ZingTruyen.Asia

[ HxH ] Hệ thống luôn muốn đẩy tôi vào chỗ chết

C. 26

Ruel_Dhi


Killua và Gon vẫn chưa nói cho Kurapika rằng Shigure có quan hệ với Lữ đoàn, một phần là do cả hai đều không dám chắc là có đúng vậy không, một phần là lo lắng rằng Kurapika có thể bất chấp giết Shigure để lấy thông tin từ cô.

Tóm lại, hiện tại nên giữ kín chuyện đó vẫn hơn.

Gon vac Killua vẫn đang bận rộn nghĩ cách kiếm tiền để mua Đảo Tham Lam, mặc dù lệnh truy nã của Lữ đoàn đã bị gỡ xuống sau vụ cướp ở Cementary vì Chrollo đã dựng hiện trường chết giả, nhưng Gon vẫn quyết tâm truy đuổi đến cùng, có lẽ là vì muốn giúp Kurapika.

Cả hai bên đều đã đoán được rằng đối phương sẽ hành động, Chrollo cũng bắt đầu có kế hoạch tác chiến rồi.

Shigure ngồi trên một tảng đá, thầm phát ra một tiếng cười lạnh, giờ thì cô hiểu câu "một cơn bão sắp tới, hãy cẩn thận với vị trí của mình" là gì rồi.

Hiện tại Shigure đang đứng ở trung gian, không theo Kurapika cũng chẳng ủng hộ Lữ đoàn, việc này sẽ sớm đẩy cô vào nguy hiểm, nhưng nếu bây giờ bắt buộc phải chọn một, cô nghĩ rằng cô sẽ thiên vị Lữ đoàn hơn, vấn đề là làm sao có thể rời khỏi đây để báo tin cho Chrollo.

"Vậy giờ chúng ta sẽ chia nhóm nhé, tuần tới cứ vậy mà làm, hạn chế hoạt động đơn lẻ hết mức có thể"

Chrollo lên tiếng, ánh mắt đảo quanh một vòng các thành viên bao gồm cả Shigure, sau đó anh bắt đầu phân chia.

"Nhóm đầu tiên gồm Shizuku, Pakunoda và Machi, nhóm thứ hai là Kortopi, Phinks và Feitan, nhóm thứ ba sẽ có Nobunaga, Shalnark, Shigure và tôi, nhóm cuối là những người còn lại sẽ ở lại đây"

Shigure cười một tiếng, xong rồi, cùng đội với Chrollo lại còn có Nobunaga là thành viên mạnh nhất Lữ đoàn, cô không có hi vọng rồi.

"Tôi có thắc mắc"

Chrollo đưa mắt về phía Nobunaga, mỉm cười.

"Anh nói đi"

"Shigure là Feitan mang về, cô ấy còn chẳng phải thành viên của chúng ta, sao phải thêm vào nhóm?"

Shigure ngồi một bên vui sướng trong lòng, được đó Nobunga, hỏi đúng ý cô.

"Nhiều người thì sẽ tốt hơn chứ sao, hơn nữa Shigure cũng không có ý kiến mà, đúng không?"

"Không, thực ra tôi..."

Lời còn chưa nói hết, Feitan một ánh mắt liếc tới, Shigure lập tức rén.

"Thực ra tôi rất hân hạnh"

Chrollo cười.

"Vậy cứ quyết định thế đi"

Machi chợt nhớ ra gì đó, cô nâng tay lên.

"Tôi cũng có ý kiến, đã có hai đứa nhóc biết tới nơi này, tuy rằng Paku đã xác định chúng không có liên quan đến tên dây xích nhưng tôi không ưa chúng"

Chrollo hôm đó không có mặt ở căn cứ nên anh không hề biết bọn nhóc nào cả.

"Bọn nhóc nào cơ?"

Nobunaga lúc này cũng nhớ ra, anh hớn hở tiến lên gần Chrollo, cười nói.

"Suýt thì quên, tôi đã định đề cử chúng vào Lữ đoàn đấy, Bang chủ"

Sau khi nghe Nobunaga kể lại về ngày hôm đó, Chrollo cũng ậm ừ công nhận rằng hai tên nhóc đó có chút thú vị, nhưng tạm thời anh chưa muốn tính đến việc này và để cho chắc chắn, Chrollo đã bảo Kortopi sao chép bản thiết kế và tăng số lượng căn cứ lên mười toà nhà.

Shigure sau đó hoạt động theo nhóm và luôn phải theo sát Chrollo.

Đầu tuần sau, một cơn mưa trái mùa đột nhiên ập tới khiến mọi hoạt động đều bị hạn chế kha khá, tuy nhiên Killua vẫn theo kế hoạch đến căn cứ của Lữ đoàn thám thính trước, phát hiện số lượng toà nhà tăng lên nhờ niệm lực, cậu liền báo cho Kurapika.

Phía bên Lữ đoàn, sau khi thu thập được một vài thông tin và tổng hợp lại thì Chrollo đang rà soát lần cuối cùng.

Shigure liếc mắt nhìn Hisoka ở bên cạnh không ngừng nghịch điện thoại, cô để ý thấy cả ngày nay anh cứ chăm chăm vào điện thoại suốt, chắc là đang báo tin cho Kurapika rồi.

Nghĩ nghĩ, cô liền mở miệng trêu trọc.

"Hisoka đang nhắn tin với bạn gái sao?"

Hisoka liếc Shigure một cái, hơi nhướn mày rồi đem điện thoại tắt đi, sau đó anh nghiêng đầu nhìn cô mỉm cười đầy dịu dàng.

"Đúng vậy, cô ấy có chút dính người"

Phinks ở bên dưới nghe được xuỳ một tiếng tỏ vẻ chê bai.

"Đã là tội phạm lại còn yêu đương, đừng có để ảnh hưởng đến nhiệm vụ đấy"

Hisoka cười cười gật đầu, không cho ý kiến, sau đó anh quay đầu nhìn Shigure, híp híp mắt dí sát lại gần.

"Shi chan, làm vậy là không được đâu"

Nhân cơ hội, Shigure ghé vào tai đối phương nói nhỏ.

"Hisoka, anh giúp tôi rời khỏi đây được không?"

"Tại sao tôi phải làm thế?"

Hisoka cũng nhỏ giọng đáp lại, dường như rất thích thú với việc lén lút này.

"Vì tôi biết anh đang nhắn tin với ai"

Một câu nói thành công khơi dậy hứng thú của Hisoka, anh nhìn Shigure chằm chằm, thật lâu sau mới thở hắt ra một hơi đầy thoả mãn.

"Illumi nói không sai, cô đúng là khiến người ta cảm thấy mọi lời nói hành động đều bị nhìn thấu toàn bộ, mặc dù rất khó chịu, nhưng cũng khá thú vị đấy"

Giọng điệu của Hisoka trở nên cao hơn, nghe rất giống một tên biến thái đang đắm chìm trong cơn cuồng dại của hắn, tuy vậy nhưng anh vẫn nói rất nhỏ, chỉ đủ cho mình và Shigure nghe thấy.

"Vậy anh giúp tôi chứ?"

"Để tôi nghĩ cách đã nhé Shi chan, một mình tôi thì chắc không đủ sức rồi"

Shigure còn chưa kịp hỏi vậy phải nhờ ai thì Hisoka đã lôi điện thoại ra, bấm bấm gì đó rồi gửi đi, rất nhanh bên kia liền phản hồi lại.

Vài phút sau, anh quay đầu lại, nhìn cô cười tươi roi rói.

"Người đó đồng ý giúp rồi, Shi chan chuẩn bị đi, lát nữa khi nào tôi ra hiệu thì phải hành động thật nhanh đó nha"

Shigure gật đầu, người mà Hisoka liên hệ hẳn là Illumi, trong truyện anh cũng từng nhờ Illumi giúp mình cải trang một lần để trốn đi đấu với Chrollo, chỉ tiếc rằng là trận đấu đã không diễn ra được vì Chrollo bị Kurapika khoá niệm lực.

Trong lúc Shigure và Hisoka mải trao đổi thì Chrollo đã lần ra vị trí của Kurapika rồi.

"Kế hoạch có chút thay đổi, Nobunaga sẽ thay thế Shigure và cùng Machi, Paku và Shizuku đi với tôi, Shalnark và Kortopi thì đổi vị trí cho nhau, những người còn lại cứ theo kế hoạch cũ"

Shigure như mở cờ trong bụng, đúng là ông trời cũng muốn giúp cô thoát khỏi đây mà.

Sau khi Chrollo dẫn theo người rời khỏi căn cứ không lâu thì nhóm Feitan cũng bắt đầu di chuyển, trước khi đi còn không quên liếc mắt nhìn Shigure cảnh cáo.

Shigure vừa quay đầu lại thì nhìn thấy, bèn nở một nụ cười tươi rói như hoa rồi vẫy tay với hắn.

Feitan sửng sốt một chút, hắn ít khi thấy Shigure cười vui vẻ một cách thật lòng, đặc biệt là từ khi bị bắt về Lữ đoàn, mặc dù bị cuốn hút bởi nụ cười chói loà ấy nhưng rất nhanh hắn liền dời mắt đi, sau đó cùng Phinks và Shalnark biến mất sau màn mưa bụi trắng xoá.

Sau khi xác định tất cả những kẻ nguy hiểm đã đi hết, Hisoka bèn soạn tin nhắn gửi đi sau đó nháy mắt với Shigure, ý bảo cô mau tìm cách chuồn ra ngoài.

"Tôi đi vệ sinh được chứ?"

Hisoka nhún vai tỏ vẻ sao cũng được.

Bonolenov ở phía bên kia thì chỉ nhìn Shigure một cái rồi gật đầu, chỉ hướng phòng vệ sinh cho cô, anh và Shigure chẳng khác gì người xa lạ, cô chỉ là một món đồ Feitan hứng thú nhất thời mang về, cô có sống hay chết hay gì đi chăng nữa thì cũng chảng liên quan gì đến anh.

Nhờ vào tính tình này của Bonolenov mà Shigure thuận lợi tráo đổi với Illumi, nhanh chân rời khỏi căn cứ của Lữ đoàn.

"Shigure, mẹ nói muốn cô tới chơi"

Illumi nhìn Shigure chuẩn bị băng qua màn mưa, cất tiếng gọi cô lại.

"Tôi sẽ liên lạc sau nhé, hiện tại tôi đang gấp lắm, cảm ơn Illumi đại nhân đã ra tay giúp đỡ, tạm biệt anh"

Dứt lời thì cũng là lúc Shigure bị màn mưa nuốt trọn, tuy nhiên thị lực của Illumi rất tốt, anh đứng ở tại chỗ nhìn theo bóng dáng cao gầy của cô tới khi cô thuận lợi nhảy qua hàng rào kẽm gai mới quay người đi vào trong.

Shigure một đường chạy thẳng về thành phố mà không dừng nghỉ, cô đi những con đường xa nhất và quanh co nhất chỉ vì sợ đụng phải nhóm Chrollo hay Feitan.

Thực lòng mà nói, sống chung với Lữ đoàn một thời gian như vậy, không có cảm tình là nói dối, mặc dù họ nói Shigure chỉ là vật phẩm do Feitan nhất thời hứng thú mang về nhưng vẫn đối xử rất tốt với cô, mỗi ngày đều đặn ba bữa dù không mấy đủ dinh dưỡng, Machi và Pakunoda rất hay nói đỡ cho Shigure mỗi khi bị Feitan nạt nộ, mỗi lần chơi game với Shalnark và Phinks đều rất vui, Nobunaga mặc dù nóng tính nhưng vẫn sẽ đồng ý giúp cô luyện kiếm anh khi rảnh...

Shigure vốn là người hành động theo cảm tính, và vì vậy nên cô quyết định sẽ giúp Chrollo lần này, dù có phải quay lưng với Kurapika đi chăng nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia