ZingTruyen.Asia

I Want Abo Jinv Ksj Kth

18 tuổi, Taehyung chân ướt chân ráo lên thành phố. Cậu không có cha, mẹ cậu là 1 Omega có nguồn gốc quý tộc, xuất thân cao quý lại bị người ta lừa có thai rồi bỏ trốn, bị khai trừ khỏi dòng tộc. Trong xã hội trọng dụng Alpha này, 1 Omega được sinh ra mà không có cha là Alpha đã được coi là rẻ mạt rồi, cậu còn không cả biết cha mình là ai, mẹ bởi vì mang thai khi chưa có bạn đời từ cao quý trở thành không nguồn gốc cho nên cậu bị xếp vào tầng đáy của xã hội, bị coi thường, chà đạp đủ kiểu. Mẹ cậu sinh cậu ra trong đau đớn rồi mất ngay khi cậu vừa chào đời.

Cậu được một gia đình Beta nhận nuôi, 1 Omega non thường rất yếu ớt, cha mẹ nuôi đã phải khó khăn đến nhường nào mới có thể nuôi cậu lớn khi không có hơi ấm của bố mẹ thân sinh để bảo vệ, vỗ về.

Và cũng bởi vì không có nguồn gốc nên cậu không thể tiếp tục học cao hơn, hoàn cảnh lại ngày một khó khăn, cha mẹ nuôi đã lớn tuổi, Taehyung năn nỉ gia đình cho lên Seoul kiếm việc, mặc cho bị can ngăn hết lời cậu vẫn quyết định sử dụng thuốc ức chế mùi hương, giả làm một Beta vì dẫu sao 1 Beta không có nguồn gốc vẫn đỡ hơn làm 1 Omega không có nguồn gốc.

Thế nhưng, giả làm Beta thật không dễ dàng gì trước chàng Alpha quyến rũ, đầy khí chất ấy...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia