ZingTruyen.Asia

[HP] Ánh Nhìn Ngàn Năm - HOÀN

Chương 56: Thức tỉnh huyết thống

YenHy_3105

Biên dịch: Yên Hy

Nguyên tố ma pháp!

Đây là từ ngữ bên miệng chúng phù thủy nhiều nhất gần nhất.

Nguyên tố ma pháp đã thất truyền lâu trong truyền thuyết, lại lần nữa xuất hiện trong Giới Phù Thủy.

Mà nguyên tố ma pháp này quả nhiên bá đạo, cũng không làm chúng phù thủy thất vọng.

Một vị thiếu nữ mới mười hai tuổi, sử dụng một nguyên tố ma pháp trực tiếp diệt hơn ba trăm Giám Ngục!

Nếu đổi thành phù thủy trưởng thành như họ dùng, vậy sẽ có uy lực như nào?

Eos thật phiền não, hiện giờ cô đã sắp thành động vật quý hiếm, ánh mắt động vật nhỏ và giáo sư Hogwarts nhìn cô, thiệt tình có chút không chịu nổi. Chỉ là mấy trăm người đã làm cô áp lực lớn vật, nếu đối mặt toàn bộ Giới Phù Thủy nên làm cái gì bây giờ?

Eos thấy may mắn hiện giờ còn là năm học, cô ở trong Hogwarts rất an toàn, phù thủy trưởng thành không quấy rầy được cô, nhiều lắm chỉ thu được một ít thư mà thôi.

Được rồi, không phải một ít thư, mà là...

Nhìn một núi thư ùn ùn kéo tới trước mặt, Eos đen mặt.

Những ngày này còn phải tiếp tục bao lâu?

Salazar nói hắn sẽ xử lý, tiếp theo lập tức chào hỏi Dumbledore rời khỏi Hogwarts, lớp thì để Laquila dạy thay.

Nhưng đã qua mấy ngày, bất luận là ánh mắt mọi người nhìn cô, hay là thư gửi đến mỗi ngày đều chưa biến mất, ngược lại số lượng thư còn ngày càng nhiều hơn.

Trước mặt mọi người, cô không thể trực tiếp làm đống thư này biến mất. Nếu không ngày mai trên trang bìa báo khẳng định nói Eos tự cho rằng đã nắm vững nguyên tố ma pháp, chướng mắt phù thủy khác.

Cô thật sự ko có hứng thú làm người được ngàn vạn phù thủy chú ý đâu!

Khi Eos còn rối rắm, lại nhìn thấy một con chim cú mèo bay tới, còn ném một phong thư màu đỏ lên trước mặt, hoàn toàn câm nín.

Ngay cả "Thư Sấm" này đều xuất hiện, ngày tháng học sinh còn bao nhiêu bi thảm nữa đây?

Salazar khốn khiếp, anh không phải nói muốn cô hưởng thụ cuộc sống học sinh sao, anh xác định đây là hưởng thụ, hả, này? !

Draco ngồi bên cạnh Eos đồng tình nhìn cô: " Nếu mở ra, Eos, không phải có thêm phiền toái chứ."

Học sinh lẫn giáo sư trong đại sảnh đều chuyên chú nhìn lá thư đỏ trên tay Eos, chờ mong bên trong rốt cuộc viết gì.

Eos nặng nề thở dài, đang chuẩn bị mở ra lá thư này, một bàn tay to với khớp chân rõ ràng ấn trên tay cô, tay lấy đi lá thư này.

"Sall, anh đã trở lại." Eos kinh hỉ ngẩng đầu nhìn về phía người tới.

Tuy rằng trước đó không lâu cô còn bất mãn nhắc tới hắn trong lòng, nhưng đã mấy ngày không gặp hắn. Từ lúc Salazar 'sống lại', lần đầu tiên bọn họ tách ra lâu đến vậy. Trước đó cho dù hắn bề bộn nhiều việc, hai người tuy không thể hiện lên mặt, nhưng ít nhất buổi tối vẫn ngủ cùng nhau. Mấy ngày nay, Salazar bận đến mức tối cũng không trở về.

Salazar mặc áo choàng dài, trên áo choàng còn mang theo hơi lạnh. Anh quốc đã vào tháng mười một, đã đi vào cuối mùa thu, hàn ý đã đến làm người cảm nhận được đã là mùa đông.

"Ừ, ta đã trở về." Salazar cười ôn nhu với Eos, lúc nhìn lá thư đỏ trong tay, hồng mâu nguy hiểm híp lại.

Những phù thủy này, muốn làm gì với Eos của hắn?

Một ngọn lửa đen dâng lên trong tay hắn, trực tiếp đốt Thư Sấm thành tro bụi.

Tiếp đó Salazar lại nhìn quét đại sảnh một vòng, mắt đỏ lạnh lẽo làm nhóm động vật nhỏ đều cúi đầu, ngoan ngoãn cầm dao đĩa ăn bữa sớm.

Draco vừa nhìn thấy Salazar đến, đã sớm đứng dậy đổi vị trí, hành động này của cậu làm Salazar tán thưởng nhìn một cái.

Cởi áo choàng, ngồi xuống bên người Eos, nhìn đến núi thư nhỏ trước mặt Eos, Salazar vỗ tay tùy ý gọi một Gia tinh đến dọn hết thư đi.

Sau đó ngón tay thon dài gõ trên mặt bàn, hai phần bữa ăn sáng tinh xảo xuất hiện trước mặt hắn và Eos.

Salazar cầm lấy phần trước mặt Eos sang, cắt bít tết thành từng khối nhỏ xong mới thả lại chỗ cô.

"Bảo bối, ta trở về chợt nghe Kotoa nói, hai ngày nay em đều không ăn gì cả."

Eos nhìn bít tết trong dĩa hơi nhíu mày: "Gần đây em không có khẩu vị Sall."

"Yên tâm đi, chuyện này ta đã sắp xếp ổn rồi, ngày mai sẽ không có người lại đến quấy rầy em." Salazar ghim một khối bít tết, đưa đến bên miệng Eos, "Thế nào cũng phải ăn một chút, em đã đủ gầy rồi bảo bối."

Eos nhìn Salazar một cái, màu đỏ trong mắt chứa kiên trì và nghiêm túc khiến cô chỉ có thể thỏa hiệp há miệng cắn khối bít tết này. Cô chẳng phải vì bị chú ý nên không có khẩu vị, mà do gần nhất cô thấy hơi mệt mỏi, chẳng cảm thấy chút đói nào, đồ ăn gì cũng không dẫn lên hứng thú của cô."

Eos chịu ăn bít tết, làm Salazar vừa lòng, một khối nhỏ lại khối nhỏ đút cho cô.

"Sall, thật sự đủ rồi, em ăn không vô." Mặt Eos đầy đau khổ cắn khối bít tết thứ tư, rốt cục quyết định không thể thỏa hiệp tiếp. Cô ăn ngon thật sự quá vất vả rồi!

"Chỉ một chút như vậy?" Salazar rất hiểu lượng thức ăn của Eos, phần ăn này còn chưa đến một nửa của em trong bình thường, không phải thật sự em có chỗ nào không thoải mái chứ?

Vài bùa chú đủ màu đủ dạng vung đến trên người Eos, hết thảy biểu hiện bình thường, vẻ mặt Salazar cũng càng thêm nghiêm túc.

"Em thật sự không có chuyện gì đâu Sall, chỉ là không có khẩu vị thôi." Eos nho nhã che miệng ngáp một cái, không chú ý ánh mắt lo lắng của Salazar nhìn cô.

Cơ thể Eos không phù hợp!

Salazar cực kỳ xác nhận điểm này, tuy rằng kiểm tra bùa chú biểu hiện hết thảy bình thường, nhưng hiện giờ trong lòng có hoảng loạn nói không nên lời.

Bây giờ còn có thể khiến hắn hoảng loạn, trừ bỏ Eos, còn có thể là ai? Bởi vì linh hồn hai người bị ràng buộc, cho nên hắn loáng thoáng luôn cảm nhận được ít vấn đề trên người bạn đời.

"Bảo bối ơi, chúng ta vẫn nên đi thử St' Mungo nhé, được không?" Salazar nhìn Eos, đôi mắt đỏ chứa đầy lo lắng, làm Eos vốn định cự tuyệt lại không nói nên lời.

Trầm ngâm xong, vẫn thua dưới đôi mắt đỏ của Salazar, nhưng nếu đi St' Mungo, không khỏi quá mức khoa trương rồi.

"Chúng ta đến Bệnh Thất nhé Sall, bà Pomfrey trị liệu phép thuật rất lợi hại, không cần chạy đến St' Mungo đâu!"

Salazar không có cách nào, việc kiểm tra cho Eos vẫn quan trọng nhất! Dưới ánh mắt xanh biếc cầu khẩn của Eos song song nhìn hắn, Salazar chỉ đành thỏa hiệp.

Hắn kéo ra ghế dựa đứng lên, ôm lấy người Eos theo cách công chúa, đưa tới tiếng thét kinh hãi của cô: "Sall ơi, anh còn chưa ăn bữa sáng."

"Bảo bối, chúng ta đi Bệnh Thất trước, ta lo lắng cho thân thể em." Salazar ôm Eos giải thích đi tới Bệnh Thất. Dáng vẻ của Eos bây giờ, hắn còn nuốt trôi cái gì!

Nhóm rắn nhỏ phía sau bọn họ, cúi cùng cũng dám buông tay che mắt.

Viện trưởng Slytherin à, ngài có thể đừng sáng sớm đã cùng huynh trưởng họ tình chàng ý thiếp được không!

Thật đau mắt quá!

Trong bọn họ còn nhiều người độc thân lắm!

Trong Bệnh Thất, Salazar lo lắng nhìn bà Pomfrey không ngừng ném đủ loại phép thuật lên người Eos.

Thật lâu sau, bà Pomfrey mới dừng động tác trên tay.

"Tất cả của con bé đều bình thường, ngài Slytherin, ngài quá mức lo lắng rồi."

"Thật sự không có vấn đề?" Salazar nhíu mày, chẳng lẽ thật do hắn quá mẫn cảm?

Bà Pomfrey cũng tốt nghiệp từ nhà Slytherin, cho nên rất cung kính với Salazar. Nếu những người khác chất vấn y thuật của bà, bà đã sớm nổi bão.

"Đúng vậy, tiểu thư Gawain đều bình thường, cơ thể cô không có dị thường gì."

"Phiền toái bà." Salazar gật gật đầu, ôm lấy Eos rời khỏi Bệnh Thất.

"Xem đi, em đã nói em không sao. Anh mau đi ăn bữa sáng đi Sall." Eos mỉm cười nói. Sall quan tâm cô làm cô thấy có chút chuyện bé xé to, nhưng cũng rất hưởng thụ.

"Bảo bối ơi." Salazar đột nhiên dừng bước chân, nhìn về phía thiếu nữ trong ngực, thần sắc đầy nghiêm túc.

"Hử?" Eos nhìn mặt hắn đang căng cứng, có chút kỳ quái. Không phải đã nói cơ thể cô không có việc gì sao, thế nào mà phản ứng Salazar còn như vậy.

Salazar ôm cô chậm rãi đứng lên, hắn đi đến phòng học Eos, mà hướng về phòng ngủ hai người.

"Sall này, tiết một là Môn Ma dược, đến trễ sẽ phiền toái." Eos cau mày nói, cô cũng không muốn khiêu chiến giáo sư Snape độc miệng. Hơn nữa dáng vẻ hiện giờ của Salazar là bị gì?

Bước chân Salazar rất nhanh, dù vậy hắn vẫn cẩn thận không làm Eos bị choáng váng.

"Ta sẽ giúp em xin phép, hiện giờ có chuyện càng quan trọng hơn lên lớp. Bảo bối ơi, gần đây có phải cảm thấy rất mệt, không thèm ăn?"

"Vâng." Eos nhu thuận gật đầu trong lòng Salazar. Hắn đã nói như vậy, quả thật chứng minh có chuyện xảy ra trên người cô, mà chính cô cũng không rõ.

"Ma lực có phải cũng tăng lên diện rộng không?"

"Này hình như không có." Eos hơi nhíu mày, nghe được lời Salazar nói, cô rốt cục ý thức được điều gì, "Nhưng hiệu suất Minh Tưởng của em hai ngày này tăng lên không ít. Sall ơi, sẽ không như em nghĩ chứ?"

Lúc này Salazar đã ôm Eos về tới phòng ngủ hai người, cẩn thận đặt Eos lên giường, Salazar ngồi xuống bên cửa sổ.

"Ta luôn thấy kỳ lạ, bảo bối. Thời điểm linh hồn bạn lữ gặp mặt, đều sẽ dùng phương thức song song thức tỉnh huyết thống, nếu đã thức tỉnh huyết thống rồi, như vậy sẽ khiến cả hai cộng minh." Tay Salazar vuốt ve sợi tóc tán loạn trước trán Eos, "Nhưng mà bảo bối, giữa chúng ta có cộng minh linh hồn, huyêt thống của em lại một chút động tĩnh cũng không có."

Tuy rằng bề ngoài Eos vẫn giống ngàn năm trước, nhưng dù sao huyết thống có trong thân thể này lại khác nhay. Hơn nữa vào lúc hai người găp nhau, Eos đã thức tỉnh huyết thống vũ xà, một đời này, đến bây giờ huyết thống của Eos vẫn chưa thức tỉnh.

"Chẳng lẽ bởi vì nguyên nhân linh hồn bạn lữ của chúng ta được xác định từ ngàn năm trước?" Eos nhìn Salazar hỏi. Cô đã từng nghĩ tới vấn đề này, nhưng thật sự không nghĩ được nguyên nhân, cho nên cũng từ bỏ.

"Bảo bối à, em cũng rất rõ linh hồn bạn lữ mang ý nghĩa cái gì mà?" Salazar cúi người xuống, mắt đỏ nhìn chằm chằm vào mắt xanh của cô, "Trước đó nếu không phải ta mạnh mẽ chia cắt linh hồn, cũng không có khả năng đợi đến em chuyển thế. Không có em ở bên người, dù ta đã thức tỉnh huyết thống, cũng phải chết không thể nghi ngờ ."

Hết chương 56.

*

HY: Vì sự lười biếng của bản thân mà nay mới có chương mới. Quỳ xuống tạ lỗi với các nàng.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia