ZingTruyen.Asia

Idol [HyunLix]

15.

udaebakramen13


Theo kế hoạch việc Felix chuyển tới nhà HyunJin rất thuận lợi, thuận lợi đến mức mà có một tên nào đó cười híp mắt không thôi. Đã thế lại còn chỉ muốn về nhà, chẳng muốn đi đâu làm gì, đúng là độ này gặp HyunJin khó như lên mây.

Nhưng người tính thì không bằng trời tính, đó là một hôm đẹp trời và là ngày kỷ niệm của họ. HyunJin đã háo hức tới mức hắn dẹp hết tất cả những lịch trình có liên quan ngày hôm đó để chắc chắn rằng họ sẽ có một khoảng thời gian bên nhau ý nghĩa.

Cuối cùng do không chịu nổi đích thân hắn đã lấy xe đón Felix tận chỗ làm, dĩ nhiên không quên việc cẩn thận từng li từng tí một với sự nổi tiếng của mình. Hắn còn cẩn thận tới mức thuê hẳn một chiếc xe bình dân nhan nhản trên đường về để lái tránh bị cánh phóng viên bám đuôi.

Vui vui vẻ vẻ, HyunJin không quên tạt qua mua một bó hoa rồi đón Felix. Không cần phải nói cũng biết Felix đã ngạc nhiên đến mức nào. Rồi hai người họ cùng nhau lên xe đi về.

Tính toán cẩn thận là vậy nhưng HyunJin hoàn toàn không ngờ có một tay phóng viên bám theo họ đến tận nhà. Đêm nay chưa kịp vui, sáng hôm sau đã nhận được điện thoại của quản lý nói hắn hãy ở nguyên trong nhà, đừng manh động. Nghĩ có chuyện chẳng lành, vừa mở trang tin tức nổi tiếng ra đã thấy hình ảnh của mình tràn ngập trên mặt báo.

Đó là ảnh hôm qua hắn mua hoa tặng cậu, tên phóng viên đó đã chụp được ảnh hắn ôm lấy cậu. Vậy là hàng loạt những bài viết với tiêu đề HyunJin yêu đương, bao nuôi đồng giới nổ ra.

Lần này có vẻ nghiêm trọng hơn khi ai nhìn vào cũng biết bức ảnh trước và bức ảnh này là cùng một người.

Gần một nửa gương mặt cậu bị phơi bày trước mặt báo, người hâm mộ, người bao đồng, hay thậm chí antifan lao đầu vào tìm kiếm ai đã được HyunJin ôm hôm đó. Có thể vì họ tò mò, có thể họ vì thần tượng muốn mắng mỏ, hay vì bất cứ lý do gì đi nữa thì ai cũng muốn biết đó là ai.

Khi HyunJin không còn cười cợt về vấn đề này nữa thì ai cũng biết việc này trở nên nghiêm trọng hơn. Có một vài người bạn thân thiết nhận ra cậu, nhưng lập tức cậu chối đây đẩy, dù gì thì người giống người cũng nhiều làm sao có thể nhận ra cơ chứ.

Không dừng lại ở đó, những hội nhóm đã được lập ra để theo dõi, sâu chuỗi những hành động cử chỉ lời nói, thậm chí là phân tích từng li từng tí trên tấm ảnh. Không khó để nhận ra cả chiếc MV lần này đều là dành cho người nọ. Họ cũng chợt nhận ra từ đầu đến chân của kẻ lạ mặt kia đều là của HyunJin.

Cánh phóng viên, anti fan thi nhau thêu dệt từ một tấm ảnh. Nào là HyunJin lấy quà fan tặng đem cho người yêu, HyunJin bao nuôi trai bao, HyunJin bị cậu ta bỏ bùa nên mới mù quáng đến vậy. May thay nhưng fan hâm mộ đã đi theo hắn từ xưa đều hiểu idol của mình không phải là người như thế.

HyunJin cũng đã quen với loại chuyện này, lần đó cùng với cô diễn viên kia cũng không khác là mấy, chỉ là lần này có chút nghiêm trọng hơn vì hắn chưa từng công khai thân mật đến vậy. Nếu chuyện chỉ dừng lại ở hắn, hắn cũng sẽ nhắm mắt cho qua. Nhưng Felix thì ngược lại, cậu không phải là người của công chúng, không có kỹ năng cũng như chưa chuẩn bị tâm lý để vượt qua.

Cậu khá hoảng loạn khi có vài lượt follow lạ, thậm chí có người nhắn tin hỏi liệu cậu có phải người trong tấm ảnh không. Nói thế nào nhỉ, cậu sợ hãi chỉ một phần ít là vì sẽ bị lộ thông tin cá nhân, nhưng phần nhiều là cậu không muốn làm ảnh hưởng tới sự nghiệp của hắn.

Mấy ngày nay tên của hắn nghiễm nhiên chình ình trên mạng, dù không muốn cũng thấy rất nhiều những bài báo, hay bình luận có nhắc tới hắn. Chửi bới có, vui mừng cũng có, và cảm thông cũng chẳng thiếu. Cậu đã không muốn để ý nhưng những dòng chữ phản cảm cứ chạy qua khiến cậu muốn xoá hết tất cả mọi thứ.

Cậu đơn giản chỉ nghĩ rằng hắn khó khăn lắm mới một tay gây dựng nên tiếng tăm thế này, ai ngờ chỉ vì một sự sơ xuất của bản thân lại lmaf liên luỵ tới hắn đến thế. Felix còn nhớ hồi đó hắn luôn mồm nói muốn làm người nổi tiếng, đến cái mức mà hắn năng nổ tham gia nhảy múa trong các hoạt động của trường. Một người có đam mê đến vậy sao cậu nỡ đâm ngang chứ.

Tối hôm đó cậu quyết tâm chấm dứt mọi chuyện. Felix nấu một bàn các món ăn mà HyunJin thích, lại còn mở luôn một chai rượu cậu đã giữ gìn bây lâu, dự là khi có sự kiện gì đó quan trọng mới khui ra uống. Ừ thì hôm nay cũng là một hôm đáng để nhớ đến thế đi, cậu cười khổ mà rót rượu.

"Thơm quá, Felix nấu cái gì vậy?"

Vừa bước chân vào cửa nhà hắn đã ngửi thấy mùi đồ ăn thơm lừng, đúng là không uổng công hắn cố hết sức mình hoàn thành thu âm để về sớm bên cậu một ngày. Felix vốn dĩ tưởng HyunJin sẽ về muộn ai ngờ hắn lại về sớm đến thế. Bỗng nhiên mọi dũng khí trong lòng cậu bay đi đâu hết, nửa câu cũng không nói nên lời. Cậu lúng túng lảng tránh ánh mắt mà lí nhí chào HyunJin.

"Lại đây, cho tôi ôm một cái. Tôi mệt quá."

Hắn thở dài tiến tới kéo cậu vào một cái ôm. Nhiều lúc hắn nghĩ có phải sẽ hạnh phúc biết bao nếu cả hai chỉ là những con người bình thường. Hắn làm văn phòng Felix đi làm ở khách sạn, hôm nào được nghỉ sẽ nấu đồ ăn ngon lành đợi hắn về. Hai người cứ thế vui vui vẻ vẻ mà sống một cuộc sống bình dị.

Nghĩ thì nghĩ vậy chứ hắn cảm thấy cuộc sống bây giờ của mình mới là thứ mà hắn mơ ước. Hắn vừa được sống với đam mê, lại vừa có người hắn yêu ở bên cạnh. Đã không có thứ gì có thể so sánh được với sự hạnh phúc này nữa rồi.

"Cậu đi tắm đi, rồi ăn cơm."

HyunJin liếc thấy một bàn toàn những món ngon mình thích đã định xông vào ăn luôn, nhưng nghĩ bụng hôm nay Felix có chút im lặng lạ thường. Cậu không phải là một người hay nói nhiều, mà chắc chắn là một người vui vẻ. Nhưng hôm nay hắn không thấy năng lượng tươi mới đó đâu nữa rồi.

"Sao vậy? Có chuyện gì à?"

Hắn ta đâu phải ngốc, có một điểm rất đáng yêu ở Felix đó là trước mặt hắn cậu luôn thành thật với cảm xúc của bản thân. Thật ra cũng chẳng phải hỏi làm gì, hắn thừa biết cậu cảm thấy khó chịu về chuyện gì. Felix là một người đa sầu đa cảm, cậu rất hay nghĩ lung tung.

Tiến gần tới người đối diện, hắn nắm lấy đôi bàn tay ấy rồi đặt nhẹ lên đó một nụ hôn. Lần này hắn phải vớt cậu lên khỏi biển suy nghĩ sắp nhấn chìm cậu mới được.

Hắn ta cứ như vậy khiến cậu trở nên thật yếu đuối, trước những cử chỉ như vậy chẳng ai có thể bình tĩnh nổi.

"Tôi...không...tôi muốn, tôi muốn về nhà..."

Nghĩ mãi Felix cũng không thể sắp xếp những câu chữ cho hợp lý.

"Về? Để làm gì?"

"Tôi..không thể...sống cùng cậu nữa!"

Nếu nói là không muốn thì là dối lòng nên đành đổi lại thành chữ không thể.

"Rồi sao? Để rồi cậu biến mất khỏi tôi à?"

Hắn thở dài rồi hôn lên đôi bàn tay cậu, hắn vùi mặt vào đôi bàn tay ấy bất lực níu kéo.

"Thôi mà, ở lại với tôi đi. Tôi sẽ khiến mọi chuyện trở nên tốt hơn. Làm ơn đấy, tôi cần cậu, tôi yêu cậu mà."

Felix không nói gì một hồi lâu, rồi ôm lấy hắn thay cho một lời đồng ý. Cậu tin hắn sẽ làm được cũng như tin cách HyunJin yêu mình vậy. HyunJin đã quay trở lại, hắn vẫn là hắn của ngày xưa nhưng đã trưởng thành hơn và mang theo một tình yêu mãnh liệt. Hắn muốn họ cùng nhau cố gắng để bên nhau. Hắn đã trở thành người dám nghĩ dám làm và hắn tin hắn có thể giữ được cậu cũng như đam mê của hắn.




Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia