ZingTruyen.Asia

If.. (Lichaeng) ngược

Chap 42

Ty_notbong_M




Trợ lý Bambam ngồi bên cạnh thấy thế có chút kỳ lạ hỏi: "Tổng giám đốc, người vừa rồi có phải..."

"Là Chaeyoung! Nhất định là cô ấy! Tôi không nhìn lầm."

Cả người Lisa có vẻ kích động không thôi, cô gần như hoàn toàn không thể tin được, không dám tưởng tượng, vậy là Chaeyoung không chết!

Nghĩ tới đây, trên mặt Lisa lộ ra nụ cười kích động, Bambam thấy Lisa hơn một năm chưa từng cười lộ ra vẻ mặt như thế, trong lòng cũng hết sức kích động.

Những ngày qua, không ai hiểu sự đau khổ của Tổng giám đốc hơn anh!

Xe một đường đi theo, đến một biệt thự nông trường ở ngoại ô, Suzy và Chaeyoung một trước một sau xuống xe, cùng nhau đi vào, không lâu lắm, đã thấy một người giúp việc ôm một đứa bé đi ra, đó là một cậu bé hết sức đáng yêu, nhìn thấy Chaeyoung, cậu bé ngọt ngào kêu một tiếng mẹ.

Suzy không nhịn được chọc: "Mấy ngày rồi bảo bối cũng không kêu cô, cô không vui."

Cậu bé vội vàng kêu một tiếng cô.

Không biết, cảnh này rơi vào trong mắt Lisa, khiến cô nước mắt nóng hổi vui mừng, cả người cô dính lên cửa sổ xe, dường như như vậy mới có thể nhìn rõ hơn chút.

Cũng không biết qua bao lâu, Lisa nói với tài xế: "về khách sạn."

Bambam không hiểu: "Tổng giám đốc, nếu đã thấy phu nhân, tại sao cô không đi gặp bọn họ?"

Tâm tình Lisa lúc này còn chưa ổn định lại, ngón tay cô đang run rẩy, giọng nói có chút thấp thỏm: 'Tôi không quá chắc chắn, tôi sợ tất cả những gì mình nhìn thấy đều là giả, tôi nghĩ, tôi cần điều tra chút nữa, huống chi, tôi bây giờ thật sự quá suy sút, sao có thể đi gặp Chaeyoung?"

Bambam âm thầm thở dài: "Tổng giám đốc yên tâm, chuyện điều tra cứ giao cho tôi."

Lisa chân thành nói cám ơn, ngay đêm đó Bambam đã cho người âm thầm điều tra, sáng sớm hôm sau đã lấy được mấy tấm hình, Chaeyoung trong hình mặc đồ ở nhà, hình như bây giờ nàng sống cùng Suzy, còn có vài hình là hình nàng ôm con.

Khi Lisa thấy hình, cuối cùng mới yên tâm: "Thật sự là cô ấy!"

Trong lúc nói chuyện, nước mắt Lisa đã rơi xuống hình, rồi lại rất nhanh bị cô trịnh trọng lau sạch sẽ, cô cất những hình kia thỏa đáng, sau đó, cả người giống như sống lại lần nữa, bắt đầu vội vàng sửa soạn cho mình.

Một năm qua, Lisa sống có chút vô tri vô giác, phần lớn thời gian đều ăn ở công ty, có lúc cũng sẽ đến bệnh viện hoặc đi tới thôn làng vì làm từ thiện.

Cô không để ý hình tượng của mình nữa, nếu bên cạnh cô không có một trợ lý vạn năng, chỉ sợ là hoàn toàn không thể nhìn, cộng thêm khoảng thời gian này cô ăn uống không ngon, người gầy không ít, trông thật có vẻ có chút tiều tụy.

Mà hôm nay, Lisa cẩn thận tắm rửa, đổi một bộ tây trang mới tinh, nhìn gương mặt có chút tiều tụy trong gương, trong lòng Lisa có chút thấp thỏm, chỉ có thể không ngừng hỏi Bambam: "Tôi như vậy có được không? Trông có già không? Đều tại hôm qua tôi không nghỉ ngơi tốt, bây giờ hình như trông có chút tiều tụy, Bambam, tôi như vậy có được không?"

Hốc mắt Bambam hơi ướt: "Tổng giám đốc, cô không hề già, vô cùng vô cùng handsome! Giống hệt như trước kia!"

Trong lòng Lisa lại vô cùng thấp thỏm, cô có cảm giác gần hương tình khiếp, cô cố ý chuẩn bị một xe quà, cuối cùng lấy hết can đảm, nhấn chuông cửa biệt thự.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia