ZingTruyen.Asia

Hệ Thống Sủng Phi (Chuyển Ver)

81

ThanhThanh_1105

Chương 81

Có H

Bên trong còn ấm áp hơn ngoài điện, Tiêu Chiến giẫm lên thảm, vừa vào đã thấy Vương Nhất Bác nằm trên mép giường mở đôi mắt đen nhìn hắn.

Trên giường lớn điêu long, màn màu vàng giắt bốn phía, phần đuôi rủ xuống trùm lên ván gỗ.

Độ ấm bên trong hơi cao khiến hai má Vương Nhất Bác hồng hồng. Hôm nay cậu mặc một bộ áo lót bằng vải bông mềm mại màu trắng, thắt lưng thả lỏng vài phần.

Tiêu Chiến nhìn phần eo của cậu ánh mắt càng thêm dịu dàng.

Vương Nhất Bác cũng nhướng mày nhìn hắn, khóe môi mỉm cười, cậu lay lay thân mình lại hướng về trước hơn một chút. Tiêu Chiến nhẹ tay nhẹ chân tới gần, bàn tay ấm áp đặt lên cái bụng hơi nhô lên của cậu, tinh tế cảm nhận độ cong dưới làn da non mềm, trong lòng Tiêu Chiến cảm thấy hạnh phúc khó nói thành lời.

"Tiểu Chiến, hôm nay ta đột nhiên phát hiện cục cưng biết..."

Vương Nhất Bác cầm bàn tay hắn chạm vào bụng, hơi thở hai người giao hòa, Tiêu Chiến cúi người để cậu ôm cổ mình, để cậu nũng nịu nói bên tai. Có điều trong nháy mắt, lời nói của Vương Nhất Bác ngừng lại, Tiêu Chiến cảm thấy dưới lòng bàn tay bỗng giật giật, sau đó trong lòng hắn hoàn toàn tê dại.

Vương Nhất Bác thấp giọng gọi một tiếng, ngẩng đầu lại thấy vẻ mặt ngẩn ra ngốc nghếch của Tiêu Chiến không khỏi buồn cười, cậu nhéo mặt hắn, tiến lên cắn một miếng, để lại trên mặt hắn đầy nước miếng.

Thấy vậy, Vương Nhất Bác không khách khí cười khanh khách.

Tiêu Chiến giật mình, cũng mặc kệ nhóc con tác quái, ánh mắt thoáng qua một tia vui mừng, lòng bàn tay còn run run tìm kiếm cảm giác vừa rồi, mặt hắn giật giật, kích động nói lắp bắp: "Bác Nhi, ngươi cảm thấy không? Thằng bé, con chúng ta, thằng bé thật sự cử động..."

"Hoàng Thượng chớ nóng lòng, đây chỉ là máy thai ban đầu thôi, đứa bé giờ còn chưa thành hình đâu."

Vương Nhất Bác cảm thấy dáng vẻ "nhà quê xuống phố" chưa từng thấy máy thai của Tiêu Chiến hết sức buồn cười.

"Chưa thành hình ta cũng thích."

Tiêu Chiến khom lưng hôn một cái lên cái bụng tròn vo của cậu, "Con ta thật có chí, chưa chào đời đã biết đá phụ hoàng một cước, thông báo trước một tiếng."

"..."

Tiêu Chiến hiển nhiên không hiểu "máy thai" mà Vương Nhất Bác nói là cái gì, cho dù có Lưu Thái Y cũng không hiểu, tất cả dựa theo suy nghĩ của mình để giải thích.

Nhìn người ngồi trên giường hơi dựa lên phía trên mình, Vương Nhất Bác đẩy đẩy hắn, không đẩy được, chỉ cảm thấy dưới lòng bàn tay rắn chắc như đá cẩm thạch, Vương Nhất Bác hừ một tiếng, ngậm lấy đôi môi hắn, Tiêu Chiến thuận thế cuốn lấy cái lưỡi thơm tho của cậu, hơi thở hai người trở nên dồn dập.

Vương Nhất Bác mông lung nhìn ánh sáng chợt lóe lên trong mắt người đàn ông phía trước, thân là người bên gối của Tiêu Chiến, đương nhiên Vương Nhất Bác hiểu điều này đại biểu chuyện gì, Tiêu Chiến ... quả thực cấm dục rất lâu rồi.

Ngay cả Vương Nhất Bác cũng có chút khó tin, một đế vương nửa đời trước luôn là ngựa đực, rốt cuộc làm thế nào nhịn được nhu cầu sinh lý, ngày ngày quay về Dưỡng Tâm Điện?

Một tay Vương Nhất Bác đỡ sau lưng, một tay túm lấy màn giường.

Cậu tựa mình vào đệm mềm, hô hấp dồn dập, mặt như hoa đào.

Vô thức liếm môi, không hiểu vì sao, lúc này cậu cũng thật sự rất nhớ hương vị hắn...

Tiêu Chiến dùng ánh mắt bình tĩnh liếc nhìn cậu một cái, đứng phắt dậy cởi đai lưng ngọc.

Nửa trên hắn cởi sạch, nửa dưới chỉ chừa lại một cái quần, từng bước đi tới, Vương Nhất Bác ôm gối bị hắn bế lên, đặt vào giữa giường.

Ngay sau đó, Tiêu Chiến hôn cậu thật sâu, Vương Nhất Bác ậm ừ cười khẽ hai tiếng, rồi ngẩng cần cổ duyên dáng ra vẻ mặc quân chiếm lấy. Mà lúc này, Tiêu Chiến như một con báo đi săn, vồ được con mồi thích hợp liền giở trò, không tha bất cứ một mảnh đất nào.

Thời gian chầm chậm trôi qua, khi cảm nhận được một thứ nóng bỏng trên người người đàn ông đứng vững ở nơi riêng tư của mình, một dòng nước xấu hổ xúc động chảy ra.

Thật ra từ sau khi có thai cậu càng dễ động tình, cho nên nguyên nhân bị Tiêu Chiến dễ dàng quyến rũ lúc này chỉ vì nhu cầu của người có thai đối với chuyện này. Nhưng Vương Nhất Bác vẫn cảm thấy có chút kỳ quái, cậu giật giật hai chân, cảm thấy giữa hai chân rất dính.

"Ưm... Nhưng mà... Còn bé con..."

Tiêu Chiến nghe cậu thì thầm một tiếng đã biết tình trạng của cậu lúc này.

Vì thế tay Tiêu Chiến vuốt hai nụ hoa nhỏ của cậu, một tay khác đặt dưới lưng cậu, miệng an ủi: "Đã qua ba tháng, có thể, Bác Nhi đừng sợ, ta sẽ càng thêm cẩn thận, sẽ không làm bé con bị thương."

Vương Nhất Bác cắn bờ vai hắn ấn ra hai dấu răng nhỏ, rồi mới ngoan ngoãn mặc hắn làm.

Tiêu Chiến nửa quỳ trên giường, ánh mắt sâu lắng nhìn cậu, vẻ mặt chậm rãi sa sầm xuống, càng phát ra vẻ sâu xa.

Vương Nhất Bác lùi về phía sau, ánh mắt như muốn ăn thịt người thế kia... Thật sự bình thường chứ?

Phân thân nóng rực của hắn còn để giữa hai chân Vương Nhất Bác, càng thêm cứng càng thêm lớn, Vương Nhất Bác than nhẹ một tiếng: "Thật ra... Ta cũng muốn người ... Nhưng người nhớ phải cẩn thận chút, nếu không ta sợ là ta chịu không nổi."

Tiêu Chiến nhận được tín hiệu đồng ý lập tức nhếch môi cười.

Hắn dùng một tay bảo vệ bụng Vương Nhất Bác, thân thể hơi nhướng lên trên, Tiêu Chiến giữ sau gáy Vương Nhất Bác, nhấc tay liền vén cổ áo cậu, da thịt như ngọc lộ ra trong không khí.

Tiêu Chiến thở ra một hơi.

Cuối cùng cũng được ba tháng
...

Trong mắt Tiêu Chiến ánh lên tia lửa, hắn cắn một điểm hồng trước ngực cậu, chậm rãi tách hai chân cậu ra. Sau khi được hệ thống cải tạo, đôi chân dài bất kể là độ dài hay xúc cảm đều cực kỳ hấp dẫn.

Vương Nhất Bác nhìn cổ họng Tiêu Chiến hơi khô, trên trán đã thấm ra một lớp mồ hôi.

Cậu ngoan ngoãn ôm cổ Tiêu Chiến, phối hợp để hắn tách hai chân ra. Vì thắt lưng cậu đã được cải tạo rất mềm mại, gần như nhấc trong tay sẽ thấy mềm xuống như không xương, Tiêu Chiến không dám lộn xộn, chỉ sợ xoay đến bụng cậu.

Áo của Vương Nhất Bác đã bị vứt xuống đất lúc nào không hay.

Tiêu Chiến chạm vào khu vườn bí mật giữa hai chân cậu, cầm phân thân đã cứng hết chịu nổi của mình chậm rãi đưa vào, tiểu Chiến khẽ khàng xâm nhập cậu, Vương Nhất Bác nâng người phối hợp để nó hoàn toàn đi vào. Nếu bàn về độ kết hợp của Tiêu Chiến với cung phi, hiển nhiên người phù hợp nhất chính là Vương Nhất Bác.

Cho đến khi Vương Nhất Bác giãn lông mày ra, thích ứng rồi thứ bên trong mới bắt đầu chuyển động.

Vương Nhất Bác rên hai tiếng, vì trong cơ thể đột nhiên thêm một thứ nên xoay thắt lưng, Tiêu Chiến giữ lấy thân thể cậu, thấp giọng nói: "Bác Nhi ngoan, đừng lộn xộn, ta không muốn làm ngươi bị thương, ngươi và con đều là trân bảo của ta."

Vương Nhất Bác ưm một tiếng, hai chân quấn lên bên hông hắn, da thịt như ngọc cực kỳ mê người, Tiêu Chiến như một con thú ẩn nấp đã lâu, tuy không dám nhằm vào chỗ sâu nhất lại không ngừng chuyển động bên trong. Âm thanh của Vương Nhất Bác thỉnh thoảng lại vang bên tai, như móng mèo gãi ngứa.

Tiêu Chiến đặt tay lên vai cậu, hơi nâng thân mình, cuối cùng ngửa đầu, dục vọng trong cơ thể hắn hoàn toàn được thả ra.

Vương Nhất Bác mệt đến đầu đầy mồ hôi, cúi đầu thở hổn hển, mồ hôi chảy qua da thịt qua ngực dừng lại trên bụng, cái bụng tròn vo của Vương Nhất Bác vẫn đang phập phồng không ngừng.

Tiêu Chiến cau mày, bàn tay bỗng che lên bụng cậu, quả thật cảm nhận được một đợt máy thai rất mạnh. Tiêu Chiến mím môi vuốt ve an ủi, ôm Vương Nhất Bác vào lòng, cẩn thận đắp chăn cho cậu.

Nhìn Vương Nhất Bác điềm tĩnh ngủ mơ màng, Tiêu Chiến cơm no rượu say thỏa mãn thở dài một tiếng.

22.06.22

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia