ZingTruyen.Asia

Học Đường !

"Phải chăng mình đã thích cậu ấy?"

hngthons

Xem nhớ bình chọn cho tui nhe. Thankss

"Chào cậu nhé, chúng ta đã gặp khi nãy rồi" Charlotte nghiến răng nói với Engfa đang lơ là nhĩn ra cửa sổ chẳng mảy may khi thấy người ngội kế mình.

Engfa cũng bỏ lơ mà lấy mấy bịch bánh trong bàn ngồi ăn tuy là đang ở trong lớp, cho từng miếng bành vào và nhai nhồm nhộp.

"Bộ cậu kh thấy đang trong tiết học hay sao mà ngồi ăn tự nhiên thế, với lại cậu ăn như vậy còn tạo tiếng ồn làm sao tớ học" Charlotte tức giận khi kh nghe đc gì cô giảng mà chỉ nghe tiếng bánh đang nhau bên tai mình.

Engfa cũng kh tiện trả lời mà chỉ ăn và ăn coi người kế bên như người vô hình chẳng điếm sỉa gì tới.

Trong suốt mấy tiết liền chỉ ngồi ăn bánh mà kh lấy 1cây bút hay cuốn tập ở trên bàn, nói chung là trên bàn chỉ có bánh và bánh.

Charlotte thấy thế cũng tức tới nghẹn cổ họng, cho dù kh nghẹn cũng có làm gì đc đâu, thế là ngồi chịu trận suốt mấy tiết như vậy.

"Tùng tùng tùng..." Khi có tiếng trống ra chơi, mọi người bắt đầu dời xuống bàn Charlotte để làm quen với cậu bạn mới.

"Chào bạn nha Charlotte, mình là Malai lớp trưởng 11a2 hân hạnh được làm quen với cậu"

"Chào Malai nha, mình cũng hân hạnh được làm quen với bạn" Charlotte thấy có người xuống làm quen cũng ngại ngùng mà trả lời, dù gì cũng nên làm quen với các bạn mới để môi trường học tập thêm dễ dàng hơn chứ.

"Chào Charlotte, cậu ăn gì mà đáng yêu quá vậy"
"Đúng đó, cậu cho mình xin infor cậu được không"
"Đúng đúng, cậu xinh quá"
"Charlotte xinh quá à"
Các bạn nam cứ quây quanh bàn Charlotte mà khen lấy khen để, mà khen cũng đúng mà người ta xunh thiệt đó trời.

"Ồn ào quá" Engfa đang nằm ngủ mà nghe thấy tiếng ồn ào bên canh liền bực bội ngước mặt biểu hiện nhăn nhó còn có chút ngái ngủ trên mặt.

"Rầm" tiếng đập bàn vang lên khiến mn đơ ra và kể cả Charlotte.

Tina và Nudee thấy vậy cũng chạp theo sau Engfa mà đu ra ngoài.

"Charlotte cậu có đói không? Đi ăn cùng tớ nhé" Malai ngỏ ý rủ Charlotte đi ăn cùng chứ không lẽ để bạn mới đi 1mình xuống canteen nơi đông đúc khó chen chúc mà lấy đồ ăn.

"Vậy mình cùng đi thôi" Charlotte cũng đồng ý vì hiện giờ cũng đang đói mà cộng thêm tên ngồi kế bên Engfa làm bực mình suốt mấy tiết liền nên đi ăn cho bỏ tức.

Dưới canteen

"Cậu đi lên đó để lấy đồ ăn rồi ra bàn ngồi trước nha, mình lấy đồ ăn sau sẽ ra ngay" Malai thấy Charlotte sắp có đồ ăn nên dặn trước kẻo quên.

Charlotte gật đầu tỏ ý đồng ý rồi lấy đồ ăn xong đi ra kiếm bàn.

Charlotte ngồi vào cái bàn đang có người ra vào tấp nập mà bỏ qua nó.

"Đi ra" engfa đi tới thấy cái bàn của mình thường ngày kh ai dám bén mạng ngồi đó thì giờ lại thấy 1người con gái đang ngồi ở đó.

"Tại sao chứ, chúng ta có thể ngồi chung mà" charlotte thắc mắc nói mà tay đang rửa muỗng và đũa.

"Cậu đi qu đây ăn với tớ nè Charlotte, Engfa xin lỗi nha dù gì cũng là học sinh mới nên mong câu bỏ qua" vừa ra thì thấy Charlotte đang ngồi ở cái bàn mà Engfa hay ăn và cũng rất ghét ai ngồi chung kể cả Tina và Nudee, Malai lật đật kéo tay Charlotte ra để không may gây chuyện thì nên.

"Sao chúng ta kh ngồi ở đó, cậu ta cũng vừa vừa thôi chứ, bàn còn nhiều mà sao kh tới lại tới chỗ tớ mới vừa ngồi kiếm chuyện với tớ chứ" Charlotte ấm ức vì bị đuổi trong khi mình tới trước mà Engfa lại dành còn đuổi 1cách thô lỗ nữa chứ "Mốt cậu kh nên ngồi chỗ đó đâu, Engfa ăn ở chỗ đó cũng đã 1năm rồi mà kh ai bén mạng đến chỗ đó, cậu là người đầu tiên dám ngồi ở đó đó" Malai thì cứ nói và dặn Charlotte về lối học và ai kh nên đụng tới.

Khi ăn xong cả hai cùng lên lớp.

"Chào Charlotte mình là Heidi lớp phó học tập, vì lúc nãy mình đang bận làm bài nên quên chào cậu, hân hạnh đc làm bạn với cậu" heidi tiến tới chìa tay ra ý nói muốn làm bạn với Charlotte.

"Kh sao kh sao, mình cũng rất hân hạnh đc làm quen với cậu Heidi" Charlotte cũng bắt tay với Charlotte ý ngỏ đồng ý với lời đề nghị ấy.
Tiếng trống vào lớp đã vang lên.

Suốt tiết học Engfa cứ ngủ mà kh chịu học hay chú ý bài gì cả.

Thầy cô vào dạy cũng thấy mà chỉ ngó lơ làm Charlotte khó hiểu vì sao Engfa kh chú ý bài mà họ vẫn mặc kệ.

Trong lúc học, Charlotte sơ ý làm rớt bút và cúi đầu nhặt.

Ngước lên đáng ra kh chú ý đến Engfa tên đang ngủ kia mà có một thứ gì đó khiến Charlotte nhìn vào

Gương mặt của người con gái ấy thật tuyệt, vì mãi mới có dịp nhìn thấy Engfa yên tĩnh như vậy, trên mặt kh có dấu hiệu nhăn nhó hay khó chịu mà chỉ có nét mặt đang ngủ ngon và rất yên tĩnh khiến người nhìn vào bị si mê đến nỗi kh có lối ra, trông cậu ấy ngủ như vậy cũng thấy rõ vẽ mặt điềm tỉnh và có chút đáng yêu

Mãi tới tận hồi lâu sau Charlotte mới thoát ra khỏi cơn si mê chết người ấy và thầm nghĩ tại sao mình lại đắm chìm vào gương mặt của cô gái ấy phải chăng mình đã thích cô gái đó...không không làm sao được, cả 2 còn chưa nchn bgio mà mình lại thích cậu ấy, điên thật rồii.

End

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia