ZingTruyen.Asia

Interact Multi Idol Thu Thach Tu Than

Xin chào, những cô nàng Idol nổi tiếng!

Các cô là những người được chọn.

Tất cả các cô đều đã được debut. Đều đang được nổi tiếng. Hào quang trên sân khấu cùng với những người hâm mộ cuồng nhiệt luôn vây quanh.

Và, quan trọng hơn cả, là đều đã trải qua quãng thời gian làm thực tập sinh nhọc nhằn như địa ngục.

Không biết các cô bây giờ, khi đã gần như đang đứng trên đỉnh cao của vinh quang, thì có còn nhớ tới sự nhọc nhằn của cái quãng thời gian làm thực tập sinh ngày xưa đó không nhỉ?! Chen chúc trong những căn phòng đóng kín ngột ngạt dưới tầng hầm công ty. Miệt mài luyện tập bất chấp ngày đêm. Vô vọng trông ngóng ngày chờ được debut.

Liệu các cô có còn nhớ không?!

Chúng ta hãy cùng thử kiểm tra một chút xem sao nhé!

Trong hầm kín. Sẽ giống hệt như khi các cô vẫn còn là thực tập sinh. Đi qua 12 căn phòng chứa đầy những cạm bẫy chết chóc. Là khi các cô phải trải qua những bài kiểm tra gắt gao hàng tháng hàng tuần hay thậm chí là hàng ngày. Mỗi căn phòng chứa đựng 1 thử thách, tượng trưng cho những tiêu chí các cô cần phải đáp ứng đầy đủ để có thể debut. Trong quá trình thực hiện thử thách khi đi qua những căn phòng (tất nhiên rồi) rất gian nan (và đau đớn), hẳn sẽ có một vài người trong các cô chịu không nổi mà đành phải dừng bước. Không ngạc nhiên, đúng không?! Chẳng phải, chính bạn bè của các cô - những người đã từng thực tập cùng các cô, chẳng phải có một vài người trong số bọn họ mãi mà vẫn chẳng thể được debut đó hay sao?! Cũng giống như việc không phải thực tập sinh nào cũng có thể hoàn thành quá trình thực tập của mình để trở thành thần tượng vậy!

Đương nhiên rồi. Một vài người trong số các cô (có thể) sẽ không đến được căn phòng cuối cùng. Căn phòng số 12. Lời khuyên chân thành dành cho cô đây - người được chọn - trước khi trò chơi bắt đầu: Hãy luôn cố gắng đồng hành cùng với tất cả những người đồng đội của mình!

Và khi đã đến căn phòng cuối cùng ...

Sẽ được debut (lại một lần nữa?) ư??!!

Không đâu. Haha. Rất tiếc.

Phần thưởng lần này dành cho các cô - kẻ chiến thắng (hoặc là người sống sót) sẽ chính là mạng sống của chính các cô.

Không còn là một suất debut. Không còn là cơ hội chạm đến hào quang sân khấu. Mà chính là mạng sống của cô.

Thua cuộc đồng nghĩa với chết!

Đây là một Thử thách Chết! Thử thách này đã được gửi cho các cô và 12 nhóm nhạc nữ hàng đầu K-pop hiện nay khác nữa. Các cô hãy, cùng với tất cả các thành viên trong nhóm, thống nhất chọn ra một người thích hợp nhất và chấp nhận thay mặt cho cả nhóm để tham gia thử thách này. Một người thực sự phù hợp để đương đầu với một Thử thách được gửi đến từ Tử thần. Cô ấy sẽ cùng với 12 người được chọn đến từ 12 nhóm còn lại tham gia thử thách.

Tất cả các thành viên trong nhóm đều phải bỏ phiếu để chọn ra người đại diện cho nhóm. Ai dám bỏ phiếu trắng đồng nghĩa với việc người đó chấp nhận tham gia thử thách. Thời hạn để chọn ra người đại diện sẽ kéo dài đến nửa đêm. Nếu đến đúng 00:00 ngày hôm nay mà vẫn không thể chọn ra người tham gia, thì tất cả các thành viên trong nhóm đều phải trả giá bằng mạng sống của mình.

Đừng để chết khi còn chưa thử chơi!

Chúc các cô may mắn.



.

.

.

#một_sản_phẩm_mới_của_StarFu

#fic_tương_tác

#mô_phỏng_theo_và_lấy_ý_tưởng_từ_bộ_phim_Saw(lưỡi-cưa)

#sẽ_lên_sóng_sớm_thôi #xin_hãy_đón_xem


Teaser chap tiếp theo

"Unnie!" Sana thét lên "Đây đâu phải đường đi về dorm của tụi mình đâu ạ!"

...

"Vào chỗ ngồi đi Wannie." Seulgi nhẹ nhàng nhắc nhở "Mọi người chỉ còn chờ có mỗi một mình cậu thôi đấy!"

...

"Tất cả các thành viên trong nhóm đều phải bỏ phiếu để chọn ra người đại diện cho nhóm. Ai dám bỏ phiếu trắng đồng nghĩa với việc người đó chấp nhận tham gia thử thách." Jisoo chăm chú đọc to những gì viết trên mảnh giấy lên thành tiếng cho cả ba người còn lại trong phòng đều có thể nghe rõ.

...

"Mọi người có định bỏ phiếu hay không đây?" Chaewon nhấp nhổm trên ghế ngồi của mình "11h30 rồi kìa. Chúng ta chỉ còn chưa đến nửa tiếng đồng hồ nữa thôi ..."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia