ZingTruyen.Asia

[𝓓𝓝 𝓑𝓷𝓗𝓐 + 𝓚𝓷𝓨] 𝓑ì𝓷𝓱 𝓽𝓱ườ𝓷𝓰 𝓷𝓱â𝓷, 𝓷𝓰𝓱ĩ 𝓭ễ 𝓭à𝓷𝓰?

(30)

AkitsuAki


Trận đầu vòng 3, Todoroki vs Yuichiro.

Mở đầu như cũ, Todoroki phóng băng đến hòng đóng băng Yuichiro. Và, Yuichiro chỉ cần dùng sức là đã có thể chém tan tành. Có lẽ là đã quen với việc này nên Todoroki cũng không bất ngờ gì lắm. Liền áp sát Yuichiro, lợi dụng việc cậu không để ý mà Todoroki liền tạo băng trên lòng bàn tay đóng băng lại mà đấm vào bụng cậu. Mà, do phản xạ còn kém nên cú đấm đó liền bị đỡ lại.

Yuichiro đỡ cú đấm đó bằng vỏ kiếm. Băng từ tay đang dần lan sang vỏ kiếm mà đóng băng nó. Yuichiro vội bỏ ra, cùng lúc đó là màn phóng băng lần nữa được tạo ra. Lần này thì có vẻ thành công đóng băng cậu. Nhưng, có một điều cậu sai lầm rằng, Yuichiro... là Hà Trụ...

"Sương Mù Bao Phủ..."

Lợi dụng màn hơi từ băng tỏa ra mà Tokito Yuichiro thành công tạo dựng trận địa sương mù. Như cách gọi, sương mù lạnh bao phủ cả sân đấu cản trở tầm nhìn của tất cả mọi người. Kể cả trụ cột...

Tokito Yuichiro, một trong hai song sinh. Với danh xưng là Hà Trụ, tất nhiên điều đó không phải để trưng. Một thiên tài đúng nghĩa khi cậu là truyền nhân của một trong những kiếm sĩ mạnh nhất thời Chiến Quốc. Là một người điềm tĩnh, tuy vậy có nhiều lúc hơi phũ phàng lẫn cục súc. Mong trong mình năng lực của sương mù với cách gọi: Nameless Fog. Với năng lực này, cậu có thể tận dụng tất cả mọi thứ từ nhiệt độ cho đến không khí để mà tạo thành màn sương. Năng lực với tính đa dạng, cậu có thể làm mọi thứ với nó, cả công lẫn phòng.

Với một màn sương không thể thấy gì xung quanh thì Todoroki cảm thấy không ổn. Nhưng cậu ta liền bỏ qua mà cho rằng đã lo lắng thừa rồi. Chỉ vì nghĩ là Yuichiro đã bị đóng băng. Nhưng, lợi thế ở Yuichiro, với một trận địa hoàn hảo tạo ra cho mình thì đây là một điều tối kị trong chiến đấu. 

Biết rõ là đằng khác, những đứa trẻ chưa bước chân vào chiến trường thì đâu thể rõ hơn những kẻ đã trải qua. Vì thế, để cho Todoroki có thể biết được, người đang đấu với cậu là ai. Thì... Yuichiro sẽ không nhân nhượng mà nhường đâu. Cảm xúc cá nhân? Điều tối kị đó nhóc!

"Hơi thở của Sương Mù: Thức thứ bảy:..."

Âm thanh trầm lặng vang lên đều đều làm cảm giác của Todoroki dần trở nên rùng rợn. Không rõ tại sao, nhưng cậu ta càng lúc càng thấy nguy hiểm đang cận kề.

"Lung!"

Âm thanh chợt dứt, Todoroki lờ mờ thấy được bóng dáng phía trước tầm mắt. Tung dãy băng đến nhưng bóng dáng đó liền biến mất.

"Nhìn đâu thế?"

Âm thanh vang lên nhẹ sau lưng Todoroki. Trong giây lác, cậu ta liền mất cảnh giác mà không thích ứng kịp. Tuy là định đánh nhanh thắng nhanh nhưng Yuichiro cảm thấy như thế thì tẻ nhạt lắm. Cho nên cậu sẽ chơi trò mèo vờn chuột một chút.

Thức thứ 7: Lung. Là một chiêu thức được hai anh em Tokito sáng tạo ra từ thức kiếm vốn chỉ có 6 thức. Lung là một chiêu thức thay đổi nhịp điệu khiến kẻ địch hoang mang, nhất là rất có lợi thế trong trận địa sương mù. Khi xuất hiện thì chậm chạp như rùa, khi biến mất thì nhanh như chớp. 

Và, đúng theo như tính chất của thức kiếm này. Hoàn toàn thành công trong việc làm đối thủ hoang mang lẫn không xác định được vị trí của ta.

Todoroki hoàn toàn mất đi phương hướng, tay phải đang run lên bần bật vì sử dụng nhiệt độ thấp quá nhiều mà giờ đây cơ thể cậu ta đang dần lạnh đi. Hiểu mà, nhiệt độ của người chết nó thấp như thế nào. Thì nếu cậu ta còn sử dụng băng thêm một hai lần nữa thì chỉ có chết mà thôi. Cánh tay trái run run, do dự muốn sử dụng phần lửa, nhưng không hiểu tại sao... cậu lại nhớ đến những lời của lão già đó...

Yuichiro biết rõ, cậu ta sẽ không dùng phần lửa. Tokito Yuichiro ngao ngán, vì mục đích cá nhân mà làm đến mức này... đúng là không biết tự lượng sức mình.

Cậu liền không nhân nhượng mà đánh văng cậu ta ra khỏi vạch ngay lập tức. Hoảng loạn, lúc ấy đã suy nghĩ nhiều rồi. Không cần làm quá chi nữa.

Mà, cũng vì trong trận địa kì quặc kia mà Todoroki thiếu oxi trầm trọng. Vì thế chỉ với một cú đá mà cậu ta liền ngất đi nhanh chóng.

Trọng tài thấy đối phương đã ngất đi rồi mới thông báo.

[TODOROKI RA KHỎI SÂN ĐẤU, TOKITO ĐƯỢC PHÉP VÀO VÒNG TRONG!!]

_____ 

Tôi tạm off vài bữa. Hiện đang bận nên không thể ra thường xuyên được. Vậy nên, mong mọi người thông cảm.


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia