ZingTruyen.Asia

Ira x Rikka one - short

Bullies

Lilianna_Evan

Cảnh báo: Có thể các bạn sẽ thấy khá ứng chế vì vài lý do.
******************************************

P. O. V của người thứ 3

    Rikka quan sát hội trường cẩn thận để có thể đến lớp một cách an toàn.  Cô không cần phải ngụy biện cho một chấn thương khác.  Ira đã nghi ngờ, cô ấy không thể để bất kỳ ai khác đặt bất cứ câu hỏi nào nữa.

    Cô cứng người khi nhóm con trai đi ngang qua chỗ trốn của cô, thở dài khi họ đi khuất.  Cô ấy tiếp tục nhìn quanh hội trường để chắc chắn đường đi đến lớp của mình an toàn.  Cô không thể không cẩn thận. Và cuối cùng cô cũng đã lên được lớp

    May mắn thay, lớp học trôi qua mà không gặp trở ngại.  Đó không phải là điều xảy ra hàng ngày.  Họ thường lừa giáo viên để họ đưa cô ấy ra khỏi lớp.  Đó luôn là một cơn ác mộng đối với cô.

    Xin lỗi, bạn có thể bối rối bởi những gì đang xảy ra.  Nói một cách cơ bản thì sau khi một phóng viên tọc mạch lẻn vào nhà Rikka và phát hiện ra cô đang che giấu Ira, nó ngay lập tức lan truyền. Phải khó khăn lắm cô mới thuyết phục được mọi người rằng Ira đã thay đổi và không còn như xưa.  Sau đó, một cuộc tấn công bằng lời nói không thường xuyên sẽ đến với Rikka, không có gì cô ấy không thể xử lý và dễ dàng để cô ấy che giấu.

   Nhưng sau đó một tuần, một phóng viên phát hiện ra cô ấy đang hẹn hò với Ira.  Đó là khi cuộc bắt nạt thể chất bắt đầu.  Lúc đầu nó không tệ lắm, trung bình chỉ một lần một tuần.  Cho đến khi thủ lĩnh của một nhóm nhỏ con trai phát hiện ra, và nhờ 'những người bạn' thông minh của anh ta đào bới.  Đó là khi nó trở nên tồi tệ.  Kể từ khi thủ lĩnh phát hiện ra cô đã chăm sóc cho Ira khi anh bị thương trước khi Proto Jikochu bị đánh bại.

    Rikka giật mình ra khỏi dòng suy nghĩ của mình khi nhận ra rằng nhóm nam sinh nói trên đang đợi cô trước cổng trường. Và chợt nhớ ra rằng hôm nay cô ấy phải đi bộ về nhà một mình!  Mana phải về sớm, Makoto đang tổ chức một buổi hòa nhạc, Regina ở với gia đình, bao gồm Aguri và Ai, Alice đang họp, và Ira đang đến thăm Bell và Marmo.

<P. O. V của Rikka>

    Điều này không tốt.  Ira sẽ không tin rằng tôi đã tự làm mình bị thương trong 4 ngày liên tiếp.  Anh ấy đã không tin tôi làm điều đó chút nào!  Tôi gần như chắc chắn rằng anh ấy đã nói chuyện với các bạn của tôi về nó.  Làm ơn bằng một phép màu nào đó hãy cho tôi đi mà không bị phát hiện.

    Không ai đáp lại lời cầu nguyện thầm lặng của tôi.  Ngay sau khi tôi rẽ vào góc, tôi đã gặp thủ lĩnh, Kirai Shadou.  Anh ta mỉm cười với tôi một cách ác độc trước khi túm tóc và kéo tôi đi.  Tôi bị hắn ném vào một con hẻm tối.  Tại sao không ai nhận thấy điều này giữa ban ngày?

    Tôi bị ép ra khỏi dòng suy nghĩ của mình bởi ai đó đang túng cổ nhấc tôi lên cao.  Tôi mở mắt khi cảm thấy lưng mình va vào bức tường gạch vì cái lạnh và ẩm ướp mà nó mang lại.  Cơn hoảng loạn của tôi mạnh hơn khi tôi cảm thấy Kirai siết chặt cổ họng mình. Hắn có ánh mắt đen tối giống như ánh mắt hắn luôn có khi làm tổn thương tôi.  Một nụ cười bệnh hoạn trên môi.

    "Tôi chắc rằng cô vẫn đang thắc mắc tại sao tôi lại nhắm vào cô?" Hắn nói lần đầu tiên kể từ khi bắt đầu trò chơi này cách đây rất lâu.  "Tôi sẽ nói cho cô biết vì cô rõ ràng là quá ngu ngốc để hiểu ra điều đó.Cô thuộc về tôi không phải là hiện thân ngu ngốc của sự ích kỷ kia. Tôi đến trường này để đảm bảo rằng cô biết điều đó."

    Tôi tức giận vì cách anh ta nói về Ira và tôi, đó có lẽ là lý do tại sao tôi mở lời, "Tôi không thuộc sở hữu của ai cả và Ira không phải là người như vậy!"  Tôi phun ra.

    Tôi hét lên một tiếng trước khi có một bàn tay tát vào mặt tôi.  Nó không là gì so với hầu hết nỗi đau mà tôi đã cảm thấy, nhưng nó khiến tôi mất cảnh giác.  Lẽ ra tôi đã nhấc tay lên để kiểm tra nhưng tôi đã bị ném sâu hơn vào con hẻm.  Tôi nhanh chóng bị bao vây bởi băng nhóm của Kirai và không thể tự bảo vệ mình.

  'Ira, cứu với" đó là suy nghĩ cuối cùng của tôi trước khi cơn đau bắt đầu.

<Ira's P. O. V>

    Tôi đang nói chuyện với Marmo và Bell, họ là những người thân thiết nhất với tôi.  Tôi có thể không làm việc cho Proto Jikochu nữa và Rikka đủ tin tưởng tôi để thỉnh thoảng cho tôi đến thăm họ.  Ngoài ra Marmo còn bận chăm sóc Bell để làm bất cứ điều gì và Bell đã nổi điên với Proto Jikochu vì đã biến ông ta thành một con chuột.

    "Trong khi tôi đang suy nghĩ về cách khiến Bell trở lại thì nhóc và Diamond thế nào, Ira?"  Marmo hỏi

    "Chúng tôi thực sự đang khá tốt. Mặc dù gần đây cô ấy đang che giấu điều gì đó," tôi trả lời, đi sâu vào suy nghĩ ở phần thứ hai.

    "Ý của nhóc là cô ấy không muốn nói chuyện gì đó với nhóc? Tôi chỉ gặp cô ấy một hoặc hai lần ngoài chiến trường, nhưng cô ấy có vẻ không phải kiểu người giấu giếm," Bell nói khi đang ở trên vai Marmo.

    " Ba tháng qua cô ấy về nhà với những vết bầm tím. Không thể như vậy được  cô ấy đang chiến đấu trong bộ dạng không có trang bị. Vì chúng ta đều biết những vết thương có xu hướng biến mất khi cô ấy trở lại bình thường nếu như cô ấy trở thành Cure Diamond. Cô ấy bộc lộ cảm giác đau đớn mỗi khi tôi vô tình chạm vào những vết bầm tím đó nhưng cô ấy không nói chuyện với tôi hoặc bất kỳ người bạn nào của cô ấy về nó."

    "Có khi nào cô ấy bị bắt nạt không? Tôi nghe nói chuyện đó thỉnh thoảng vẫn xảy ra," Marmo khẳng định.

    "Nó sẽ giải thích tại sao cô ấy không nói về nó" tôi nói.

    Tôi ghét phải nói chuyện với tất cả mọi người về điều này nhưng Rikka là người duy nhất tôi quan tâm ngoài bản thân mình.  Tôi sẽ chống lại những người khác vì cô ấy.

    " Nhóc đã thử làm nó để nhóc có thể cảm nhận được khi nào cô ấy đang gặp nguy hiểm chưa?"  Họ đưa ra cùng một lúc.

    "Tôi chỉ có thể làm điều đó khi có sự cho phép của cô ấy vì sự phức tạp của câu thần chú và nó gây ra nhiều cảnh báo sai. Điều gì xảy ra nếu cô ấy chỉ chơi thể thao? Tôi sẽ làm điều đó nếu như cô ấy đồng ý vì tôi tôn trọng cô ấy.  , " Tôi thở dài trước khi ngồi phịch xuống chiếc ghế dài.

   Sự im lặng không kéo dài bao lâu thì tôi nghe thấy một giọng nói.  Đó là một suy nghĩ khá nhẹ nhàng trong đầu tôi.  Tôi gần như không nhận thấy nó.  Chỉ ba từ thôi nhưng cũng đủ khiến tôi hoảng hốt.  'Ira, cứu với.  '

    "Tôi phải đi," tôi gần như hét lên trước khi dịch chuyển.

    Tôi bắt đầu từ trường của Rikka một chút, có nghĩa là cô ấy không thể ở xa.  Tôi có thể sử dụng khả năng nhìn thấy tâm hồn của mình để tìm kiếm cô ấy theo cách đó để có thể nhìn xuyên qua các tòa nhà.  Tôi không biết cô ấy đi theo hướng nào. Tôi không thể đứng đây và không làm gì cả.

    Tôi bị đánh bật khỏi dòng suy nghĩ bởi tiếng hét đau đớn.  Chờ một chút, đó là Rikka !!!

    Tôi nhanh chóng di chuyển đến chỗ con hẻm nơi phát ra tiếng hét.  Mắt tôi mở to trước cảnh tượng trước mặt.  Rikka nằm trên mặt đất với máu chảy ra từ miệng, một dấu tay trên mặt và một vết bầm tím quanh cổ.  Họ vẫn đánh cô mặc dù rõ ràng cô đã gục.

    "Mày đang làm gì vậy?"  Tôi hét lên và  đẩy họ ra khỏi cô ấy.

    Tôi kiểm tra mạch của cô ấy để chắc chắn rằng cô ấy còn sống trước khi quay đầu lại với những người đã làm cô ấy bị thương.  Không ai làm tổn thương người tôi yêu và bỏ đi được.

    "Rõ ràng là tụi tao  đang dạy cho cô ta một bài học? Tao đã sở hữu cô ấy từ rất lâu trước khi mày tới. Tao nói để khiến mày bớt trở nên hoang mang", trưởng nhóm nói.

    Đôi cánh dơi của tôi tức giận vỗ vào khi tôi trừng mắt, "Rikka không thuộc sở hữu của bất kỳ ai và nếu mày cần ai đó gọi là quái dị hãy nhìn vào gương. Trái tim của mày thậm chí còn đen hơn của tao."

     Sau đó hắn lao vào tôi nhưng tôi chỉ tránh anh ta.  Khi hắn quay lại định lao vào tôi một lần nữa, một luồng gió mạnh thổi vào hắn, hất tung anh ta vào đồng đội. Hắn đứng dậy trong khi những người khác cố gắng chạy thục mạng.

    "Mày thật sự nghĩ tao sẽ để mày ra đi sau những gì mày đã làm với Rikka?"  Tôi hỏi với một nụ cười khinh bỉ.  "Tao sẽ nhân đôi nỗi đau mà mày đã gây ra cho cô ấy và khiến mày cảm thấy nó!"

    Tên cầm đầu nhếch mép cười, "Nếu làm như vậy mày sẽ không đưa được cô ấy đến bệnh viện. Cô ta sắp chết rồi."

    Tôi gầm gừ với anh ta khi biết hắn ta đúng. Nhịp tim của Rikka ngày càng mờ nhạt và khó đọc hơn.  Tôi sẽ phải đối phó với chúng sau.

    Với ánh mắt khinh bỉ cuối cùng dành cho hắn, tôi bế Rikka lên và chuyển đến bệnh viện mà mẹ cô ấy làm việc.

<P. O. V của Rikka>

    Tôi thức dậy với một tiếng bíp trong một căn phòng trắng.  Tầm nhìn của tôi mờ đi nhưng tôi có thể biết được những người bạn xung quanh mình.  Mana đang nhìn tôi với ánh mắt đầy lo lắng, Regina đi đi lại lại, Makoto thì thầm điều gì đó giống như những lời đe dọa chết chóc, Aguri đang ôm Ai trong một cánh tay khi cô ấy ngồi đối diện với họ, và Alice đang ngồi bên cạnh nắm tay tôi.  Nhìn xung quanh nhiều hơn, tôi thấy Raquel trong hình dạng con người với đôi mắt đẫm nước mắt khi các tiên nữ khác an ủi Raquel trong hình dạng con người của chính mình.

    "Các cậu, cậu ấy tỉnh rồi!"  Mana vui vẻ gọi khi nhận thấy mắt tôi đã mở ra.

   Raquel lập tức chuyển dạng và bám vào vai tôi, bởi tất cả mọi người khi họ bắt đầu nói chuyện cùng một lúc.  Tôi vô cùng cảm ơn khi Ai đã sử dụng sức mạnh của mình để đẩy mọi người ra xa.  Cảm giác như họ bóp nghẹt tôi.

    "Bây giờ từng người một, chuyện gì đang xảy ra?"  Tôi hỏi ôm chặt Ai.

    "Ira phát hiện cậu bị đánh trong một con hẻm ba ngày trước, tất cả họ đang ở trong đồn cảnh sát chờ ngày bị đưa vào trại giào dưỡng. Nhờ luật sư của Alice mà bọn chúng giờ đã vào trại dào dưỡng. Có điều là cậu đã hôn mê ba ngày và không ai biết khi nào cậu sẽ tỉnh lại. Cậu bị gãy nhiều xương sườn, chảy máu trong, chấn động, gãy tay và nứt xương má."Aguri giải thích.

    Tôi gật đầu suy nghĩ, "Ira đã đưa bao nhiêu người vào đây với tớ?"

    Alice lên tiếng tiếp theo, "Mẹ của cậu đã gọi nhanh cho chúng tớ để chúng tớ có thể giữ cho Ira không trả thù. Anh ta không lùi bước cho đến khi chúng tớ cố gắng đè anh ta xuống và khiến anh ta nhận ra điều đó sẽ chỉ khiến cậu thêm rắc rối. "

    Tôi gật đầu một lần nữa khi tôi xoa đầu Ai.  Tôi đã có một chút yên tĩnh cho đến khi tôi nhớ mình cần một lời giải thích để nói cho Ira vì những người khác sẽ không hỏi tôi cho đến khi tôi rời bệnh viện.  Anh ấy sẽ tức giận vì tôi đã không nói cho anh ấy biết chuyện gì đang xảy ra.

    Suy nghĩ của tôi bị cắt ngang bởi một tiếng ho ở cửa.  Tất cả chúng tôi nhìn và thấy Ira đang đứng đó.  Anh khoanh tay dùng đầu để ra hiệu bảo họ đi ra.  Các cô gái gật đầu và rời đi cùng nhau, Davi và Charles kéo Raquel khi Regina đút kẹo cho Ai.  Tôi chỉ biết chắp tay và nhìn vào lòng bàn tay mình.

    "Nhìn tôi," anh ta ra lệnh chắc nịch. Dám cá rằng anh ấy đang rất tức giận

    Khi tôi từ chối, anh ấy nhẹ nhàng nắm lấy cằm tôi và quay đầu lại đối mặt với anh ấy.  Đôi mắt anh ta có tia tức giận giống như mọi khi, nhưng có một tia tuyệt vọng và sợ hãi trong đó.  Điều gì đó mà tôi đã không thấy kể từ khi anh ấy cố gắng ngăn tôi vào Proto Jikochu.  Anh ấy luôn tức giận, anh ấy luôn như vậy, nhưng hiện tại nỗi sợ mất tôi đã chế ngự điều đó. Cõ lẽ là thế.

    "Bao lâu?"  anh ấy hỏi đơn giản.

    Tôi cố gắng nhìn sang chỗ khác, nhưng vẻ mặt của Ira đã ngăn tôi lại, "Cuộc bắt nạt bằng lời nói bắt đầu khi phát hiện ra em đang giấu anh. Họ bắt đầu xô đẩy em sau khi mọi người biết chúng ta đang hẹn hò. Họ nghĩ em là kẻ phản bội những người kia."

    Ira cáu kỉnh, "Tất cả đều là những kẻ ngu xuẩn. Và em chắc là kẻ ngốc khi không nói chuyện này ra chỉ vì cái gọi là lòng vị tha"

    Tôi bật ra một tràng cười sảng khoái khi ngả đầu vào vai anh và anh ấy cứ thế cho tôi dựa vào và không buồn nói thêm lời nào nữa. Chắc có lẽ vì tôi là bệnh nhân nên anh ấy không muốn đôi co nhiều để tôi có thể nghỉ ngơi. Tôi  có cảm giác Ira sẽ sớm đăng ký vào trường.  Vì chắc chắn anh ấy sẽ không muốn để tôi bị thương thêm một lần nào nữa.

〰️〰️〰️〰️〰️〰️〰️〰️〰️〰️〰️〰️〰️〰️〰️

Các cách xưng hô là do tớ tự dịch nếu các bạn thấy không phù hợp thì hãy để lại bình luận. Không chỉ vậy nếu cảm thấy lời văn không hay hoặc có sai sót mong các bạn bỏ qua. Nhớ ấn nút ⭐️ sau khi đọc xong nhé! Cảm ơn các bạn vì đã ủng hộ

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia