ZingTruyen.Asia

HỆ THỐNG XUYÊN NHANH: SẮC KHÍ TRÀN ĐẦY (H)

Chương 59: TG3- Em vợ và anh rể ý dâm hằng ngày (1) Nhất kiến chung tình

Vivi_V1989

Editor/Dịch: Vivi_V1989

Khi Thẩm Quân vừa trở mới trở lại giao diện hệ thống xuyên nhanh, trước mặt đã hiện lên thuộc tính nhân vật của cô.

Tên họ: Thẩm Quân

Tuổi: 25

Giá trị nhan sắc: 80/100

Giá trị mị lực: 30/100

Kỹ năng: Các kỹ năng sở hữu đạt cấp cao nhất.

Mang theo thuộc tính: Chữa khỏi lực cấp E, tinh thần lực cấp D

Tinh khí: 1000/10000

Tích phân: 3000

"Tinh khí mới 1000..." Thẩm Quân nói xong mặt không khỏi nhăn một đống. Muốn đạt đủ 10.000 điểm không biết đến ngày tháng năm nào.

Hệ thống 419: "Ký chủ à, đừng nóng vội mà. Loại chuyện này không phải làm càng nhiều thì càng vui vẻ sao. Bản hệ thống vừa hoàn mỹ vừa đáng yêu như ta lại không thể cảm thụ được cái loại vui sướng này... ô ô, trời cao đối xử với ta thật tệ mà." Nói xong, để hợp với tình hình còn vang kèm theo tiếng khóc minh hoạ.

Tại nơi trống trải này, trên người Thẩm Quân vẫn là bộ váy dài trắng tinh như tuyết kia. Nhớ tới lúc trước có chút bực bội ngồi dưới đất.

"419, ngươi nói cho ta biết, những người ta cứu vớt đó là người thật sao?" Vấn đề này cô giữ trong lòng đã lâu, vẫn luôn không hỏi ra miệng.

"Ký chủ, vấn đề này quyền hạn của ta không đủ, không cách nào trả lời."

Thẩm Quân mất mát thở dài: "Được rồi. Mở ra thế giới sau đi."

"Ký chủ, tuy rằng ta không thể trả lời vấn đề vừa rồi của ngươi, nhưng ta có thể cho ngươi một ít kiến nghị về thế giới sau nha~" 419 cười hề hề nói.

"Thật không? Cái gì vậy?"

"Hệ thống đáng yêu kiến nghị trước khi xuyên qua thế giới sau, ngươi có thể dùng tích phân mua thuật xoa bóp trong thương thành. Tuyệt đối sẽ có ích."

Thẩm Quân nghe xong click mở thương thành, tìm được thuật xoa bóp 'xuân về trên mặt đất' trong mục y thuật (3.000 điểm)... nếu mua xong còn thừa... 0 điểm.

419 thấy Thẩm Quân do dự, lập tức quảng cáo: "Ký chủ tin tưởng ta, ta bảo đảm những điều ta nói đều là sự thật nha, xuất phẩm của hệ thống không lừa già dối trẻ... mua đi mua đi."

Thẩm Quân liếc trắng mắt một cái, sau khi nhấn xác nhận mua sắm tích phân nháy mắt sạch sẽ... Aiiii, chỉ mong thật sự có ích.

Lúc này, Thẩm Quân không nghĩ tới cái thuật xoa bóp này lúc sau sẽ hữu dụng như vậy.

"Ký chủ, ta lại bắt đầu nói cho ngươi chuyện của thế giới sau, ngươi sẽ cảm nhận được 80% dao động tình cảm của nguyên chủ."

"Chính là cái gọi là động tình phải không? Được rồi, mở truyền tống đi." Thẩm Quân đứng dậy vỗ vỗ quần áo nói.

"Bắt đầu truyền tống thế giới ' Lão đại hắc đạo yêu ta ' ... Truyền tống đếm ngược, 3, 2, 1..."

Lão đại hắc đạo yêu ta là cái méo gì vậy? Trước khi mất đi tri giác, Thẩm Quân ở trong suy nghĩ yên lặng mà chửi bậy.

(Truyện được đăng duy nhất tại wattpad Vivi_V1989. Những trang khác đều là ăn cắp. Hãy vào trang chính chủ đọc để ủng hộ công sức của editor nhé.)

***

Trong căn phòng màu trắng trang hoàng đơn giản, trên giường lớn màu đen chăn phồng lên một đống. Điện thoại trên tủ đầu giường không ngừng rung, thật lâu sau một cái tay nhỏ trắng nõn từ trong chăn vươn ra sờ tới điện thoại. Sau khi bắt được lại lùi về trong chăn.

"Alo?" Tiếng nói hơi khàn trong ổ chăn vang lên.

Đầu kia điện thoại vừa nghe thanh âm còn chưa tỉnh ngủ này, lập tức thuyết giáo giống như súng liên thanh: "Thẩm Quân, đã 11 giờ rồi, em sao còn chưa rời giường? Một cô gái như em sao có thể sống giống như một trạch nữ* vậy. Còn nữa, chủ nhà đại nhân sắp về tới rồi, nhớ rõ nhất định phải hầu hạ vị đại gia này thật tốt đó, không thể có bất cứ sơ xuất gì. Nhớ kỹ những chuyện chị dặn em làm, nghe được không?"

*Trạch nữ: chỉ những cô gái dành phần lớn thời gian của mình ở nhà, họ rất ít ra ngoài và không có nhiều mối quan hệ xã hội.

Không chờ Thẩm Quân nói chuyện, bên kia lại tự mình nói: "Được rồi, cứ như vậy đi, chị còn có hẹn, không có thời gian làm việc nhà với em. Nếu người đàn ông kia hỏi chị, em cứ nói chị đi học rồi. Biết không? Nếu dám tiết lộ, xem chị trở về thu thập em như thế nào." Nói xong, điện thoại đã bị cắt đứt.

Thẩm Quân không tình nguyện từ trên giường ngồi dậy, rũ đầu, cào cào tóc vài cái, đứng dậy đi rửa mặt.

Đứng ở trong phòng vệ sinh rộng mở, đầu bù tóc rối vừa đánh răng vừa bắt đầu hồi tưởng:

Vừa rồi cô gái gọi điện cho cô là chị ruột, Thẩm Hạm. Một cô gái phong tình vạn chủng, thích lưu luyến với đàn ông, lấy quyến rũ đàn ông làm niềm vui, thuộc trường phái chủ nghĩa hưởng lạc.

Hệ thống đưa ra tư liệu làm Thẩm Quân kinh ngạc phát hiện, Thẩm Hạm này với chị gái trong hiện thực của cô giống nhau mười phần. Thậm chí gương mặt của cô ấy giống bảy tám phần với gương mặt thật của cô.

Phun nước trong miệng ra, bắt đầu rửa mặt.

Nghĩ đến người gọi là chủ nhà đại nhân, lại không khỏi bật cười. Người đàn ông này là chồng sắp cưới của Thẩm Hạm, đương nhiên hai người không có bất kỳ cơ sở tình cảm gì. Người đàn ông Chúc Cẩm Thành này cũng không phải là người hiền lành gì, không phải Thẩm Hạm có thể đắn đo.

Đúng rồi, Chúc Cẩm Thành chính là đối tượng thế giới này yêu cầu cô sửa sai.

Cái gọi là Lão đại hắc đạo yêu ta, thật ra chính là ý trên mặt chữ. Mưa bom bão đạn, đại diện bang phái, cùng với quyền kế thừa. Lục đục với nhau, anh lừa tôi gạt, nơi nơi đều tràn ngập không bình yên.

Làm Thẩm Quân may mắn chính là, Thẩm gia trước mắt mà nói duy trì trung lập, bo bo giữ mình. Nhưng một khi Chúc Cẩm Thành kết hôn với Thẩm Quân, thì Thẩm gia sẽ cùng một trận tuyến với Chúc gia.

Điều này cũng không phù hợp với cách làm của lão gia hoả Thẩm Huy Sơn thích ba phải này.

Thẩm Huy Sơn là ba của nguyên chủ với Thẩm Hạm.

Lúc Thẩm Quân vừa mới rửa xong sửa rửa mặt cũng là lúc thanh âm chìa khoá mở cửa vang lên.

Lau khô mặt, đi ra ngoài.

Người đàn ông một thân cơ bắp cao lớn đi vào, trên người là khí phách uy nghiêm không thể bỏ qua, ngũ quan rõ ràng, đôi mắt thâm thuý, tóc ngắn sạch sẽ lưu loát, nhất cử nhất động đều tràn ngập hương vị đàn ông. Tay áo sơ mi xắn lên lộ ra cánh tay đẹp, cơ ngực dưới áo sơmi đặc biệt thấy rõ ràng.

Thẩm Quân nhìn có chút ngây người, vô ý thức nói câu: "Anh rể?"

Chúc Cẩm Thành nhìn thẳng chằm chằm vào trước ngực cô. Cô cảm thấy có chút lạ liền cúi đầu, phát hiện áo thun trắng bởi vì dính nước, trở nên trong suốt. Xấu hổ chính là bên trong không có mặc áo ngực, hai viên đậu đỏ nhỏ rêu rao ở trước mặt Chúc Cẩm Thành.

Nhưng mà, Thẩm Quân biết Chúc Cẩm Thành sẽ không có bất kỳ cảm giác gì... bởi vì anh...

Không

Được.

Tương đối nghiêm trọng là, cô gái Thẩm Quân ở thế giới này đối với người đàn ông bất lực tên là Chúc Cẩm Thành này là vừa gặp đã yêu.

—————————————————
Vivi: TG mới rồiiii. Mọi người nhấn ⭐️ ủng hộ ta đi nè 😘

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia