ZingTruyen.Asia

Jaedo Co Do Khong Den Day Chua Mong Du Nao

1.

Kim Doyoung phát hiện rằng Jung Jaehyun có gì đó rất không đúng.

Cụ thể là sau lời cầu hôn của Jung Jaehyun, bọn họ sống chung nhà, và mọi chuyện trở nên vô cùng kỳ quặc.

Jung Jaehyun thực sự quá nghiện điện thoại! Kim Doyoung cũng chẳng phải người nhỏ mọn gì, đều trưởng thành cả rồi, cho đối phương có thời gian riêng tư là chuyện rất bình thường mà thôi. Nhưng sau khi anh hét tên Jung Jaehyun đến lần thứ ba mà cậu ta vẫn làm lơ, thì anh thực sự không thể nào nhịn được nữa.

2.

"Jung Jaehyun! Em đã làm gì cả ngày hôm nay vậy?"

Kim Doyoung cố tình làm phiền Jung Jaehyun khi cậu vẫn đang cắm đầu chơi điện thoại.

Jung Jaehyun lắc lắc tay, sau đó một chuỗi hahahahaha được gửi đi điện thoại.

"Không, chẳng có gì cả."

Kim Doyoung liếc nhìn màn hình điện thoại một cái, phát hiện màn hình hiện lên rất nhiều bông hoa màu xanh trông giống những bông hoa trên diễn đàn công ty, nhưng lại không phải. Anh thậm chí còn thở phào một cái, cảm thấy may mắn khi cậu không phải đang nói chuyện với gái.

"Đây là cái gì?"

Kim Doyoung không hiểu liền hỏi.

Jung Jaehyun trả lời,

"Diễn đàn không dành cho con người, anh không biết à?"

Lần đầu nghe nói. Kim Doyoung nghĩ.

"Vậy đăng ký cho anh 1 tài khoản đi."

3.

Jung Jaehyun vốn định từ chối, nhưng làm vậy chẳng khác nào thừa nhận rằng mình đang giấu diếm thứ gì đó. Thế nên chỉ đành cầm lấy điện thoại và đăng ký cho anh một tài khoản.

Thế là ngay sau khi trả điện thoại cho Kim Doyoung, nhìn thấy tiêu đề của bài đăng nóng hổi trên trang chủ, "Tôi đã bay khắp nơi khi mộng du", Jung Jaehyun căng thẳng liếc nhìn Kim Doyoung một cái và thầm cầu nguyện Kim Doyoung không bấm vào.

May mắn thay, Kim Doyoung lướt qua bài đăng đó và ngồi lướt diễn đàn một cách vui vẻ.

4.

Bài đăng đó tất nhiên được đăng bởi Jung Jaehyun khi cậu biết mình bị mông du, và sau đó được chuyện thành một bài đăng kiểu nhật ký. Cuối cùng, sau khi họ sống chung đã trở thành nhật ký ghi lại câu chuyện tình yêu ngọt ngào của họ.

Đúng thế, chứng mộng du của Jung Jaehyun đã chấm dứt khi hai người họ sống chung. Theo phán đoán của quần chúng ăn dưa, lý do của chứng mộng du là Kim Doyoung, khiến Jung Jaehyun hiện tại không còn nơi nào để bay đến nữa.

5.

Tất nhiên Jung Jaehyun không thể để Kim Doyong phát hiện ra bài đăng của mình, mặc dù những thứ cậu nói là sự thật và cập nhật câu chuyện tình yêu của hai người trong hạnh phúc. Nhưng một khi bị Kim Doyoung phát hiện, cậu cảm thấy cuộc sống sau này của mình sẽ không dễ dàng gì.

Kim Doyoung cũng lướt diễn đàn, Jung Jaehyun vô cùng lo lắng Kim Doyoung sẽ click vào bài đăng của mình. Thế là Jung Jaehyun nghĩ ra một cách có thể chuyển dời sự chú ý từ Kim Doyoung.

6.

"Anh này, ngày mai chúng mình không phải đi làm, hôm nay Haechan với Mark cũng không ở nhà, anh xem có phải nên..."

Jung Jaehyun chưa kịp nói hết câu đã bị Kim Doyoung ngắt lời.

"Hôm qua hai đứa nó cũng không ở nhà đấy thôi. Tối hôm qua khi em bắt anh gọi em là oppa, em nên nghĩ xem hôm nay nên làm gì rồi mới phải."

Jung Jaehyun hồi tưởng lại sự không đứng đắn của bản thân tối hôm qua. Nào là ngăn không cho Kim Doyoung thỏa mãn, bắt anh phải gọi một tiếng oppa mới chịu. Mặc dù nghe được một tiếng oppa từ Kim Doyoung như mong muốn nhưng lại biến mọi thứ thành một mớ hỗn độn như ngày hôm nay. Nhưng dù vậy, Jung Jaehyun vẫn cho rằng bản thân cậu đã kiếm được một món hời.

"Tối nay em ngủ phòng khách, không thương lượng."

Trái tim Jung Jaehyun tan nát khi nghe thấy câu này, bắt đầu hối hận về những hành động tối hôm qua. Định sẽ làm nũng để cứu vãn tình hình ai ngờ Kim Doyoung đặt điện thoại xuống và mở máy tính xách tay lên.

"Xin hỏi trợ lý của trưởng phòng Kim, cậu Jung Jaehyun đã có bản báo cáo cho cuộc họp diễn ra sau hai phút nữa chưa?"

7.

Cái gì cơ?

Không nói đến cậu chưa viết báo cáo, nhưng tại sao anh ấy lại mở cuộc họp trực tuyến trong ngày nghỉ?

8.

"Anh! Nhà rộng quá sẽ có tiếng vang đấy. Chúng ta không nên xuất hiện cùng một chỗ như này, bảo mọi người em xin nghỉ vậy nhé!"

Kim Doyoung nhướng mày,

"Ai hôm qua nói với anh "nhà này cách âm tốt lắm, có hét thế nào cũng không sao" nhỉ? Không phải chính em đã nói thế à?"

"Em sai rồi. Không có lần sau."

Jung Jaehyun lập tức xin lỗi.

Kim Doyoung cười lạnh.

"Vô ích thôi. Chấp nhận số phận đi!"

9.

Cuối cùng, sự việc lại kết thúc với sự mềm lòng của Kim Doyoung. Trong khi cuộc họp diễn ra, Jung Jaehyun ngồi trên một chiếc ghế đẩu đối diện với Kim Doyoung. Ban đầu có nhân viên quên tắt mic và hỏi rằng "Tại sao không có Jung Jaehyun?", được Kim Doyoung giải thích rằng "Cậu ta đang ở bệnh viện". Jung Jaehyun rùng mình và chợt cảm thấy bản thân nên làm gì đó để chứng minh mình tồn tại.

Sự hiện diện ấy chủ yếu là khi Kim Doyoung đang phát biểu lại có một vài tiếng động mạnh như đạp bàn đập ghế. Con người vốn được cho là bình tĩnh trong mọi công việc như Kim Doyoung lại không nhịn được mà hét lên, dù đã tắt cam nhưng lại quên tắt mic.

"Jung Jaehyun em bị điên à? Ồn chết đi được."

Các nhân viên đang nghe chỉ thị và công việc của tháng tiếp theo lại không biết phải làm gì trong giây phút này: ?

10.

Group chat (36)

Nhân viên A: Sống chung rồi?

Nhân viên B: Cãi nhau rồi?

Nhân viên C: Không phải Jung Jaehyun đang ở bệnh viện à?

Jung Jaehyun: Sống chung, không cãi vã, không nằm viện, cảm ơn mọi người quan tâm ^^

(Nhân viên A, B, C quên mất rằng Jung Jaehyun cũng ở trong nhóm)

11.

Sau khi hét lên với Jung Jaehyun, Kim Doyoung mới phát hiện ra mình quên tắt mic.

Thật mất mặt.

12.

Kết quả của việc khiến Kim Doyoung mất mặt là ngay cả khi Jung Jaehyun có làm nũng thế nào cũng không cứu vớt được số phận phải ngủ phòng khách. 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia