ZingTruyen.Asia

( Jeff no Harem ) Khi Jeff là con gái

Chap 4 : Thành viên mới , nụ cười và nước mắt.

meqwata

Sau mấy ngày nhây , than thở , năn nỉ với Slender man thì cuối cùng con au cũng chính thức trở thành một thành viên trong gia đình Crepypasta , được dọn hành lí về đây ở chứ không phải trốn ở ngoài nhìn vào cửa sổ để quan sát tình hình bên trong nữa ....YEAH.
Bây giờ cũng đã 8:00 rồi sao vẫn chưa thấy mặt mũi bọn giặc nhỉ ? Au hỏi mama đang nấu ăn :
- Nè mama Slendy , bọn nó chưa dậy hả ?
- Mama con khỉ mốc , ăn một xúc tua vào mồm giờ . Bây giờ ta mới gọi chúng nó .
Nói rồi ổng ra phòng khách làm gì á . Chính bản thân con tác giả này còn chưa biết luôn, đang định ra xem ổng làm gì thì một tiếng thét vang lên :
- CÁC NGƯƠI CÓ DẬY HẾT HAY KHÔNG , CHO 3 PHÚT KHÔNG XUỐNG NHỊN ĂN .
Xong việc ông quay trở lại bếp , vừa vào cửa bếp thì thấy con au đang ôm tai lăn lộn ở dưới sàn nhà , thấy ông , con au như sư tử sổng chuồng , hét lên nhưng giọng không thể nào bằng ổng nhưng đủ làm người khác điếc tai :
- SAO ÔNG KHÔNG BẢO TÔI BỊT TAI LẠI ...TAI TÔI ỨC CHẾ LẮM RỒI ĐÓ...A..A..A.
Ông chỉ bình tĩnh trả lời :
- Ta tưởng ngươi biết , ngươi là tác giả mà .
Thì ông nói đúng , au là tác giả mà nhưng dù gì cũng là ngày đầu tiên , ông nhắc một lần chết ai đi à . Đúng rồi , ổng muốn trả thù cái vụ mấy ngày trước tui năn nỉ xin vào khiến ông ăn không ngon ngủ không yên đây mà . Độc ác , thật độc ác . Ông cứ đợi đấy , tôi sẽ trả thù tất cả Muhahaha . 30 giây sau đó , tiếng cầu thang vang lên rầm rập , mọi người đã sẵn sàng để tham gia cuộc chiến dành ghế ! Cuộc chiến diễn ra thật sôi động nhưng EJ đã nhường chỗ cho Jeff khiến ai cũng nhìn anh như sinh vật lạ . Jeff run rẩy ngồi xuống , lòng nghĩ : " Tê..tên này c...Có khùng không, có bị ấm đầu không ." Jeff run đến mức người ta chìa ghế ra ngồi mà còn ngã oạch xuống đất 🤣🤣🤣 . Thế là mọi người mất hứng và về chỗ ngồi của mình . Slendy thầm cảm ơn EJ . Slendy vừa đặt đĩa cơm xuống chỗ con au thì nó quên luôn truyện trả thù, ăn hơn heo đói . Đang ăn , một đĩa mì cứ thẳng mặt au mà bay tới , con Akari ( tên au ) đang bận ăn nên không chú ý thế là đĩa cơm rơi xuống đất , au ra một góc tự kỉ .
///Sau khi ăn cơm xong ///
Mỗi người đều làm việc riêng của mình . Con au mới đến thì ngồi quan sát mọi người , thấy điều gì đặc biệt là viết vào . Slendy đột nhiên chui từ đâu ra , tập trung mọi người lại và bảo :
- Hôm nay có thành viên mới . Ta đang chuẩn bị đi đón mà có thể là người quen .
Nói xong ổng teleport luôn , để lại bọn ngây ngây ngô ngô phân tích cái câu " Có thể là người quen " . Khoảng 30 phút sau , ổng về . Jeff chế giễu :
- Có thuật dịch chuyển mà lâu thế ông già , ông ngủ luôn ngoài đó à , mà người mới đâu ?
- Thôi đi khùng . Cậu vào đây lính mới .
Một chàng trai mái tóc màu nâu nhạt , quanh cổ quàng khăn sọc trắng đen , có mấy vết khâu vá trên mặt . Jeff đứng hình , nhưng cậu lại lắc đầu và cứ lẩm bẩm :" Không phải đâu , chỉ là giống nhau thôi ." Chàng trai bí ẩn đó tự giới thiệu :
- Tôi tên Liu , Liu Woods , mong mọi người giúp đỡ nhiều .
- A..anh..Liu - Jane la lên trong niềm vui mừng .
- Ủa...Jane , em cũng tới đây à ?
- Vâng , thưa anh.
Liu nhìn qua một lượt , dừng lại ở cái dáng người quen thuộc nhỏ bé . Anh định gọi . Cái bóng ấy nhanh hơn anh , vụt qua đám người đông rồi chạy lên lầu . Anh chạy theo nó . Mọi người xung đột không ai biết cũng chả ai hiểu ngoại trừ Jane và Slendy . Họ biết hai người ấy là anh em , ở đâu cũng có nhau cho đến khi Jeff nổi điên và giết hết gia đình trong đó có cả Liu - Anh trai và cũng là người Jeff yêu thương nhất . Khi Jeff bình tĩnh lại và nhận ra thì cũng đã quá muộn. Từ đó Jeff ân hận và thành kẻ sát nhân. Về phần Slendy thì ông cũng đã nói cho Liu biết Jeff vì một số lý do mà trở thành con gái . Liu đuổi theo Jeff lên phòng thì thấy Jeff ngồi một góc , thi thoảng giật giật người , anh biết cậu đang khóc . Nhẹ nhàng lại gần , anh ôm trọn Jeff , cậu khóc ngày càng lớn , quay ra ôm chầm anh :
- Hức...Hức...Liu , em xin lỗi , em xin lỗi .
- Không sao , không sao , anh đã tha thứ tất cả lỗi lầm của em . Anh không giận đâu .
Dù Jeff có mắc lỗi lầm lớn như thế nào thì anh vẫn sẵn sàng tha thứ . Đối với anh, Jeff là thiên thần . Jeff dần nín khóc,  hỏi lại :
- Thật...Thật không Liu .
- Thật mà , nín đi , lớn rồi mà khóc như con nít vậy.
- Em cảm ơn anh .
Jeff cười rạng rỡ , Jeff đã từng cười rất nhiều nhưng lần này là lần Jeff cười thật lòng , một nụ cười trong sáng đến bao nhiêu . Hai anh ngồi tâm sự rồi tựa vào nhau ngủ . Jeff bây giờ rất hạnh phúc , anh trai quay lại bên cậu rồi . Đến giờ ăn tối , Slendy định gọi hai người đó xuống ăn cơm nhưng không nỡ , cứ để họ như vậy đi .

🐓🐓Sáng hôm sau quạ...quạ..Éc...🐓

Tình trạng chú quạ rất nguy kịch , hiện đang chuẩn bị lên chảo làm bữa ăn sáng cho gia đìn...Ấy chết , lạc đề,  Au xin lỗi .
Liu thức dậy đúng lúc con con quạ xấu số không còn trên cõi đời . Đập ngay vào mắt Liu là hình ảnh Jeff đang ngủ tựa vào người anh . Khuôn mặt lúc ngủ của Jeff thật đẹp,  anh chỉ muốn ngắm nó mãi mà thôi . Lòng anh cứ dâng lên một cảm giác kì lạ đến khó tả . Có lẽ tình cảm mà anh dành cho Jeff đã vượt quá tình cảm anh em rồi .
---------------------------------------------------------
1000 +  đây là lần đầu tiên con au mất nết này viết nhiều đến như vậy . Ai thấy hay thì bình chọn dấu⭐ nhé , thấy không hay thì hãy cho mình biết lý do để sửa . Mình mong mọi người giúp đỡ nhiều và ủng hộ mình nha !

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia