ZingTruyen.Asia

jaywon | xe buýt

phiên ngoại 6

byefelic1a

Một tháng sau, Jongseong muốn nhờ Soobin dùng quan hệ xin lại đoạn video Jungwon hát hôm chào tân sinh viên, nhưng nghĩ lại như thế thì lộ quá, cuối cùng đành dùng đến chiêu thức cuối hạ sách nhất.


Đi hack máy của chủ câu lạc bộ Truyền thông và Sự kiện.


Đây là hai câu lạc bộ chuyên quản lý hoạt động trong trường, đương nhiên đón tân sinh viên cũng là một trong số đó. Mỗi lần làm hoạt động sẽ luôn ghi hình lại và phát trực tiếp, không hiểu sao sau đó lại xóa phát trực tiếp đi, nên hầu như không mấy ai xem lại được các chương trình cũ của trường.


Jongseong xin lỗi giảng viên trong đầu gần vạn lần mới mở máy lên, đăng nhập vào phần mềm chuẩn bị thao tác. Sau một lúc đi thăm dò bên Sự kiện mà không thấy gì, anh yên lặng chuyển hướng sang Truyền thông.


Qua nửa tiếng đi gom bằng sạch ảnh và video của Jungwon ngày chào tân sinh viên, anh ngạc nhiên nhận ra máy chủ bên Truyền thông còn lưu rất nhiều thông tin về cậu, quyết định hốt luôn cả thể.


Hóa ra Jungwon từng hoạt động trong câu lạc bộ này một thời gian, bài đăng cậu đóng góp cho họ cũng có nhiều. Cuối cùng chỉ vì một vài hiểu lầm nhỏ mà cậu không còn cảm thấy hào hứng ở lại, cuối cùng chọn quyết định dứt áo ra đi.


Jongseong đọc xong nội dung trò chuyện giữa những người đứng đầu câu lạc bộ, chân mày yên lặng nhấc lên, nhẹ nhàng nhấn nút lưu lại hết thông tin cùng ảnh, video và bài đăng Jungwon đã đóng góp vào một ổ cứng riêng, sau đó thong thả xóa sạch toàn bộ những gì mình vừa lấy, để lại trong máy chủ một bãi chiến trường toàn virus hàng giả trông cực kỳ bừa bộn, tất nhiên không hề gây hại cho máy chủ, cuối cùng ung dung xóa sạch dấu vết của bản thân, yên tĩnh rời khỏi hiện trường.


Khóe môi lần đầu vì một người không phải trong gia đình cong lên đến gần mang tai một cách vui vẻ, giơ ổ cứng trong tay xoay qua xoay lại mấy lần.


Không phải thì sớm muộn cũng sẽ phải.


Jungwon yêu dấu của anh, không thể bị những con người hẹp hòi kia nói xấu được.
------------------------------------------------------
Trôi qua một năm yêu thầm, Park Jongseong vẫn không biết làm sao để có thể nói chuyện với Yang Jungwon


Đúng vậy, qua một năm, tình cảm thăng cấp lên đến yêu từ lúc nào, đến anh cũng không nhận thức được, chỉ biết mù mờ nhìn bản thân mỗi ngày đều phải đi ngang khu thư viện ngắm Jungwon một lần mới yên lòng.


Tâm tư chộn rộn bao lâu nay bắt đầu muốn phá kén chui ra, nhưng anh điên cuồng giữ nó lại, không dám để nó lộng hành, tất cả chỉ vì sự kiện phát sinh trước sảnh tầng trệt của trường cách đây ba ngày.


Một người trong khoa Y làm hẳn một buổi tỏ tình công khai với Jungwon ngay lúc cậu ra về. Trông thấy vẻ mặt sững sờ của cậu, không hiểu sao Jongseong cảm thấy cô gái gan dạ kia số sẽ rất thảm, vì trông cậu không có vẻ gì là hào hứng muốn đáp lại.


Mặc dù đứng trên hành lang nhìn xuống, không trông rõ tình hình, nhưng anh vẫn có thể trông thấy nét mặt cậu rõ mồn một, tự trấn an với lòng liên tục.


Quả nhiên, Jungwon không những không chấp nhận, thậm chí còn công khai nói với chị gái kia rằng mình không muốn yêu đương vào lúc này, sau đó cúi đầu xin lỗi thật thấp, quay người đi ra cổng, để lại hai người bạn Kim Sunoo và Nishimura Riki cuống quít chạy theo sau, không dám nhìn lại tình cảnh thê thảm kia. May mắn là sau đó, chị gái kia đi du học nên không phải ở lại lâu, có lẽ cũng vì vậy mới dám tỏ tình công khai như thế. Nếu không, ngày nào đến trường cũng bị miệng lưỡi thâm độc châm chọc, chắc chắn sinh ra uất hận đầy đầu.


Còn Jungwon, trước giờ đã khó tiếp cận, sau màn từ chối long trọng hoành tráng đó càng khiến mọi người kêu than nhiều hơn. Có người nản lòng thoái chí, nhưng số lượng kiên trì vẫn rất nhiều. Mặc cho nỗ lực xua đuổi nhằm giúp thế giới bớt đau thương từ hai cậu bạn Kim Sunoo và Nishimura Riki, Yang Jungwon vẫn sở hữu một hàng dài những anh chị em bạn bè muốn bày tỏ với cậu.


Từ đó Jongseong phát hiện ra, cậu chuyển sang đi xe buýt từ rất sớm, tầm bảy giờ bảy rưỡi sáng, nhưng vẫn đi về đúng năm giờ ba mươi chiều, có lẽ muốn tránh phiền phức nhiều tí nào hay tí đấy.


Tiếp tục một năm yêu thầm nữa, Park Jongseong đã bước vào năm cuối, được làm chính thức ở công ty thực tập từ năm ngoái, còn Yang Jungwon đã bắt đầu lên năm ba, cũng chuẩn bị tinh thần đối mặt với việc học căng thẳng.


Park Jongseong sau hai năm quan sát, cuối cùng cũng quyết định tấn công.


Có một sự thật hơi kỳ lạ, đó là cậu thích người cả hai giới, và có xu hướng bị thu hút bởi những người đẹp trai. Jongseong muốn té ngửa khi nghe lỏm được chuyện này từ cậu nhóc Sunoo lúc ở nhà ăn, nhưng sau đó lại nghĩ đây không phải chuyện tốt sao?


Thế là, Choi Soobin vinh dự được biết đến sự tồn tại của Yang Jungwon với danh nghĩa crush của Park Jongseong lần đầu tiên, vì anh muốn hắn giúp mình thay đổi ít nhiều ngoại hình đi kiếm tình yêu đời mình.


Nói nôm ra thẳng thắn ra thì là đi cua trai, ừ thế đấy.


Nhìn khuôn miệng không thể ngậm lại của Soobin, Jongseong nhíu mày. "Làm sao đấy?"


"Park Jongseong, tớ biết bao lâu nay tớ giục cậu đi tìm người yêu là không đúng, nhưng mà..." Hắn cảm thấy câu chữ như nghẹn lại ngang họng, khó khăn lắm mới thốt lên được, "...cậu cũng đừng vì thế mà nói dối tớ chứ?"


Nếu ánh mắt có thể giết người, Choi Soobin đã chết thảm vô số lần rồi!


Hắn uống một ngụm nước, đập đập lên ngực, giơ tay xin hàng. "Được được, tớ tin, tớ tin rồi."


Danh tiếng sắt đá của Yang Jungwon vang xa cỡ nào, có ai mà không biết đâu? Sống trong trường này đến năm thứ ba, số người yêu thầm cậu ngày càng dài, còn số người muốn bày tỏ đã thành công biến về con số không từ lâu rồi.


Chung quy cũng phải cảm ơn công sức khốn đốn của Kim Sunoo và Nishimura Riki nữa.


Taeyong chép miệng. "Khá đấy, được thằng nhóc Park Sunghoon chịu quen với đứa bạn Kim Sunoo của cậu nhóc đó, giờ đến cậu muốn hái nốt đóa hoa còn lại trong đám ba bông hoa đó rồi hả? Cái này về sau mà nhắc lại chắc rúng động mất, quá sức huyền thoại luôn!"


Một người đẹp trai nhỏ tuổi được chào đón nhưng mang tâm tình sắt đá, một người đẹp trai khác lớn tuổi cũng được thầm thương trộm nhớ nhưng chỉ vì quá khép kín mà không ai có thể tiếp cận. Thử hỏi xem họ mà kết hợp với nhau thì sẽ thế nào?


Một cú nổ, với sức công phá không đùa được.


Choi Soobin lần này được Park Jongseong chứng nhận khả năng của mình trong việc chuyển biến con người luộm thuộm như anh lột xác thành công, đã đẹp trai rạng ngời lại còn đổi tóc và cách ăn mặc, làm các chị em ngày nào cũng nổ bài viết trong forum trường như điên, mỗi lần xuất hiện lại làm một loạt người ngất.


Vì không còn quản lý trang forum nên tất nhiên đương sự cũng chẳng hay chuyện, mà nếu có biết anh cũng chả quan tâm.


Trong đầu Park Jongseong từ sau năm hai chỉ còn hình bóng Yang Jungwon là vững vàng nhất, còn lại không đáng để vào mắt.


Soobin nhìn các chị em gái cứ nhìn qua đây trầm trồ mà liếc mắt nhìn lại thằng bạn của mình, không nhịn được thở dài một tiếng.


Trước đây Jongseong còn luộm thuộm thì hắn mới chiếm thế thượng phong về vẻ ngoài. Giờ tên này muốn đổi đời đi cưa cẩm con người ta, hắn mất luôn cả chì lẫn chài.


Được cái mình là bạn nó, ít ra còn thơm ké được tí miếng.

-------------------------------------------------

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia