ZingTruyen.Asia

Hoc Duong

Mong mọi người ủng hộ để tui ra thêm nhiều chap thêm nhee.

Tại trường PT M

Có một cô gái đang đứng trước cổng trường, nơi mọi người đang ra vào cổng để vào lớp.

Nhìn khung cảnh lúc này rất đông đúc.

Cô gái ấy cũng từng bước đi vào trường.

Cô gái ấy tên là Charlotte, năm nay cô đã 16 tuổi vì một số lí do nên cô chuyển từ Bangkok ra đây để học.

Vì học lực của Charlotte rất xuất sắc, nên khi gửi đơn vào nhập học đã được phê duyệt qua vì yêu cầu của cô qua dư với ngôi trường này.

Cô được chuyển vào lớp 11a2.

Trong lúc đang loay hoay tìm lớp mới và tham quan trường mới, có một cô gái đang đi tới, không mảy may gì mấy khi thấy mình vừa đụng trúng cô ấy.

Bị ngã như vậy liền ngước mặt lên nhìn, thì thấy một cô gai có làn da mịn tuy hơi ngâm nhưng cũng tạo được ánh ánh khi đứng giữa sann trường đang có ánh nắng chiếu vào, đôi chân thon gọn và dài, trên mặt lộ rõ nét lạnh lùng nhưng vẫn thấy được vẻ mặt hồn nhiên và xinh đẹp ấy, phía sau cô thì có 2người nữa.

Vì va phải bất ngờ và là lúc Charlotte không chú ý nên đã ngã ra phía sau.

Thấy Charlotte ngã như vậy Engfa cũng chỉ nhìn qua rồi lách người qua Charlotte mà đi, mặc kệ người đang ngã dưới đất.

"Bộ cậu không thấy tớ hay sao mà đụng không xin lỗi" vì bị người khác va vào mà ngã nên Charlotte có chút bực mình, với người kia cũng không có ý định hỏi han hay giúp cô đứng lên gì cả.

Engfa quay đầu lại nhìn cô gái đang phủi bụi sau váy mà từ từ đứng dạy, 2ng phía sau cô là Tina và Nudee thấy vậy cũng rén mà né sang 1bên.

"Vậy sao thấy kh né" đáp trả lại vì từ trước tới gườ chưa ai giám lên tiếng với cô như vậy cả.

Engfa năm nay 17tuổi, nhưng vì năm trước đã vì câu chuyện đánh người đến nhập cả viện nên cô đã bị hạ hạnh kiểm mà ở lại lớp vào năm nay, Engfa là con của 1nhà tài phiệt thứ thiệt, gia đình cô có 1công ty lớn không nhất cũng nhì, nên cô chả lo gì về việc thiếu công ăn việc làm sau khi ra trường. Cô cũng là trùm của trường này vì ba mẹ cô đã đầu tư vào ngôi trường này khá nhiều vốn để xây dựng lên, vì vậy danh tiếng cô càng trôi xa nên ai ai cũng sợ cô. 1là có gia đình hùng mạnh, 2là do nét mặt lạnh lùng.

Một câu nói đầy sự lạnh lùng và chán ghét với người kia.

Cũng lúc đó cũng đánh trống vào lớp, nên charlotte cũng chẳng thèm đôi co với Engfa làm gì.

"Tùng tùng..." tiếng trống vào tiết 1 vang lên, sân trường đã chẳng còn ai ngoài thầy cô đang nhanh chân vào tiết của mình.

Ở lớp 11a2

Tiết đầu là tiết cô chủ nhiệm Chompu, khi cả lớp đứng dậy chào cô xong cũng đc ngồi, sau đó cô ngoắt tay ra cửa như kêu ai đó vào.

Theo hướng chỉ cô có 1cô gái đang đứng phía bên ngoài từng bước đi vô.

"Chào cô và các bạn, mình tên là Charlotte Charlotte-Austin mình là học sinh mới chuyển vào từ Bangkok, mong có được sự giúp đỡ của mọi người và cô Chompu" Charlotte vào lớp rồi cuối đầu chào mn và giới thiệu mình với cả lớp.

"Từ đây em Charlotte sẽ là thành viên mới của lớp" cô Chompu nói xong rồi nhìn quanh lớp rồi nói: " Charlotte em xuống ngồi bàn cuối cùng bạn Engfa sẵn giúp đỡ bạn học nhé". Cô nói xong rồi kêu Charlotte xuống rồi bắt đầu vào tiết.

Chào mn nha, đây là truyện đầu tui làm nên có gì sai sót mọi người cứ đóng góp ý kiến cho tui để tui sữa nhee.
Mong mọi người xem rồi ủng hội tui.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia