ZingTruyen.Asia

[Hoàn Edit] NP - Cửa tiệm mát xa không đứng đắn

Chương 8

sodakiwi11

Chương 8: Bị hàng ngàn người xem, tiểu huyệt phấn hồng phun nước không ngừng

"Này! Tỉnh lại rồi!"

Trần San bị giọng nói lạnh lùng gọi tỉnh lại, cô còn chưa hoàn toàn lấy lại tỉnh táo thì đã bị người ta hắt nước đá vào người.

"A!" Phản ứng theo bản năng khiến cô hét lớn một tiếng, trên người còn một ít đá viên chưa tan chảy hết, làm cho cơ thể trần trụi bị trói trên ghế của cô không khỏi rùng mình một cái.

Một trong những người đàn ông mang theo giọng điệu uy hiếp mở miệng nói với Trần San: "Chúng ta sẽ để phát sóng trực tiếp toàn bộ, nếu như cô dám làm loạn trong lúc livestream thì cô đừng mong được thoải mái!"

Trần San hiện tại bị giam giữ đương nhiên không dám hỏi nhiều, cô đành phải yên lặng gật đầu nhưng mà... phát sóng toàn bộ cảnh tượng dâm mỹ như vậy... cô rất lo sẽ bị người thân thích hoặc bạn bè nhìn thấy thì phải làm sao bây giờ.

Rất nhanh, mấy người đàn ông đã bố trí xong hiện trường livestream, giá đỡ điện thoại, đèn chiếu các thứ. Bọn họ mặc đồ lót tình thú lưới cho Trần San, sau đó bắt đầu phát sóng.

Mấy người đàn ông tự nhiên khiêu khích nơi nhạy cảm của Trần San, cách lớp vải nội y anh ta dùng ngón tay vuốt ve đầu vú mẫn cảm, kỹ thuật nhẹ nhàng khiến cho hạ thể Trần San tự giác chảy ra ít dâm thủy.

Mới qua khoảng năm phút, người xem ivestream đã tăng đến hai vạn người. Có người giàu có tặng rất nhiều quà tặng, điểm danh nói muốn xem tiểu huyệt của nữ chính full HD.

Lập tức, ống kính điện thoại được đưa đến ngay âm đạo của Trần San, sau đó một người đàn ông mạnh mẽ xé quần lót ren chữ T của cô. Hình ảnh này lập tức gây bùng nổ trong livestream, đây chính là thứ bọn họ muốn, sau đó đưa ngọn đèn chiếu thẳng vào nơi riêng tư của cô. Một ít sợi lông tơ và da thịt đều được chiếu sáng rõ ràng.

Trần San trần truồng dưới ống kính khó tránh khỏi có chút căng thẳng, hơi thở cũng trở nên mất tự nhiên, âm đạo cũng bắt đầu co rút lại, dưới ống kính máy quay trông vô cùng quyến rũ. Một người trong số đó nhẹ nhàng đẩy hai cánh hoa môi của cô ra để bộ phận sinh dục của cô lộ rõ. Vì chỗ mẫn cảm bị kích thích nên mật huyệt bất giác chảy ra dâm dịch, dính lên môi âm hộ, nhìn rất nhớp nháp. Ngay khi vừa tách ra, huyệt thịt hồng nhạt tiếp xúc dưới ánh sáng trở nên sáng rõ, mập mạp non mịn dâm mỹ vô cùng.

Động tác trên tay người đàn ông không khỏi mở rộng ra, lúc này tiểu huyệt giống như đóa hoa đang chờ nở rộ. Hoa tâm liên tục chảy ra nước theo từng nhịp thở của chủ nhân giống như mật hoa. Khiến người ta nhịn không được mà muốn nếm thử hương vị ấy.

Ngón tay thuần thục xâm nhập vào trong âm đạo, Trần San bất giác rên lên một tiếng. Động tác của người đàn ông càng nhanh hơn, vừa thọc vào rút ra vừa ấn lên bụng dưới của cô, vào lúc cô sắp đến cao trào, ngón tay anh ta đột nhiên dừng lại, chuyển tay dùng ngón tay dính nước bôi lên đầu vú cô. Ống kính máy quay đang quay cận cảnh mật huyệt của Trần San cũng chuyển sang đầu vú.

Không đến năm phút, lại có người xem tặng một đợt lớn quà tặng, nói muốn xem cô cao trào.

Có tiền thì việc gì cũng dễ. Ống kính lại chuyển, lại trở về mật huyệt của Trần San. Lần này thay vì dùng ngón tay thì người đàn ông kia lấy ra một cái gậy rung. Mở mức thấp nhất, nhẹ nhàng để lên âm đế của Trần San, cứ nghiền qua nghiền lại như vậy khiến dục vọng của cô tăng lên, nhưng lại có chút ngứa ngáy khó chịu, cứ trêu đàu như vậy khiến cô muốn mà không được.

Tuy rằng hai chân bị trói nhưng bụng nhỏ lại liên tục phập phồng như nói rằng: "Mau cho tôi, nhanh lên, tôi muốn." Người xem dường như rất hài lòng, quà được tặng đến liên tục.

Mặc dù vậy nhưng người đàn ông vẫn không cắm gậy mát xá vào trong tiểu huyệt của cô. Anh ta lấy một chai tinh dầu ra, Trần San không nhìn rõ bao bì viết gì nhưng cảm giác là một loại tinh dầu kích tình. Bôi vào nơi nào sẽ khiến chỗ đó trở nên mẫn cảm hơn. Sau khi bôi lên âm đế và cửa huyệt của cô, cho dù không làm gì cũng sẽ trở nên vô cùng nhạy cảm.

Dâm dịch cũng chảy ra không ngừng, cả người tê dại, sau khi bị bôi tinh dầu, Trần San cảm thấy cho dù không có người chạm vào cô cũng có thể tự cao trào.

Đang vào lúc cô đắm chìm trong khoái cảm, mật huyệt co rút liên tục, sảng khoái nhắm mắt lại thì đột nhiên cảm thấy hạ thân chợt lạnh lẽo. Cô cúi đầu nhìn thì thấy trong tay người đàn ông cầm đá đông lạnh hình trụ nhét thẳng vào âm đạo cô.

Vốn dĩ thân thể cô sắp cao trào đột nhiên bị lạnh. Đá nhét vào tiểu huyệt vừa sướng lại vừa khó chịu. Thoải mái bởi vì nó thô to, không ngừng cọ xát âm đạo, khó chịu bởi vì quá lạnh, âm đạo nóng ẩm bị cọ xát không ngừng.

Người đàn ông lấy đá ra, lại lấy ra một lọ nước, mở nắp ra rồi đổ một ít vào trong dâm huyệt của Trần San.

Trải nghiệm nóng lạnh đan xen, đá vừa cắm vào, bây giờ lại có nước nóng đưa vào trong mật huyệt. Hai loại kích thích đối lập, còn có môi lưỡi không ngừng kích thích khiến Trần San sướng đến dục tử dục tiên.

Cảm giác tê dại chạy khắp toàn thân, cô đến cao trào, lúc này toàn thân ngứa ngáy không yên, trong lòng có cảm giác nôn nóng, hỗn loạn như bị điện giật không ngừng lặp đi lặp lại, đại não trống rỗng không nghĩ được gì. Thoái mái đến cực hạn, ngay cả phun nước cũng nhiều gấp đôi bình thường.

Sau khi tiểu huyệt phun nước xong, trên lông mao còn dính ít bọt nước, gậy mát xa chậm rãi di chuyển. Tiểu huyệt vừa cao trào vẫn còn ít dư âm, thân thể Trần san run nhẹ, khiến bọt nước trên lông mao chảy xuống giữa hai chân trắng nõn.

Trần San vốn tưởng rằng sẽ kết thúc thì đột nhiên có người gửi quà rồi hỏi: "Có thể xem dã chiến không?"

Trong đó một người đàn ông đọc lên câu hỏi của khán giả, đáp lại nói: "Đương nhiên có thể, đại gia, cảm ơn ngài! Hiện giờ đổi chỗ, chúng ta chuẩn bị cho địa điểm tiếp theo, nửa tiếng sau đại gia ngài có thể quay lại phòng phát sóng, livestream dã chiến!"

Trần San hoàn toàn không có quyền lên tiếng, mấy người đàn ông tắt livestream đi, mở trói cho Trần San khỏi chiếc ghế rồi nói với cô: "Đợi lát nữa cô mặc quần áo vào đi ra ngoài với chúng tôi, đừng nghĩ đến việc chạy trốn, nghe rõ chưa?!"

Trần San từng nghĩ đến việc chạy trốn nhưng cô không dám, cũng không dám chắc chắn, cho nên phải đợi lát nữa ra ngoài tùy theo hoàn cảnh mà làm...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia