ZingTruyen.Asia

Hpbd Taejae Dimple Boy Cau Trai Ma Lum Ciel

Sáng thứ hai đầu tuần,

Cả phòng nhân sự như thay da đổi thịt, không khí sáng sủa tươi vui hơn hẳn mấy năm qua cộng lại luôn cơ. Bởi vì hôm nay là ngày đầu tiên từ lúc sếp Lee vào làm đến giờ mà anh đi trễ hơn nhân viên. Mọi khi ai cũng chạy ào ào như một cơn gió để kịp có mặt mà quét vân tay điểm danh trước khi sếp Lee đi vòng vòng kiểm người.

Ấy thế mà hôm nay sau khi tất cả đã đông đủ thì sếp mới đủng đỉnh đi vào văn phòng, tay còn xách theo một cái cặp lồng thơm thật thơm có kí hiệu của nhà hàng Trung Hoa nổi tiếng khó mua vì đông của Z thị. Khỏi nói cũng biết chủ nhân của món đồ xa xỉ kia là ai rồi vì Jaehyun hôm nay đi làm sớm, buồn ngủ quá nên đã nhân lúc chưa có ai giao việc mà nằm ra bàn thổi bóng mũi cùng ngài Chu Công.

Cậu sợ mọi người nói mình ỷ vào quan hệ với sếp mà la cà đi trễ không tuân thủ quy định chung nên quyết định từ nay bỏ luôn cơm sáng chạy đến công ty. Vừa thể hiện thái độ chuyên nghiệp, vừa giảm cân giữ dáng cho đẹp nữa nha. Ai có ngờ do đi sớm quá thành ra vừa đói vừa chán nên thấy buồn ngủ kinh khủng, thế là cậu chàng úp mặt xuống bàn ngủ khò lúc nào không hay. Mãi đến lúc có tiếng giày da lộp cộp vẳng bên tai rồi một mùi hương thơm ngát của bánh bao hấp đi thẳng vào mũi mới khiến cho Jaehyun mơ màng ngồi dậy.

- Á.. trời ơi, hù chết người ta rồi! - cậu ôm tim hét lên khi thấy mặt anh kề sát trước mắt mình

- Haha.. bé cưng, em ngủ ngon dữ ha - Taeyong buồn cười trêu trợ lý Jaehyun, sau đó rút khăn giấy lau lau vệt nước miếng bên khóe miệng ai kia

Lúc Jaehyun nhận ra anh lau cái gì thì ngượng chín mặt vội vàng giành lại khăn tự mình lau thật kỹ, còn chưa chắc ăn nên phóng vèo vô toilet kiểm tra lần nữa, tiện thể rửa mặt cho tỉnh táo lại.

Huhu ~~ Quê quá trời quê mà !!!

Ai đời lại để người yêu mới quen chùi nước miếng dùm chớ TvT

Nay sếp có bồ xong nhìn khác ghê ta ơi! - cậu C cảm thán

- Ai mà chả vậy, lúc cậu mới có người yêu, còn suýt đi trễ mấy lần vì đi đưa điểm tâm cho người ta còn gì ! - chị A trêu

- Ờ ha. Tình yêu thiệt đáng sợ. - cậu C nay đã yên bề gia thất rùng mình nhớ lại

...

Trong phòng làm việc của Taeyong,

Chờ Jaehyun quay lại thì bàn trà tiếp khách ngày thường đã bày đầy các món ăn thơm ngon. Anh vẫy cậu lại ngồi cạnh mình, đưa tới một đôi đũa, mỉm cười:

- Nhóc con, anh biết em bỏ cơm sáng của hôm nay, mau ăn đi !

- Ơ.. sao anh biết dạ?

- Mẹ em nói chứ ai - Taeyong xoa đầu cậu ra hiệu mau ăn đi

- What ???? Sao anh biết mẹ em, chúng ta mới quen nhau từ hôm qua cơ. Em đã giới thiệu với bố mẹ về anh đâu chứ ??? - Má lúm trợn tròn mắt, ngừng đũa hỏi


Taeyong thấy hai má mochi phình ra như mấy chú hamster nhét đồ ăn đáng yêu vô cùng bèn vươn tay ra sờ sờ, sẵn tiện chuyển sang nựng cái nọng lúng liếng kế bên:

- Haha, thật ra mẹ hiền của hai chúng ta là bạn của nhau. Vốn từ lúc em nộp hồ sơ vào đây thì mẹ anh đã dặn dò anh phải quan tâm chiếu cố cho em rồi.

- ...


Cạch.

Jaehyun đột nhiên buông đũa xuống bàn, không có dấu hiệu gì là vui vẻ muốn ăn nữa. Cậu thần người nhai hết chỗ thức ăn trong miệng mà môi thì mếu dần đều, mắt rưng rưng tủi thân nhìn anh người yêu mới tinh của mình khiến Taeyong hoảng hồn rút khăn lau tới tấp

- Ngoan nha, làm sao vậy? Tự nhiên lại khóc rồi, mau ăn đi kẻo đói

- Hức.. vậy là anh quan tâm em vì mẹ anh bảo chứ gì. Vậy mà nói thích người ta, xạo thấy mồ hức hức...Em cứ tưởng anh thích em vì em ngoan với đáng yêu như anh nói hôm qua ấy. Huhuhu lừa người ta hông à hức hức - Jaehyun tự bao giờ lại chuyển sang ăn vạ ngay tại nơi làm việc mà không hay biết bản thân đã bắt đầu ỷ lại và bộc lộ tính cách trẻ con trước mặt anh.

- Trời ạ, nghe anh nói nè, ngoan.. trước tiên nín khóc đi được không?

- Hông nghe.. em hông nghe, lúc nào anh cũng lừa em, trêu em. Anh có thương em đâu huhuhu - Jaehyun giãy giụa muốn đứng lên bỏ đi


Taeyong thấy tình hình ngày một căng thẳng thì vội kéo luôn cả người mochi rơi vào vòng tay mình rồi nhanh chóng dừng lại mọi thứ bằng một cái hôn môi thật bất ngờ. Quả nhiên phương pháp này đạt thành công vượt mong đợi, khiến cho má lúm ngây người mặc kệ Taeyong nhấm nháp. Mãi đến khi được buông ra thì cậu mới hoàn hồn lại đánh thùm thụp vào người anh vừa khóc vừa nói

- Lúc nào cũng bắt nạt em hết! Huhu, lừa người ta, trêu người ta, xong lại còn ăn đậu hủ của người ta. Hông biết đâu, trả nụ hôn đầu tiên lại đây cho em. Em đi về, mai em xin nghỉ huhuhu... umma ơi .. người ta bắt nạt con trai mẹ kìa :(((((

- Chụt.. nè, trả thêm một cái đó - Taeyong vừa mổ thêm một cái nữa vào miệng xinh của Jaehyun vừa nói.

- Á.. huhu đồ xấu xa - Jaehyun ngồi luôn xuống thảm trải sàn ăn vạ


Trong khi Taeyong hết sức đau đầu vì người yêu bé bỏng không muốn nghe mình nói thì phó phòng Yuta ngoài kia rung đùi cười khinh bỉ

- Xem đi, lúc trước nói Winwinie của tớ nhỏng nhẽo, bây giờ rước hẳn cục mít ướt này vào người haha. Trời cao có mắt a ~~~

...

Hai tiếng sau,

Jaehyun dựa trong lòng Taeyong nhóp nhép nhai đào tươi do anh đút vừa liếc mắt hỏi:

- Anh nói thiệt đó hả?

- Tất nhiên rồi. Không tin em đi hỏi mẹ anh với mẹ em đi, xem có phải anh ở trước mặt hai người nghiêm túc hứa sẽ thương em, sủng em cả đời hay không. Đúng là lúc đầu mẹ anh có ướm lời bảo anh trông nom em nhưng từ khi nhìn thấy em thì anh đã bị sự đáng yêu, tính cách ngọt ngào vui vẻ của em thu hút rồi yêu thích em lúc nào không hay luôn. Mẹ bắt anh ưu tiên em, trông nom em nhưng đâu có bảo anh mua bánh mua sữa cho em đâu đúng không? Anh biết em thích nên mới chuẩn bị đó, thành ý vô cùng luôn. Jaehyunie tin anh đi, được không?

- Hừ, em sẽ quan sát thêm. Tạm tin anh đó. Aa ~~~- Jaehyun nhấm nhẳng nói xong lại tự nhiên há miệng chờ anh người yêu đút miếng đào tiếp theo cho mình.


Taeyong cuối cùng cũng thở phào nhẹ nhõm một hơi, mochi này đáng yêu thì đáng yêu thật mà lí sự quá trời quá đất, suýt thì không dỗ nổi luôn.

Vấn đề gúc mắc được giải quyết, thế là phòng nhân sự ngày qua ngày tim hồng lại càng nồng đậm chọc mù mắt mấy tên còn FA hoặc đám già cỗi nguội lạnh trong mồ chôn ái tình. Jaehyun thì sướng khỏi nói, được một người vừa có quyền ở chỗ làm, vừa có tiền ở nhà chăm nom miếng ăn giấc ngủ, chỉ bảo từng li từng tí trong công việc khiến không ít người còn nuôi mộng với sếp Lee tức tới đỏ mắt.

Đáng tiếc là người có thể chọc giận Jung Jaehyun kia nhiều lắm cũng chỉ có sếp Lee hay canh me ăn đậu hủ và phó phòng Yuta thích bêu rếu cậu bạn thân bằng hàng tá chuyện cũ hay mấy câu bóng gió về các vệ tinh của Taeyong trong công ty đang cưa cẩm anh thế nào.

- Jaehyunie, sáng nay có nàng thư ký giám đốc xinh ơi là xinh đến đây gửi bánh cho Taeyong đấy

- Aaaaaaaaaaaaaaa Lee Taeyong, sao anh không nộp bánh ra đây, thích lắm chứ gì. Thích người khéo tay biết làm bánh chứ gì huhuhuhu - Jaehyun gào lên

- Nào có nào có, anh chỉ thích người ăn bánh giỏi, biết thưởng thức mỹ vị là em, Jaehyunie má lúm của anh thôi. - Taeyong hai tay chìa bánh ra dỗ dành

- Hừ hừ.. anh tính vỗ béo cho em xấu xong chia tay em chứ gì

- O.o

...

Chuyện tình không mặn không nhạt và tràn đầy thực phẩm của sếp Lee cùng trợ lý Jaehyun cứ thế mà lê thê kéo dài tận ba năm mới đi đến cái kết viên mãn khi mà mẹ Jung cầm roi dí cậu quý tử chạy vòng vòng bảo mau chóng đồng ý kết hôn đi chứ cứ để con rể hờ mang đồ ăn qua nhét vào mãi thì hai cái tủ lạnh 500 lít kia cũng không chịu nổi đâu mới xong.

Tại sao lại thế hả?

Vì Lee Taeyong luôn cảm thấy Jaehyun phải được cho ăn ngon, ăn no thì mới giữ vững cằm nọng, má lúm đáng yêu cho anh nựng nên ngày ngày hết sức chăm chỉ vỗ béo em người yêu. Thậm chí cứ cuối tuần là lại tha cậu đi siêu thị sắm thêm món này món nọ, trái cây, sữa quà vặt nhét vào tủ để bé con có cái mà ăn dặm. Mẹ Jung mới đầu còn khuyên bảo, sau quyết định thây kệ hai thằng con muốn làm gì thì làm. Ấy vậy mà từ lúc Jaehyun được cầu hôn xong cứ lần lựa chưa quyết định thì tình hình ngày một nghiêm trọng hơn, hỏi ra thì Taeyong bình thản bảo:

- Con sợ Jaehyun suy nghĩ nhiều quá sẽ đói ạ.

- !!! - mẹ Jung ôm trán bất lực


Cái thằng con làm giá này thì suy nghĩ gì chứ !!!

Chả phải là sợ đồng ý nhanh quá người ta bảo dại trai à !!!

Mẹ Jung thấy tình hình ngày một nguy cấp cho tủ lạnh nên quyết định ra tay cứu vãn, cầm roi dí con trai cưng chạy hết hai mươi vòng quanh nhà mới đổi được cậu Jung vừa khóc vừa hét

- Con đồng ý! Con đồng ý là được mà! Mẹ hiền đừng đuổi đánh con nữa!


Nói xong cũng vừa lúc ngất luôn trong vòng tay Lee Taeyong mới vừa "tiện đường" ghé chờ kết quả khiến cho anh vừa mừng vừa buồn cười vì bé con trong lòng mình.

Thế là sếp Lee cũng chuẩn bị bước chân vào hôn nhân - mồ chôn của ái tình rồi kìa ~~~

Đây là lời khinh bỉ thứ hai của phó phòng Yuta - người đã có gia đình được hai năm - sau khi nhận thiệp mời.

...

Một giáo đường ấm cúng ở Phần Lan,

- Con đồng ý !

- Con đồng ý !

- Trước Chúa trời và sự chứng kiến của tất cả mọi người ở đây, ta tuyên bố hai con chính thức trở thành bạn đời. Các con có thể hôn nhau.


Dưới ánh nắng ban mai, chàng trai với đôi mắt phương mê người, gương mặt hoàn mỹ như thần mặt trời Apollo dịu dàng đặt lên đôi môi của người bên cạnh một cái hôn nhè nhẹ đầy trân trọng và hứa hẹn. Bờ mi cong cong của chàng trai trắng xinh còn lại run nhẹ đầy lo lắng, má mochi thật tự nhiên hằn lên hai chiếc lúm đồng tiền đáng yêu vì hạnh phúc.

Viên mãn, vốn chính là như vậy, phải không?

---- END ----

Chúc em bé một đời hạnh phúc, bình an, đạt được mọi ước muốn của mình

#HappyJaeHyunDay

Chúc hai em bé comeback thành công. <3

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia