ZingTruyen.Asia

[HP FANFIC] [JPSS/DRAHAR] [ABO] TỪNG LÀ CẢ THẾ GIỚI

Chương 3

benhnhantamthan

.

.

.

    Năm Harry được bốn tuổi, Voldermort chính thức theo đuổi Severus. Hắn đã học cách chấp nhận thằng nhãi con của em với...một thằng chết tiệt nào đấy hắn không biết tên. Thề có Merlin, nếu để hắn biết được thằng nào đã làm Severus to bụng, hắn nhất định trói thằng đó lại rồi ném cho Nagini ăn. 

     Severus rất ngây thơ, ngây thơ đến mức không nhận ra sự theo đuổi cuồng nhiệt Voldermort dành cho hắn. Quần lót Merlin, nghĩ mà xem trong lịch sử thế giới phép thuật có chúa tể hắc ám nào chỉ vì theo đuổi crush mà cả ngày thơ thẩn bên đống hoa cỏ như Voldermort hay không??

   " Haizz..." 

 Đây đã là lần thứ mười chúa tể hắc ám Voldermort thở dài. Những bông hoa bách hợp mới chớm nở, cánh hoa mềm mịn, tươi đẹp rạng rỡ, từng cánh từng cánh bị vị chúa tể hắc ám nào đó ngắt xuống không thương tiếc. 

     Hắn tự hỏi em giờ này đang làm gì? Đã ăn cơm hay chưa? Em...có nhớ hắn hay không ?

   " Haizzz..." 

  Hắn công khai theo đuổi em. Nhưng em không từ chối, cũng không đồng ý. Em chỉ lẳng lặng ngước đôi mắt đen nhìn hắn. Khuôn miệng xinh đẹp của em chậm rãi nói từng từ với hắn : " Thưa ngài, con trai tôi đã bốn tuổi. "

    Tất thối Merlin! Hắn không hiểu ý trong câu nói của em. Thế là em cho hắn tán em hay là không? Không cho yêu thì trả dép còn đi về, cái con người xinh đẹp phũ phàng đó! 

   Hắn có thể bắt em trở thành tử thần thực tử để trói buộc em bên cạnh hắn cả đời. Nhưng hắn hiểu được giá trị của việc ép buộc em. Hắn chỉ có được thân xác. Điều hắn muốn ở em là từ trong ra ngoài em đều là của hắn. Hắn nghĩ em tin vào cái gọi là tình yêu chân thành. 

  Em biết hắn là Tom Marvolo Riddle nhưng lại không biết hắn là Voldermort, đấng quân vương vĩ đại của các tử thần thực tử. 

    " Haizzz..."

   Voldemort lại tiếp tục thở dài.

   Bellatrix nhìn Voldemort thở dài một hồi thì chán nản quay đi. Cô ả dùng lò sưởi di chuyển đến trang viên Malfoy. Vừa tới trang viên Malfoy thì một quả táo xanh cắn dở một nửa bay đến đập vào chán khiến cô ta choáng váng.

    " HARRY PRINCE !!!! "

   Bellatrix quát lên, nhìn hung thủ một cách dữ tợn. Thật sự muốn cho thằng nhóc láo toét này một cái avada.

    " Thằng oắt con, mày muốn giết một tử thần thực tử bằng một quả táo xanh hay sao??"

   Cô ả xoa xoa chỗ bị ném trúng.

     " Dì Bella, Harry không cố ý mà. Tất cả là tại thằng Draco..... "

   Draco quay sang nhìn Harry. Hai thằng nhóc mắt to mắt nhỏ trừng nhau. Draco mắng trong lòng : Đồ đểu, rõ ràng là mày, còn đổ thừa cho tao.

    Bellatrix tức giận giậm chân, quát hai đứa nhỏ làm chúng sợ đến rụt cổ. Hai đứa nhỏ luôn sợ hãi mỗi lần dì Bella đến trang viên Malfoy, vì Bella lần nào cũng nói chuyện rất cay nghiệt.  

    " Mả cha hai thằng nhãi con chúng mày. " 

    " Cha nó đây. " 

  Bellatrix bị sự xuất hiện bất thình lình của Lucius Malfoy dọa cho giật mình đánh rơi cả đũa phép. Bella ngó Lucius như quái vật, hai tay ôm ngực, thở hắt ra. 

   " Ông em rể quý hóa của tôi ơi, lần sau cậu đừng có xuất hiện bất tình lình như thế được không?" 

   " Ồ, thế cơn gió nào đưa bà chị vợ đáng kính của tôi đến đây thế? " 

  Bellatrix liếc nhìn Harry rồi đỡ chán. Nghĩ tới việc Voldermort vứt hết sự kiêu ngạo và liêm sỉ để chạy theo một Omega tầm thường, thậm chí là có một thằng con trai bốn tuổi như này khiến cô ả không khỏi bực mình. Rốt cuộc Snape có ma lực gì mà khiến cho chủ nhân tôn quý của cô ả thay đổi đến chóng mặt như vậy. Cô ả ngưỡng mộ Voldermort điên cuồng nhưng là ngưỡng mộ một vị chúa tể hắc ám vĩ đại chứ không phải một vị công tước Slytherin cả ngày chỉ ngồi chăm hoa chăm cỏ rồi thở dài. 

   " Cậu còn muốn phụng sự một vị chúa tể chỉ vì va phải condi tình yêu với một nam phù thủy Omega mà vứt liêm sỉ ra chuồng gà nữa hay không? " 

   Lucius nhăn mặt, dĩ nhiên hắn hiểu ý của Bellatrix. Chuyện Voldermort theo đuổi Severus,  chúa tể vĩ đại mà bề tôi trung thành như Lucius hay Bellatrix chỉ cần nhìn thôi cũng nhận ra ngài đã hao tâm tốn sức cỡ nào. 

  " Ngài luôn là chúa tể hắc ám vĩ đại nhất. Cho dù ngài có thể nào thì gia tộc Malfoy luôn trung thành với ngài. " 

  " Thế thì cậu nên tóm Snape rồi quăng lên giường ngài hoặc là làm cho hắn biến mất khỏi thế giới này đi. " 

   Cho dù Bellatrix không ưa nổi Severus nhưng cô ả cũng phải công nhận, Severus đúng là thiên tài độc dược. Thấy Lucius chỉ im lặng, Bellatrix có hơi bực mình. 

  " Tóm lại là tự cậu quyết định đi Malfoy. " 

  Trông thấy Bellatrix đã đi rồi, Harry mới dám đến gần Lucius, bàn tay nho nhỏ kéo kéo vạt áo của hắn, đôi mắt khẽ chớp chớp. 

  " Cha đỡ đầu, sao dì Bella lại muốn cha Sev biến mất? "

  Lucius xoa đầu trấn an Harry. Hẳn là mấy lời vừa rồi của Bellatrix đã dọa Harry sợ. Cũng phải thôi, bà chị vợ điên khùng của hắn lúc nào hả dọa hai đứa nhỏ nhà Malfoy và Prince sợ chết khiếp. Tụi nhỏ sợ Bella còn hơn cả sợ ông kẹ. 

   " Không sao cả. Dì Bella chỉ đùa thôi. " 

  Có lẽ Lucius nên đi tìm Severus nói chuyện. 

____________________

  Trang viên Voldermort,....

   Đúng tám giờ tối, Lucius mang theo Severus thông qua lò sưởi nhà Malfoy đến dinh thự của Voldermort. 

  " Cậu có chắc là muốn gặp ngài không Severus? "

 Lucius cố gắng dò ý của Severus nhưng Severus che giấu cảm xúc quá giỏi, khuôn mặt lạnh tanh nhìn ngắm cả một trang viên rộng lớn trồng đầy thảo dược quý hiếm nhưng trong lòng đã gọi Merlin cả ngàn lần. Đây chính xác là thiên đường trong mơ của Severus. 

  " Sev...Severus?? " 

  Voldermort trong tay còn đang ôm chậu cây bách hợp, nhìn Severus lúng túng. Bộ dáng của hắn thật sự ngu ngốc. 

  Quần lót chấm bi của Merlin! Ai rồi cũng yêu đương đến lú đầu thôi. Kể cả chúa tể hắc ám cũng không ngoại lệ. 

  " Em đến đây làm ta rất vui..." 

  " Ngài là chúa tể hắc ám vĩ đại. Severus tôi vừa kính lại vừa sợ ngài. " 

  " Đừng nói thế. Ta thích em, tôn trọng em và cũng muốn em tôn trọng ta...Em hãy cứ coi ta là Tom Riddle đi..." 

  Còn quan trọng hay sao? Voldermort nói dối Severus. Tom Riddle là cái tên mà Voldermort đã từ bỏ. 

 " Ta xin lỗi. Em có giận ta vì đã lừa em hay không?" 

Severus im lặng. Hắn không có quyền để giận dỗi vị chúa tể hắc ám vĩ đại. Nhưng hắn không thích bị đùa giỡn. 

 " Nhưng chuyện ta thích em là thật. Tình cảm ta dành cho em tất cả đều là thật. " 

 "...Hiện tại tôi không muốn yêu ai cả thưa ngài. " 

 Voldermort trầm lặng vài giây, nghĩ ngợi. Severus là một Omega chưa kết hôn mà đã có con. Còn thằng cha chết tiệt của con em thì không biết đang ở xó xỉnh nào. Có lẽ em đã bị tên đó phản bội. Điều đó làm em không muốn mở lòng với hắn chăng?

 " Không sao, ta sẽ đợi. Nhưng em có muốn mang vài chậu bách hợp về không? Ta nghĩ em sẽ thích nó. Tự tay ta đã trồng..."

 Voldermort biết rằng Severus rất thích bách hợp. Bách hợp đúng là rất đẹp, nhưng đẹp nhất thì trong lòng Severus lại chỉ có một đóa. Đóa bách hợp mà Severus muốn theo đuổi cả đời, nhưng đóa hoa ấy đã chết rồi, héo lụi tàn ở trong lòng Severus. 

 " Cám ơn ngài..." 

.

.

.

_____________________________________

  Tiểu kịch trường: 

Voldy: " Ta yêu em. Ta muốn cưới em. " 

Severus: " Cám ơn ngài. "

Voldy: " Thế có yêu không để còn biết đường ? 🙄 " 

Severus: " Đéo. Cám ơn ngài. " 

__________________________________

-TBC-

  

  

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia