ZingTruyen.Asia

If.. (Lichaeng) ngược

Chap 32

Ty_notbong_M



"Lisa! Lisa!" Moyoung lo lắng gọi Lisa hai tiếng, thấy cô hoàn toàn không để ý tới, không khỏi quay đầu nhìn về phía Manoban lão gia tử: "Ba, ba xem Lisa nó. . ."

Manoban lão gia tử lại khoát tay áo, chậm rãi đứng dậy khỏi ghế sa lon: "Chính các người gây ác nghiệt, nên tự mình chịu trách nhiệm đi, tôi già rồi, cũng không cần nhiều như vậy."

Manoban lão gia tử nói xong, cũng bị đau lòng đi lên lầu, để lại mấy người hai mặt nhìn nhau, đáy mắt cũng có vài phần hoảng sợ.

. . .

Sau khi về đến nhà, Lee Nancy ngồi không yên, Jimin bị cô ta vòng tới vòng lui nhức đầu.

"Nancy, con đừng vòng vo, chuyện đã như vậy, vòng nữa cũng vô ích."

"Vậy bây giờ con nên làm gì? Mẹ, Lisa đã nhớ ra hết, bây giờ nhất định chị ấy hận chết con, con nên làm cái gì bây giờ?" Nancy không nhịn được khóc lên: "Đều do Park Chaeyoung đó, chết cũng không yên."

Jimin cũng không nhịn được cau mày: "Cách duy nhất bây giờ cũng chỉ cầu xin Lisa tha thứ, mọi người thường nói nữ sợ sói quấn, thật ra thì cũng giống như nhau, Chaeyoung có tốt đi nữa, chết thì cũng đã chết, chỉ cần con có thế khiến cho Lisa tha thứ cho con, còn lo không đuổi đi được một người chết sao?"

Nancy nghe lúc này mới gật đầu, cô ta cảm thấy mẹ nói rất đúng, bất kể như thế nào, cô ta không thể ngồi chờ chết, bây giờ Chaeyoung đã chết, đây là cơ hội của cô ta!

Nancy suy nghĩ một chút, lại thương lượng với Lee Jimin một phen, sau đó trực tiếp đi tìm Lisa.

Nancy biết nhất định Lisa đã trở về căn biệt thự Chaeyoung từng ở, dọc theo đường đi trong lòng thầm hận không dứt!

Nancy đi tới bên ngoài biệt thự, cô ta hít sâu một cái, nhấn chuông cửa.

Đáng tiếc chính là, nhấn nửa ngày, cũng không có người để ý đến cô ta, Nancy cắn cắn môi, nhìn chung quanh một chút, sau đó mới không để ý hình tượng cao giọng kêu tên Lisa.

"Lisa, Lisa, em biết chị ở bên trong, chị mở cửa có được không? Em có lời muốn nói với chị."

Lisa trong biệt thự nghe thấy giọng Nancy, chỉ cảm thấy vô cùng ghê tởm, cô cúi đầu cẩn thận lau chùi hình Chaeyoung, giọng dịu dàng nói: "Chaeyoung, thật xin lỗi, em cũng rất ghét người phụ nữ kia đúng không, chị sẽ đuổi cô ta đi!"

Lisa đi tới cửa, cách cửa nói với Nancy: "Cút!"

Nancy đợi nửa ngày, lại chỉ nghe thấy một tiếng cút lạnh lùng của Lisa, lúc này thù hận càng mãnh liệt, nhưng cô ta nghĩ đến tính toán của mình, lại kiềm chế thù hận.

"Lisa, em biết chị không muốn gặp em, em sẽ vẫn chờ ở nơi này, em sẽ không từ bỏ, em tin, một ngày nào đó, chị sẽ tha thứ cho em!"

Lisa cười lạnh: "Được, vậy bây giờ cô quỳ ba ngày ba đêm trước cửa này rồi nói!"

Nancy cắn răng, vẻ mặt vô cùng vặn vẹo, móng tay cũng bấm vào lòng bàn tay, cô ta âm thầm thề, lần này cô ta nhất định sẽ nhớ kỹ nỗi nhục này trong lòng.

Nancy cúi đầu: "Được, em quỳ! Lisa, vì chị, chuyện gì em cũng làm!"

Nancy nói xong, phịch một tiếng quỳ xuống.

Lisa cười xòa, chỉ chốc lát sau, dọn dẹp đồ đạc của Chaeyoung thỏa đáng, sau đó mở cửa ra, Nancy thấy thế vui mừng trong lòng: "Lisa!"

Ai biết Lisa cũng không thèm liếc nhìn cô ta, trực tiếp rời khỏi biệt thự!

Nancy sửng sốt, ngay sau đó tức giận không dứt, trong lòng càng thù hận tràn ngập, cô ta muốn đứng dậy rời đi, lại lo lắng đối phương đột nhiên trở lại.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia