ZingTruyen.Asia

Hoan Longfic Khai Nguyen Eternal

[ Chương 118 ] Thời thế đảo loạn , đến lượt thầy đơn phương em rồi !

.

.

. Vất vả lắm mới có cơ hội ở riêng cùng Hoàng Vũ Hàng , Đinh Trình Hâm đứng một bên , nhìn sườn mặt tuấn mĩ cùng đôi môi mỏng mấp máy cùng quản lý quầy chăn gối trò chuyện . Lại bĩu môi nhìn quản lý hai mắt cũng muốn thành hình trái tim nhìn chăm chăm Hoàng Vũ Hàng ...

. Người của bổn chủ ta , cũng dám nhìn như vậy , a a !

. Đợi hắn cùng quản lý nói xong rồi , thấy hắn quay đi muốn lấy hóa đơn , không có ý định cùng mình trò chuyện . Đinh Trình Hâm gấp gáp níu lại tay hắn

'' Hàng Hàng .. ''

. Một đôi mắt đen láy , mắt phượng hẹp dài , bình lặng như mặt nước mùa thu chậm rãi đặt lên người cậu .

. Đinh Trình Hâm bị ánh nhìn lạnh lùng đó chiếu đến , cậu khẽ run một cái , nhưng vẫn lấy lại bình tĩnh , nhỏ giọng hỏi

'' .. em về khi nào vậy ? ''

'' Liên quan đến thầy ? ''

. Đinh Trình Hâm giật mình , ngữ khí cỡ này xa cách , một chút cũng không giống Hoàng Vũ Hàng trước đây , đối với cậu đều là giọng ôn nhu ..

'' Thầy .. cái kia .. thầy chỉ là quan tâm em .. thầy .. ''

'' Không cần ! Tránh ra giùm cái đi ! ''
. Hắn hừ khẽ một tiếng , đem cái tay đang bám trên người mình hất ra , bỏ lại một Đinh Trình Hâm ngơ ngác mà chạy đến chỗ Vương Hàn tiếp tục giúp đỡ mua đồ ..

. Nhìn bóng lưng người nọ , cậu thất thần ra một lúc rất lâu . Lâu đến nỗi , khi mà Vương Hàn mua đủ đồ đạc cần thiết , tập hợp mọi người đến cô nhi viện thì không thấy cậu ta nữa .

. Còn đang định hỏi thì đã nhận được tin nhắn của Đinh Trình Hâm bảo rằng cậu ta trở về cô nhi viện trước . Y thở dài một tiếng .. thằng bé này , cứ thích làm theo ý mình cả ..

'' Vũ Hàng , cháu lại giúp ta đặt số bánh kẹo kia đi ! ''

...

. Ngồi trên xe đến cô nhi viện . Bởi vì Esin bận lái xe không thể cùng Vương Hàn trò chuyện , nên y đành trèo xuống ghế sau ngồi cạnh Hoàng Vũ Hàng .

. Hoàng Vũ Hàng cũng không mấy để tâm , mái đầu nhỏ bị ánh nắng  chiếu xuống khiến y trông như một con mèo lông đỏ , lười biếng ghé đầu bên cửa sổ xe .

. Vương Hàn liếm môi , thằng bé này , tuy không phải vừa nhìn vào liền bị hớp hồn như Karry nhà y , nhưng mà càng nhìn càng thấy đẹp .. Nghĩ đến ban nãy chẳng phải là kêu nó cùng với Đinh Trình Hâm đi mua đồ sao ? Không lẽ Hoàng Vũ Hàng chọc giận Đinh Trình Hâm khiến cậu ta bỏ về nhà ?

'' Này , Hàng Hàng , ban nãy cháu chọc gì Trình Trình à ? ''

'' Không có . '' - Lạnh nhạt lạnh nhạt ....

'' Vậy sao đột nhiên nó bỏ đi a ? ''

'' Làm sao cháu biết ! '' - Hoàng Vũ Hàng bực mình hét một tiếng , lát sau trong xe một mảng im lặng , Hoàng Vũ Hàng chợt nhận ra chính mình có chút thất thố khi nhìn thấy Vương Hàn mở to mắt nhìn mình . Y cắn môi , ngón tay khe khẽ vò lấy góc áo rồi cúi đầu không nói .

. Hoàng Vũ Hàng hiện tại .. hắn thực không muốn cùng người khác trò chuyện chút nào cả . Hắn vừa rồi gặp Đinh Trình Hâm , rất khó xử . Hắn chỉ mới rời đi có gần hai tháng thôi mà thầy ấy như thế nào lại trở thành bộ dạng ngoan ngoãn như vậy ? Hơn nữa còn rất xinh đẹp , còn đối hắn rất .. quan tâm ? A a a a ! Trọng điểm không phải ở đó !!

. Hắn vốn đã nói là từ bỏ rồi , không theo đuổi thầy ấy nữa , đáng lẽ thầy ấy phải mừng muốn chết , gặp hắn phải tránh xa năm thước mới đúng chứ ? Như thế nào lại còn bám lấy hắn !?

. Huống hồ gì , lúc ở bên Mỹ hắn nghĩ rằng thầy ấy đã ở Trung Hoa có người thương , hắn còn đối cha chấp nhận hôn sự với tiểu thư tập đoàn đối tác nữa .. lần này hắn mà lại đòi hủy hôn sự , có phải là sẽ bị đạp ra đường luôn không ?

. Ô oa oa !! Không phải , không phải mà ! Như thế nào lại nghĩ tới muốn bỏ hôn thê đi cưới thầy ấy vậy !!?

. A a .. tim .. đập nhanh quá .. bộ dạng thầy ấy ban nãy ủy khuất ...

'' Hàng Hàng .. máu mũi .. cháu ... ''

...

'' Haz , tiểu Trình lúc trước cũng như cháu vậy , miên man nghĩ tới crush đến chảy máu mũi . '' - Đinh trình Hâm vừa đem gói khăn giấy nhét vào tủ trên nóc xe vừa nói , lại chậc chậc mấy tiếng lắc đầu nhìn Hoàng Vũ Hàng đặc biệt mất hình tượng với hai miếng khăn giấy lấm tấm đỏ nhét trong mũi . Ai mà biết thằng bé này chứ , tự nhiên chính nó biểu cảm đa dạng , y còn chưa kịp hỏi đã thấy máu nhỏ giọt a nhỏ giọt !

'' Thầy ấy lúc nào lại chảy máu mũi ? ''

'' Hắc , tháng trước . Cùng nó đi chơi , đang nói đến bảo nó mau có người yêu thì nó lại rơi vào trầm mặt , chẳng biết là nghĩ tới ai nữa . À ~ Mà chắc là nghĩ đến nhóc đó đi ~ ''

'' Ai cơ ? ''

'' Ta lúc trước nghe nó kể lại , lớp nó chủ nhiệm có thằng nhóc rất thích nó , ngày nào cũng chạy theo đòi cưới nó . Ừm .. nó bảo ta nó cũng thích nữa , nhưng mà nó sợ thằng nhóc ấy là kiểu người cả thèm chóng chán , hơn nữa nó không có ba mẹ , nhóc ấy lại có , hai bên không môn đăng hậu đối là một chuyện , quan trọng hơn là làm quái gì có ba mẹ nào đi ủng hộ con mình đồng tính chứ .. khụ .. không bao gồm ta . ''

'' Thầy ấy ... ngốc ... ''

'' Hử ? Cháu nói cái gì ? ''

'' Không có .. Ax , sau đó thì sao ạ ? ''

'' À thì nó không chịu nói . Chỉ là hai thằng con ta bữa đó chạy về nhà chơi , bảo rằng đang chuẩn bị vào tiết thì nó được thông báo là cậu nhóc ấy rút học bạ , ra nước ngoài du học . Ừm , lúc đó nó có đuổi theo , bất quá .. lúc tới nơi thì hình như là không kịp , chuyến bay của nhóc đó bay mất rồi .. ''

'' ... ''

'' Lúc đó còn suýt chút nữa nhảy lầu .. ''

'' CÁI GÌ !? ''

. Vương Hàn nhíu mày , trừng mắt nhìn Hoàng Vũ Hàng - '' Cháu cái gì hét chứ !? Hừm .. có phải là cũng bất bình không ? Nga , mà ta cũng tức nữa , thằng bé kia , cư nhiên theo đuổi tiểu đệ nhỏ của ta , khiến nó động tâm rồi thì bỏ chạy . Ta mà biết nó là ai , ta .. xùy , không phải ta , ta nhất định sẽ nói Will , túm nó về W , nhét nó vào cái phòng tra tấn gì gì đó ta quên mất rồi . Dập cho nó không thấy tương lai luôn ! Hừ .. ''

'' ... '' - Sao tự nhiên gió điều hòa trong xe hạ thấp vậy nhỉ ...

. Nhưng mà , không nghĩ đến .. thầy ấy lại thích hắn sao ? Vì cái gì kia chứ ? Lúc trước rõ ràng hắn đã theo đuổi thầy nhiều như vậy , nhưng thầy một chút cũng không chấp nhận hắn . Hắn vừa mới rời đi liền đã ...

. Hoàng Vũ Hàng trong lòng vừa ấm áp lại vừa khó xử . Hắn mệt mỏi che mắt , ngả đầu lên thành ghế ..

.. Trình Trình à .. bài toán này của thầy , thầy nói em phải làm thế nào mới có thể giải cho tốt đây ?

.

.

. Hết chương 118 .

.

.

- :) Độc giả của anh đều giỏi quá hỉ :))

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia