ZingTruyen.Asia

「If i could turn back time」JK

note!

himazari








* Quả fic cuối cùng mình muốn dành cho bias của mình là Jungkook cùng với hình tượng khiến mình đổ anh : cảnh sát trong dope
* Thể loại : lãng mạn, ngược, viễn tưởng
* Mình chưa chắc fic sẽ có bao nhiêu chương nhưng nó sẽ gồm những chương truyện nho nhỏ kèm theo bài hát mình muốn giới thiệu cho mọi người


Jungkook và t/b gặp nhau năm cô 25 tuổi, khi gia đình cô bị hãm hại đến chết vì tư thù cá nhân. Chàng cảnh sát trẻ nằm trong đội đảm nhận vụ án này là Jeon Jungkook, anh đã ở bên cạnh t/b vào khoảng thời gian cô khó khăn nhất. Chỉ sau một tháng, họ tiến tới tình yêu, và sau năm năm, cái kết ngọt ngào dành cho tình yêu ấy là một lễ cưới ấm áp.
Ở bên nhau 10 năm , tình yêu họ dành cho nhau vẫn tựa như thưở ban đầu. Nhưng t/b phát hiện ra cô chẳng còn sống được bao lâu vì căn bệnh cô đang mắc phải. T/b lo sợ rằng sau này Jungkook sẽ đau khổ và bế tắc đến thế nào khi cô ra đi, vì vậy cô đã tìm đến một người có thể giúp cô quay ngược thời gian.

Câu chuyện là cuộc hành trình trở lại khoảng thời gian 10 năm trước của t/b với những kỉ niệm tuyệt đẹp tuyệt đẹp và trong 30 ngày cô phải khiến Jungkook dừng việc yêu mình để giữa anh và cô trong tương lai không còn là gì của nhau nữa.

' Jungkook này, nếu được quay ngược thời gian, anh có chọn yêu em không?'

' Tất nhiên là có rồi, anh chưa bao giờ hối hận cả, còn em thì sao?'

' Không, em ước gì mình chưa từng gặp anh'
Thời gian rất quý giá, xin anh đừng lãng phí nó cho em.
Hãy đến với người có thể bên anh cả đời ấy.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia