ZingTruyen.Asia

|Hyunlix| Chỉ là quá khứ (SE)

*Ngoại truyện: 6_End

lixeu_00

   Hôm đám tang cậu, hắn là người đau khổ nhất. Nhìn mặt mũi hắn tái nhợt, chả có tí sức sống nào. Bang Chan nhìn hắn thành ra nông nỗi này cũng buồn lắm. Trong suốt thời gian qua, Chan cũng đã coi Hyunjin như em ruột của mình rồi vậy nên hắn như nào thì anh cũng chăm sóc cho y như Felix. Lúc biết rằng hắn bị bệnh và khắp rời khỏi thế gian này anh cũng rất ăn năn vì đã không chăm sóc cho hắn tốt vậy mà giờ khi biết được em trai cũng đã chết anh lại càng đau khổ hơn.

   Bác sĩ bảo 2 ngày sau là hắn sẽ chết, bây giờ đã được một ngày rồi, cũng là ngày đám tang của cậu. Hắn cũng chỉ mong rằng mình hãy chết sớm đi để được gặp lại cậu. Từ lúc quan tài của cậu được chôn xuống dưới đất, đợi mọi người đi hết hắn cúi xuống nằm lên mộ của cậu mà khóc, những giọt nước mắt nhớ thương, đau đớn, hối hận của hắn thầm xuống nên đất lạnh ướt cả một mảng to. Chan đứng ở sau nhưng không lên tiếng mà chỉ biết khuỵu gối xuống khóc trong âm thầm. 

   Xung quanh không khí buồn bã này không phải là những tia nắng ấm ấp mà là một làn sương mù dày đặc chỉ  làm nó càng trở nên u buồn hơn chứ không hề an ủi hắn phần nào. Dù cho thời tiết có lạnh đến thấu xương thì hắn vẫn không rời đi mà chỉ ngồi ngắm nhìn những bức ảnh mà hắn và cậu đã chụp cùng nhau, đôi mắt vẫn không ngừng tuôn ra nước mắt rơi trên những bức ảnh đấy.

   Có vẻ như những cơn đau bên trong người hắn cùng cơn mệt mỏi vì kiệt sức đã khiến hắn ngất ra đấy. Đã thế lại còn là mùa đông nữa chứ, những làm gió lạnh xuyên qua người làm hắn run bần bật. Tuyết lại rơi nữa rồi nhưng cả hắn và cậu không thể ngắm và nghịch nó được nữa, đơn giản vì cả 2 đã chết rồi. Hắn đã ngừng thở sau mấy tiếng ở cạnh mộ cậu, lúc mọi người phát hiện ra Hyunjin thì hắn đã chết từ mấy tiếng trước rồi. Người đau khổ nhất thì vẫn là Chan, anh định ngày mai sẽ đưa hắn đi thoải mái tâm hồn trước khi chết. Vậy mà.... Không còn kịp nữa rồi, mọi thứ đã quá muộn để thực hiện. Anh buồn nhưng vẫn cố an ủi mình rằng, sau khi chết thì cả 2 đứa có thể sẽ gặp lại nhau ở thế giới bên kia nhưng con tim không khỏi quặn thắt lại. Vì đã quá mệt nên Chan bị đổ bệnh nặng khiến Lino phải chăm sóc túc trực bên cạnh anh suốt mấy ngày liền nếu không thì anh cũng đã đi luôn cùng 2 đứa kia rồi.


 - Felix à, mình yêu cậu!

 - Mình cũng yêu Hyunjin lắm lắm luôn!

   Khoảng thời gian hạnh phúc này mãi mãi chỉ là quá khứ , còn với hiện tại thì nó đã không còn nữa mà đã chết từ bao giờ rồi.

 _End_

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia