ZingTruyen.Asia

Hwangmini Cua Tiem Cho Thue Ban Trai

Cho dù có nghĩ thế nào thì, thái độ của Hwang Yunseong vẫn rất là không bình thường.

Một khóc hai nháo ba thắt cổ, trên tivi không phải đều hay đi theo lộ trình này sao?

Cái cách Hwang Yunseong cười vô hại và nhún vai thân thiện với Goo Jungmo vừa nằm vật ra khóc lóc không hề giả trân ngay tại đó hoàn toàn không phải thái độ mà người vừa bị trúc mã của người yêu đến cửa phá quấy nên có, và Kang Minhee bắt đầu loạn cả lên vì anh không ghen.

Hoàn toàn không ghen một tẹo nào.

Để tự trấn an bản thân và chứng minh rằng Hwang Yunseong vẫn là một cậu trai với tâm sinh lý hoàn toàn bình thường, Minhee đã ra một quyết định hết sức bất thường, cùng với sự trợ giúp của Ham Wonjin.

Và hai thùng bim bim vị thịt xông khói.

Mọi việc diễn ra vô cùng trót lọt, trót lọt đến mức, tự nó cũng nghi ngờ mục đích đưa mình đến đây hôm nay là gì.

Đưa Ham Wonjin đến trung tâm luyện thi sau hai tiếng tổn thất không thể đong đếm được ở phố ẩm thực, anh ta cong chân chạy đến chỗ một anh trai khác đeo túi tote mặc áo phông xanh dương mặt chề ề như đống slime, còn Hwang Yunseong thì kéo số quay xe như chẳng có chuyện gì xảy ra.

Excuse me, cậu vừa nắm tay và hôn má Ham Wonjin đấy, sau những sự kiện kinh hoàng đấy mà anh vẫn không ghen? Tại sao anh lại không ghen? Anh phải ghen chứ!

Biết thế đã mời đàn em Seongmin đến rồi, nghĩ tới mình vừa phải hôn Ham Wonjin mà vẫn không đạt được mục đích mà phát bực.

_ Này, xem thử giúp tao một quẻ đi.

_ Đã bảo rồi, đừng có trêu vào mấy quả trứng, mà đã trêu rồi thì tự chịu trách nhiệm, đừng có làm phiền người khác.

Kim Minseo chỉ nói thế, rồi quay đầu để quên nó với đống bài tập kề bên.

Cảm thấy không xin được lời khuyên gì từ chỗ thằng cu này, nó chuyển hướng sang một đối tượng khác, nơi tàng cây mà hậu bối Kim Taeyoung đang ngồi vắt vẻo.

_ Đang ngắm ai mà say sưa thế?

_ Hết hồn!

Kang Minhee rướn đầu nhìn đội cổ vũ đang tập dượt dưới sân bóng, nơi lấp đầy bằng những cô bé dễ thương mặc váy ngắn nhảy tung tăng.

_ Chà, em zai cũng được ra phết nhỉ?

_ Anh đừng có mà khịa em, thấy thú vị nên mới xem thôi.

_ À ừ~~

Kang Minhee nhướn nhướn mi, tỏ vẻ không thể buông tha cho hậu bối Kim. Thằng bé nhìn trời thở dài, nhảy vào trong lan can, để quên một ánh mắt ngước nhìn tàng cây dưới sân trường rực rỡ.

***

Lần này, Minhee quyết định thay đổi kế hoạch, nếu đã không thể làm cho anh ghen, thì làm cho anh sợ cũng không tồi. Nó hẹn Yunseong ở một quán kem gần trường đại học Haesun, cùng lúc đó nháy với Kim Taeyoung giả vờ như vô tình gặp mặt hai người.

Mọi chuyện lại một lần nữa diễn ra vô cùng suôn sẻ, và bây giờ thì Kang Minhee thực sự nghi ngờ quãng đời đầy ổ gà mười tám năm trước đây của mình là từ đâu ra.

_ À, vậy em là....Taeyoung?

_ Kim Taeyoung, hậu bối cùng trường với anh Minhee ạ. Nghe nói anh Minhee đang hẹn hò nhưng mãi không biết đối tượng của anh ấy là ai, giờ gặp rồi mới biết tại sao lại cưa đổ được anh Minhee, anh thật sự đẹp trai đấy.

_ Vậy sao, haha, ngại quá....

_ Nếu anh không phiền thì kết bạn Facebook đi, chúng ta có thể trò chuyện, ừm....nhiều hơn.

Kim Taeyoung đưa điện thoại ra trước mặt Hwang Yunseong, khẽ nhướn mi cười. Anh liếc nhìn Minhee, thấy thái độ của nó vẫn rất bình thường cho dù em hậu bối này của nó đang ra sức đụng chạm anh dưới gầm bàn.

_ Cái này phải hỏi Minhee rồi, anh không thể kết bạn lung tung khi chưa có sự đồng ý của người yêu anh đâu.

Ánh mắt Minhee thoáng qua chút vui vẻ, quả nhiên cậu không nhìn lầm người, Yunseong vẫn rất quan tâm đến cảm xúc của cậu.

_ Không sao, hai người cứ kết bạn đi.

Được sự đồng ý, Kim Taeyoung và Hwang Yunseong quang minh chính đại add Facebook của nhau dưới sự chứng kiến của cái bóng đèn, mọi chuyện đều diễn ra vô cùng tốt.

Tối hôm đó, nó mơ màng ôm gối bông hình con sâu, nghĩ đến cái cách anh Yunseong chờ đợi sự đồng thuận của mình mới kết bạn với người khác mà trong lòng sướng run.

Nói cho cùng, dù là anh ấy không ghen, nhưng anh ấy tôn trọng nó, như vậy không phải là quá tốt rồi sao?

Bạn bè anh Yunseong không thích nó cũng được, anh ấy là người yêu cũ của bạn thân nó cũng được, chỉ cần nó tin tưởng, anh ấy sẽ thật sự yêu nó như là nó yêu anh vậy.

Ting!

Taeyoung nhắn tin tới, mặc dù còn đang mải mơ mộng về một đám cưới trong mơ, nhưng đối với người đã lấy mất suất dự hội giảng vật lý của giáo sư Cambridge của nó mà nói, Minhee vẫn còn phải chiều chuồng hết mực để thằng nhóc không trở mặt quay sang cho mình một cú không dậy nổi.

"Này, em nói cái này anh đừng có sốc nhé."

"Sốc á? Tại sao phải sốc cơ?"

"Bạn trai anh nhắn tin cho em."

"Tất nhiên rồi, hai người vừa add Facebook nhau chiều nay mà. Có lẽ chỉ là một tin nhắn làm quen, hẳn thế."

"Ừ, làm quen, và cả tán tỉnh."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia