ZingTruyen.Asia

Jaewoo|🔞 •Butt And Trick•

1. Butt

LinhClover196

Chiếc mmt bóp đuýt này là nguồn cảm hứng cho chiếc fic này.

Tag cảnh báo cho người thiện lành: anal fingering, finger fucking, cum untouched, creampie. 🔞

Let's go.
----_----

"Au, đau quá đi"

Jungwoo xuýt xoa khi cởi bỏ cái quần tây ôm sát của cậu sau khi kết thúc quá trình quay hình cho MV. Jungwoo muốn về kí túc xá ngay lập tức để xem cái mông của cậu lúc này đã trông như thế nào sau khi chịu một cái bóp mạnh bạo như thế từ anh người yêu Jaehyun. 

Cậu nhanh chóng mặc cái quần thể thao rộng rãi mềm mại vào để cái mông của cậu không phải chịu đau nữa. Jungwoo phải mặc nhanh lên trước butt-hunter với con mồi duy nhất mà hắn ta nhắm đến là cái mông nhỏ của cậu vào đây và cậu phải chịu mọi hậu quả. 

"Jungwoo, em thay đồ xong rồi à" Jaehyun bước vào phòng thay đồ và trong giọng nói của anh có chút thất vọng. 

Thật xuýt xoát!  Jungwoo thở phào một cách kín đáo khi cậu nhìn thấy Jaehyun đi vào chỉ ngay sau khi cậu hoàn thành việc mặc đồ. 

"Vâng, đã xong rồi, anh làm nhanh nhé, và chúng ta có thể về kí túc xá" Jungwoo mỉm cười vui vẻ với anh và lách người chuồn ra ngoài. 

"Ôi, thật đáng buồn, tại sao em ấy lại thay nhanh thế" Jaehyun lẩm bẩm khi nhìn theo bóng dáng cao gầy của Jungwoo đi ra khỏi phòng. 

Jaehyun khẽ cắn môi tiếc nuối vì anh thật sự muốn bóp lấy cái mông trần của cậu khi cậu thay đồ và họ có thể làm vài chuyện điên rồ trong căn phòng nhỏ trong góc khuất này trong khi mọi người về kí túc xá trước. Thật sự là Jungwoo trong chiếc quần bó sát đã kích thích Jaehyun đến mức mà anh không thể ngăn mình bóp lấy cái mông tròn của cậu dù anh biết máy quay còn ở đó. 

"Chết tiệt! Jungwoo"

Jaehyun chửi thề trong miệng khi nhớ lại cảm xúc trên tay lúc nãy. Anh bắt đầu thay trang phục diễn ra và nhanh chóng ra xe để cùng về với mọi người. 

Jungwoo lúc này đang khó chịu lắc lư trên xe. Cậu chỉ có thể ngồi trên bên mông lành lặn của mình. Cả người cậu gần như tựa lên cậu bạn thân Mark ngồi bên cạnh. 

"Ô, Jungwoo, ông ổn chứ, ngồi vậy sẽ bị vẹo cột sống đó"

"Markie~, hãy để tui ngồi vậy đi, mông tui đau chết đi được"

Hai mắt của Mark mở to vì ngạc nhiên, cậu nhớ rằng mình không hề thấy Jungwoo bị té hay bị bất cứ vấn đề nào khác. 

"Sao thế, sao lại đau mông?"

Jungwoo ngại ngùng gục đầu vào vai bạn thân, thì thầm vào tai Mark:

"Jaehyun hyung... ứm ừm í"

"Ứm ừm là cái gì?" Mark tiếp tục ngây ngô hỏi, tay đưa lên muốn xoa mông cho bạn iu của mình.

"Là bóp như thế này này" Jungwoo lấy tay bóp chặt lên bắp tay Mark với một lực mà cậu cho rằng chính xác với lực mà Jaehyun đã làm trên cái mông tội nghiệp của cậu. 

"Úi, dữ dội vãi" Mark cảm thán với cái nắn mạnh mà Jungwoo dành cho mình. Não cậu chạy liên tục với thông tin mà mình nhận được. Cách diễn tả tỉ mỉ của Jungwoo và cảm xúc co dãn trên tay làm Mark không nhịn được mà nghĩ đến việc bóp lấy cái mông tròn của bạn iu mà cậu đang xoa. 

"Em đang làm gì vậy Mark?" Bỗng một luồng không khí rét lạnh bao trùm lấy cậu nhóc sinh năm 99. Cổ tay Mark bị một bàn tay gân guốc nắm chặt. Cả hai người đang cuộn vào nhau trên băng ghế cuối nhìn lên nơi phát ra giọng nói ấy. 

"Jaehyun hyung... không có gì hết... anh đừng hiểu lầm" Mark lắp bắp la lên và vội vàng rút tay mình về. 

"Em chỉ đang xoa mông cho Jungwoo vì cậu ấy nói mông bị đau." Mark đang cầu nguyện cho mình sẽ không bị Jaehyun hyung tử hình ở đây. Nhưng cậu rapper không biết lời nói của mình càng làm Jaehyun khó chịu. Đầu mày anh nhíu chặt nhìn Mark đang run cầm cập và Jungwoo vẫn hồn nhiên tựa đầu lên vai cậu bé. 

Anh vừa định sẽ kéo thằng nhóc Mark ra và ngồi vào với em bé cún của mình thì anh quản lí đã lên tới và thúc giục mọi người. Jaehyun đành ngồi vào chiếc ghế trống phía trên và ôm cục tức vào trong bụng cho đến khi về đến phòng mình. 

Vừa về phòng, Jungwoo liền đến trước cái gương lớn và cởi bỏ cái quần ra để xem cái mông của mình. 

"Jaehyun!!!" Jungwoo giận dữ la lên khi thấy năm dấu ngón tay đỏ bầm trên cái mông trắng nõn của mình.  

Jaehyun đi nhanh về phía phòng mình nơi Jungwoo phát ra âm thanh và hỏi cậu. 

"Chuyện gì vậy Wooie- "

Jaehyun còn chẳng kịp hoàn thành câu hỏi của mình mà phải nuốt nước miếng cái ực trước cảnh tượng trước mắt. 

"Jaehyun, anh nhìn đi, anh đã làm gì với mông em này"

Jungwoo đứng đó tựa vào cái gương lớn với cái mông trần phơi bày ngoài không khí, ngón tay cậu chỉ vào những vết đỏ muốn cho Jaehyun thấy điều tệ hại mà anh đã gây ra. 

"Anh... anh không... anh không cố ý." Jaehyun cố gắng để cho giọng nói của mình thật bình thường và không có vẻ thèm khát. Có lẽ Jungwoo không biết chuyện cậu đang làm đáng sợ thế nào. 

"Nó đau lắm" Jungwoo giận dỗi lên án Jaehyun và nói với anh cậu đang đau thế nào. 

Jaehyun cảm thấy rất có lỗi với Jungwoo nhưng anh chỉ cảm thấy cái mông của cậu bây giờ trông thật ngon lành thế nào với những vết hằn đỏ thẫm. Jaehyun trông như thằng ngốc khi cứ nhìn chăm chú vào nó mà không phản ứng lại với Jungwoo. Nó khiến cậu phải hét tên anh một lần nữa. 

"Jaehyun!" 

Jaehyun thoát khỏi đám suy nghĩ 18+ trong đầu mình và quay về với thực tại với một Jungwoo đang giận dữ. Anh biết mình phải làm gì đó để dỗ dành cậu hoặc không anh có thể sẽ không được trở về phòng mình trong một vài ngày, thậm chí là một tuần. 

"Ô, baby, đừng giận~" Jaehyun bắt đầu sử dụng cái giọng làm nũng kinh dị của mình và tiến đến ôm lấy Jungwoo từ phía sau. 

"Anh xin lỗi, vì nó hấp dẫn quá nên anh không kìm chế được tay của mình" Jaehyun nhẹ nhàng xoa lên cái mông đau của cậu khiến Jungwoo rên nhẹ một tiếng. 

"A~ Đau~" 

"Anh hứa sẽ thoa thuốc cho em, được chứ?" Jaehyun vừa dịu giọng dỗ dành vừa thả những hôn chuồn chuồn lướt lên cái ót trắng mịn của cậu.

Một Jaehyun dịu dàng luôn làm Jungwoo đắm chìm, cảm giác mơn trớn nhẹ nhàng trên mông làm cậu cảm giác thoải mái hơn mặc dù nó còn hơi đau một chút.

"Ưm~ được thôi, nhưng em muốn được anh tắm cho, em quá mệt để tắm lúc này" Jungwoo không còn giận dỗi và bắt đầu mè nheo với anh người yêu của mình. 

Jaehyun thở phào và nở một nụ cười trên môi với cái lúm sâu hoắc trên má. Jaehyun không chậm trễ thuận tay thoát hẳn cái quần còn vắt vẻo trên chân Jungwoo và cả cái áo thun của cậu. Sau đó, Jaehyun ôm lấy người yêu trần truồng của mình và tiến thẳng vào phòng tắm. 

Jungwoo thoải mái dựa vào người Jaehyun để anh tắm cho mình, đôi bàn tay nam tính nhẹ nhàng chà sát làn da trắng mịn của mình và mát xa nó. Jungwoo liên tục khen ngợi Jaehyun rằng anh mát xa giỏi thế nào và cậu rất hài lòng với phục vụ của anh. Jaehyun vui vẻ vì Jungwoo không còn giận dỗi nữa. 

Sau khi tắm xong cho cả Jungwoo và mình, Jaehyun dùng cái khắn tắm lớn bọc lấy người cậu còn mình thì để trần rồi bước ra khỏi phòng tắm. Anh đặt Jungwoo nằm úp sấp trên giường và nói: "Anh sẽ xoa thuốc cho em bây giờ."

"Ok" Jungwoo tỏ vẻ đã biết rồi nằm trên giường đung đưa cái mông của mình chờ Jaehyun đi lấy thuốc. Cậu không cảm thấy ngại ngùng khi để mình trần như nhộng trước mắt Jaehyun vì vậy Jungwoo không hề thắc mắc khi Jaehyun không mặc áo cho mình.

Jaehyun quay lại với tuýp thuốc bôi trên tay, anh ngồi lên giường và bắt đầu lấy một ít thuốc ra tay. Anh nhẹ nhàng bôi lên chỗ hằn đỏ trên mông cậu.

"Ưm~" Jungwoo khẽ rên nhẹ khi cảm nhận được sự lạnh của thuốc trên mông mình.

"Đau sao Jungwoo?" Jaehyun giảm nhẹ lực xoa trên tay. 

"Không sao, em ổn, anh cứ tiếp tục đi." Jungwoo ngại ngùng với âm thanh mà mình phát ra, cậu cố gắng tỏ ra tự nhiên kêu anh tiếp tục.

Jaehyun thấy Jungwoo không sao, anh tiếp tục xoa lên cái mông đỏ ửng trước mặt mình. Tay anh xoa đều thuốc lên mặt mông phía trên, sau đó tay anh dần dời qua những dấu đỏ kéo sâu vào trong khe mông của cậu. Cảm giác co dãn mềm mịn trên tay làm bụng dưới Jaehyun nóng lên. Jaehyun kéo má mông của Jungwoo ra thêm chút nữa để anh có thể chạm vào vết bầm bên trong. Lỗ nhỏ hồng nhạt đáng yêu ở giữa tiến vào tầm nhìn của Jaehyun, anh khẽ nuốt nước bọt. 

Không được, không được, không được chạm vào, Jaehyun liên tục niệm chú thanh tâm trong đầu mình.

Jaehyun cố gắng tập trung vào công tác xoa thuốc trên tay mình nhưng cái lỗ nhỏ của cậu không tha cho anh. Cái lỗ nhỏ xinh liên tục mấp máy theo động tác xoa thuốc. Jaehyun rốt cuộc không thể kìm chế nữa, động tác trên tay anh không còn ngay thẳng nữa mà bắt đầu chuyển sang xoa nắn cái mông của Jungwoo. 

"Shhh!!" Jaehyun khẽ rích lên trong miệng khi niềm khao khát của anh với cái mông của cậu đã được thỏa mãn. Hai tay đều được Jaehyun sử dụng, nắm trọn cặp mông đầy đặn của Jungwoo vào trong tay mình. Anh nắm hai má mông kéo ra và đẩy vào làm cho cái lỗ nhỏ hết khép rồi lại mở. Thuốc trơn trượt làm cho động tác xoa nắn trên tay Jaehyun càng thuận lợi. 

Jungwoo đã ngủ quên từ lúc Jaehyun bắt đầu xoa thuốc được vài phút vì cậu quá mệt mỏi. Cả việc cái mông bị Jaehyun mạnh mẽ nhào nặn trong tay cũng không khiến Jungwoo tỉnh dậy, nó chỉ làm cho Jungwoo mơ màng rên khẽ.

Ngón tay của Jaehyun dần dần tiến về phía lỗ nhỏ của cậu. Nó điệu nghệ vuốt ve vòng quanh nếp uốn bên ngoài rồi theo sự trơn trượt của thuốc mỡ tiến vào trong. Vách tường ấm ấp liền quấn lên ngón tay của Jaehyun, anh hít sâu một hơi rồi mò lên dương vật đã cứng rắn của mình.

"Quao, chết tiệt, em ấy khít quá đi!"

Jaehyun bắt đầu chuyển động ngón tay của mình ra vào, móc nguấy cái lỗ chặt chẽ. Niêm mạc mẫn cảm bị ngón tay chà sát làm Jungwoo bắt đầu có phản ứng. Cậu xoay mông mình muốn trốn đi, thịt huyệt bên trong cũng co bóp mạnh mẽ. Jaehyun lại cho thêm hai ngón tay vào trong, lần mò tìm kiếm điểm ngọt ngào của cậu. Động tác của tay còn lại của tăng nhanh tốc độ, tuốt lộng dương vật sưng đỏ của mình.

Sau một hồi trốn tránh qua lại, Jungwoo cũng để Jaehyun tìm được điểm yêu thích của mình. Ngón tay anh mạnh mẽ đè lên điểm lồi lên đó khiến Jungwoo sung sướng đến mức choàng tỉnh từ giấc ngủ ngắn ngủi của cậu. Jungwoo chỉ có thể lắp bắp nói với Jaehyun:

"Jaehyun... anh làm gì thế... a... đừng ấn chỗ đó"

Jungwoo cong người rên rỉ khi Jaehyun ấn vào tuyến tiền liệt của cậu một lần nữa. Dương vật phía trước của Jungwoo bị kích thích đứng lên cọ sát lên gra giường. Jaehyun phía cậu vẫn tiếp tục động tác trên tay mình và xin lỗi cậu:

"Xin lỗi em, Jungwoo. Anh không thể kìm chế bản thân được khi nhìn cái mông trần đầy ngon miệng của em mà không làm gì cả. Anh hứa sẽ không đi vào đâu." Jaehyun tiếp tục móc nguấy cái lỗ của cậu trong khi tuốt mạnh dương vật của mình.

"A... ha... sướng quá... đừng ấn chỗ đó... a..." Jungwoo cảm thấy vô cùng vui sướng dù Jaehyun chỉ dùng ngón tay để đụ cậu. Cậu ôm chặt cái gối đầu để làm điểm tựa cho mình khi cơn sóng khoái cảm ồ ạt ập đến trong cơ thể. 

Ngón tay Jaehyun bắt đầu tăng nhanh tốc độ đụ vào lỗ nhỏ của Jungwoo khi anh cảm thấy mình sắp đến cao trào. Mỗi lần đâm vào đều nhắm đúng điểm ngọt ngào của cậu mà nghiền qua. Lưng Jungwoo cong hết cỡ, mông cậu cũng đưa lên cao đuổi theo những ngón tay của Jaehyun.

"Jaehyun... Em... sắp bắn... nhanh nữa... a..." Jungwoo rên rỉ lớn hơn khi cậu cảm nhận được cao trào của mình và thúc giục Jaehyun nhanh hơn.

Jaehyun cũng cảm nhận được mình sắp đến, anh đẩy nhanh động tác cả hai, muốn mình và Jungwoo cũng đạt được cao trào cũng một lúc. Sau hơn chục cái tuốt nữa Jaehyun cũng đến, anh khuỵu gối lên giường và để quy đầu sưng đỏ của mình lên mông của Jungwoo, sau một tiếng gầm lớn, lỗ nhỏ trên quy đầu cũng mở ra và phóng thích toàn bộ chất lỏng trắng đục lên cái mông tròn trĩnh của cậu.

Nhiệt độ nóng bỏng trên mông khiến Jungwoo đạt cao trào mà không cần chạm vào phía trước, vật nhỏ sưng đỏ của giật mạnh bắn ra ngoài, phun ướt cả một mảng giường bên dưới.

Jaehyun thở hổn hển nhìn xuống tác phẩm anh vừa tạo nên. Cái mông của Jungwoo được phủ một lớp tinh dịch đặc sệt như một cái bánh pudding núng nính với lớp sốt kem bóng bẩy ngon lành.

"Ha... Jungwoo à, em không biết là cái mông của em trông ngon lành như chiếc bánh pudding thế nào đâu, anh chỉ muốn cắn nó một cái "

"Bé hông chịu đâu, anh không được cắn, anh mà cắn em sẽ giận anh luôn" Jungwoo xấu hổ với lời nhận xét đầy nhục dục của Jaehyun và cảm giác nhầy nhụa trên cái mông ướt đẫm của cậu, cậu hét lên để cảnh cáo anh rồi vùi mặt vào gối.

Jaehyun lại cười vui vẻ đến mức lộ hai cái lúm đồng tiền khi nhìn thấy vành tai đỏ rực lộ ra bên ngoài của Jungwoo. Jaehyun không cắn nó mà chỉ vỗ nhẹ lên khiến Jungwoo lại càu nhàu tên anh trong miệng mình.

"Jaehyun~"

Với sự kích động bất chợt của mình mà bây giờ Jaehyun phải vệ sinh sạch sẽ rồi bôi thuốc lại cho Jungwoo lần nữa. Lần này Jaehyun cố gắng làm nhanh nhất có thể
để anh không nhào vào cậu lần thứ hai.

Hết phần 1.

P/s: mn chờ xem phần hai em bé uwu sẽ làm gì để trả thù chú trịnh vì đã bóp mông em và cái kết siêu hot nhé.



.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia