ZingTruyen.Asia

Hon Nhan Minayeon Couple

    Dù nói là đi du lịch, nhưng Myoui vừa tới khách sạn đã ôm vợ ngủ như chết, đến trưa hôm sau cũng chưa chịu tỉnh.
     Số Im Nayeon cũng thật khổ đi, chị dậy từ lúc 8h hơn, nhưng cố như thế nào cũng không thoát khỏi tay người kia được. Nằm 1 chỗ thật rất chán, mà chị thì lại muốn tỉnh dậy..... đi vệ sinh.
     Trời ạ, Myoui còn không tỉnh, có khi chị túng quá làm liều, khiến em giặt chăn gối 1 phen....

     Nhưng cũng rất may, sau 3 giờ bị người kia khóa chặt, trong 1s Mina nới lỏng tay,  Nayeon chân như gắn tên lửa, lập tức bay vào phòng tắm.
.
.
.
.
.
   Nửa tiếng sau, cũng là lúc Im Nayeon đang ngâm mình trong bồn tắm, loáng thoáng nghe có tiếng người gọi, giọng rất gấp gáp, lo rằng Mina tỉnh dậy không thấy mình sẽ lo lắng, liền nhanh chóng lấy khăn quấn quanh người, chạy vội ra ngoài.

      Mà chị đoán không sai, Myoui vừa tỉnh dậy, nhìn về bên cạnh trống vắng, lập tức hoảng hốt, bước nhanh đi tìm. Vừa tới phòng tắm, Im Nayeon đã mở cửa đứng trước mặt, em xem như giảm bớt nỗi lo, mặc cho người kia vẫn còn ướt, đưa tay ôm lấy, còn siết lại, theo như ý nghĩ của chị chính là em muốn làm chị ngạt chết...

      Được vài phút thì Myoui cuối cùng cũng chịu tách người ra, nhưng đập vào mắt là hình ảnh người vợ xinh đẹp chỉ mang mỗi một tấm khăn trắng trên người, nhìn như thế nào cũng rất quyến rũ~

     Hai mắt hướng về bờ môi căng  mọng, cảm giác lồng ngực hơi nóng vì tim đập mạnh, bất giác đã cúi xuống hôn lấy người kia... triền miên, mãnh liệt.... nụ hôn của những người yêu nhau....

      Chỉ là, chưa kịp nhận ra điều gì, Im Nayeon đã ở trên giường...
       Chưa kịp nhận ra điều gì, đã thêm một nụ hôn dồn dập...
       Chưa kịp nhận ra điều gì, cái khăn trắng đã rơi dưới đất...
       Chưa kịp nhận ra điều gì...đã bị em chuốc say... cơn say trong tình yêu với em...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
    Đến 3h chiều, Im Nayeon mới lại mở mắt, chỉ biết cả thân mình vẫn còn nóng ran, lại đau mỏi. Lúc này mới nhìn thấy khuôn mặt người thương, nhưng nhìn tới nhìn lui, nàng thì trần trụi chỉ có 1 lớp chăn che lấy, còn em thứ gì cũng đầy đủ chẳng thiếu, dù phận của nàng như vậy cũng không sai, nhưng Im Nayeon bị hao mòn sức lực nhiều, sinh cáu, rướn người cắn thật mạnh vào 1 bên má của em, xem như hả giận phần nào.

  Myoui hơi hơi nhíu mày mở mắt, rõ ràng khuôn mặt xinh đẹp đang cau có của chị vợ khiến tâm tình cô vui vẻ hẳn, cũng không cảm nhận cái đau, rướn người tinh nghịch hôn lên môi, 2 bên má bầu bĩnh, sống mũi thanh mảnh, cả trên vầng tráng cao nữa, hôn khắp cả khuôn mặt, như dỗ dành lấy lòng người kia.

    Im Nayeon cũng được xem như là đồ dại gái, trong phút chốc nhắm mắt hưởng thụ những cái hôn, sau đó giật mình tự trách bản thân thật ngốc, mới đó đã bị mua chuộc. Vậy là trèo hẳn lên người Mina nằm, còn liên tục cắn lên cổ, ngực của em. Vậy mà tên ngốc kia chỉ nằm im không hợp tác kêu lên 1 tiếng nào, là muốn chọc tức Nayeon sao?

     " em không đau sao? Sao lại im lặng như vậy?"

  Myoui còn ngây thơ trưng bộ dáng sủng nịnh cùng ánh mắt ôn nhu nhìn vào người lớn hơn

     " người của chị, muốn cắn thế nào cũng được, đều là của chị mà"

  Bằng 1 cách nào đó, bỗng dưng Im Nayeon quên sạch mọi tội lỗi của người kia, ngược lại còn cảm thấy mình thật hư khi cắn em ấy nhiều như vậy. Rõ rằng cơn tức của nàng đã dịu đi rất nhiều. Ngả người xuống lồng ngực em, hôn lên những dấu đỏ vừa do đích thân chị tạo ra, Nayeon đe dọa tinh nghịch

      "Nhớ đấy, cái người này là của chị, của chị hết, chỉ có chị được chạm vào, rõ chưa?"

   Có 1 con người dại vợ, nhẹ dạ nhanh chóng gật đầu

       " nhớ, nhất định nhớ, người này đã có chủ, đó là Im Nayeon!"
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
---------------------------------------------------------
   

   

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia