ZingTruyen.Asia

Jeno Jaemin 18 Baby Don T Like It




Na Jaemin đứng dậy khỏi chiếc ghế bành rộng lớn, bộ phim vừa rồi chẳng thú vị tí nào. Phim kinh dị mà cứ như phim heo, chẳng có một cái gì gọi là kinh dị cả. Na Jaemin chán nản đến bên tủ lạnh lấy một lon nước. Uống xong, một đường ném vào thùng rác. Na Jaemin là một thành viên của tổ chức ngầm, chuyên buôn bán hàng cấm. Na Jaemin là một trong những người được tin tưởng và em được giao trọng trách quản lí kho ở phía tây. Vì sao Na Jaemin lại được tin tưởng thì là do biểu hiện quá tốt của lòng trung thành và sự hi sinh. Na Jaemin là thủ lĩnh trời Tây, một mình em quản lí khu vực phía tây lẫn kho hàng phía Tây. Na Jaemin dưới 1 người nhưng trên vạn người.

Người ta không biết Na Jaemin sinh ra ở đâu, cũng không biết Na Jaemin chui ra từ đâu nhưng bọn chúng biết Na Jaemin là người có đầu óc, cũng là người có mưu kế, trung thành tuyệt đối. Na Jaemin có nhan sắc, một phần giúp em được tôn trọng trong cái nơi này. Na Jaemin dùng được súng lẫn dao găm. Nhanh nhạy trong cách ra đòn, nhưng Na Jaemin lại bị cái là chủ quan nên đôi lần bị thương tích.

- Lại bị thương rồi

- Im lặng và băng bó đi

Na Jaemin có nhan sắc, đôi mắt to như biết nói nhưng chả ai có thể biết nó muốn nói gì. Na Jaemin che giấu mọi thứ quá tốt. Lúc nào em cũng nở nụ cười tươi roi rói với tất cả mọi người, tính cách cũng có chút gọi là lẳng lơ nhỉ? Na Jaemin hòa nhã với mọi người, đúng vậy hòa nhà với mọi người cùng đẳng cấp, cấp dưới thì chưa chắc.

Na Jaemin cực kì thích chó, đặc biệt là Samoyed nhưng mà một kẻ cầm đầu khu vực phía tây nuôi một cục bông biết đi màu trắng thì có hơi mất hình tượng nhưng mà Na Jaemin thích thì ai mà cản được đâu chứ. Na Jaemin bảo ai mà dám làm gì bé Sam của em, em sẽ mang đứa đó đi thiến, phần thiến sẽ làm gì thì không dám kể, sợ bị báo cáo.

Na Jaemin có thói quen ăn rất lạ, đến cả thuộc hạ còn ớn lạnh, lâu lâu được thủ lĩnh mua nước cho lại không dám uống. Cũng không phải là không dám, mà là không thể uống vì nó quá mạnh. Na Jaemin còn có sở thích là bắn súng, Na Jaemin sẽ để một loại quả như sầu riêng, mít hay cái gì đó trêu đầu thuộc hạ rồi bắn thủng qua mấy loại quả đó, thuộc hạ thì sợ còn Na Jaemin mỗi lần bắn xong thì vui gần chết, có khi quá khích bắn chỉ thiên làm thuộc hạ lân cận còn tưởng có nả súng ám sát nên chạy một đám lại

Na Jaemin vừa ngủ dậy liền bị đàn em làm phiền, Na Jaemin nhíu mày định mở miệng ra chửi thì đàn em vội nói.

- Ngài Na, thủ lĩnh tối cao đến gặp ngài

Na Jaemin quơ quơ tay ý bảo muốn đuổi người ra ngoài

- Đi trước đi, lát tao ra

- Dạ

Na Jaemin ngáp một cái dài, vò vò tóc rồi chui vào nhà vệ sinh, tắm táp một lát thì đi ra với cái thân trên trần như nhộng. Thằng trai đêm qua cuốn gói đi sớm thế nhỉ? Hôm qua Na Jaemin có gọi trai về, mấy em trai nhỏ nhỏ xinh xinh. Na Jaemin làm top đấy. Chứ sao nữa, xinh đẹp như này, cơ thể rèn luyện như này mà không làm top cũng uổng. Thân trên đầy vết cào cấu cùng vết hôn. Chắc hôm qua làm mọi thứ mạnh quá. Na Jaemin mặc chiếc áo dài tay vào rồi đi ra. Trông cũng gọn gàng ngăn nắp lắm. Na Jaemin đi ra đã thấy một lão già, râu tóc bạc phơ ngồi ngay chiếc ghế chính, xung quanh còn có 2 tên thủ vệ thân cận, thấy Na Jaemin cả hai cung kính chào một tiếng. Na Jaemin ngồi xuống ghế, chéo chân. Em nở một nụ cười tươi như hoa.

- Ngài đến tìm tôi có chuyện gì vậy?

- Na Jaemin, đơn hàng hôm trước em chuyển đi đâu rồi?

Na Jaemin rót một ly nước rồi đẩy đến phía vị thủ lĩnh. Gã nhận nhưng không uống

- Đã chuyển đến nơi cần chuyển rồi

Gã gật đầu hài lòng khi đôi môi xinh đẹp đó thốt ra những lời mà gã muốn nghe

- Vậy thì tốt, Na Jaemin em nên biết bản thân em đang làm việc cho tôi đấy?

- Ngài hết tin tưởng tôi rồi, muốn giết chết tôi chứ gì?

Na Jaemin vờ như hờn dỗi nói với gã thủ lĩnh của mình

- Uổng công ngày trước tôi xém chết vì ngài

- Na Jaemin, tôi tin tưởng em, đêm nay...

Gã chưa kịp nói hết thì Na Jaemin đã đanh thép đáp lại

- Ngài đừng có nói như vậy? Tôi làm thuộc hạ của ngài chứ không phải tình nhân của ngài đâu, đừng có đêm nay với đêm mai.

Gã thủ lĩnh bất đắc dĩ cười, gã chả bao giờ đem Na Jaemin lên giường với mình được

- Được rồi, cứng đầu à

- Nếu không còn gì nữa thì ngài về đi, tôi đến kho hàng

- Na Jaemin khi nào em mới nhìn đến tôi nhỉ?

- Không bao giờ đâu, tôi có thể hi sinh tấm thân này để bảo vệ ngài, nhưng rõ ràng rằng tôi không phải món đồ chơi của ngài.

Gã đưa đôi mắt màu mắt hổ nhìn em, đôi mắt đẹp đấy nhưng không làm Na Jaemin này lung lay đâu.

- Na Jaemin nếu em không đẹp và không có đầu óc tôi đã giết em rồi

Na Jaemin không muốn nghe nữa, em khoác chiếc áo, lấy súng lắp đạn rồi để ngay thái dương của mình. Tay em bóp cò. Tiếng súng khởi động bắn nhưng chả có viên đạn nào bay ra cả. Mặt em bình tĩnh nói với gã

- Tôi không dễ chết như vậy, ngài yên tâm, tôi sẽ chết khi ngài nhắm mắt xuôi tay.

Na Jaemin rời đi để lại vị thủ lĩnh ngồi đấy. Gã tự cười, bản thân gã muốn có Na Jaemin nhưng tiếc thật gã không thể. Ngay cả hai tên thủ vệ đứng đằng sau tức giận thay thủ lĩnh của mình. Na Jaemin khi ỷ rằng mình có một cái ơn cứu mạng liền lên mặt không sợ trời sợ đất với thủ lĩnh tối cao của mình.

- Sao ngài lại như vậy chứ?

Tên thủ hạ bất bình lên tiếng

- Hay để thủ hạ...

Chưa kịp dứt lời đã bị ngăn lại

- Không cần, ta nợ Na Jaemin một cái mạng

Gã đứng dậy rời khỏi nơi đây

.

Na Jaemin đi đến khu phía tây bằng con xe của bản thân. Khu B nằm ngay bìa rừng, hoàn hảo cho việc tháo chạy. Địa hình cũng không bằng phẳng gì mấy nhưng nơi này thật sự rất tuyệt. Na Jaemin vui vẻ quăng chìa khóa cho thủ hạ rồi đúc tay vào túi áo khoác, sải bước đi vào. Na Jaemin hôm nay đến kiểm hàng. Làm công việc này vui nhất là những lúc cảnh sát đến điều tra.

Đúng vậy Na Jaemin lẫn thủ lĩnh và mọi người đều biết rằng lũ cốm xanh kia luôn muốn rình rập để bắt cho được cái tổ chức này. Na Jaemin có một lớp vỏ hoàn hảo vì đây đơn giản chỉ là một cơ sở vận chuyển mà thôi. Và Na Jaemin cũng chỉ là một vị quản lí trẻ tuổi mà thôi. Na Jaemin đặc biệt thích mấy vị cảnh sát đẹp trai ngon ăn vừa miệng ghé thăm. Đặc biệt nhất chính là Lee Jeno, một vị cảnh sát ngon ăn nhất mà Na Jaemin từng thấy. Hắn đều đặng hai tuần sẽ ghé đây tuần tra một lần.

Hôm nay hắn cũng sẽ đến.

Trong mắt Na Jaemin, Lee Jeno chính là hình mẫu lí tưởng nhất đối với em. Lee Jeno có cơ thể đẹp, chắc rồi, những múi cơ săn chắc và làm Jaemin thèm thuồng mỗi khi nhìn thấy. Lee Jeno có gương mặt đẹp, gương mặt nam tính và cái sóng mũi ai nhìn vào mà chẳng thích. Còn một điều nữa, Lee Jeno làm tình rất tuyệt, hắn biết cách đem Na Jaemin sung sướng đến 9 tầng mây. Đúng là nhắc tào tháo tào tháo đến. Mới nghĩ đến thôi mà đã xuất hiện rồi.

- Thủ lĩnh Na, cảnh sát Lee lại đến rồi

- Oh xin chào cảnh sát Lee

- Cơn gió nào đưa anh đến đây thế nhỉ?

Na Jaemin mỉm cười tinh nghịch nhìn Lee Jeno lạnh lùng nhìn em

- Tôi nhận được thông tin ở đây chứ hàng cấm

- Mời cậu tránh ra một bên để chúng tôi vào kiểm tra

Lee Jeno dường như chẳng hề hứng gì trước giọng nói ngọt ngào đó cả

- Ôi trời ơi cảnh sát Lee nói gì vậy chứ?

Na Jaemin lớn giọng nói, 3 phần trêu ghẹo 7 phần đùa cợt chả có tí gì là đứng đắn cả.

- Ở đây chúng tôi làm ăn chân chính đó nha

- Nếu cậu không hợp tác thì tôi buộc phải bắt cậu vậy

Na Jaemin vội lại gần Lee Jeno

- Ừ..thì...

- Thôi mà cảnh sát Lee

Na Jaemin có chút cầu xin nhìn Lee Jeno, mong hắn tha cho mình

- Tha cho tôi lần nãy đi ~

Lee Jeno hít một hơi sâu rồi đi đến gần Na Jaemin, hơi cúi người để nói

- Có lí do nào để tôi bỏ qua cho cậu không nhỉ?

- Thật ra thì...

- Chìa khóa nhà tôi đang ở trong túi của anh..

Na Jaemin nháy mắt một cái rồi liếm môi

- Tối nay anh ghé qua nhé~

Na Jaemin nói xong thì thẳng người lại, mỉm cười với viên cảnh sát họ Lee tên Jeno này. Dừng một chút, Lee Jeno rời đi. Ai cũng biết là Na Jaemin sẽ đổi tình lấy cái yên bình để làm ăn này rồi. Thuộc hạ của em cũng từng hỏi sao lại tự hạ nhục mình như vậy. Na Jaemin chỉ đơn giản trả lời, ngon như vậy sao lại không ăn. Cũng không biết nói Jaemin sao nữa.

Lần đầu tiên Lee Jeno đi kiểm tra chỗ này gặp Na Jaemin thì Na Jaemin đã để ý đến hắn rồi.

- Cảnh sát Lee ngon ăn quá vậy

- Xin cậu giữ miệng đi cậu Na

- Có gì đâu chứ, tôi thấy sao thì tôi nói vậy thôi

Na Jaemin liếm môi, mắt không thể dời khỏi cơ thể của Lee Jeno

- Xin cậu im lặng ạ

Đến lần thứ hai thì Na Jaemin ngỏ lời muốn làm tình cùng hắn luôn mà bị từ chối, đến lần thứ ba thì Na Jaemin trực tiếp đè hắn vào trong kho trống mà làm luôn. Na Jaemin đối với người khác có thể làm Top nhưng mà đối với Lee Jeno thì Na Jaemin lại chịu nằm dưới rên rỉ một cách sung sướng. Sau đó thì cả hai duy trì một mối quan hệ làm ăn như vậy.

Na Jaemin làm việc cả ngày ở khu Tây, kiểm hàng, xem hàng rồi đủ thứ. Na Jaemin tâm tình vui vẻ về nhà nấu một bàn thức ăn. Đúng như em đoán, 7 giờ tối, hắn đến. Không còn là bộ đồ cảnh sát quy củ nữa mà giờ là áo thun và chiếc quần jean xanh. Na Jaemin chẳng thề dời tầm mắt mình khỏi khuôn ngực rắn chắc đó.

- Chào mừng daddy đến nhà em

- Chào bé

Chiếc tạp dề thôi sao? Cưng có mặc quần không đấy? À boxer, dễ cởi nhỉ?

- Daddy vào ăn nhanh lên, nguội mất là không có gì để ăn đâu

Lee Jeno nhìn cái cách ăn mặt kiêu gợi này của Na Jaemin, đã chuẩn bị hết rồi còn vờ

- Chẳng phải daddy còn bé sao?

- Ummm..bé không có Daddy ăn đâu

- À vậy sao?

Bàn tay luồng vào trong chiếc boxer duy nhất trên người em. Chiếc tạp dề thỏ trắng chỉ có thể che được hai điểm hồng đằng trước mà thôi. Hắn mạnh tay bóp lấy cánh mông căng tròn đó. Na Jaemin khẽ rên rỉ. Tay em nắm lấy cổ tay hắn.

- Ăn đã Daddy ah

Em bất ngờ khi hắn bỗng nhiên bế em lên

- Được rồi, xem chúng ta ăn gì nào.

Hắn ôm Na Jaemin ngồi lên chân mình. Hắn đặt mông em ngay cự vật của mình mà ngồi ăn. Na Jaemin run rẩy. Em không chịu nổi kích thích này đâu. Na Jaemin cảm nhận được khối gồ lên ngay giữ rảnh mông của mình. Em khó chịu ngọ nguậy mông mình khiến Lee Jeno thích thú, hắn ôm lấy chiếc eo mảnh khảnh của em.

- Ăn đi nào, nguội đó bé con

Na Jaemin khó chịu quay đầu nói với Lee Jeno, nhưng hắn chỉ cười cười hôn lên môi em

- Daddy thả em ra đi mà

- Hửm?

- Daddy ah...đừng cắn mà...ah..đừng sờ nữa....

- Ann Jeno ah...đừng chạm vào nó nữa mà

Lee Jeno đưa tay luồn vào trong tạp dề, xoa nắn hạt đậu đỏ ửng kia làm Na Jaemin chẳng thể yên ổn ăn hết chén cơm.

- Bé cứ ăn đi

Lee Jeno một tay gắp đồ ăn bỏ vào miệng, một tay trêu ghẹo điểm hồng hồng trước ngực em. Tính khí của Na Jaemin run rẩy rỉ nước. Na Jaemin không ăn cơm nữa, em quay người, tay nhanh chóng mở khóa quần của Lee Jeno ra. Cự vật hùng dũng xuất hiện. Na Jaemin nuốt nước miếng. Em cởi bỏ quần rồi mang thứ trong lỗ nhỏ kéo ra. Ngửa cổ rên rỉ Na Jaemin dần dần mang thứ to lớn hơn nhét vào. Lee Jeno nhìn em tự chơi mình bằng thứ của hắn có chút không hài lòng. Em đang nuốt lấy thứ khí của hắn một cách chậm rãi thì một lực đạo mạnh mẽ nhấn em xuống.

- Ahh...To ..to quá

Na Jaemin bị Lee Jeno ấn xuống không kịp trở tay, cơn đau truyền đến, đau đến ứa nước mắt. Bụng trướng lên khó chịu

- Ahhh... Daddy xấu xa...ah ah ummm

Na Jaemin bắt đầu chuyển động từ từ, đem cự vật ma sát chậm rãi với vách thịt ấm nóng bến trong. Na Jaemin rên rỉ nhưng Lee Jeno thì không, hắn nắm lây eo em bắt đầu nhấc em lên rồi nhấn xuống với tốc độ nhanh hơn, đem cự vật rút ra gần hết rồi lại nhấn vào. Lỗ nhỏ của Na Jaemin nuốt trọn của vật của Lee Jeno. Na Jaemin chỉ còn biết rên rỉ mà bắn ra.

- Bắn mất rồi này bé à

- Daddy à...bé muốn..muốn

Lee Jeno hôn lên mặt em rồi cổ đến xương quai xanh, hắn đưa tay vuốt ve tấm lưng trần này.

- Daddy ah....ah

Mỗi bước chân của Lee Jeno đều đem cự vật đâm vào bên trong Na Jaemin. Na Jaemin ôm hắn thật chặt. Lee Jeno bế em đến giường, đặt em xuống. Hắn bắt đầu thúc mạnh vào điểm gồ. Na Jaemin cong người đón nhận.

- Ahhh.... Daddy em sắp...sắp

Na Jaemin khó khăn rên rỉ bên tai Lee Jeno

- Đợi daddy nào

Rồi hắn bắn sâu vào bên trong em. Cả hai làm đến khuya và Na Jaemin đói. Vừa đói vừa mệt, ban nãy chả ăn uống tử tế mà đã bị làm rồi.

- Na Na ăn nào

- Daddy xấu xa

Lee Jeno cười cười rồi hạ trầm giọng nói với em

- Ai là người đem cự vật vào cái lỗ nhỏ đó nào?

- Cũng tại Daddy mà

- Na Na ngoan nào

Mỗi muỗng của Na Jaemin ăn đều kèm theo một chiếc hôn của Lee Jeno. Cuối cùng cũng ăn xong. Cả hai ôm nhau ngủ. Na Jaemin thích ngủ trong vòng tay của Lee Jeno cực. Bắp tay to lớn ôm lấy em, em sẽ được vùi mặt vào cơ ngực săn chắc đó. Na Jaemin thoải mái ngủ.

.

Người ta nói, đi đêm có ngày gặp ma, làm ăn phi pháp kiểu nào cũng bị tóm mà thôi.

.

Không biết kẻ nào thu thập bằng chúng chống đối lại gã, đem gã trong tận một đêm phải chạy trốn cùng thủ hạ của mình. Na Jaemin cùng gã bỏ trốn. Đến một nơi không thể chạy được nữa, cảnh sát vừa vặng đuổi tới. Giơ súng trước mặt gã. Những tên thủ hạ khác đã sớm bị bắt, bây giờ chỉ còn mỗi Na Jaemin và gã thủ lĩnh. Na Jaemin chắn cho gã thủ lĩnh.

- Ngài chạy sang con đường bên kia đi

Na Jaemin nói rồi đẩy gã một cây súng, bản thân như một lá chắn cho gã. Ánh mắt của em nhìn Lee Jeno kẻ đang cầm súng chỉa về phía em chính là một ánh mắt sắt thép.

- Na Jaemin

Na Jaemin quay lại, thì gã đã chạy đi mất rồi

- Tôi đã nói tôi hi sinh cho ngài còn gì

Lee Jeno giơ sẵn súng bắn ngay ổ bụng của Na Jaemin, lời chưa kịp nói đã không thể nói được nữa. Lee Jeno lạnh lùng nhìn người đổ gục dưới đất. Gã thủ lĩnh cũng đã chạy rồi. Các cảnh sát khác đã đuổi theo. Lee Jeno đi đến bên cơ thể của Na Jaemin đã không còn động đậy nữa. Đi với bụt mặc áo cà sa, đi với ma mặc áo giấy.

.

Gã thủ lĩnh chạy đến cuối đường không còn thấy chỗ chạy nữa. Gã định liều mạng giơ súng bắn cảnh sát thì một viên đạn bắn vào ngày tay cầm súng của hắn, súng văng đi chỗ khác. Gã ngẩng mặt nhìn như không tin, trợn to mắt nhìn gương mặt đó. Na Jaemin đang cầm súng chỉa về phía gã, em dám phản gã

- Mời ngài theo thôi về

Na Jaemin ngừng một chút rồi cười nhẹ một cái, em nói tiếp

- Nếu không thì...

- Mày dám phản tao

- Tôi chưa bao giờ phản ngài cả, cảm ơn ngài

Tiếng súng vang lên bắn vào cẳng chân gã. Gã đã thật sự gục ngã rồi.

.

Na Jaemin trở về trụ sở sau một năm làm nội gián, đúng là không cực khổ lắm nhưng mà mệt bỏ. Na Jaemin xà vào lòng vị cảnh sát Lee Jeno đáng yêu của mình.

- Mệt quá đi

- Bé đi nghỉ đi

- Okkkkkk

Lee Jeno ghé vào tai em, hắn thủ thỉ

- Tối daddy ghé

- UMmmm em chờ

3️⃣1️⃣8️⃣0️⃣ ◀️▶️ 2️⃣4️⃣1️⃣1️⃣2️⃣0️⃣2️⃣1️⃣

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia