ZingTruyen.Asia

[Hoàn] Côn Thịt Của Anh Rể Cứ Muốn Đâm Vào Tôi

Chương 22 Giả Dạng Cưỡng Bức Trong Phòng Tắm Của Phòng Tập Gym 4

lindy1612

Dao Dao càng đỏ mặt xấu hổ, nhanh chóng đẩy anh rể ra, xấu hổ nói: "Anh rể....đi mau đi, chúng ta sẽ bị phát hiện ... Như thế thì rất ngại ..."

Dao Dao kẹp chặt đôi chân không cho anh tiếp tục cắm vào nữa. Vừa rồi cô rơi vào dục vọng mà gào thét không kiểm soát được, bọn họ hẳn là đã nghe thấy rồi. Bây giờ có cái tiếng la hét dâm đãng của một nam một nữ làm tình bên cạnh, cô thực sự cảm thấy rất ngượng

"Sao chúng ta phải đi,em không nghe thấy bọn họ hét to hơn chúng ta sao? Mau lên, rên to hơn cô gái kia, nhanh lên."

Anh rể chèn chân của mình vào giữa hai chân cô, đem hai chân cô một lần nữa tách ra, thắt lưng dùng sức, nghiến răng thúc một phát vào tận sâu hoa tâm của cô. Có lẽ do kích thích từ phòng bên nên côn thịt của anh trở nên to cứng và trướng hơn bình thường.

"A... Không... a~... Anh rể...thật xấu hổ... Mau rút ra... Ah ah... Đừng thúc nhanh như vậy... ahhh~~~ "
Sự xấu hổ của Dao Dao rất nhanh bị thay thể bởi dục vọng thèm khát của chính mình. Nghe thấy những tiếng rên la và tiếng va chạm xác thịt truyền đến từ phòng bên khiến cô cảm thấy mình trở nên mẫn cảm hơn. Tiểu huyệt bị anh rể đâm cắm một cái, cô liền sẽ rùng mình một cái, toàn thân giống hệt như bị điện giật, khoái cảm mãnh liệt không ngừng tích tụ. Cuối cùng cô không nhịn được nữa hét lớn, đến tận lúc này, cô cũng đầu hàng chịu thua.

Người đàn ông ở phòng bên cạnh nghe thấy tiếng của bọn họ to như vậy, lập tức lấy tay đánh lên người phụ nữ của mình, lớn tiếng nói: "Mau rên to lên, không được ngừng, con rồng lớn của chồng sẽ cho tiểu huyệt của em ăn no, chảy ra nhiều dâm thủy như vậy, có phải được ông xã thao rất sướng không, hử? Mau rên!"

Người phụ nữ lập tức phát lên những âm thanh dâm dục khiến người khác vừa nghe đã xấu hổ: "Ưm... Chồng thật tuyệt... Con rồng lớn của chồng đâm tiểu huyệt thật sướng, thật thoải mái... Ah~~... Chồng,anh là người đàn ông tuyệt nhất... Ah ah... Tiểu huyệt thật sướng ... Muốn chết mất... Ah ah .. "
"Hắn là người đàn ông tuyệt nhất, vậy anh là gì nào?"Anh rể nghe giọng điệu phòng bên rên lập tức bốc hỏa, một tay nắm lấy bầu ngực cô bóp mạnh, một tay khác véo mạnh vào hạt đậu nhỏ của cô mà xoa nắn. Côn thịt khổng lồ chằng chịt gân xanh như một con quái thú xổng chuồng, tư thế hung bạo điên cuồng đâm thọc vào sâu trong hoa huyệt của Dao Dao, mỗi lần đâm vào toàn dùng hết sức lực, quy đầu đâm vào hoa tâm, đâm vào tử cung cô một cách điên cuồng.

"Ah... Anh rể... Anh chậm lại chút...  sâu quá rồi... Ah... Anh rể... Của anh quá lớn... Em không được rồi... Ah Ah ~~~~"

Toàn thân Dao Dao bị anh thao đến mức rung lắc liên tục, tròng mắt đục ngầu, trong đầu không ngừng có từng mảng sáng trắng lóe lên, anh rể bị người phụ nữ phòng bên kích thích tức giận, hẳn là không muốn thua bọn họ. Anh dùng hết sức bình sinh thao cô, hơn nữa quy đầu lần nào cũng chạm đến điểm kích thích nhất bên trong cô, làm cho dâm thủy bên trong cô điên cuồng chảy ra như suối, ngay cả nước từ vòi sen cũng không cách nào rửa sạch được.

"Dao Dao... Thật chặt... Ah... Em khiến anh tể thao thật sướng... Ah... Kẹp chặt côn thịt của anh rể... Đúng như vậy kẹp chặt lấy... Ah..."

Cô vừa mới cao trào, từng lớp da thịt mềm mại trong hoa huyệt không ngừng co rút, quấn chặt từng mi li mét trên nhục bổng to lớn của anh. Hoa huyệt nhỏ  hẹp này khiến anh ta run lên vì sung sướng. Khoái cảm muốn bắn ra nhanh chóng ập tới, anh dùng sức ghì chặt hông cô, gấp rút thúc thật nhanh những cú cuối cùng.

"Ah... Dao Dao... Anh rể muốn bắn rồi... Ahhhh..."

Gậy thịt to lớn mạnh mẽ cứ điên cuồng ra vào tiểu huyệt dâm đãng ướt át dâm thủy của cô, hai môi âm hộ liên tục đóng mở mãnh liệt, khiến Dao Dao một lần nữa đạt cực khoái.

"Ah... Anh rể... Cùng nhau...Em cũng muốn ra... AAAAAAAA”~~"Toàn thân Dao Dao lúc này cũng run rẩy kịch liệt.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia