ZingTruyen.Asia

Ink x Error

Có thể là thông báo cuối cùng

_geezzzz_


E hèm, chào mọi người. Mình là tác giả của tập truyện viết theo cảm hứng xàm xí này. Hôm nay mình lên đây để cảm ơn mọi người vì đã theo dõi cái series nhảm này. Bắt đầu từ tầm giữa tháng 1 năm ngoái, mình có đặt bút lần đầu tiên để viết lên mấy mẩu truyện nho nhỏ về cái otp này của mình, lúc đó, tuy văn phong của mình còn rất non, chấm chỗ này viết chỗ kia nhưng lại được mọi người quan tâm, ủng hộ. Mình thật sự rất vui vì không ngờ đứa con đầu lòng của mình lại được đón nhận như vậy. Thực chất cái dự án InkError này ban đầu chỉ là để thỏa mãn các ý tưởng, cơn đói hàng OTP của mình mà thôi. Vậy mà nó lại được mọi người ủng hộ đến tận bây giờ mặc dù mình đã drop từ tận tháng 8 năm ngoái, mình thật sự rất cảm động. 
Nhưng cái gì cũng phải có kết thúc của nó, mình nghĩ bây giờ chính là thời điểm để mình end cái series tạp nham từ thời mình còn trẻ trâu này. Không phải là mình out fandom, fandom Undertale và các AUs bây giờ mình vẫn còn đu rất mạnh nhưng mình đã không còn ý tưởng và cảm hứng cho các tập truyện mà mình đang bỏ dở hiện giờ (cả bộ Shatt!Dream x NM và Nightmare Harem nữa). 
Vậy nên, mình xin được kết thúc series này tại đây, hứa hẹn với mọi người là mình sẽ comeback và có thêm nhiều ý tưởng cho cặp đôi này hơn. (Mình vẫn đu InkError và thêm nhiều các cặp khác)

CẢM ƠN MỌI NGƯỜI VÌ ĐÃ THEO DÕI TÁC PHẨM CỦA MÌNH!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia