ZingTruyen.Asia

Jeno Jaemin 18 Baby Don T Like It




Lee Jeno đang stress, hắn stress vì công việc, hắn đang cảm thấy ngu ngốc làm sao khi nhận một đống việc về mình. Lee Jeno là tổ trưởng tổ thiết kế. Đường đường có thể giao việc cho nhân viên làm nhưng không, hắn ôm việc vào làm rồi hành nhân viên bằng một đống việc khác. Lee Jeno ngửa đầu, tựa toàn thân lên chiếc ghế da đắt tiền của mình. Hắn nhắm mắt, nhăn mày, xoa xoa hai bên thái dương.

- Sếp ơi, cà phê của sếp đây

Lee Jeno không thèm liếc lấy cô thư ký đứng trước bàn mình, hắn đang mệt mà còn thấy cô ta uốn éo thật sự sắp ói rồi.

- Sao đi vào không gõ cửa?

- Em quên mất, em xin lỗi sếp

- Ra ngoài đi

Cô ta vẫn muốn nán lại với Jeno một chút

- Sếp có cần em xoa bóp một chút không?

- Không cần, đi ra ngoài

Cô thư ký hôm nay lại thất thố nữa rồi

- Dạ

Cô thư ký ngày nào cũng chăm chút cho bản thân. Cô luôn tự cao với mọi người rằng mình được Lee Jeno chấm chọn là thư kí, mà cô không biết trong mắt mọi người cô chỉ là một đứa ngu ngốc dùng chiêu trò bẩn thỉu để sếp để ý thôi. Nhưng thư ký mãi mãi là thư ký, không giống trong phim đâu nhá, có dẹo cách mấy cũng không quyến rũ được Lee Jeno. Vì sao ư? Vì hắn là gay đã vậy còn có một người vợ nhỏ ở nhà. Chuyện này thì ít ai biết vì gia đình của Lee Jeno rất kín tiếng. Làm trong công ty lâu như vậy mà chẳng ai biết được Lee Jeno là con trai của giám đốc công ty. Kim Doyoung, ba nhỏ của Lee Jeno cũng không nghĩ con trai của mình là có thể đi từ nhân viên lên tổ trưởng, còn sắp lên trưởng phòng.

Lee Jeno đang nhíu mày thì bỗng có điện thoại reo lên. Hắn ngồi dây, bắt máy. Là ba nhỏ Kim gọi.

- Dạ ba

- " Lát hồi con có đi ăn không?"

Jeno nhanh ghi chú lại mấy thứ cần thiết cho công việc chiều này

- Chắc là có, ba đi ăn với ba lớn không?

Giọng của Doyoung bên kia nghe rất vui vẻ, ai mà biết giám đốc công ty bình thường nghiêm túc lại có mặt đáng yêu như này

- " Đã đặt bàn rồi, gọi cả Jaeminie nữa nhé! Ba nhớ dâu quá"

- Dạ

Jeno vô thức gật đầu

- " Ba xuống nhà xe rồi đó, xuống nhanh rồi đi chung, ba lười lái xe quá"

- Dạ đợi con một chút

Tắt máy, hắn đứng lên đi ra ngoài.

.

Jeno bước vào thang máy chuyên dụng rồi mới lôi điện thoại ra gọi cho Jaemin. Chắc giờ con mèo lười nhà hắn còn đang ngủ. Jaemin là một con người dễ quạu nên ngoài Jeno ra thì chả ai dám đánh thức Jaemin dậy cả. Nóng tính từ trong bụng mẹ mà. Hồi về nhà Jaemin để ra mắt, mẹ Jaemin bảo lúc mang thai Jaemin, bụng mẹ lúc nào cũng nóng, mẹ thì lúc nào cũng nóng nảy, đánh ba em suốt. Lúc nhỏ Jaemin cũng là một đứa trẻ nóng nảy, mặt mày lúc nào cũng lườm lườm, hằm hằm, cực căng luôn. Mẹ Jaemin còn nói nếu Jeno gặp Jaemin lúc đó có khi còn chẳng thể nào thích nỗi em đâu. Lúc đấy Jeno cũng chỉ cười cười thôi, tại Jaemin ở với hắn cũng nóng nảy nhưng không làm mặt căng, chỉ giận dỗi rồi xị mặt ra đợi hắn đi tới dỗ cho hết giận.

.

- Alo chú Oahhhh

Jaemin mới ngủ vậy, ngáp một cái thật to luôn.

- Chuẩn bị đi, anh về đón em mình đi ăn trưa

- Hoi anh đi một mình đi

- Có ba Kim nữa

- Có thể nói ba...

- Ba cùng anh đến đón em

Jaemin nghe đến ba Kim cái tỉnh ngủ liền, bắt đầu luống cuống lên

- Hả? Từ từ em dậy rồi, đợi em một chút đợi em

- Từ từ thôi

Vì cuống cuồng mà bắt đầu nổi nóng lên rồi, xổ một tràn vào tai Jeno luôn

- Từ từ cái gì mà từ từ, ba Kim sẽ nghĩ em như thế nào chứ, nè không được nói với ba Kim là em dậy muộn nghe chưa? Thử nói đi, em sẽ thẻo anh luôn cho coi

Thẻo hắn sao? Jeno thấy mắc cười quá rồi

- Biết rồi mèo nhỏ từ từ cúp máy nhé?

- Dạ

Jeno vừa cất điện thoại thì cửa thang máy mở ra. Hắn ngước mặt lên một cái, mắt đã phóng đến một người đàn ông mảnh khảnh, bộ đồ trên người vừa vặn ôm lấy những đường cong chết người của người đàn ông đó. Nếu không nói nhiều khi bạn nghĩ Jeno đang ngoại tình, nhưng ngoại tình thế nào được khi đó là ba nhỏ của hắn còn có một ông chồng đáng sợ bỏ có thể đấm hắn bất cứ lúc nào nếu giành vợ của ổng. Người đàn ông đó là ba Jung của hắn chứ ai nữa.

- Jenoo, con để ba đợi lâu quá

Kim Doyoung thấy hắn tới, lập tức nhảy lên kẹp cổ hắn ghì xuống.

- Đừng kẹp cổ con ba Jung giết con

- Nhanh lên, ba đói, đi đón Jaemin đi rồi đi nhanh lên

- Dạ dạ dạ, ba đừng nói nữa

- Con lớn tiếng với ba? Ba méc chồng ba

Jeno không muốn bị kẹp nữa đâu

- Dạ con xin lỗi

.

Jeno tay nắm vô lăng, mắt nhìn thẳng, hắn đang tập trung lái xe trong khi ba nhỏ của hắn đang gọi điện với chồng, ôi trời đất ơi, tranh thủ phát com chó cho hắn ăn hay gì. Hắn đã stress vì công việc rồi, còn phải stress vì ba của hắn nữa à???

Đến nơi đã thấy Jaemin đứng đợi rồi, thấy xe của hắn, em vẫy tay rồi nhanh chóng đi đến. Ba Kim lâu ngày không gặp con dâu của mình cũng xuống xe ôm Jaemin thắm thiết xong lôi Jaemin xuống ngồi với mình luôn.

- Đi đi Jeno

Hắn biết ba hắn không thích ăn cơm chó nên không cho Jaemin ngồi gần hắn.

- Jeno oppa, mai em đến công ty anh nhé?

- Được

- Yeahhhh

Kim Doyoung chề môi, nhìn Jeno. Như Doyoung đến chỗ làm của Jaehyun có báo trước đâu.

- Con đến thì cứ đến thôi, cần gì đợi Jeno đồng ý?

- Ừ nhỉ? Con còn ba nhỏ bảo kê mà

Jeno hắn bất lực rồi, hắn không muốn tham gia vào cuộc trò chuyện của hai người đàn ông hắn yêu thương mất đời này. Hắn chỉ nên tập trung lái xe thôi. Na Jaemin nhìn hắn, em vẫn luôn nhìn hắn từ nãy đến giờ. Ba Kim biết chứ nhưng không muốn vạch trần, dù sao thì nhìn Jaemin rất giống Doyoung lúc trước, rất hay nhìn Jaehyun lái xe. Jeno và Jaehyun rất giống nhau, khi tập trung làm việc gì đó thì khí chất toát lên thu hút người ta phải nhìn mới có thể chịu được. Sau một hồi cũng đến nơi, Doyoung với Jaemin lên trước, Jeno sẽ lên sau.

.

Sau bữa ăn, Jaemin ngồi trên xe, được Jeno đưa về. Chả là Jaemin đang chuẩn bị xin Jeno đi chơi. Em không phải không dám đi mà là nếu không xin trước sẽ bị Lee Jeno hành đến bất tử nhân sự luôn. Nghĩ đến thôi cặp mông của em lại cảm thấy đau đau.

- Chồng

- Hửm?

- Tối nay, khoa của em có mở tiệc á, em đi nha

- Ừm, đừng uống nhiều quá là được

- Á yêu chồng quá đi thôi

Jaemin vui vẻ hôm má Jeno một cái rồi lập tức lôi điện thoại ra nhắn với đám bạn trong khoa. Jeno thấy bé nhà mình cười thì trong đầu hắn cũng vơi đi mấy phần mệt mỏi. Jaemin là cà phê của hắn, là sạc của hắn, là nguồn năng lượng cũng là động lực để hắn làm việc mỗi ngày. Na Jaemin là tất cả của Lee Jeno này.

- Mà chồng đừng ôm việc nhiều quá được không?

Jaemin ghét việc Jeno ôm nhiều việc xong lại về ôm cậu than vãn nhiều việc quá

- Anh biết rồi

- Biết rồi biết rồi, lúc nào cũng ôm một đống việc không tốt tí nào đâu

- Anh biết mà

- Em mà nghe ba nói anh làm việc quá độ nữa sẽ đánh anh tím người luôn

Hắn đáp lại em một câu

- Thỏ nhỏ đanh đá

- Em không có đâu

Jaemin chu chu môi, đưa mặt sang chỗ hắn mà nói, Lee Jeno hắn cũng rất thời cơ, quay qua hôn lên môi em. Cả hai dừng lại hôn nhau một chút rồi về nhà.

.

Tiệc của khoa lúc nào cũng vậy, lớn vô cùng. Na Jaemin ngồi với bạn mình, uống đã hai lon rồi nhưng chưa có dấu hiệu ngừng uống. Bạn bè của em cũng rất máu chiến, còn thách nhau uống thêm mấy lon nữa. Chuyện như thế cứ kéo dài đến gần nửa đêm. Tăng hai rồi tăng ba, Na Jaemin vẫn cứ uống. Điện thoại của Lee Jeno ấy cũng chẳng thèm nghe.

Jeno nhíu mày, hắn nhìn điện thoại thuê bao không bắt máy thì cặp chân mày của hắn sắp dính lại với nhau luôn rồi. Jeno chộp lấy chìa khóa xe, theo định vị trong điện thoại. Hắn sắp bốc hỏa rồi, hắn lo chứ. Trước khi đi đã dặn rồi mà giờ lại thế đấy.

- Na Jaemin, đêm nay em chết với tôi

.

Na Jaemin bên này vẫn không hay biết gì, vẫn ngồi uống với bạn cho dù bản thân em sắp không còn nhận thức gì nữa rồi. Nói hơi quá nhỉ?

- Nè! Na Jaemin, mày biết Lee Jeno không? Cựu sinh viên khoa mình đó

- Đương nhiên là biết rồi

Jaemin cười cười, cái đầu nhỏ nghiêng qua nghiêng lại, tay quơ quơ ly rượu

- Nếu Lee Jeno tỏ ý muốn mày làm người yêu thì sao??

- Người như tôi mà lại làm người yêu của Lee Jeno???

- Nghe thật chói tai

- Ghêeeeeeeeee

- Má đỉnh quá đi hahaha

Bạn bè của em hú hét lên, đúng là Jaemin nhaaa

- Dữ vậy ba

- Baby!!!

- Ơ~~~~

Tự nhiên cái tỉnh ngang luôn vậy đó. Na Jaemin bắt đầu hoang mang, đầu bắt đầu nhảy số liên tục.

" Ôi trời giờ sao đây ta???"

Jaemin bắt đầu suy sụp tinh thần, hoảng loạn các thứ. Còn Lee Jeno thì đang xắn tay áo, nhếch mép đi đến gần Jaemin trước biết bao nhiêu con mắt ngỡ ngàng ngơ ngác và bật ngửa. Có nhiều người sốc mà tỉnh cả rượu. Đó là đàn anh của bọn họ, còn rất kín tiếng hôm nay lại đến đây còn gọi Na Jaemin là baby cơ đấy. Na Jaemin vẫn đơ ra đấy với cái đầu bấn loạn.

" Chơi ngu rồi Nana ơi"

" Tối nay có nên bỏ nhà đi không ta? Chạy bây giờ còn kịp không? OmG cíu"

Jaemin bắn ánh mắt cầu cứu đến bạn mình nhưng không biết là Jeno sắp bốc mình lên luôn rồi, cứu gì nữa. Lee Jeno không nói không rằng, vác Jaemin lên vai mình, cúi đầu chào mọi người rồi vác Na Jaemin đi. Đến xe thì quăng em vào. Rồi lái thẳng xe về nhà. Na Jaemin ngồi im re, không dám nhúc nhích gì cả, mở điện thoại lên thì thấy cả chục cuộc gọi nhỡ của Jeno. Xong đời Na Jaemin rồi.

.

Lee Jeno nằm đấy để Na Jaemin tự động, cự vật thô to màu đen tím cứ ra vào lỗ nhỏ đều đặn, Lee Jeno hắn nhếch mép nhìn mèo nhỏ của mình chật vật vì sắp hết sức rồi. tính khí nhỏ bé của em run run dựng đứng lên, tính khí màu hồng nhạt đáng yêu, trên đỉnh đầu chảy ra chất dịch. Gương mặt vì kích tình cũng vì men say mà đỏ lên, cái đầu nhỏ nghiêng nghiêng về một bên, đôi mắt ướt nước nhìn Lee Jeno, hai tay em chống ra sau, cố nhấc mông lên để lỗ nhỏ của em có thể nuốt trọn cự vật của hắn. Mỗi lần cự vật đi vào sâu nhất lại làm em thở mạnh một hơi.

- Biết sai chưa?

Jaemin khóc lóc, em mở miệng trả lời hắn một cách khó khăn

- Dạ...rồi...chồng ơi, giúp em đi..anh

- Được

Hắn nắm chặt hông của em, nhấn mạnh xuống rồi lại nhấc lên, hắn động mạnh hông của mình, đâm cự vật vào bên trong. Vách thịt mềm xốp ma sát liên tục với cự vật của hắn. Hắn nhíu mày, đỉnh thật mạnh vào bên trong. Hắn lật người em lại rồi đâm rút thật mạnh. Na Jaemin rên rỉ, em rên rỉ đứng quảng. Khuôn miệng nhỏ khép lại không được nữa, nước bọt cũng vì thế mà chảy dài từ khuôn miệng của em, hai mắt đầm đìa nước mắt. Lee Jeno nhìn cặp mông căng tròn của em thì đánh xuống vài cái làm em thét lên. Đồ ác ma Jeno, dám đánh em.

- Hôn..hôn em

Cả hai trao nhau một nụ hôn ướt át, hai chiếc lưỡi quấn lấy nhau, Jeno mút lấy chiếc lưỡi nhỏ của Jaemin, hắn nhìn bé nhà hắn đang dần mất đi ý thức vì rượu. Hắn đâm thật nhanh, chạy nước rút. Những cú thúc dồn dập vào tuyến tiền liệt của em làm Jaemin bắn ra, lỗ nhỏ của em bóp làm Jeno cũng bắn ra theo sau đó. Cuối cùng thì ngất đi trong lòng hắn với cái lỗ đầy ắp tinh dịch.

.

Sáng hôm sau, Jaemin vẫn vùi mình vào đống chăn mềm còn Jeno thì đi làm như bình thường. Na Jaemin phơi mông tròn trắng nõn ra để ánh sáng mặt trời chiếu vào. Đêm qua Jeno còn chẳng thèm mặc đồ vào cho em. Gần trưa, Jaemin tỉnh dậy với cái đầu quay mòng mòng và cái hông đau nhức đến chống tay xuống giường. Nhưng hôm nay em quyết đến công ty của Lee Jeno để chơi rồi. Vì sao em phải lên cơ chứ? Vì ba Kim siêu đáng yêu của em bảo rằng Lee Jeno có cô thư ký xinh lắm, còn rất biết thu hút ánh nhìn của đàn ông. Nên hôm nay em mới đích thân lên công ty đó. Jaemin chọn cho mình một chiếc áo màu hồng đáng yêu, cổ hơi xẻ lộ ra xương quai xanh đầy dấu hôn đỏ thẫm đẹp mắt, chiếc quần trắng cùng đôi giày đã làm cho em vừa ngây thơ lại vừa quyến rũ. Jaemin vui vẻ đến công ty.

.

Em loay hoay một hồi ở quầy lễ tân vì cô tiếp tân không cho em vô. Na Jaemin rất nóng tính, em nãy giờ đã nói chuyện rất đàng hoàng cũng đã nói mình có hẹn với Jeno nhưng mà cô lễ tân vẫn không nhấc máy gọi cho Jeno để xác nhận, tức thật chứ.

- Tôi nói cô gọi cho tổ trưởng Lee Jeno đi cô có nghe không vậy?

- Người như cậu tốt nhất đừng cố liên quan đến tổ trưởng của tôi, tôi gọi bảo vệ đấy

- Của cô nói không biết ngượng hả? Lee Jeno nào của cô?? Đầu óc như này sao lại để làm lễ tân vậy chứ hả? Cô không gọi tôi gọi

- Yaaa Jeno Lee, anh đi xuống đón em nhanh lên, lễ tân của anh không cho em đi lên này, nhanh lên em sắp đánh cô ta rồi

Jaemin cúp máy ngang không cho Jeno trả lời, ngay lúc bảo vệ bước tới thì người ta thấy tổ trưởng Lee vội vàng đi đến, đúng vậy lần đầu tiên họ thấy Lee Jeno vội vàng như thế.

- Tổ trưởng Lee

- Sao em lại lên đây, không ở nhà nghỉ ngơi

- Em muốn lên, hôm qua anh cũng cho em lên đây rồi còn gì

Jaemin cãi lại hắn, Jeno cũng không muốn em giận nữa

- Lên trên nhé, ở đây lại đánh người

- Vâng

Đến khi cả hai khuất bóng sau cánh cửa thang máy rồi thì cô lễ tân mới hoàn hồn trở lại, vậy là cô đã đắc tội với người của tổ trưởng Lee sao??

.

- Anh đi họp, bé ngồi đây chơi không được phá hiểu chưa?

Vừa ngồi chưa được nóng đít thì Jeno đã phải đi họp rồi, ghét ghê

- Em biết rồi

- Sếp ơi đến giờ họp rồi

.

Jaemin ngồi trên chiếc ghế da của Jeno, chán chường xoay xoay mấy vòng, em bắt đầu chán rồi. Jaemin ban nãy có nhìn qua cô thư ký, ăn mặc trông cũng quyến rũ đấy nhưng sao bằng em được.

- Sếp à chiều nay sếp rảnh không ạ?

- Không

- Sếp à, đợt này sếp phải giúp em đó

- Không

Cô thư ký tiếp tục mè nheo, cái tay hư hỏng định ôm lấy cánh tay của Jeno

- Sếp

- Đã bảo không rồi, sao cứ nói hoài vậy? Có nghe là Lee Jeno nói không hong vậy?

Jaemin nãy giờ nghe mà muốn đứng dậy bịt miệng cô ta lại, ớn hết cả người

- Nè nè cái cậu này sao dám gọi thẳng tên sếp ra vậy?

- Tại tôi được quyền gọi còn cô không được nên tức hả?

Cô thư kí cũng không vừa lớn tiếng lại với Jaemin, thành công châm ngòi thùng thuốc nổ

- Cậu là ai vậy hả? Đừng tưởng được sếp đem lên đây là muốn làm gì thì làm nhá, tôi là thư ký của sếp Lee đó

- Còn tôi là vợ anh ta, nè banh con mắt ra mà nhìn nhẫn nè thấy không? Là Lee Jeno, sếp của cô thiết kế cho tôi đó. Si pban nien.

Chửi tục luôn rồi! Jaemin ơi ngôn ngữ kìa

- Cái..cái ..gì.. Sếp

Jeno tự nhiên lại muốn chọc em, cái nết lạ ghê chưa???

- Na Jaemin, em nói gì vậy?

- Cậu thấy chưa? Đừng có nhận vơ

- Tôi là chồng em mà, không nóng nữa. Cô đi pha cà phê đi

Jaemin dịu lại rồi, không muốn uống luôn á

- Hoi khỏi em hong uống đâu, hết hứng uống rồi

Na Jaemin ngồi xuống ghế, gương mặt khinh bỉ hết mức nhìn cô thư khí mặt sắp không còn tí máu rồi. May cho cô ta nếu cô ta là con trai thì chắc nãy giờ đã sống chết với nhau rồi.

Jeno nhìn là biết mèo nhỏ của mình giận lắm rồi, nãy giờ tay nắm chặt nổi cả gân lên. Jeno đi đến ôm lấy em. Jaemin dụi người vào lòng hắn, giấu mặt mình vào ngực hắn. Nóng nảy đến nổi tai nhỏ đỏ lên.

- Thấy ghét

- Sao lại ghét?

- Sao người gì mà lắm người theo thế?

- Người yêu em

Jeno cười cười nhìn Jaemin ngại ngùng, hết giận rồi nhỉ? Nhưng mà có vẻ như ngày mai cả cái công ty và trường học của em sẽ biết cả hai người chung một nhà. 

3️⃣2️⃣2️⃣5️⃣◀️▶️1️⃣1️⃣0️⃣4️⃣2️⃣0️⃣2️⃣2️⃣

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia