ZingTruyen.Asia

Interact Multi Idol Thu Thach Tu Than

03:30 a.m.

Tòa nhà bỏ hoang phía Tây ngoại ô Thành phố



Điện thoại di động của Im Na-yeon

(1 cuộc gọi đến từ "Minari")

-CALLING-


"NAYEON UNNIE! ĐI VỀ NGAY! NGAY LẬP TỨC!"

"ĐƯA TẤT CẢ MỌI NGƯỜI TRỞ VỀ NGAY LẬP TỨC! ĐÓ LÀ BẪY!"

"SANA CHẾT RỒI !!!"


"ĐÓ LÀ BẪY!"

"NHỮNG THƯỚC PHIM VỀ 13 NGƯỜI HỌ ĐƯỢC PHÁT CHO CẢ NƯỚC COI TỪ ĐẦU GIỜ CHIỀU NGÀY HÔM NAY LÀ BẪY! NÓ KHÔNG ĐƯỢC PHÁT TRỰC TIẾP MÀ CHỈ LÀ BĂNG GHI HÌNH CHIẾU LẠI THÔI! CHÚNG TA ĐÃ BỊ NGỘ NHẬN!"

"CÓ MỘT SỰ NHẦM LẪN KHỦNG KHIẾP VỀ THỜI GIAN XẢY RA SỰ VIỆC! THỰC TẾ LÀ CẢ 13 NGƯỜI BỌN HỌ ĐỀU ĐÃ HOÀN THÀNH XONG TẤT CẢ THỬ THÁCH TRONG 12 CĂN PHÒNG TỪ GẦN MỘT TUẦN TRƯỚC (TRÙNG VỚI THỜI ĐIỂM ĐÊM HÔM TẤT CẢ CHÚNG TA CÙNG BỊ BẮT CÓC) VÀ BỌN HỌ ĐÃ CHẾT HẾT CẢ TỪ HƠN 6 NGÀY TRƯỚC RỒI. NGƯỜI SỐNG SÓT CUỐI CÙNG LÀ S.A.K.U.R.A."

"NÓ ĐÃ BỊ CHỤP THUỐC MÊ VÀ BÍ MẬT ĐƯA XUỐNG TẦNG HẦM TÒA NHÀ KÝ TÚC XÁ CỦA SMENT NGAY KHI SỰ VIỆC KẾT THÚC MÀ KHÔNG.MỘT.AI NHẬN RA CẢ. NÓ ĐÃ BỊ NHỐT NGAY BÊN DƯỚI NHỮNG CĂN PHÒNG CỦA CHÚNG TA GẦN CẢ TUẦN NAY RỒI ĐÓ LẠY CHÚA!"


"TẤT CẢ NHỮNG GÌ VỀ BỌN HỌ MÀ CHÚNG TA ĐƯỢC CHO COI CẢ TỐI HÔM NAY CHỈ LÀ BĂNG GHI HÌNH THU SẴN TỪ GẦN CẢ TUẦN TRƯỚC VÀ PHÁT LẠI NHƯNG BỊ NGỘ NHẬN LÀ TRUYỀN HÌNH TRỰC TIẾP !!!"


"Đừng tìm nữa ... Kết thúc rồi."

"Sana chết rồi."

"Mọi người cũng chết cả rồi. Kẻ sống sót cuối cùng cũng đã được trả về rồi."

"Chị mau trở về ..."

"Mau đưa tất cả mọi người trở về đi!"

"Đó là một cái bẫy !!!"


"Alo?!"

"Nayeon unnie! Chị có nghe em nói gì không vậy?"

"Sao chị không nói gì hết vậy ...?!"

"Trả lời em đi! Làm ơn đi Nayeon unnie ..."


"ALO?!"

"Hey! CÓ AI Ở ĐÓ KHÔNG VẬY ???"

"AI ĐANG NGHE MÁY VẬY ??? LÀM ƠN HÃY NÓI GÌ ĐÓ ĐI !!!"


.

.

.

"NAYEON UNNIEEEEE !!!"



---

A/N: Yayyy chào mừng mọi người đến với cú double twist thật sự đầu tiên của fic *bắn pháo bông bùm bùm*

Chap này có 2 plot twist chính. 1 là, ai mới thật sự là kẻ sống sót cuối cùng. Và 2 là, sự ngộ nhận về vấn đề thời gian. Plot twist thứ 2 do tui mô phỏng từ trong phim SAW II (Lưỡi cưa phần 2). Ahh đây là một bộ phim rất tuyệt mà tui thật sự rất rất muốn giới thiệu đến với mọi người để coi giải trí mùa dịch này đó (:3)

WARNING: Vẫn còn twist!

Còn 2 chap nữa và fic sẽ chính thức kết thúc. Sau đó sẽ là phần giải mã thử thách trong mỗi căn phòng, một số hình ảnh ẩn dụ cài cắm xuyên suốt fic và thông điệp mà tớ muốn gửi gắm! Chắc là sẽ có thêm một phần giải đáp thắc mắc của mọi người nữa. Hy vọng chúng ta đã có một quãng thời gian thú vị cùng nhau và tớ mong có thể đem lại cho tất cả mọi người một cái kết thật ... okay nhất!

Iu các cậu ^^


.

Kẻ sống sót cuối cùng

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia