ZingTruyen.Asia

Hoan Cv Xu Nu Thien Yet Ngoan Ve Day Em Nuoi

Cái sân thể dục này tràn ngập chủ nghĩa khoa học xã hội, học hành ở một nơi như thế này quả nhiên là sự lựa chọn lí tưởng.

Nam Cung Thuần Khanh và Quan Thuận Phong lấy bóng rổ, nháy mắt với nhau, vượt qua Quách Nguyên Thiên Yết với Khổng Nghiên Xử Nữ đi về phía sân bên kia.

Khổng Nghiên Xử Nữ đem một tập đề luyện thi vật lý ra đặt trước mặt. Quách Nguyên Thiên Yết bên cạnh lật vô cùng nhanh, đem bài thi của cô xem hết một lượt rồi hình thành hướng dạy trong đầu.

Anh không nói gì, chỉ tập trung sửa mấy lỗi cơ bản ở trong đề, đem những cái mà Khổng Nghiên Xử Nữ hay sai nhất viết ra.

Lần đầu tiên Quách Nguyên Thiên Yết nghiêm túc dạy học cho người khác như vậy. Anh nói một cách rất đơn giản, dùng ít chữ nhất có thể nhưng vẫn biểu đạt được hết nội dung muốn truyền tải. Mặc kệ Khổng Nghiên Xử Nữ nghe có hiểu hay không, anh liên tục nói hết đề này lại tiếp tục nói đến đề tiếp theo.

Khổng Nghiên Xử Nữ cố gắng ghi chép hết tất cả những gì Quách Nguyên Thiên Yết nói. Anh giảng rất dễ hiểu, mỗi một lỗi sai của cô anh lại chỉ ra rồi nói lại bằng cách đơn giản nhất, chỉ một lát sau, Khổng Nghiên Xử Nữ đã có thể hiểu được mấy cái đề đã làm khó cô suốt mấy ngày qua.

Cô có căn bản cho nên học cũng khá nhanh, Quách Nguyên Thiên Yết nói xong cô cũng đã hiểu, từ đầu tới cuối đều không bị chậm một nhịp nào so với tốc độ giảng giải của anh.

Nhưng một đề vật lý của cô cũng chỉ có hơn mười câu, Khổng Nghiên Xử Nữ chưa chuẩn bị đủ cho nên chỉ mới hơn nửa giờ Quách Nguyên Thiên Yết đã nói xong hết.

Ngón tay anh linh hoạt viết xong lời giải cuối cùng, xoay bút cất vào trong túi.

Kết thúc.

Toàn bộ quá trình, Quách Nguyên Thiên Yết đều đề phòng mấy cái động tác của Khổng Nghiên Xử Nữ, cũng may là cô không có làm gì.

Vừa ngẩng đầu lên, anh liền thoáng trầm mặc. Cô dùng ánh mắt nhiệt tình như lửa nhìn chằm chằm vào anh, trong đó chứa một loại vui sướng khó tả. Hoàn toàn không cần dùng lời nói, chỉ cần ánh mắt đó của cô thôi cũng đủ để người đối diện hiểu thấu trong đầu cô nghĩ gì.

Cô đúng thật là...

Khổng Nghiên Xử Nữ như thể giác ngộ ra một chân lý mới, ánh mắt nhìn anh như thể nhìn thấy cảnh cha mẹ mình sống lại vậy!

Anh dạy học tốt như thế, cô còn có thể sầu vì cái gì chứ? Đừng nói là thi qua ban một, từ bây giờ đến lúc thi đại học cô theo học bá cố gắng học tập khéo còn có thể đứng trong top cùng với anh ấy chứ.

Vào được top đầu, ông nội nhất định sẽ cho cô một số tiền lớn. Khi đó cô cũng đã thành niên, có thể sống cuộc sống mình thích rồi.

Tương lai tươi sáng của cô đều nằm cả trong tay Quách Nguyên Thiên Yết nha!

Nếu không phải biết người trước mặt cô là boss phản diện máu lạnh vô tình thì cô chỉ hận không thể xông lên hung hăng ôm lấy anh.

Khổng Nghiên Xử Nữ mặc dù không có làm thật, nhưng ánh mắt của cô cũng dễ dàng để lộ ra cái loại xúc động đó.

Quách Nguyên Thiên Yết bên cạnh cảnh giác lui về phía sau nửa bước, một tay cầm cặp sách lên chuẩn bị rời đi.

"Đợi đã."

Khổng Nghiên Xử Nữ biết anh muốn đi liền nhanh chóng ngăn lại: "Cậu vất vả rồi, tớ mời cậu ăn tối nhé!"

Vừa nói xong thì tiểu ca ca shipper kia đã tìm được đến đây, đi thẳng tới đám học sinh cấp ba ở giữa sân, đặt một đống đồ ăn xuống.

Cô gọi đến bảy tám phần ăn liền.

Khổng Nghiên Xử Nữ chuẩn bị rất chu đáo, ba nam sinh có sức ăn khỏe như thế kia ăn khá nhiều. Bọn họ không hề khách khí tiếp nhận một phần đồ ăn, nói cảm ơn rồi đưa cho Quách Nguyên Thiên Yết một phần.

Cô ăn có nửa phần, ba nam sinh mỗi người ăn hai phần. Bọn họ vừa mới ăn xong thì tiểu ca ca shipper vừa nãy lại xách một cái túi to đến.

Khổng Nghiên Xử Nữ mở ra nhìn thoáng qua. Bên trong là hai phần đồ ăn, nước trái cây và một vài đồ ngọt tráng miệng. Có đủ cả đồ ăn chính lẫn đồ ăn vặt.

"Bạn học Quách, tớ đã chậm trễ thời gian tan học của cậu rồi. Nghe nói nhà cậu còn có em gái, nếu không ngại thì đem phần đồ ăn này về cho cô bé nhé. Nếu không em ấy chờ cậu lâu quá sẽ đói bụng, cũng để cho tớ đỡ phải áy náy."

Quách Nguyên Thiên Yết bị nhét cho một túi to.

Anh hơi nhíu mày, lời từ chối cũng không nói ra. Cô nói không sai, anh về muộn như thế, em gái nhất định sẽ ở nhà chờ anh. Anh dự định sẽ gọi cho cô nhóc nói cô ra ngoài mua chút đồ về ăn nhưng lại không nghĩ đến Khổng Nghiên Xử Nữ có thể suy nghĩ được đến mức này. Ngay cả em gái của anh cô cũng quan tâm đến.

Khổng Nghiên Xử Nữ...quả thực thích anh.

Ban nãy học cô không phân tâm, nhưng cô lại để ý tới cái này. Khổng Nghiên Xử Nữ cũng nhọc lòng quá rồi.

Đau đầu. Anh có một loại cảm giác vô lực xa lạ.

Bạn cùng bàn của mình khiến anh cảm thấy nguy hiểm.

Quách Nguyên Thiên Yết đi xe về nhà. Một nhà ba người Quách gia sống tít sâu trong con hẻm bên trong một khu dân cư. Khu dân cư có khoảng sáu, bảy tầng, đã có 90 năm tuổi thọ, cổ xưa rách nát, khắp nơi đều lộ ra vẻ suy tàn đến cùng cực.

Phòng đã cũ nên tất nhiên khóa cửa cũng là kiểu cũ, ở bên trong là một cái khóa sắt buộc lại. Quách Nguyên Thiên Yết đưa tay gõ cửa, từ bên trong có một cô gái đi ra.

Em gái của Quách Nguyên Thiên Yết năm nay mười lăm tuổi, là học sinh năm cuối của sơ trung. Nhưng hiện giờ cô bé đang tạm thời nghỉ học ở nhà, chỉ có thể dựa vào bản thân, cố gắng tự học để tham gia thi vào trường cấp ba.

Quách Nguyên Thiên Yết về nhà đem theo túi to nhét vào trong ngực em gái, vỗ vỗ đầu cô bé, "Ăn cơm."

Cô bé ôm đống đồ lật qua lật lại, lại lấy điện thoại ra tra một hồi, chần chờ nói: "Anh hai, cái này đắt quá, nhiều tiền như vậy có thể đóng tiền viện phí cho mẹ những một tuần."

Mẹ Quách nằm ở bệnh viện, còn có học phí của em gái khiến Quách Nguyên Thiên Yết trở thành người duy nhất nuôi sống cả gia đình. Em gái hắn sớm đã học được thói quen tiết kiệm, chưa bao giờ tiêu quá một phân tiền nào cả.

Nhưng anh lại khác, anh tiêu tiền ở trên người mẹ và em gái đặc biệt nhiều. Kiếm được bao nhiêu đều dùng để đóng tiền viện cho mẹ và học phí của em gái.

"Không phải anh mua." Trên bàn đặt một ly nước ấm, Quách Nguyên Thiên Yết uống một hơi cạn sạch, liếc mắt nhìn túi đồ trong ngực em gái, "...Là một chị gái mua cho em."

"Chị gái?"

Cô bé ôm đống đồ ngạc nhiên không thôi: "Chị gái nào mà quan hệ tốt với anh vậy?"

Quách Nguyên Thiên Yết ấn đầu cô bé vò vò một hồi: "Ăn cơm."

Anh né tránh câu hỏi của cô nhóc. Quan hệ giữa anh và Khổng Nghiên Xử Nữ...dường như có hơi phức tạp.

———ʚµɞ———

Giờ thể dục, Quách Nguyên Thiên Yết quang minh chính đại nằm ở trên bàn ngủ. Khổng Nghiên Xử Nữ nghĩ một lát cũng quyết định không đi, bảo Hướng Thanh Cự Giải xin phép giúp mình, nói là cô đến tháng.

Chân trước vừa mới dùng lí do đến kì con gái mà không đi tập thể dục, chân sau Khổng Nghiên Xử Nữ liền nhanh chóng lấy một đống sách vở từ trong cặp ra. Đây đều là mấy thứ sau khi cô đã tra trên mạng xong mới đến thư viện Tân Hoa mua về, có đủ loại dạng đề khác nhau, chất lên thành một đống lớn. Cô lật một đề bài ra đẩy đến trước mặt Quách Nguyên Thiên Yết.

"Bạn học Quách, lại tới phiền cậu rồi."

Quách Nguyên Thiên Yết từ trong giấc mộng bị đánh thức, ánh mắt có chút khó chịu.

Thiếu nữ tươi cười trong tay đang cầm vài tập đề chờ anh giảng.

"Sai rồi."

Âm thanh của anh hơi khàn khàn, cầm cây bút, lấy đề bài từ trong tay cô, viết ra một vài vấn đề.

Quách Nguyên Thiên Yết một tay chống cằm, ngòi bút trên tay anh vẫn chuyển động qua lại trên mặt giấy viết ra một loạt các công thức chính xác cho bài tập của cô.

Đề bài ở bên phía Quách Nguyên Thiên Yết nên cô chỉ đành nhướn người sang nhìn.

Tay cầm bút của anh run lên một nhịp.

Cô đúng thật là...không lúc nào là không lợi dụng để tạo không gian thân mật giữa hai người.

"Cốc cốc cốc"

Phòng học đột nhiên có người gõ cửa, sau đó bị đẩy ra. Thầy Khương mang vẻ mặt phức tạp đẩy cửa nhìn chằm chằm hai thân thể đang sát gần nhau ở phía cuối lớp kia.

"Quách Nguyên Thiên Yết, Khổng Nghiên Xử Nữ, hai em..."

Cô cùng Quách Nguyên Thiên Yết đồng thời ngẩng đầu lên. Nam sinh vẻ mặt lạnh nhạt, nữ sinh thì mang bộ dáng ôn hòa.

"Thầy Khương, em cảm thấy không thoải mái nên mới xin nghỉ." Khổng Nghiên Xử Nữ vô tội giơ đề toán lên, "Em đang hỏi bạn học Quách cách làm bài."

Quách Nguyên Thiên Yết ném bút xuống, lười biếng nằm sấp xuống bàn.

Thầy Khương do dự một hồi: "...Yêu sớm sẽ bị mời phụ huynh đấy, các em không phải là đang yêu nhau đâu nhỉ?"

Khổng Nghiên Xử Nữ ngôn từ chính đáng nói: "Bọn em còn chưa học để thành người, thế nên mục đích bây giờ chỉ có học tập, cố gắng thi đỗ đại học. Loại chuyện như yêu sớm này chúng em tuyệt đối sẽ không có xảy ra. Thầy yên tâm, em không yêu sớm, bạn học Quách cũng sẽ không yêu sớm đâu."

Đùa gì chứ, học tập không vui sao? Vì cái gì mà muốn yêu đương tầm này? Với lại tên Quách Nguyên Thiên Yết này, thầy Khương nhìn như thế nào mà có thể bảo người một thân một mình, cả đời làm boss phản diện như anh có thể yêu sớm được.

Quách Nguyên Thiên Yết hơi hơi hé mắt ra. Những ngôn từ chính đáng từ miệng nữ sinh này đều lộ vẻ chân thành. Nếu như không phải anh biết... thì chính mình cũng bị cô lừa rồi.

Thầy Khương miễn cưỡng tin. Tin xong, thầy liền gia nhập vào cái tổ đội học tập của hai người, nhiệt tình kiểm tra kiến thức của cô, còn nhiệt tình giao cho cô một đống bài tập, vỗ vỗ bả vai Khổng Nghiên Xử Nữ nói là sẽ chờ cô tiến bộ hằng ngày.

Khổng Nghiên Xử Nữ im lặng:...

Cô có cảm giác mình bị hố rồi. Nhưng không sao, trong cái khổ cũng có cái vui, đây không phải điều cô cầu còn không được hay sao?

Giờ nghỉ trưa, Hướng Thanh Cự Giải cùng Đường Phong Bạch Dương chờ Khổng Nghiên Xử Nữ đi ăn. Cũng bởi tại đám người Trình Phong Ma Kết ăn ở đây không quen, cho nên trừ buổi đầu tiên thì đều đi ra ngoài trường ăn trưa, không ăn cùng với Khổng Nghiên Xử Nữ nữa.

Lại không nghĩ đến đám người Trình Phong Ma Kết cũng sẽ chờ cô, khó có được một hôm cùng đi ăn với nhau.

Nhà ăn tầng hai có món thịt đông, Trình Phong Ma Kết vừa đến đã có người đem một phần đưa ra.

Một bàn ăn của bọn Trình Phong Ma Kết chỉ toàn là thịt đông.

Đường Phong Bạch Dương với Hướng Thanh Cự Giải quan hệ với Khổng Nghiên Xử Nữ không tệ, nhưng đối với mấy tiểu thư, thiếu gia nhà giàu này thì lại không tìm được đề tài chung để nói chuyện, thế nên chỉ đành phải cúi đầu ăn liên tục không nói một câu nào.

Tống Nhược Song Ngư chọc chọc thức ăn, do dự nhìn Khổng Nghiên Xử Nữ.

"Tiểu Xử Xử, lớp mười một trôi qua nhanh quá ha."

Khổng Nghiên Xử Nữ nhai kĩ, nuốt chậm, sau đó nhìn cô ấy: "Cho nên?"

"Ai..." Tống Nhược Song Ngư sờ Trình Phong Ma Kết bên cạnh, "Nói gì đi."

Trình Phong Ma Kết buông đũa xuống.

"Bạn học Trình." Trình Phong Ma Kết vừa mới chuẩn bị xong, cảm xúc liền bị cắt đứt.

Cạnh bàn ăn có một nữ sinh tóc dài, ánh mắt lộ vẻ vui sướng: "Bạn học Trình, tớ ngồi cạnh cậu có được không?"

Trình Phong Ma Kết không nhúc nhích.

"Quách ca, xem kìa, có muốn qua đó cùng ngồi với nhóm Trình ca không?" Cách nhóm Khổng Nghiên Xử Nữ không xa còn có một bàn trống, Quan Thuận Phong hưng phấn lắc lắc tay người bên cạnh, không ngừng muốn cho Quách Nguyên Thiên Yết quay đầu nhìn, "Bạn học Khổng cũng ở đó kìa, nhìn đi!"

Quách Nguyên Thiên Yết dừng một chút, hơi hơi ghé mắt qua.

Cách đó không xa có một nữ sinh đang đứng đó nói chuyện với Trình Phong Ma Kết, kết quả bị cậu ta cự tuyệt thẳng thừng: "Không."

Nữ sinh giả vờ không nghe thấy, bưng phần ăn của mình ngồi xuống bên cạnh Trình Phong Ma Kết.

"Bạn học Trình." Nữ sinh tâm tình rất tốt, "Ở nhà ăn cũng có thể gặp được nhau, chúng ta đúng là có duyên nha."

"Không có."

Tâm tình Trình Phong Ma Kết không tốt, vừa nghĩ tới mấy lần ở nhà ăn bị chặn ngang lời nói, trong lòng đều bực bội không thôi.

Cái nhà ăn này chắc chắn là có thù với cậu mà!

"Cậu đừng đối xử với người ta như thế chứ, tớ thích cậu mà." Nữ sinh bị quát cho một tiếng cũng không nháy mắt, chỉ hơi chu chu miệng.

Cô ấy rất xinh đẹp, phồng miệng làm nũng lại muốn đáng yêu thêm mấy phần.

Tay áo Khổng Nghiên Xử Nữ bị giật giật, Hướng Thanh Cự Giải viết mấy dòng tin nhắn trong điện thoại đưa tới cho cô xem.

[Lương Nhuyễn, ban mười hai lớp mười một. Là ban nghệ thuật nha, cũng là con nhà có tiền, tớ nghe nói cô ấy đang để ý bạn học Trình đó.]

Trình Phong Ma Kết hung dữ: "Thu lại cái lời yêu thích đó của cậu, tôi không cần."

"Cậu không có bạn gái, tớ theo đuổi cậu cũng không được sao?"

Trình Phong Ma Kết há miệng thở dốc, mắt nhìn Khổng Nghiên Xử Nữ.

Cậu ta khó chịu đẩy bàn ăn, đứng lên: "Xử Xử, qua đây một chút."

"Hả?" Trong miệng Khổng Nghiên Xử Nữ còn ngậm miếng đậu phụ.

"Qua đây, tớ có chuyện muốn nói!"

Trình Phong Ma Kết mất kiên nhẫn, trực tiếp nắm lấy cánh tay cô lôi đi.

Cậu ta đi rất nhanh, Khổng Nghiên Xử Nữ thiếu chút nữa không theo kịp.

"Kết Kết, cậu có gì từ từ nói!"

"Đệch mợ! Quách ca, nhanh nhanh!"

Nam Cung Thuần Khanh nhìn đến tức giận, cơm cũng không muốn ăn trực tiếp bắt lấy Quách Nguyên Thiên Yết kéo đi: "Quách ca mau đi xem bạn học Khổng đi! Tiểu tử kia nhìn thế nào cũng cảm thấy không đúng!"

Quách Nguyên Thiên Yết không muốn đi.

Ngoài việc học tập của cô ra thì chuyện gì của cô cũng không liên quan tới anh.

Quách Nguyên Thiên Yết nghĩ một đằng lại làm một nẻo. Nam Cung Thuần Khanh chỉ đẩy anh một cái rồi buông tay, nhưng anh lại như không tự chủ được bản thân đi theo ra ngoài, hướng về phía hai người vừa rời đi đuổi theo.

——————ʚµɞ——————

𝓣𝓪́𝓬 𝓰𝓲𝓪̉ 𝓬𝓸́ 𝓭𝓸̂𝓲 𝓵𝓸̛̀𝓲 𝓶𝓾𝓸̂́𝓷 𝓷𝓸́𝓲:

𝓒𝓱𝓮𝓻𝓻𝔂🍒: Haizzz, miệng thì nói không quan tâm mà công nhận thân thể của anh thành thật ghê ta!!!! 🙄🙄🙄🙄 Nhưng mà cũng không trách anh Yết được, tại chị Xử cũng đối xử với anh Yết tốt hơn người khác quá nhiều luôn!!!

~.~.~ 𝓗𝓮̂́𝓽 𝓬𝓱𝓾̛𝓸̛𝓷𝓰 5 ~.~.~

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia