ZingTruyen.Asia

[Identity V] Joseph x Aesop (ĐM)

#1

Yuri_Minoidv123

Tôi là Aesop 1 người tẩm liệm xác chết ba mẹ đã bỏ tôi ngay từ khi còn 5t , một mình lủi thủi trong những ngôi nhà hoang ở trong rừng và ít khi ra ngoài.
Quần áo rách rưới, bẩn thỉu đồ ăn thì chỉ có 1 ổ bánh mì ko ai chịu chấp nhận cho số phận của 1 người ko nhà ko cửa ko cha ko mẹ như tôi, nhưng rồi tôi đã đc nhận nuôi bởi 1 người tên Sephera.
Aesop : / đang đi trên đường /

Sephera : chào cậu bé

Aesop : / quay lại /

Sephera : em tên j?

Aesop : em....là...A...esop Carl

Sephera : em ko có nhà sao bố mẹ em đâu?

Aesop :em ko có....

Sephera : /cười / thôi được rồi chị sẽ nuôi em chịu chứ

Aesop : thật sao

Sephera : ukm

Aesop : /cười / oaaa em cảm ơn chị nhiều lắm.

Vậy là chị ấy đã chịu nuôi tôi cho đến khi tôi 17t những thời gian chị ấy dành cho tôi đều là những thứ tốt đẹp nhất và vui nhất trên cuộc đời tôi tưởng rằng điều này sẽ tồn tại mãi mãi nhưng ko vào khoảng thời gian tôi 17t có 1 nhóm người lạ mặt đến căn nhà mà chúng tôi đang sống.

*Pính Pong *
Sephera : chờ chị chút em cứ ăn cơm trước đi

Aesop : vâng

Sephera : tôi ra đây / mở cửa / các người....

Sephera : AHHHHHH....!!

Aesop : có chuyện j vậy chị?

...: lục soát nhà con nhỏ này cho ta

Sephera : AESOP mau chạy đi

Aesop : k..o....

Sephera : NHANH LÊN!!!!

Vậy là chị ấy đã cầm chân bọn người đó để cho tôi chạy thoát họ đập mọi thứ trong thành phố này họ tàn sát ko còn 1 ai sống sót họ giết chị tôi. Mọi thứ đã ko còn
Sau khi họ đi thì tôi quay lại căn nhà đó nhìn thấy chị mình bị giết 1 cách tàn ác mọi thứ trong nhà thì lộn sộn tôi chỉ biết ôm chị và khóc tôi khóc rất nhiều tìm xung quanh mọi thứ trong nhà 1 cái hòm sao? Mở ra thì có 1 tờ giấy và 1 chiếc khẩu trang bên trong những thứ mà chị ấy đã để lại cho tôi sau khi mất chỉ là 1 chiếc khẩu trang nhưng tôi rất coi trọng nó và luôn đeo nó.
Cuộc sống cứ như vậy trốn trong những khu rừng rậm mà ko ai dám bước vào tôi đã cố gắng đi xin việc nhưng họ ko chịu chấp nhận tôi và rồi sau bao nhiêu cố gắng thì tôi đã tìm được 1 công việc cho mình đó là :"làm người giúp việc trong căn nhà giàu có nhất thành phố này " .
.
.
.
.
.
.
.
.
Đây là lần đầu mình viết và mong đc mọi người ủng hộ có j thì nói cho mình để mình sửa xin cảm ơn và hãy bình luộn lịch sự.
             Cảm ơn đã quan tâm

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia