ZingTruyen.Asia

HOÀN [Hp/HarDra] Trở Về Để Yêu Em

Chương 9+10

MNCatHy_225

Chương 9: Rắn nhỏ giận

Tác giả: Minh Nhược Cát Hy

_oOo_

"Draco, em sao vậy?" Harry lo lắng ngồi xích lại gần chỗ Draco. Mà lúc này Draco nhíu mày gập quyển sách vừa đọc lại, quay sang Harry bực bộ nói: "Anh tránh ra đi!" 

Xoẹt! Có ai nghe không, là tiếng con tim ai đó vừa bị tổn thương đó a.

"Em giận anh chuyện gì sao? Nhưng chắc không phải đâu ha?" Draco nghe vậy định nói lại nhưng có vẻ như Harry vẫn không biết điều mà nhảy vào mồm của cậu: "Chắc chắn là vậy rồi! Tại anh đâu có làm gì cho em đâu?" Khi Harry quay sang nhìn Draco thì trên gương mặt nhỏ xinh xắn ấy xuất hiện 3 vạch kẻ đen, miệng cậu không ngừng mấp máy chửi rủa.

'Đồ Potter ngốc!'

Draco không định ngồi đây tám chuyện nhảm nhí của anh nữa mà nhanh chóng đứng dậy rời đi. Harry lúc này ngơ ngác vẫn chưa hiểu chuyện gì. Trong tâm anh nghĩ rằng một người quay trở về với độ tuổi tâm hồn cao gần đến 2 lần so với em ấy thì mình sẽ có thể hiểu được em ấy chứ? Lạ thật.

***

"Harry, bồ không nghĩ đến khả năng là Malfoy đang giận bồ sao?" Một cô gái tóc hơi xù vừa đọc sách vừa liếc mắt hướng về phía Harry nói.

"Nhưng Hermione, mình đã làm gì khiến em ấy giận hả?" Harry ngu ngốc vẫn chưa hiểu mình làm sai điều gì mà gãi gãi quả đầu xù của mình lên.

Đúng rồi a, Harry từ khi đến đây đã làm quen được với cô nàng biết tuốt - Hermione, ấn tượng lần đầu gặp của Ron và Hermione không xấu như lúc trước, anh thật sự cảm thấy may mắn.

'Ôi Melin! Không biết bồ ấy ngu thật hay ngu giả nữa!' Hermione không nhịn được mà lắc đầu một cái, lúc này một người lặng im trong nhóm bỗng lên tiếng: 

"A mình nhớ ra rồi Harry, chắc chắn là vụ chia nhà đó!" 

Vâng, không ai khác đó chính là cậu bé nhà Weasley - Ron của chúng ta tự nhiên hôm nay lại thông minh một cách đột xuất. Harry vẫn không hiểu gì mà cứ nghiêng đầu, trợn tròn mắt ra còn như mình hiểu, lúc này cô nàng Hermione đã thở dài và nói: "Là do Malfoy muốn ở với bồ, Harry." 

Nghe đến đây Harry có thể miễn cưỡng nói là đang rất hiểu, đang tưởng tượng ra, đột nhiên anh giật mình đến nổi da gà khắp người. Do lạnh quá chăng? 

"Vậy, làm sao để Draco hết giận mình?" 

"Mình không biết, nhưng mình nghĩ là bồ có thể tặng quà cho tên chồn sương đó, Harry." Ron nói ngờ ngợ nhún vai. Hermione cũng tiếp lời: "Hoặc bồ có thể sắp xếp cho bồ và Malfoy một quãng thời gian riêng để mà xin lỗi?" 

"Mione! Bồ nói khoảng thời gian riêng sao? Bộ bồ không s-" Chưa nói được hết câu thì cậu đã nhận được cái lườm sắc lẹm đến từ cô nàng biết tuốt, không nói gì mà Ron lập tức im phăng phắc, không phát ra một miếng âm thanh nào. 

Cho dù là Ron không có ấn tượng gì xấu với Hermione như kiếp trước, nhưng chẳng hiểu sao cậu lại rất sợ cô a. Cứ nhìn vào ánh mắt ấy là không khỏi khiến cậu rùng mình một cái.

"Mình thấy ý kiến của Hermione cũng không tồi...Buổi hẹn đêm khuya với Draco..."

________

Chương 10: Tin đồn

Tác giả: Minh Nhược Cát Hy

_oOo_

Chỉ cần suy nghĩ đến đó thôi đã khiến anh hứng thú tột độ rồi, Harry chắc chắn sẽ rất mong chờ buổi hẹn ngày mai với Draco. 

Sáng hôm sau tại đại sảnh, như thường lệ thì Gryffindor là nơi ồn ào nhất, còn Slytherin rất im ắng, họ đều tập trung vào suất ăn của mình không mấy quan tâm gì đến đám sư tử ấy. Draco từ xa, đôi mày vẫn đang nhíu lại một phần cứ nhìn chằm chằm vào Harry.

"Ê Harry, Malfoy đang nhìn bồ kìa." Ron quay sang nói nhỏ vào tai anh, anh cũng muốn kiểm chứng mà đưa mắt sang chỗ nhà Slytherin, Draco bất ngờ quay đi, trên má còn có những vết hồng rất đáng yêu. Anh nhếch mép, ngồi dậy và đi đến chỗ của Draco, cậu trợn to con mắt tròn xoe xám tinh xảo của mình nhìn người trước mặt. Tụi Slytherin thấy thế thì cảnh giác vô cùng.

Harry không nói không rằng mà  trực tiếp nắm tay Draco đi trước sự kinh ngạc của mọi người xung quanh. Cảm thấy những ánh mắt tò mò và kì lạ đang nhìn chằm về phía mình, Draco không hiểu sao lại đỏ mặt rồi hóa giận.

Draco với đôi chân nhỏ phải gắng sức chạy theo Harry, nhưng anh lại càng đi nhanh hơn nữa. Draco tức giận quát: "HARRY! ANH BUÔNG EM RA!" Mà Harry lúc này mới dừng lại, lập tức đè cậu vào bức tường, nâng cằm cậu lên nhẹ nhàng nói:

"Em có đồng ý đi với anh đến một nơi không, Draco?" 

"Đừng lãng tránh vấn đề! Mau buông em ra!" 

"Em không được làm thế đâu..."

"Hả, cái gì-"

Chưa nói được hét câu thì gương mặt vốn trắng trẻo của cậu lại đỏ bừng lên. Harry đang nói vào chỗ nhạy cảm của cậu - đôi tai. 

"Đi đi, anh cá chắc chuyến này rất thú vị đấy..."

"Anh!" 

Cậu quay sang thì đã thấy Harry biến mất đâu rồi, tức giận không nói nên lời. 

Chọc ghẹo rắn nhỏ thật thú vị.

Còn Harry thì quay về chỗ bàn nhà mình thì vui như trẩy hội, Draco cũng với gương mặt đỏ bừng của mình, khó chịu chạy về phía nhà Slytherin. Thấy được cảnh này thì những nhà còn lại như  Hufflepuff ngầm suy đoán rằng hai người nay giống kiểu 'Vợ giận chồng dỗ bất thành' , Revanclaw thì cũng có vài người bàn tán xôn xao, còn vài người thì vẫn ung dung đọc sách như thể chuyện này chắc chắn sẽ xảy ra vậy.

Bên chỗ Slytherin thì cũng dán ánh mắt nghi ngờ lên Draco nhưng không ai dám hỏi gì, cậu cũng không để ý mà tiếp tục ăn. Cô gái tóc ngắn đen ngồi kế bên cậu hỏi: "Dray, bồ với Potter có chuyện gì sao?" 

"Không, chả có chuyện gì cả Pansy."

"Nhìn thế mà bảo không có chuyện gì? Lừa ai thế?" Chàng trai ngồi đối diện cậu với giọng điệu giỡn cợt lên tiếng. Draco vẫn kìm sự xấu hổ của mình vào trong, không thèm để ý đến anh chàng kia. 

"Bị bơ rồi à Blaise?"

"Im đi Pansy!" 

Từ sau sự việc ngày hôm ấy cả Hogwarts, không là cả thế giới phép thuật đều biết mối quan hệ mờ ám giữa Cứu thế chủ và người thừa kế Malfoy. Tin đồn ngày càng có dấu hiệu không chịu dừng lại mà nó càng bay cao và xa hơn. (ý là nó càng có những tin đồn như Harry và Draco đang yêu nhau, theo mọi người đó là chuyện không thể.)

_____

Hôm nay tui đăng luôn 2 chương cho các pác đọc bù hôm bữa nhé.

Cảm ơn các pác đã đọc nè ❤❤


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia