ZingTruyen.Asia

HORROR.

37. One...Two...One...Two

hhanple

"One two one two" là một câu chuyện ở Hàn Quốc kể về một nữ sinh trung học trong một đêm học khuya tại thư viện trường.

Ở Hàn Quốc áp lực học hành rất nặng nề. Cha mẹ luôn yêu cầu con cái phải học hành chăm chỉ và đạt kết quả tốt.Một số học sinh thuê gia sư, số khác chọn học thêm tại thư viện trường vào buổi tối.

Đó quả thực là một vấn đề lớn bởi có nhiều học sinh đã học quá muộn và ngủ luôn cho đến buổi học hôm sau. Trong vài năm gần đây, ở một vài nơi học sinh đã bị cấm ở lại trường sau 10 giờ đêm.

Vào một buổi tối, một nữ sinh tên là Sun Hi đang ngồi học ở trường. Lúc đó đã rất muộn và cô ấy đang học nhóm cùng một số bạn cùng lớp trong thư viện.Và chỉ thư viện là nơi duy nhất sáng đèn trong trường.

Học được khoảng một lúc, Sun Hi cảm thấy cần đi vệ sinh. Sau khi nói với những người bạn rằng cô ấy sẽ trở lại sau một lúc nữa, cô bước ra khỏi thư viện và đi về phía hành lang tối tắm hướng đến nhà tắm của trường.

Một vài phút sau đó những học sinh còn lại trong thư viện bắt đầu nghe thấy một vài âm thanh kỳ lạ. Nghe giống như là có cái gì đó đang đến từ hướng cửa sổ. Nhìn quanh, họ trông thấy một người phụ nữ gầy, dáng vẻ nhợt nhạt đang đứng bên ngoài. Khuôn mặt bà ta ép chặt vào cửa sổ trong khi đôi mắt nhắm nghiền lại. Sau một lúc lâu, những ngón tay của bà ta bắt đầu gõ nhẹ vào cửa sổ. Những học sinh không thể tưởng tượng được người phụ nữ đó đang làm gì giữa lúc tối muộn như thế này.

Đột nhiên, người phụ nữ mở to đôi mắt và các học sinh giật bắn lên vì sợ. Bà ta không có mắt, ở vị trí đáng lẽ là đôi mắt là hai lỗ đen sâu hoắm. Người phụ nữ bắt đầu giơ nắm đấm lên và sau đó, "xoảng", kính cửa sổ vỡ ra từng mảnh.

Thốt nhiên, mọi bóng đèn đều phụt tắt.

Trong nhà tắm, Sun Hi đang rửa tay trong bóng tối. Mọi vật đều trở nên tĩnh lặng.Cô ấy đã không nghe thấy những tiếng thét đau đớn phát ra từ thư viện. Dĩ nhiên cô cũng không thể biết được về cuộc tàn sát ghê rợn diễn ra ở những căn phòng đằng xa. Cũng giống như khi nó vang lên, những tiếng thét bất ngờ im bặt, ngôi trường lại chìm dần vào sự im lặng chết chóc.

Sun Hi mở cửa phòng tắm và trở về dọc theo hành lang. Khi cô trở về thư viện thì một cảnh tượng khủng khiếp làm cô chết sững.

Thi thể các bạn học của cô nằm rải rác khắp thư viện. Một vài cái xác lăn lóc trên sàn, những cái khác phủ lên bàn hoặc tủ. Sun Hi bắt đầu run lên vì sợ. Tâm trí cô cố gắng giải thích xem chuyện gì đã xảy ra, rõ ràng đây là một vụ thảm sát.

Ngay lúc đó, cô chợt nghe thấy có tiếng bước chân ngoài hành lang.

Là một cô gái thông minh, Sun Hi ngay lập tức phi người nằm bất động xuống sàn bên cạnh một cái xác. Cô nghe thấy những tiếng lạo xạo như thể có thứ gì đó vừa bước vào và đang trườn vòng quanh phòng. Cố kiềm chế nỗi sợ, Sun Hi cố gắng không phát ra tiếng động. Cô nghe thấy một tiếng thì thầm : "One,two,..., one ,two,...one ,two". Tò mò, cô mở hé đôi mắt thật nhẹ nhàng nhìn ra. Và , ở giữa phòng là một phụ nữ gầy nhợt nhạt (một con ma) mặc bộ đồ màu trắng.

Sun Hi nhắm chặt mắt lại, cố kìm một tiếng hét sợ hãi.Cô có thể nghe thấy tiếng con ma trườn qua từng thi thể với tiếng rên rỉ : "One, two,...one, two,...one, two...", trời, cô cầu mong con ma sẽ rời đi sớm. Trong lúc đó con ma tiếp tục trườn đi từ cái xác này đến cái xác khác , ngày càng tiến gần hơn đến Sun Hi.

"One,two,...,one,two,...one,two...".

Sun Hi có thể nghe được tiếng rên lạnh lẽo của con ma, cô cố gắng im lặng để không tạo ra sự chú ý.

"One,two,...,one,two,...one,two,...".

Con ma ngày càng tiến lại gần hơn, cô vẫn nằm im không cử động.

"One,two,...,one,two,...one,two,...".

Giờ thì con ma đã ở bên cạnh cô, Sun Hi sợ đến mức nín thở.

Thốt nhiên, tiếng đếm im bặt.

Sun Hi vẫn đang nằm bất động, cố căng tai nghe ngóng xung quanh. Chẳng có tiếng đếm của con ma nữa, thư viện chìm trong tĩnh lặng. Vài phút trôi qua và Sun Hi cho rằng cuối cùng con ma đã bỏ đi.

Từ từ cô mở hé đôi mắt nhìn ra.

Và, con ma đang đứng ngay trước mặt Sun Hi, nhìn chằm chằm vào mắt cô, chọc thẳng một ngón tay xương xẩu, xám xịt vào khuôn mặt kinh hoàng của cô. "One,two", nó kêu lên một lần nữa khi móc đôi mắt của Sun Hi ra.


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia