ZingTruyen.Asia

HÒA THÂN HOANG DÂM KÝ( cao H.NP)

037. Trêu đùa mỹ nhân

holydevil47

037. Trêu đùa mỹ nhân
Tự ngày ấy khởi, hoàng đế xưa nay yêu thích nhất uống tuyết sơn mang tiêm, sửa vì nhũ trà.
Nhũ trà lấy người nhũ vì dẫn, này tới chỗ tưởng cũng không cần suy nghĩ.
"Ô ô ô, thật sự đã không có!" Giờ phút này Ôn Kỳ Ngọc bị mấy cái lão sao sao quay chung quanh, hai chỉ hào nhũ đều tròng lên vắt sữa khí, nhìn các nàng chuyển động bánh răng, lại lập tức vẹt ra......
Vẫn cứ có một tiểu cổ sữa bắn ra tới, bị cung nữ phủng ở nàng trước người bạc chén tiếp được.
Đắc ý công công ở bên khuyên nhủ: "Chủ tử còn thỉnh nhiều bao hàm. Hiện giờ thánh thượng chỉ uống nhũ trà, cũng chỉ muốn ngài sữa vì dẫn, bọn nô tài cũng là không có cách nào. Thả nữ y nói, nhũ tuyến càng khai càng thông, đối ngài cũng là hữu ích."
"Chính là đã liên tục ba lần rồi, giờ phút này thật sự đã không có. Đắc ý công công vãn chút lại đến đi." Nàng trong mắt đong đưa nước mắt, nỗ lực đẩy ra sao sao. Mấy ngày nay nàng mỗi ngày đều phục thúc giục nhũ hoàn, mỗi ngày cấp hoàng đế sản nãi, là đầu mẫu ngưu đều sẽ mệt đâu!
Đắc ý công công thấy cung nữ đã phủng tràn đầy hai đại chén sữa tươi, liền gật gật đầu, lại cấp quý nhân bồi cái không phải, mang theo cung phó nhóm rời đi.
Nàng ngực làm đau, đầu vú chung quanh một vòng càng là sưng đỏ. Lấy sữa sau, tuy rằng hai vú không hề bạo trướng, nhũ thịt lại là lại toan lại đau.
Lúc này, còn có cái lão sao sao lưu lại, nói là tiên hoàng hậu ngự dụng thúc giục nhũ chữa trị sư, lại bắt lấy nàng vú lại xoa lại xoa, ô ô ô......
Đã lâu sau, trừ bỏ Hương Vân, những người khác đều để lại đi.
Ôn Kỳ Ngọc ô ô khóc thút thít, Hương Vân đứng ở một bên không biết khuyên như thế nào, hoàng đế tiến vào khi phát hiện bên trong thế nhưng không có bên tỳ nữ, đối ngoại gian người cả giận nói: "Không biết đi vào hầu hạ sao?"
"Các nàng, là ta để lại đi." Ôn Kỳ Ngọc ở phòng trong giương giọng nói.
Lưu Thịnh lúc này mới lại đây, đem mỹ nhân trên giường nhân nhi vớt tiến trong lòng ngực, hỏi: "Khóc cái gì?"
Ôn Kỳ Ngọc lẩm bẩm nói: "Mang thai trước, Ngọc Nhi cảm thấy Hoàng Thượng đem ta đương ngựa mẹ. Mang thai sau, Ngọc Nhi cảm thấy Hoàng Thượng đem ta đương mẫu ngưu. Tóm lại chính là không có một ngày rảnh rỗi."
Nghe vậy, Lưu Thịnh cười, bàn tay tiến nàng vạt áo, xoa khởi đại bóng cao su.
"A a a, đau!" Nàng cái trán đổ mồ hôi.
Lưu Thịnh thế nhưng nửa điểm đều không mềm lòng, phảng phất chuyện này không thể nghi ngờ, hắn tiếp tục xoa hào nhũ, an ủi nói: "Trẫm cho ngươi nhiều xoa xoa, lưu thông máu hóa ứ, bài nãi càng mau."
"Không muốn không muốn, ta không cần lại cấp Hoàng Thượng làm nhũ trà! Ô ô ô!" Nàng lại làm nũng lại chơi xấu, cùng cái tiểu nữ hài giống nhau cáu kỉnh. Bất quá, nàng tiểu hắn bảy tuổi, ở trong mắt hắn xác thật là cái tiểu nữ hài.
Hoàng đế đã sớm nghe nói nàng hôm nay buổi sáng sản nhũ làm ầm ĩ nửa ngày, sớm có chuẩn bị, giương giọng nói: "Người tới, thượng trà."
Cung tì phủng một con cẩm bàn quỳ gối hai người trước mặt, bàn thượng chén sứ giơ lên cao lên đỉnh đầu, đưa đến quý nhân trước mắt.
"Này ly nhũ trà, là trẫm ấn ngươi khẩu vị, đặc biệt sai người bỏ thêm mật ong, tuyết lê điều chế. Ngươi trước nếm thử xem trọng không hảo uống." Lưu Thịnh tự mình chấp khởi sứ ly, đệ hướng nàng.
Cái gì, kêu nàng uống chính mình sữa tươi!
Nàng đầy mặt kháng cự, thân mình về phía sau dịch na. Lưu Thịnh lại là vẻ mặt kiên định mà nhìn nàng.
Ô ô ô, nàng hảo bất đắc dĩ......
Ôn Kỳ Ngọc bị bắt tiếp nhận sứ ly, nhăn khuôn mặt nhỏ kiều thanh nói: "Hoàng Thượng, có thể hay không không uống."
"Uống." Hoàng đế chỉ cho nàng một chữ.
Ô ô ô, nàng không tuyển......
Mỹ nhân nhi xinh đẹp nho nhã mà đem đồ sứ đưa đến bên môi, liền uống ly trà tư thế đều như vậy đẹp, trong cổ họng lộc cộc lộc cộc nuốt.
Nàng cố ý uống cấp một chút, quả thực hận không thể một ngụm rót hết, nàng mới không nghĩ uống chính mình sữa!
Chẳng qua, hương vị thế nhưng so trong tưởng tượng hảo uống rất nhiều ai!
Cái này nhưng thật ra không hề biệt nữu, nghiêm túc uống xong, còn liếm liếm phấn môi, kinh hỉ nói: "Hoàng Thượng, thực hảo uống ai! Lại hương lại thuần lại ngọt, trừ bỏ sữa mẹ, trà phấn, mật ong, tuyết lê, giống như còn bỏ thêm khác gia vị, ngô, là hạnh nhân phấn sao?"
"Không, là trẫm long tinh."
"......"
Mỹ nhân nhi tức giận đến ở ngực hắn loạn đấm, khóc nức nở nói: "Hoàng Thượng lại khi dễ người!"
Lưu Thịnh lại là thoải mái cười to, đem nàng thuận thế ôm trong ngực trung.
Hai người làm ầm ĩ trong chốc lát, rốt cuộc an tĩnh mà ôm ở cùng nhau.
Kỳ thật nàng lại như thế nào để ý đâu, rốt cuộc uống qua như vậy nhiều trở về, bất quá là cùng hắn đùa giỡn.
Hoàng đế vuốt nàng ba tháng bụng, trong lòng nhưng thật ra có vài phần suy nghĩ.
Vô luận con vợ cả vẫn là con vợ lẽ, hắn đem long tự xem đến rất nặng. Đường Hân bên kia có toàn bộ Thái Y Viện vây quanh, vô số trân quý dược liệu ngao chế thuốc dưỡng thai. Này long thai ổn không thể lại ổn. Đường Hân hai tháng bụng thế nhưng so Ôn Kỳ Ngọc ba tháng còn đại. Ôn Kỳ Ngọc nơi này chỉ có nữ y một người chăm sóc, ăn cũng là ngoài cung dược liệu, bụng nhỏ cũng chỉ bất quá dài quá một vòng mềm thịt mà thôi.
Hắn trên mặt không hiện, dày rộng bàn tay to sờ ở nàng eo trên bụng.
Này một thai nhưng đừng ra vấn đề. Thật vất vả hai người lại gắn bó keo sơn, nếu là lại có nửa điểm phong ba, hắn đã vô pháp thiết tưởng. Bất luận cái gì khả năng mất đi nàng ý niệm, đều sẽ làm hắn lâm vào cuồng táo bất an.
===
✰✰✰

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia