ZingTruyen.Asia

Học Đường !

💋❤️‍🔥

hngthons


Chúc mn xem vui vẻ



"Tưởng đi chơi với nhau mà quên cả hai ông bà còn ở nhà đây rồi chứ" Bà Austin lên tiếng.

"Tụi con nào có, tại tụi con mê chơi quá thôi, con lên phòng nha ba mẹ" Charlotte thấy mẹ lên tiếng chọc ghẹo, nhưng cũng thấm mệt liền xin phép lên phòng trước.

"Dạ con cũng xin phép" Engfa thấy Charlotte có chút mệt nên cũng xin phép lên chăm sóc vợ mình.

Trong phòng Charlotte

"Đừng tắm, tối tắm không tốt đâu Char" Engfa vừa lên thì nghe tiếng nước chảy, chạy vào thì thấy Charlotte đã soạn đồ sẵn trên tay liền lên tiếng.

"Nhưng em nóng lắm chị à~~em chỉ tắm chuý xíu hoii" Charlotte đang nóng mà còn thấy Engfa ngăn mình tắm vì sợ bệnh nên giở giọng nũng nịu.

"Không được đâu, em tắm lỡ bị bệnh rồi saoo~" Thấy Charlotte giở thối nũng nịu cũng có thua gì mà làm y chang vậy.

"Hứ, chị thật đáng ghét a" Charlotte tức đến nghẹn cổ họng mà giậm chân giậm giò bỏ đồ xuống nằm phịch ra giường.

Engfa cũng vào phòng tắm của nàng mà tắt nước đi, rồi đi ra dỗ cái con người đang giận dỗi kia.

"Char~đừng giận chị mà, chị chỉ muốn tốt cho em thôi" Vừa ra thì lao thẳng đến cục bông nằm trên giường vào lòng.

"Hứ,cái con người của chị thật sự rất đáng ghét" Charlotte vưad nói vừa thút thít như sắp khóc tới nơi làm Engfa giật bắn mình mà xoay qua.

"Uii, Char à nín đi, đừng khóc,đừng khóc nữa, chị xin lỗi em" Engfa thấy nước mắt Charlotte chảy ra khỏi mắt liền không nhanh không chậm lấy tay chùi đi những giọt nước mắt đó.

"Em không chơi với chị nữa, oaa...chị về đi hứcc" Charlotte tức tối lấy tay đập nhẹ vào vai Engfa mấy cái rồi thút thít đến nghẹt cả mũi.

"Thôii,nín đii, P'fa thương, P'fa xin lỗi em tại P'fa sợ em bị bệnh vì tắm tối nên không cho em tắm, xin lỗi em đừng khóc" Engfa lâu nước mắt Charlotte mà đau lòng khi thấy người mình yêu thương khóc, lấy tay mình ôm em vào lòng.

"Hức...tha cho P'fa lần này thoii á, mà chị sài sà bông gì thơm dữ dọ" Charlotte thấy Engfa đã thiện ý nên cũng bỏ qua rồi cũng ôm chằm lấy cô, trên người cô ở đâu cũng thơm hết á.

"Thơm thì ôm nhiều vào, mà em cho chị mượn bộ đồ ngủ của em nhaa" Engfa quên mất cả hai chưa thay đồ mà đồ mình cũng chả ở đây liền muốn mượn xin Charlotte một bộ .

"Em sẵn sàng cho Engfa luôn đấy, giờ em thay đồ trước rồi p'fa vào thay" Charlotte lau hết nước mắt của mình rồi cằm bộ đồ khi nãy lên vào phòng mà thay.

"Char..." Bỗng nghe giọng Engfa kêu mình liền ngoảng đầu lại nhìn.

"Ừmm, em cho chị...mà không có gì hết á, em vào thay đồ đi" Engfa ngại ngùng mà mở miệng ra xin xỏ ý nghĩ đen tối của mình rồi suy nghĩ lại nên thôi im luôn.

"P'fa vào thay đi" Charlotte thay xong bước ra ngoài với chiếc áo ngủ mỏng manh khiến Engfa nỗi lên muốn chạy lại hôn Charlotye thật thật nhiều.

"Em lấy cho chị bộ đồ đi chị thay" Engfa nhờ em lấy đồ chi mình mới thay được chứ.

"Đậy, chị vào thay đi" Giơ bộ đồ ngủ màu xanh dương ra cho Engfa.

"Ừm" Engfa cầm lấy đồ rồi chạy lon ton vào phòng tắm.

"Ayy, p'fa mặc gì cũng đẹp thế, mà chị...chị..." Charlotte thấy Engfa bước ra trên người với đồ ngủ của cô mà hài lòng, nhưng nhìn kĩ lại thì...thì...chị ấy không mặc đồ bên trong.

"Em sao vậy? Không phải rất ok saoo" Engfa thấy Charlotte cười tươi rồi lại ngại ngùng mà hỏi câu rất bí ẩn khiến Engfa tò mò đi tới kế bên em.

"Chị...chị...chị không mặc áo trong à?" Charlotte tháy vậy cũng buộc phải nói ra rồi ngại ngũng xoay đi khiền Engfa không khỏi buồn cười.

"Ừ sao vậy, dù gì em với chị cũng sẽ có việc thôi, làm quen dần đii" Engfa vừa nói vừa ôm eo Charlotte kéo sát vào mình rồi ánh mắt không bao giờ rời khỏi đôi môi anh đào của Charlotte mà tiến thẳng tới.

Charlotte bị tấn công bất ngờ cũng đờ người ra một chút rồi cũng đáp trả lại chị.

Engfa bất ngờ trước hành động của em mà cũng nhanh chóng quen liền tiến tới khiến nụ hôn sâu rồi càng sâu hơn.

Sau một hồi lâu Charlotte cũng hết hơi mà đẩy đẩy vai Engfa ra, Engfa cũng thuận ý mà buông ra khiến đôi môi của hai người chỉ còn sợi chỉ bạc ái muội.

"Môi em mềm thật đó, chị muốn tiếpp" Engfa trề môi đòi hỏi khi thấy Charlotte vào tư thế chuẩn bị ngủ.

"Không được,mai chũng ta có tiết học sớm"

"Vậy ngủ thoii" Engfa có chút thất vọng nhưng không sao.

___________________\\__\_________

End
Hôm nay ra 1chap thôi nhaa, xem rồi nhớ votee cho tui nhê😘❤️‍🔥

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia