ZingTruyen.Asia

jaywon | xe buýt

chap 5

byefelic1a

Từ đó về sau, Jungwon vô cùng chú ý đến anh trai Công nghệ thông tin kia.

Sau một tuần quan sát (và tốn một mớ tiền đi xe buýt) thì cậu cũng đã đúc kết ra được những điều sau đây.


Một, đối phương rất thích ngủ (đa phần là ngủ thật). Chuyến xe anh hay ngồi là từ bảy giờ ba mươi sáng, nếu là chuyến buổi chiều thì là vào giờ tan học lúc năm giờ ba mươi.


Hai, quầng thâm trên mắt anh ấy nhiều hôm thường nhìn khá rõ, còn có vài hôm thì nhạt hơn, có lẽ do tùy có hôm thức đêm có hôm không.


Ba, khi ngủ thích ngả đầu ra sau. Nếu đang ôm balo thì nắm bàn tay, nếu đeo túi quai chéo thì khoanh tay trước ngực.


Bốn, anh ấy học khoa Công nghệ thông tin, cùng lớp với anh Soobin. Vì hiện tại đã là năm tư rồi nên không có quá nhiều lớp lý thuyết, anh thường xuyên ghé chỗ làm nhiều hơn là đến trường.


Năm, chỉ lên trường khi có lớp học mà anh ấy thích, nghe thiên hạ đồn là tiết bảo mật thông tin hay cái gì đó, còn lại nếu không phải là bổ sung hồ sơ giấy tờ thì sẽ là đóng tiền. Ngoài ba cái đó ra, không ai nhìn thấy anh ấy ở trường.
Sáu, anh ấy rất thích mặc áo hoodie màu đen và xám, nhưng không thấy đeo tai nghe bao giờ. Điện thoại anh dùng là iPhone X.


Bảy, bàn tay anh trắng trẻo và có gân tay, ngón tay cũng thon dài rất đẹp, móng tay thì được cắt gọn gàng.


Tám, anh chưa từng có người yêu, nhưng ai cũng nói mỗi lần người khác tỏ tình, câu trả lời nhận lại luôn là: "Tôi có người mình yêu rồi."


Chín, mọi người thường gọi anh ấy là Jay, chưa thấy ai gọi tên thật của anh ấy hẳn hoi bao giờ.


Mười, đến bây giờ mình vẫn còn đau đầu chuyện tên thật và chuyện người anh ấy yêu là ai.


Jungwon nhìn chằm chằm dòng cuối cùng, quyết định sửa lại chữ "yêu" thành chữ "thích".


Phương pháp lừa người dối mình, rất đơn giản, cũng rất khó chịu.


Giấu được ngày một ngày hai, không có nghĩa là giấu được cả đời.


Yang Jungwon lần đầu tiên trải qua cảm giác lồng ngực lên cơn đập điên cuồng loạn xạ vì một chàng trai, lần đầu tiên chịu cảm giác hồi hộp khi đứng gần người ta, cũng lần đầu tiên trải nghiệm cơn đau đến khó thở khi nghe người ta đã có người mình "yêu" rồi.


Cậu bàng hoàng nhận ra đến việc tiếp xúc trực diện cũng chưa từng có, vậy mà cậu cứ dần dần sa chân vào vũng lầy không lối thoát, từng bước từng bước rơi vào tình cảm với người kia.


Nhưng cậu không thể trách móc ai, vì tất cả là do cậu tự nguyện chui vào từ đầu.


Nguyên một đêm thức trắng bất an suy nghĩ rồi lại trằn trọc trắc trở, không cần đoán cũng biết sáng hôm sau cậu nhóc lại dậy muộn.


Jungwon đỡ cái đầu đau nhức của mình đi rửa mặt thay quần áo, đến bánh mì cũng không buồn cầm theo, lê cái thân tàn ra bến xe buýt.


Cậu nhìn đồng hồ, tám giờ kém, chắc sẽ không gặp được nhau đâu nhỉ?


Ánh mặt trời bắt đầu ló dạng, chiếu xuống mặt đường một tia sáng nhẹ khó thấy, mơ hồ đổ bóng một cậu trai đang cúi đầu, lặng lẽ giấu đi sự thất vọng vào tận sâu đáy lòng.


Xe buýt đến, Jungwon ngẩng đầu quẹt đi vệt nước vừa hoen trên mi mắt, mệt mỏi bước lên xe. Quẹt thẻ xong, cậu bắt đầu đảo mắt ngó quanh xem nên đứng chỗ nào.


Ở hàng ghế lần trước, chỗ lần đầu hai người gặp nhau, cậu nhìn thấy anh ngồi ngay đó, ngay chiếc ghế sát bên trong, dưới ánh mặt trời của buổi sáng mùa đông lạnh.


Trái tim Jungwon như được sưởi ấm lại, hoan hỉ và vui mừng.


Cả xe cũng không còn chỗ nào trống, ngoại trừ chỗ ngồi bên cạnh.


Cậu mím môi, dồn hết sức lực nhấc chân lên đi đến chỗ ghế đó, nín thở ngồi xuống, cố gắng không phát ra tiếng động nào.


Dường như anh ngủ rất sâu, có vẻ là ngủ thật. Quầng thâm ở mắt hôm nay cũng đậm hơn so với hai hôm trước.


Cả quãng đường, tâm trạng cậu cứ thấp tha thấp thỏm, không biết nên làm gì nếu anh có lỡ mở mắt ra. Nhưng dường như cậu lo hơi xa, vì anh không nhúc nhích tí nào suốt mười lăm phút đầu.


Đến khi Jungwon buông bỏ phòng bị, vừa hơi ngả người thoải mái ra một chút, người kia lại đột nhiên rục rịch, cử động điều chỉnh tư thế ngồi ngủ. Lúc nãy vẫn còn nghiêng đầu về cửa kính, giờ đột nhiên lại nghiêng đầu về phía cậu, còn có thể mơ hồ nhìn được cả người đang nhịp nhàng thở đều đặn.


Trong thoáng chốc, Jungwon cảm giác tim mình sắp không chống đỡ nổi nữa luôn, cứ thế mà bị dọa cho đứng tim chết ngay cái tuổi đôi mươi đẹp đẽ này.
Đây cũng là lần thứ hai cậu được nhìn ở khoảng cách gần như vậy.


Jungwon quyết định dẹp ngang cái liêm sỉ qua một bên, hơi nghiêng người đối diện với người kia, quyết định giả vờ nhắm mắt ngủ để nhìn trộm trong suốt mười phút quãng đường còn lại.


Người đi xe buýt hôm nay có vẻ không đông như mọi hôm, xuống bến sớm cũng nhiều hơn. Dần dà khi gần đến nơi, trên xe chỉ còn lại hai người cậu và một nhóm ba bốn người già ở tận hàng ghế phía trên cùng.


Không hiểu sao, Jungwon lại muốn đưa tay lên chạm vào tóc anh.
Mái tóc nhìn qua khá mềm mại và mượt. Jungwon chợt nhớ ra còn một điều nữa cậu quên không ghi lại, đó là tóc anh cũng rất đẹp.


Khi thích một ai đó, nhìn đâu cũng thấy đẹp.


Vì tư thế ngủ khó khăn này mà đối phương cúi đầu rất thấp, hoàn toàn không thể biết được liệu anh có tỉnh hay không. Nhưng Jungwon không hiểu sao bản thân hôm nay lại rất bất chấp không đúng lúc thế này, bây giờ trong đại não như đang rền rĩ một điều duy nhất rằng, muốn đưa tay ra chạm lên ngọn tóc mái của anh.


Đúng lúc này, xe buýt đi vào đường có công trường như mọi khi, làm cả xe bị xóc vì đường đi đầy đá sỏi, lắc lư nghiêng ngả.


Jungwon hết hồn suýt thì kêu toáng lên, đến khi định thần lại, gương mặt điên đảo chúng sinh kia chỉ cách mặt cậu chưa đến năm centimet.


Cậu không biết có được năm centimet không, chỉ biết thật sự rất điên đảo, không chỉ riêng chúng sinh, mà còn cả cậu nữa.


Tư thế hiện tại cực kỳ khó nói. Cậu thì ngồi ngay mép ghế, lúc nãy do đưa lưng ra ngoài mà cả người như muốn ngã theo ra sau, may mắn được cánh tay vững chãi của đàn anh vòng ngang người kéo lại được. Một tay cậu bám trên thành ghế ngồi, cũng bị bàn tay anh phủ lên, ấm nóng đến ngại ngùng. Tuy không dán sát người với nhau, chỉ cần hai khuôn mặt gần nhau thế này cũng đủ khiến Jungwon bắt đầu lóng ngóng.


Cũng may mà cậu không hét lên thật, nếu bị bắt gặp trong lúc này thì đúng là xấu hổ chết.


"Xe... xe bị xóc quá..."


Nếu có thánh tán tỉnh Kim Sunoo ở đây, trăm phần trăm Yang Jungwon sẽ bị ký đầu ngay tức khắc!


Mày nói thế thì thà mày cứ im lặng đi còn hay hơn!


Nhất định nó sẽ gào lên như vậy.

Không hiểu sao tự dưng lại nghĩ đến chuyện này, tròng mắt cậu đảo liên tục, vẫn chưa có dấu hiệu gì là muốn ngồi lại cho ngay ngắn.


"Ừm."


Người kia nhẹ giọng thả ra một âm đơn không nghe ra cảm xúc gì, đột nhiên cánh tay vòng ngang hông cậu kéo lại gần người anh.


Giờ thì Jungwon nhớ ra đó là mùi gì rồi. Giống với mùi của nước xả vải cậu thường dùng, có điều nhạt hơn, và không cùng loại, chỉ cùng hãng thôi. Cậu còn nhớ là vì đây là nước xả loại cũ, mẹ cậu đã đổi loại mới do bố cậu không thích mùi cũ cho lắm. Bả vai người kia rộng lớn, cảm giác khi áp lại gần nhau, anh sẽ có thể dễ dàng ôm phủ lấy cậu trong lòng.


Jungwon không rõ là mình đang hoảng sợ hay đang vui đến phát rồ nữa. Lồng ngực cậu cứ nhấp nhô rồi lại đập loạn xạ một cách mạnh mẽ, giống như con ngựa hoang bị đứt cương, hoàn toàn không có biện pháp giữ chân nó lại.


Anh kéo cậu lại gần, bàn tay phủ trên tay cậu cũng thêm một chút sức, nâng cả hai ngồi dậy trở lại chỗ cũ.


"Không sao chứ?"


Jungwon nhìn sang, luống cuống lắc lắc đầu, bất giác còn hé môi cười trừ với người ta.


Đối phương cũng chỉ gật đầu rồi thôi, nhưng cũng không còn ngồi ngủ tiếp nữa, lưng ngả ra sau nhìn thẳng về phía trước. Chân phải anh gác lên, tay phải để trên đùi, ngón tay bắt đầu gõ nhịp.


Loa trên xe thông báo đã đến trạm dừng xe trước cổng trường.


Jungwon nhanh chân đứng dậy, đồng thời nghe thấy tiếng sột soạt từ sau lưng, nhận ra hôm nay anh cũng đến trường như mình.


Bước xuống xe, Jungwon bỗng nghe đối phương gọi.


"Có muốn đi ăn sáng cùng không?"


Jungwon: ???


Dường như cậu nhìn thấy tai anh thấp thoáng ửng hổng.
"Lúc nãy, nghe thấy tiếng từ bụng đằng ấy..."


Yang Jungwon xin thề, ăn được bữa này với crush rồi đi chết vì nhục chắc cũng toại nguyện rồi !

-----------------------

chap cuối cho ngày hôm nay nhaa, chúc mọi người buổi tối vui vẻ ^^

saranghae <3

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia