ZingTruyen.Asia

[ Done ] Trai Thẳng Đáng Khinh Sa Đoạ Thành Đồ Chơi Của Kí Túc Xá

Ngoại truyện 3: ABO

Charon_1332

Ngoại truyện 3: ABO ( hai cây một lượt/ thắt nút/ trốn dưới gầm bàn thì bị kéo ra địt ná thở )  
Edit: Charon_1332
_______

Vương Trác Nhiên hoảng hốt cảm nhận được hai ngón tay đang muốn chui vào lỗ đít chướng đầy của cậu, nơi chưa từng được ai “ghé thăm” ấy giờ đây trông vô cùng dâm đãng sau khi được anh cặc ghé thăm liên tục, dịch nhầy sền sệt không ngừng trào ra theo động tác đụ địt. Vương Trác Nhiên đẩy vai Trọng Tinh Minh ra không muốn cho anh khuếch trương khiến tên Alpha bực bội vì sự phản khác của cậu, thế là bèn thò tay nhéo núm vú của cậu, sau đó dọng cặc vào mạnh hơn. 

“Đừng mà… Áhhh… a ha a!! Đau….!! Không nhét thêm được nữa đâu….!!!”

Phong Vinh dường như không nghe thấy lời cầu xin của cậu mà tiếp túc chen hai ngón tay vào, cũng chẳng để cho Vương Trác Nhiên có thời gian làm quen đã banh ngón tay ra, lỗ đít vốn đang bị nhồi đầy gần như sắp rách tới nơi. Da đầu Vương Trác Nhiên tê rần, ngay giây sau con cặc nóng hôi hổi đã tì vào khe đít cậu rồi chậm rãi chen vào trong, nhờ có nước dâm bôi trơn nên hắn đã thực sự nhét được đầu cặc vào!

“Áhhhh ứmmmm…. đau quá…. rút ra đi… Đừng….” Cơ thể Vương Trác Nhiên cứng còng ré lên đầy đau đớn, cậu bị hai tên đàn ông kẹp ở giữa như nhân của một chiếc bánh quy, hai con cặc to béo nhồi đầy lỗ đít của cậu khiến cơ vòng bị kéo căng ra thành một lớp màng mỏng màu hồng nhạt trong suốt.

Lê Chính Dương vuốt cằm bóp miệng cậu rồi thọc con cặc to xụ vào mồm cậu, lỗ đít của Vương Trác Nhiên cũng nuốt trọn hai con cặc thô to cứng rắn kia, hai con cặc ấy cà xát vào nhau rồi giã cậu túi bụi. Trong tình huống như thế mà lỗ đít non mềm của cậu lại chẳng hề xây xát gì, nước dâm không ngừng phun tung tóe từ khe hở do cặc căng ra.  

“Ứmmm áhhh ha…!! Áhhh…!! Ư…..!!”

Hai con cặc dọng vào cùng lúc hung hăng khuấy đảo vách thịt nhảy cảm trong cơ thể cậu, địt được một lúc thì hình như hai tên kia cảm thấy tư nế này không dùng hết sức được nên bèn nắm eo Vương Trác Nhiên rồi đưa đẩy cơ thể cậu khiến lỗ đít của cậu hoàn toàn biến thành một cái bao cặc sắp bị mấy tên bạn cùng phòng địt nát. 

Dần dần dưới sự đụ địt không ngừng nghỉ của hai tên kia thì cổ khoang sinh sản của Vương Trác Nhiên mở càng lúc càng lớn hơn, không biết con cặc của ai bỗng dọng vào khiến cậu cảm thấy cơ thể mình đau đớn như bị xé rách, cảm giác chua xót khó tả xộc thẳng từ xương cụt lên tận não, cơ thể cậu run lên bần bật, còn hai con cặc đang cắm người cậu thì vẫn đang thi nhau nắc vào khoang sinh sản của cậu, giã phành phạch vào khoang thịt ướt mềm ấm ấp.   

Chẳng biết qua bao lâu hai con cặc ấy bỗng ngừng lại, Lê Chính Dương phọt tinh vào họng cậu khiến Vương Trác Nhiên ho sặc sụa nuốt hết đống tinh trộn nước bọt trong miệng. Đầu cặc đang trôn trong cơ thể cậu đột nhiên phình to mắc lại trong khoang sinh sản nhỏ hẹp, bụng Vương Trác Nhiên chướng đến khó chịu, thậm chí là còn hơi đau đớn. Cậu khóc nức nở muốn trốn khỏi cảm giác kinh khủng ấy nhưng hai con cặc kia lại đang kẹt lại nơi yếu ớt nhất của cậu, chỉ cần động đấy thôi là lại càng khiến cậu thấy đau hơn, cậu chỉ đành nằm giữa hai tên kia, cơ thể mềm oặt đón nhận dòng tinh nóng bỏng cùng sự thắt nút của hai Alpha cùng một lúc thi thoảng lại giật giật mấy cái, đôi môi đỏ tấy không tài nào khép lại được khiến nước bọt xểu hết ra ngoài.     

Trọng Tinh Minh và Phong Vinh bắn hơn mười phút mới xong, khoang sinh sản của Vương Trác nhiên đầy ứ tinh khiến bụng cậu hơi phồng lên trông như đang mang thai bốn năm tháng.

Sau khi nút thắt biến mất hai người mới rút cặc ra. Vương Trác Nhiên xụi lơ ngã khuỵu xuống sàn, ba tên kia lại nhào tới vuốt ve cơ thể cậu.

Lê Chính Dương lại cứng lên rồi, y nhéo cẳng chân Vương Trác Nhiên gập chân cậu lại rồi cúi đầu nhìn lỗ đít bấy nhầy của cậu. Cái lỗ ấy mấp máy hé mở, thịt đít đỏ au lòi ra ngoài, nước dâm bị địt thành bọt trắng dính đầy háng trông vô cùng dâm đãng. Vì khoang sinh sản không thể hấp thụ được nhiều tinh như vậy nên tinh dịch cùng nước dâm không ngừng chảy ra từ lỗ đít, Vương Trác Nhiên ôm cái bụng ứ tinh của mình rầm rì vài tiếng.  

Lê Chính Dương đè chân cậu xuống rồi thúc cặc vào lỗ đít mềm mại sau đó thọc mở khoang sinh sản của cậu khuấy đảo tinh dịch bên trong. Vương Trác Nhiên ngửa đầu, tóc trán cậu ướt nhẹp, bị địt đến mụ đầu, Lê Chính Dương địt cậu một lúc rồi cũng thắt nút bên trong cậu, sau đó phọt tinh vào trong khoang sinh sản của cậu. 

Vương Trác Nhiên không biết vụ tra tấn kinh hoàng này đã kéo dài bao lâu, đôi khi cậu bị ba người địt cả mồm lẫn đít, đôi khi thì thay phiên nhau chịch cậu, nhưng cho dù thế nào thì ba tên Alpha đều đụ cậu tới khi cậu khóc lóc xin tha mới thôi, sau đó thì Vương Trác Nhiên mất luôn tiếng nên cậu chỉ có thể rên ư ử một cách vô ích. 

Khi cậu tỉnh lại lần nữa thì vẫn thấy bản thân vẫn nằm trên sàn, ký túc xá như biến thành một cái ổ mại dâm, ba tên bạn cùng phòng thì trần truồng nằm trên sàn, mùi chất dẫn dụ cùng mùi hương cơ thể tràn ngập trong không khí. Toàn thân Vương Trác Nhiên bủn rủn, cậu thầm rủa mấy tiếng rồi kéo lê cơ thể nặng trịch toan chạy ra ngoài.   

Cậu có thể ngửi thấy mùi trên người mình, có lẽ kì hứng tình vẫn chưa kết thúc, bây giờ cậu cần thoát khỏi ba con tên ngựa đực này trước khi cơn nứng tiếp theo ập tới.

“Anh định chạy đi đâu?” Giọng nói mang theo tức giận của Lê Chính Dương vang lên sau lưng cậu. 

Trong thời điểm này, việc Omega muốn chạy trốn khỏi Alpha gần như là một hành vi không thể dung thứ.

Vương Trác Nhiên sợ hãi luống cuống bò về phía trước, cậu rất sợ sẽ bị bắt về địt tiếp nên bèn cuộn người trốn dưới cái bàn gần đó, đã thế còn kéo ghế che đằng trước rồi giữ nó thật chặt.  

Lê Chính Dương nhẹ nhàng kéo ghế ra quẳng sang một bên, điều ấy cũng nhanh chóng đánh thức hai tên bạn cùng phòng khác, họ lần theo mùi hương tìm đến chỗ Vương Trác Nhiên đang trốn dưới gầm bàn không dám ra.  

Cảnh tượng ba tên bạn cùng phòng nhìn cậu chằm chằm như sói như hổ trông chẳng khác nào một cảnh phim kinh dị cả, Vương Trác Nhiên ôm chặt lấy chân bàn gân cổ xin tha: “Huhu… đừng mà…. xin chúng mày tha cho tao đi…”  

Cậu thở hổn hển vì sợ, ngay sau đó thì bị lôi ra gọi gầm bàn. Người thì nắm tay, người thì kéo chân, người thì ôm eo cậu, Vương Trác Nhiên tuyệt vọng bị kéo lê trên đất tới một khoảng sàn trống.

Bụng cậu hãy còn phồng lên đầy ứ tinh, lúc đâm cặc vào là tinh dịch lại trào ra ngoài. 

Cơ thể này của cậu hoàn toàn bị ba tên bạn cùng phòng hiếp nát, họ địt cậu bằng đủ loại tư thế, vì sự ảnh hưởng của kì hứng tình nên Vương Trác Nhiên không tài nào chống cự nổi, cơ thể cậu đẫy rẫy vết tích tình ái, bị địt đến suy sụp. Mãi đến khi kì hứng tình kết thúc thì ba tên bạn cùng phòng mới tỉnh táo lại.
_______

Lời tác giả

Éhehe
__________

Tôi cần thêm 1 ngoại truyện ba tên kia bày tỏ sự ăn ăn hối lỗi với con trai tuii. Đùa thui, theo cảm nhận cá nhân của tui thì tui thấy tác giả có vẻ viết về ABO một cách khá thực tế, con người bị chi phối bởi thứ gọi là chất dẫn dụ, khi ấy họ sẽ mất hết lý trí và chỉ còn bản năng nguyên thủy nhất là giao phối. Họ như những con thú hoang lên cơn chỉ biết đụ chứ không hề dịu dàng đằm thắm như những bộ ABO tui từng đọc 😭😭
Nhưng dù sao cũng chỉ là cảm nhận cá nhân của tui thui mọi người kh đồng tình thì có thể nêu ý kiến chứ đừng chửi tui huhu, chắc là do chuyện pỏn và chị La kiu là chỉ có chịt chứ kh có cốt truyện nên nó mới sếch bùng lổ tàn bạo như z hehe.
____

Và, ừm... Thế là kết thúc rồi, không biết sau chị La có cho chúng ta một bất ngờ tự nhiên nổi hứng viết thêm ngoại truyện mới không nữa hihi. Cảm ơn mọi người đã đồng hành, yêu quý và ủng hộ tui, bé Nhiên, anh Minh, Phong Vinh và nhóc Dương trong suốt thời gian qua. Sự yêu thích và ủng hộ của mọi người chính là động lực to lớn nhất của tui á, yêu mọi người nhiều.

Tạm thời thì tạm biệt bốn bé ở đây nhé, tui cũng mong ngày nào đó chị La nổi hứng viết thêm về những ngày chăm con của bốn bạn huhu.

Cảm ơn mọi người rất nhiều, tui yêu mọi người nhiều lắm và tui sẽ cố gắng để mang đến cho mọi người những bộ truyện hay và đặc sắc hơn.

__ Kết thúc.

T7,09/03/2024.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia