ZingTruyen.Asia

[JENO & JAEMIN] [18+] Baby Don't Like It

70's Love [jaemjen]

taeyang2005



" Phòng trà ca nhạc là một loại hình thức biểu diễn và thưởng thức âm nhạc, các khán thính giả đến phòng trà để nghe ca sĩ hát, để lắng đọng và cảm nhận những bản nhạc trữ tình êm nhẹ. Thường các ca sĩ sẽ chỉ hát những ca khúc được dành riêng cho mình, không ai hát lại bài hát của người khác, bởi lẽ mỗi một giọng ca đều có một nét đặc trưng riêng mà dù cho người ta có nghe ca sĩ ấy ca đi ca lại một ca khúc nào đó nhiều lần thì cảm xúc đọng lại vẫn như lần đầu. việc lui tới phòng trà thưởng thức không gian âm nhạc là một thói quen của những người yêu nhạc. Trong không gian mộng ảo, lãng mạn ấy, người hát và cả người nghe như hòa mình vào âm nhạc...."

.

La Tại Dân mệt mỏi ngả người lên chiếc ghế da bóng loáng. Hôm nay của hắn đã quá mệt mỏi rồi. La Tại Dân là một thương gia trẻ tuổi nổi tiếng bật nhất Sài Thành lúc bấy giờ. Hắn cũng là một tay chơi chính hiệu. Cũng không biết bao nhiêu cô gái đã qua tay hắn rồi. Nhưng La Tại Dân chẳng chính thức được mấy người. La Tại Dân 23 tuổi vẫn chưa lập gia đình, biết bao nhiêu tiểu thư hào môn muốn gả cho hắn nhưng ánh mắt của La Tại Dân chưa bao giờ đặt lên người bọn họ. Ông La cũng là nhân vật máu mặt ngoài xã hội nhưng đối với thằng con trai này thì là bất trị.

La Tại Dân hôm nay có hẹn với một vị khách quan trọng. Kim Đình Hựu là anh họ của hắn hôm nay muốn giới thiệu bạn đời với hắn. Cái ông này cũng không khác hắn là bao. Cũng ăn chơi trêu hoa ghẹo nguyệt với hắn mấy năm này khiến Kim gia đau đầu. Thề thốt với đời sẽ không lấy chồng trước 30 nhưng nhìn đi bây giờ ổng 24 tuổi nắm tay một nam nhân bảnh tỏn đang ngồi ở hàng ghế VIP ân ân ái ái với nhau không kiêng dè ai cả. Mà cũng chả ai dám động đến ổng đâu chứ. Anh hai của Kim Đình Hựu, Kim Đông Anh là một doanh nhân lớn kinh doanh bất động sản giàu nhất vùng.

La Tại Dân bước vào quán bar. Ánh đèn mờ ảo, tiếng nhạc lớn và những con người nhảy múa. Nơi mà hắn vô cùng thích thú mỗi lần tới. Nơi diễn ra những cuộc tình chớp nhoáng của binh lính mỹ và những cô gái điếm. Thật nực cười khi chỉ với một ly rượu hay đôi ba câu chuyện trò bọn họ đã có thể lên giường với nhau. Ngoài mùi rượu, mùi nước hoa sức trên người nơi này còn ngập mùi thuốc lá. La Tại Dân không hút thuốc thì không phải dân chơi nhưng hắn không hút nhiều, chủ yếu là khi quá bức bối hắn mới châm điếu thuốc. Hắn đưa mắt nhìn một chút. Tìm được chỗ anh họ của hắn, La Tại Dân đi đến nở một nụ cười công nghiệp tiêu chuẩn để lấy lòng khách hàng ra chào anh rể tương lai của hắn.

- La thiếu rất hân hạnh

Hoàng Húc Hi lên tiếng, bàn tay to đưa ra

- Hoàng thiếu cũng vậy

- Hai người cà rề hoài như thế sao? Sắp thành người một nhà cả rồi.

- Không biết Hoàng thiếu có gì mà làm anh trai tôi điên đảo đến thế?

La Tại Dân nhướn mày nhìn người cướp đi đồng bọn của hắn, liền bị nụ cười nhếch mép hoàn hảo gây ấn tượng. Đình Hựu nghe câu hỏi này nhíu mày nhìn thằng em đang cà chớn ra mặt.

- Hỏi cái gì vậy?

- Có tất cả những thứ em ấy muốn.

Trên sân khấu là ban nhạc quen thuộc của hắn. Kim Đình Hựu không thích quán bar nhưng vì hắn nên mới ở đây. Đình Hựu từ khi quen Hoàng Húc Hi lập tức bar bủn gì đều vứt ra sau đầu. Hắn biết. Cô ca sĩ với chiếc đầm ngắn khoe đôi chân dài trắng nõn nà. Cổ áo khoét sâu khoe trọn đôi gò bông nóng bỏng, mái tóc bồng bềnh bay bổng theo từng cái lắc đầu của cô ta. Xung quanh những người đam mê khiêu vũ không thể ngồi yên một chỗ. Tất cả nhún nhảy theo điệu nhạc, một vài cặp đôi còn trao nhau những nụ hôn ướt át. Nhiều đôi còn kéo nhau rời khỏi nơi này, hắn biết họ đi đâu. La Tại Dân thích không khí này nhưng Kim Đình Hựu ngồi trong lòng Hoàng Húc Hi thì không thích mấy. Cảm giác ghen tuông tủa ra mỗi khi Hoàng Húc Hi nhìn lên sân khấu. La Tại Dân thấy mắc cười, hắn đang chờ đợi cô gái may mắn của ngày hôm nay.

- Dân ngày mai rảnh không?

Kim Đình Hựu liếc xéo cô ca sĩ trên kia rồi nhìn Tại Dân

- Rảnh

Tại Dân vừa đáp Đình Hựu liền thảy qua cho hắn một tờ giấy nhỏ, Húc Hi vẻ mặt không mấy quan tâm, đưa tay vuốt lưng người trong lòng mình

- Đến phòng trà của anh mày đi

- Phòng trà?

Tại Dân uống một ngụm, thì Kim Đình Hựu có một phòng trà rất nổi

- Ừ đến một bữa đi anh mày đảm bảo mày sẽ mê nơi này con hơn ở đây cơ

- Được

La Tại Dân cảm thấy cũng không có gì phiền toái gì đến một lần cũng không tệ.

.

Phòng trà của Kim Đình Hựu nằm ở con đường tấp nập người qua lại, phòng trà này nổi tiếng với những ban nhạc hàng đầu và mỹ nhân có giọng hát mê hoặc lòng người nhất. Không khí của hai nơi có những nét riêng biệt. La Tại Dân bước vào lập tức thu hút không ít ánh mắt. Hắn vốn sẽ không đến những nơi như này hôm nay lại xuất hiện thật khiến người ta bất ngờ.

La Tại Dân không quan tâm mấy, chọn một nơi tốt gần sân khấu một tí mà ngồi. Không khí nơi này đêm đến cho La Tại Dân một cảm xúc khác lạ. La Tại Dân thật sự bị nơi này quyến rũ như lời Kim Đình Hựu nói. Từ cách trang hoàng phục vụ và âm nhạc. Những cô ca sĩ với những bộ đồ thời thượng, gương mặt trang điểm kĩ càng. Tóc tai chải chuốt gọn gàng. Những giọng hát như có thể khiến người khác lập tức rơi vào mê trận. La Tại Dân thử hỏi sao mình không đếm nơi này sớm hơn. La Tại Dân cũng là một người biết thưởng nhạc.

Nhưng sự chú ý của La Tại Dân rơi vào một chàng ca sĩ trẻ. Dáng người cao khoảng 1m75 đổ lên, hơi gầy mặc trên người bộ vest trắng rộng hơn sơ với dáng, mái tóc vuốt keo gọn gàng. Đôi mắt không to tròn cùng hàng lông mi dài đen nhanh đem đến vẻ đẹp ma mị. Chiếc mũi cao thẳng là điểm nhấn của gương mặt. Bên dưới mặt phải còn có một nốt ruồi nhỏ. Đôi môi mỏng, ửng đỏ. Giọng hát cuốn hút người khác phải lắng nghe, gương mặt thu hút người khác phải nhìn đến. La Tại Dân nhìn đến độ quên luôn cả thời gian lẫn không gian. Cho đến khi chàng ca sĩ đó rời khỏi sân khấu trong tiếng vỗ tay của mọi người cùng một bó bông thì La Tại Dân mới hoàn hồn. Nhìn theo bóng người đi vào sau sân khấu.

Bây giờ trong đầu hắn chỉ có hình ảnh của chàng trai đó thôi. La Tại Dân lần đầu bị hớp hồn như vậy bỗng nhiên trong lòng nhen nhóm một quyết tâm chinh phục người đẹp này.

.

La Tại Dân sau hôm đó, ngày nào cũng sẽ lui tới chốn này, vào đúng một khung giờ duy nhất khiến người ta không khỏi tò mò, có vài người bảo La thiếu rơi vào lưới tình với cô ca sĩ nào đó, có người lại bảo La Tại Dân chỉ muốn đổi gu nhạc thôi, có người bảo La Tại Dân thích phòng trà này rồi.

Nhưng La Tại Dân vì một chàng ca sĩ mà đến thì chả ai đoán được. La Tại Dân dù thích nhưng lại không biết người ta tên tuổi là gì, đến từ đâu, đều không biết.

- Sao hôm nay lại rủ anh mày đến phòng trà ngồi thế?

Kim Đình Hựu vắt chéo chân, khoanh tay ngả người ra ghế nhìn em họ mình

- Muốn thôi

- Ha để ý em nào rồi thì nói đại đi

- Trên kia

Tại Dân hất mặt lên sân khấu, Kim Đình Hựu nhìn lên theo

- Lý Đế Nỗ

- Anh biết cậu ta?

La Tại Dân cười cười nhìn anh. Vốn dĩ đối với anh họ thì không cần bày vẽ gì nhiều

- Chỉ có mày là không biết thôi, cậu ta là ca sĩ độc quyền của phòng trà này, anh mày đã bỏ ra không ít tiền để trả cho cậu ta mỗi đêm đấy

Kim Đình Hựu vui vẻ uống rượu

- Cậu ta đã có ai chưa?

- Mày nghĩ nơi này giống cái quán bar đó à? Ca sĩ của anh mày không rẻ tiền như vậy đâu

Lý Đế Nỗ xuống sân khấu lại đi vào trong thay đồ chuẩn bị ra về thì nhân viên đến nói thầm vào tai cậu. Đôi mày đẹp nhíu lại rồi giãn ra. Anh Hựu gọi mình làm gì nhỉ? Lý Đế Nỗ đi ra theo nhân viên phục đó đến bàn La Tại Dân ngồi. Lý Đế Nỗ thấy người này mấy ngày nay rồi, ngày nào cũng đến đây, mỗi lần hát xong cũng sẽ có bông của người này gửi đến. Lý Đế Nỗ cũng thích người này, gương mặt của hắn mỗi lần nhìn cậu thật làm cậu bối rối trong tim.

- Chào ngài tôi là Lý Đế Nỗ

Giọng nói của Lý Đế Nỗ rất dễ nghe, Tại Dân nghe giọng liền nhoẻn miệng cười

- Đây là Tại Dân, em trai anh, mau ngồi đi

- Định bốn mắt nhìn nhau đến hết đêm? Thôi anh mày đi về với chồng vậy.

Kim Đình Hựu rời đi để lại không gian riêng tư cho đôi trẻ. Lý Đế Nỗ ngồi gọn một góc không dám ngước nhìn La Tại Dân, em thẹn như một chú cún nhỏ. La Tại Dân nhìn chằm chằm Lý Đế Nỗ khiến người ta cảm thấy ngượng vô cùng. Lý Đế Nỗ là lần đầu tiên được một người đàn ông điển trai nhìn đến đỏ mặt.

- Hoa của ngài đẹp lắm, thật cảm ơn

Lý Đế Nỗ không muốn ngượng ngùng nữa, kiếm cái để nói

- Bên trong không chỉ có hoa đâu có cả tấm lòng của tôi nữa đó

- Ra là vậy, hèn chi hoa lại thơm lâu như vậy

Lý Đế Nỗ cuối cùng cũng mỉm cười với hắn, Tại Dân lại hỏi

- Em bao nhiêu tuổi?

La Tại Dân cởi bỏ hai cúc áo đầu tiên để lộ ra khuôn ngực rắn chắc

- Năm nay 21 tuổi

- Ừ, lát ai đưa em về

- Thưa ngài. Nhà gần nên em đi bộ về.

Tại Dân thấy kèo này thơm

- Lát tôi đưa em về, mời em một ly

La Tại Dân đưa đến ly rượu đỏ sóng sánh, Lý Đế Nỗ đương nhiên phải nhận

- Cám ơn ngài

Lý Đế Nỗ nhận lấy ly rượu từ tay người đàn ông này. Không biết vô tình hay cố ý nhưng ngón tay chạm nhau lại mang lại xúc cảm kì lạ, như có một dòng điện chạy qua tay vậy, cũng vì dòng điện đó mà Lý Đế Nỗ run tay làm đổ ly rượu lên đùi. La Tại Dân rút khăn giấy lau, lại gần sát Lý Đế Nỗ. Chiếc khăn không kiêm dè ma sát lên phần đùi trong của Lý Đế Nỗ. Đế Nỗ có hơi hoảng nhưng cũng không dám động tay với ông lớn này. La Tại Dân quan sát biểu cảm đang chuyển biến của Lý Đế Nỗ. La Tại Dân như vuốt ve đùi trong của em, bàn tay chuyên nghiệp này lần mò đến tính khí đang có dấu hiệu đứng lên.

- Ngài để em ...tự làm cũng được..

Lý Đế Nỗ cố đẩy tay La Tại Dân nhưng mà sức em đã bị rút cạn rồi

- Có vẻ như Lý Đế Nỗ của chúng ta cần được an ủi nhỉ?

- Ngài nói gì vậy?

Lý Đế Nỗ thấy hoa mắt mất rồi, được sờ thật thoải mái

- Hình như cơ thể em thành thật hơn cái miệng biết ca này nhỉ?

Lý Đế Nỗ thấy lạ quá, thấy thật kích thích muốn thêm

- Ngài..

Cả hai kéo nhau vào trong nhà vệ sinh nam, La Tại Dân chốt cửa buồng vệ sinh lại, để Lý Đế Nỗ ngồi lên nắm bồn. Gương mặt em đỏ bừng lên như hứng tình, miệng nhỏ thở dốc bởi đôi bàn tay đang xoa nắn tính khí bên dưới của mình.

- Sao nào chàng ca sĩ?

Đế Nỗ bây giờ bản thân chỉ muốn được thỏa mãn, miệng trên cũng sẽ thành thật

- Khó chịu..ha

Tại Dân quỳ xuống giữa hai chân em. Kéo chiếc quần lót ướt nước của em xuống, vật nhỏ bật ra, đầu khấc rỉ nước. Hắn cầm lấy gậy nhỏ đưa lưỡi liến đến đầu khất. Đế Nỗ hoảng loạn vội đẩy đầu La Tại Dân ra nhưng vật nhỏ còn nằm trong tay hắn thì Lý Đế Nỗ chẳng còn sức lực mà đẩy, nước mắt nhanh chóng rơi, lăn trên gò má đỏ ửng. Chẳng phải đang khi dễ người ta sao? Tiếng chùn chụt phát ra thật ái muội. Đế Nỗ cố ngăn đi tiếng rên của mình, em nhìn xuống người đàn ông đang chăm chỉ liếm láp chuyển sang mút mát vật nhỏ không ngừng rỉ nước. Ngậm hết vật nhỏ vào trong miệng, Tại Dân phun ra nuốt vào làm Đế Nỗ sướng đến độ rên lớn. Hai tay bấu chặt vào vai Tại Dân. Một lúc sau không kiềm được mà bắn ra. Bắn thẳng vào miệng La Tại Dân. La Tại Dân nuốt hết. Lý Đế Nỗ thấy vậy liền luống cuống lên

- Sao ngài lại nuốt thế chứ?

- Không tệ

La Tại Dân nhấn Đế Nỗ vào nụ hôn đầy mùi tinh dịch của em. Lý Đế Nỗ há miệng để lưỡi La Tại Dân đi vào. Đế Nỗ bị chiếc lưỡi dày của Tại Dân trêu ghẹo. Mùi tinh dịch tanh nồng xộc lên thật khó chịu. Kết thúc nụ hôn bằng một sợi chỉ bạc. Lý Đế Nỗ không còn sức lực bị La Tại Dân lật lại, bản thân áp người vào bồn, hai chân quỳ trên nắp. Áo được vén lên qua eo. Quần được kéo đến đầu gối, La Tại Dân đưa tay vỗ mạnh mông là Đế Nỗ la lên.

- Ngài...ngài định làm gì em vậy?

La Tại Dân đưa ngón tay vào trong hậu huyệt, bị vật lạ xâm nhập Đế Nỗ tựu hồ như chuẩn bị hét lên. Lý Đế Nỗ là lần đầu tiên làm, còn là làm với người đẹp như này nữa, có chút khẩn trương. Lại có người bên ngoài vào đành cắn răng nhịn xuống. La Tại Dân tà ác dùng ngón tay xoáy vào bên trong. Một hai ba ngón tay lộng bên trong hậu huyệt đến chảy nước. Lỗ nhỏ được khai phá, La Tại Dân mang cự vật của mình từ từ đâm vào. Bị cự vật đâm vào Lý Đế Nỗ hét cũng không được, người cứng lại, lỗ nhỏ thít lại như muốn chặt đứt cự vật của Tại Dân. Tại Dân đưa tay xoa bóp eo nhỏ

- Thả lỏng nào

Bàn tay vuốt ve tấm lưng Lý Đế Nỗ để em thả lỏng ra, ngay khi Đế Nỗ thả lỏng lập tức lút cán làm em không kịp hét, miệng mở hết cỡ, mắt trợn lên, đau lắm. Để em thích nghi một chút rồi bắt đầu động. Ban đầu rất đau nhưng về sau dường như bị khoái cảm đánh vào. Đế Nỗ bây giờ thật sự muốn rên thật to. Nghe được tiếng người rời đi em liền thoải mái rên rỉ. La Tại Dân áp người lên lưng em, gặm cắn tai em.

- Xem ca sĩ của tôi rên có hay như hát không nào?

- Ah..ngài nhanh..một chút được không?

Lý Đế Nỗ vặn vẹo mông, hai mắt ướt át nhìn Tại Dân

- Nhanh sao?

- Em muốn ngài..nhanh hơn..ha...ah

Đế Nỗ vặn vẹo mông khó chịu, âm nang của hắn va vào em tạo thành tiếng động thật kích thích

- Được

La Tại Dân nhắm điểm nhạy cảm của em mà đâm tới mỗi cú đâm sâu là Đế Nỗ quỳ không vững. Quay mặt hôn lấy hắn. Tiếng rên rỉ ngọt lịm làm Tại Dân thêm hưng phấn. Miệng lỗ nhỏ sưng lên bao lấy cự vật lớn của Tại Dân. Mỹ cảnh vô cùng đẹp.

- Nỗ à, xem miệng nhỏ của em cắn chặt tôi chưa này

- Ha...ha..ah..

- Mông vểnh cao lên

La Tại Dân vỗ mông em một cái thật mạnh, năm ngón tay in lên mông trắng nõn

- Cái eo thon này

- Núm vú của cưng cứng lên rồi này, sướng không?

Hắn cứ buông lời trêu ghẹo em làm mặt em đỏ bừng, người như con tôm luộc mà đỏ hết cả lên.

- Đúng là ca sĩ nha, tiếng rên cũng thật ngọt

Đế Nỗ bị mấy lời này bức đến bắn ra một lần nữa. La Tại Dân thích thú vỗ mông em.

- Thật hư, tôi chưa bắn mà em đã bắn rồi

- Bé ngoan hôn tôi, ngoan

Đế Nỗ hôn lên môi La Tại Dân, ánh mắt ướt át của em nhìn hắn, miệng mở ra để chiếc lưỡi nhỏ liếm lên môi hắn. Hắn hài lòng, tay tuốt lộng cho em.

- Từng bị đàn ông chơi qua chưa nào?

Lý Đế Nỗ khó khăn trả lời

- Ha..chưa..ah

La Tại Dân bắt đầu chạy được rút, hắn bế em lên, bản thân ngồi lên nắp bồn. Thay đổi tư thế, Lý Đế Nỗ một phát bị nhấn xuống. Cự vật đâm sâu vào bên trong. Một lát sau cuối cùng hắn cũng bắn ra. Đế Nỗ mệt mỏi tựa vào lòng hắn. La Tại Dân lấy một viên bi có đường kính cỡ 5cm, sau khi rút cự vật ra thì đưa thứ đó vào.

- Chúng ta về nhà nhé. Bé ngoan

Hắn cởi áo khoác đắp lên cho em rồi bế lên. Từ cửa sau của phòng trà bày đi ra sẽ chuẩn bị sẵn mà về nhà. Đêm này sẽ dài lắm.

.

- La thiếu chơi em...thật sướng...em muốn thêm

Lý Đế Nỗ nằm trên giường rên rỉ cầu dục

- Nỗ hư rồi

La Tại Dân nhìn người dưới thân bị bản thân biến thành một bé con dâm đãng thì thích thú vô cùng.

- Em muốn Tại Dân lấp đầy lỗ nhỏ của em

- Sẽ lấp đầy lỗ nhỏ này

Lý Đế Nỗ nằm trên giường rên đến sung sướng, nước mắt sinh lý cũng tự động chảy ra. Đôi mắt nhuốm màu nhục dục trong thật xinh đẹp. Chiếc lưỡi nhỏ lộ ra khỏi miệng mỗi khi em thở dốc. Hai gò má vì kích thích mà đỏ ửng lên.

- Ôm ôm em

La Tại Dân đặt em lên đùi mình, cự vật đâm càng thêm sâu, hắn đưa lưỡi trêu ghẹo hai hạt đậu đỏ sớm sưng tấy lên rồi. Cự vật mạnh mẽ xuyên xỏ làm em giật nảy người. La Tại Dân vỗ mông em một cái em liền đem tinh hoa bắn lên bụng hắn. Cả đêm đến 2 giờ sáng cả hai mới yên ổn ngủ trên giường. La Tại Dân ôm Lý Đế Nỗ an ổn ngủ đến trưa hôm sau.

.

Sau đêm đó, khắp Sài Thành ai cũng biết chàng ca sĩ Lý Đế Nỗ chính thức quen với La thiếu La Tại Dân. Biết bao nhiêu nữ nhân thất vọng. Mà nhà Lý gia kia cũng không tầm thường gì chỉ là đứa con này muốn đi hát mà thôi. Tin này vừa ra mọi người lại nghĩ không được bao lâu đâu. Ai có dè chỉ 2 tháng sau La Tại Dân ăn chơi bất nhất tuyên bố đính hôn còn nhắm ngay đám cưới của anh họ mà đính hôn với Lý Đế Nỗ. Ngay cả Lý Đế Nỗ còn bất ngờ về việc này. Chuyện này làm báo giới tốn không ít giấy mực. Lý Đế Nỗ hạnh phúc nằm trong lòng La Tại Dân ngắm nghía chiếc nhẫn được gia công tại Pháp mang về đây.

- Tại Dân có thật sự thương em không?

- Cái đó là nhất kiến chung tình. Tôi đương nhiên thương em

La Tại Dân ôm Lý Đế Nỗ trong lòng cưng nựng. Ai mà có ngờ cún con này lại làm hắn mới ngày đầu đã mê mẫn đến không thể quên được.

3️⃣6️⃣0️⃣0️⃣ ◀️▶️ 0️⃣7️⃣0️⃣8️⃣2️⃣0️⃣2️⃣1️⃣

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia