ZingTruyen.Asia

Jakehoon Be Mine

Vào độ đông chí, tuyết rơi trắng xóa cả khung trời. Sunghoon buồn chán ngồi cuộn mình bên lò sưởi, trong lòng mong ngóng được ra ngoài nghịch tuyết.

"Sao trông cậu chủ ủ rũ vậy?" Jaeyun ngồi xuống bên cạnh Sunghoon, không quên thêm củi vào trong lò sưởi để cậu chủ không bị lạnh.

"Jaeyun ơi, Sunghoon muốn ra ngoài chơi ném tuyết."

"Ngoài trời lạnh lắm" Jaeyun lắc đầu "Cậu chủ ra ngoài sẽ bị cảm lạnh đó."

"Nhưng màaaa" mặt Sunghoon dài thượt "Ở trong nhà hoài chán lắm. Nếu không chơi ném tuyết thì nặn người tuyết cũng được..."

Chậc, thì cũng đều là ra ngoài hết mà.

Jaeyun còn chưa kịp nói lại, Sunghoon đã nắm lấy góc áo cậu, nài nỉ "Đi màaaa Jaeyun".

Cậu chủ đừng có mà đáng yêu như vậy! Jaeyun đổi ý mất!!!

Jaeyun mím môi do dự một hồi rồi cũng thỏa hiệp với Sunghoon "Nếu thế thì cậu chủ phải mặc thật ấm vào, cũng không được ở bên ngoài lâu quá"

"Được được!" Sunghoon reo lên "Jaeyun ơi đi thôi".

"Đợi Jaeyun lấy thêm áo cho cậu chủ đã" Jaeyun nói rồi đi vào phòng, sau đó trở ra cùng một tấm áo dày sụ, còn thêm cả vớ, găng tay và mũ len.

"Phải mang chừng này á?" Sunghoon trợn tròn mắt. Bất mãn là vậy, cậu vẫn ngồi ngoan trên ghế để Jaeyun mặc vào cho mình.

Xong xuôi, Sunghoon hí hửng chạy vù ra ngoài.

Phía sau, Jaeyun gọi với theo "Cậu chủ, coi chừng ngã!!"

Nói cấm có sai mà! Ngay khi Jaeyun chỉ mới dứt câu, Sunghoon vừa đi thêm ba bước đã té úp mặt xuống tuyết luôn.

Sunghoon ra sức quẫy đạp, lăn lăn trên nền tuyết trắng trông không khác gì một chú cánh cụt con. Khổ thân, tại đống áo quần nặng quá nên Sunghoon có đứng dậy được đâu!

"Cậu chủ!!" Jaeyun vội vội vàng vàng chạy tới, dè đâu bị Sunghoon đánh úp bằng một trận tuyết tứ tung do chính tay cậu chủ đào lên.

"Cậu chủ nghịch quá!" Jaeyun đỡ Sunghoon dậy, tay phủi phủi lớp tuyết đang bám trên mặt Sunghoon "Cậu chủ có bị làm sao không?".

Sunghoon sợ chỉ cần có sao thì Jaeyun sẽ lại lôi mình vào trong nhà ngay nên cười hì hì cho qua chuyện "Sunghoon không sao".

Thấy thế, Jaeyun tạm gọi là yên tâm hơn một chút, cậu nói "Vậy giờ mình đắp người tuyết nha?"

Sunghoon gật gật, "Ừaaaaa! Đắp thành đại gia đình người tuyết luôn!!!".

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia