ZingTruyen.Asia

[ IDV ] Quy tắc sinh tồn

Chuyên mục tâm bong bóng xà phòng và câu hỏi về sự đạo thiết lập AU

Haruna122

       Đây không phải chương mới, nhưng tui chỉ ngoi lên đây hỏi mọi người một chuyện thôi, thiết lập thế giới giống có bị coi là đạo không?

        Tui viết cái fic này từ cuối năm ngoái trong một lần hết sức tình cờ. Tui biết nếu đã là AU trong fanfic thì không thể tránh khỏi một vài sự trùng hợp, nhưng khi tui đọc một một fic này, tui cảm thấy quen lắm.

Ở fic đó cũng lấy bối cảnh lục địa Oletus, có hai phe đối địch nhau là Vampire và nhân loại. Vampire là Hunter và đồng thời cũng là một đế quốc được cai trị bởi Nữ hoàng, dưới trướng là các Bá tước và quý tộc.

Song song với đó là tổ chức Survivor, một tổ chức đối địch chuyên diệt trừ Vampire. Bộ máy của tổ chức đó cũng hơi hao hao cách tổ chức trong fic của tui. Cũng có đội phụ trách tầm xa, cũng có đội cận chiến, bộ kĩ thuật, y tế, hậu cần,...Giống y hệt và chỉ khác mỗi cái tên.

Tui biết, có thể là do tui nhạy cảm.

Thiết lập thế giới giống nhau là chuyện bình thường mà?!

Nhưng tui không chịu được, có thể tình tiết trong fic bạn khác fic tui, ok, không sao cả. Nhưng cái cốt trong thiết lập thế giới giống nhau là điều tui không thể chịu được. Bạn nói tui vô lí cũng được, nói tui thủy tinh, tâm bong bóng cũng được, nhưng nếu bạn muốn sử dụng cách thiết lập thế giới của tui thì có thể nói với tui mà? Tui biết trưa nay bạn vừa follow tui, có thể bạn cũng theo dõi fic của tui nên làm ơn, mau ra đây để chúng ta phân rõ phải trái đúng sai nào. Tui không muốn bạn bị hiểu lầm, cũng chẳng muốn tui bị mang tiếng, nên làm ơn đấy!

Nếu bạn không ngoi lên thì yep, tui drop truyện.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia