ZingTruyen.Asia

Hasegawa Kyushu Dark Hero In Atlantic World

-Hazz~~....

Lại một lần nữa, bên trong một toàn nhà to lớn và nằm giữa trung tâm thành phố Stana ở vùng đồng bằng Satana lại thêm một tiếng thở dài phát ra từ miệng của Kyushu.

-Tôi nên làm gì đây?

Lặp lại câu hỏi lần thứ 30 trong ngày, cậu có cảm giác như mình đang lạc vào một chu kì lẩn quẩn nào đó.

Mặc dù đã chiếm lại được Satana và bắt giữ được khá nhiều tù binh nhưng vấn đề hiện giờ đang khiến cậu ảo não.

Có khoảng 3000 chiến binh bị bắt giữ, trong đó 1/3 là nữ và đội quân của Kyushu thu được rất nhiều loại binh khí cũng như lương thực từ họ. Thế nhưng việc nuôi cả 3000 cái miệng ăn không phải là chuyện dễ dàng gì trong khi mà đội quân của cậu chỉ còn đủ lương thực ăn trong 3 tuần và với cả lượng lương thực thu được thì chỉ đủ cho 5 tuần là cùng. 

- Nếu cứ thế này thì số lương thực dự trữ sẽ bốc hơi trong ba đến năm ngày nữa mất..... Tôi nên làm gì đây?

Cũng đã hơn hai tuần kể từ lúc ấy, công việc cũng từ đó mà dồn lên đầu Kyushu khá nhiều khi mà Jiona đã về lại Thủ đô để báo cáo.

- Mình có cảm giác đám chữ nãy đang bay quanh mình. Tôi nên làm gì?  Graaa!!!

Tức tối nhưng không làm gì được nên cuối cùng cậu cũng đè nén cơ ức chế và quay lại với mớ giấy tờ hỗn độn nằm xổ sài trên bàn.

Cô việc của cậu giờ nhiều đến mức cậu chả còn thời gian quan tâm đến việc gặp Kono nữa kia mà.

Bỏ qua anh chàng đang buồn chán đến sắp chết với mớ giấy tờ thì ta cùng quay lại với Jiona nào.

Cô nàng đang trên đường quay lại Stana sau khi báo cáo lên Quỷ Vương Diablo, cô đã tranh thủ cơ hội đó và tận hưởng chuyến nghỉ hơi của mình tại một suối nước nóng và sự sảng khoái đó khiến cô quên mất đi Kyushu - kẻ bị bỏ lại với đám công việc mà đáng lẽ cô phải làm. Quả là một cô nàng vô tư.

- Aa~~ mình cảm thấy có lỗi, mình nghĩ nên xin lỗi và đền bù cho cậu ta sau khi đến nơi, như một phần thưởng vì đã làm việc chăm chỉ đi.

Với ý nghĩ đó Jiona hướng về phía của Stana mà đi trên con Rồng Đất của mình.

.
.
.

Khi Jiona vừa về đến Stana thì lúc đó bầu trời cũng đã tối mịt.

Bỏ qua quá trình gặp gỡ lính gác vì chả ai trong quân đoàn mà lại không biết cô, một thủ lĩnh bình bình tĩnh trong mọi tình huống và sức mạnh vô đối khiến cô trở thành hình mẫu chiến binh lý tưởng của nhiều thành phần binh lính trong quân đoàn.

Cô đi xuyên qua màn đêm và tiến về phòng mà Kyushu đang ở.

- Kyushu-dono!

Một cách thẳng thắn, Jiona gọi tên của Kyushu trong khi gõ cửa với một nhịp độ nhanh.

Cảm thấy có gì đó không đúng vì đèn vẫn còn sáng nên cô nghĩ đáng ra cậu vẫn còn thức, vì thế một cách bạo lực cô vận sức đá bay cánh cửa.

-Rầm!!!

Cánh cửa đột ngột mở toát ra khiến cho luồn gió lạnh thổi mạnh vào.

Tại đó, ánh sáng vẫn có nhờ một ma cụ thông dụng và người đáng lẽ ra theo cô nghĩ còn thức thì đã gục lên bàn và thở ra những tiếng đều đặng.

- Hnn~ cậu đã vất vả rồi, vì vậy tôi sẽ cho cậu phần thưởng xứng đáng vậy.

Cô thở ra một tiếng rồi quay lại đóng cánh cửa vừa bị mình đá. Cô bắt đầu cởi bỏ lớp áo giáp ngoài, từng mảnh giáp rời ra khỏi cơ thể của Jiona để lộ ra làn da mịn màng đến kì lạ. Mặc dù là một chiến binh mang dòng máu của tộc Asura nhưng cô không hề có những múi cơ săn chắc như những người đồng tộc mà điều khác biệt là nó mịn màng đến kì lạ. Làn da không trắng lắm nhưng điều này không khiến cô mất đi vẻ đẹp mà còn khiến cô trở nên thật cá tính và quyến rũ. Có lẽ vì mang trong mình cả dòng máu của Succubus nên cô  càng lúc càng trở nên quyến rũ hơn.

Chỉ sau một chốc, toàn bộ cơ thể của Jiona đã hoàn toàn trở nên trần trụi trong căn phòng chỉ còn lại đôi cánh nhỉ và cái đuôi mang điểm đặc trưng của Succubus.

Cô bước đến gần chỗ của Kyushu và dìu cậu về phía giường ngủ.

Đặt cậu lên giường nhẹ nhàng, cô liếm môi một cách quyến rũ và trông vô cùng dâm dục khi nhìn xuống phía đũng quần của Kyushu.

Jiona nhẹ nhàng kéo lưng quần cậu xuống để lộ ra một "cậu bé" đang trong trạng thái cương cứng và điều khiến cô bất ngờ là nó to vô cùng, đến mức mà lũ đàn ông cô từng dùng ma thuật Mộng Dục lên cũng không hề to đến vậy. Nó giống như đem một cây đũa so với một bó đũa to gấp ba bốn lần nó.

Cô nhìn nó với sự kinh ngạc và kích thích do kính thước quá khổ cùng mùi dương vật của Kyushu.

Dòng máu Succubus đang sôi sục bên trong cơ thể Jiona khiến cô kích thích vô cùng,  sự kích thích đó làm cho cô tự đưa cánh tay trái của mình xuống âm đạo đang chảy nước của mình, dịch tình yêu của cô chảy ra nhiều hơn.

- Cảm ơn vì bữa ăn... ❤❤❤

Cô cuối người xuống, đưa miệng mình đến gần dương vật của Kyushu.

Nàng ngửi nó trong khi vẫn tự thủ dâm, những âm thanh rên rỉ, dâm đãng liên tục phát ra khi cô ngửi nó.

Như đã thưởng thức xong món tráng miệng, cô nhướng người lên và hôn nhẹ vào phần đầu khấc của cậu khiến dương vật cậu co giật nhẹ.

-C-Cô... Làm gì...thế? Umm!!!

Tỉnh giấc trước hành động của cô nàng, Kyushu đang trở nên ngu người do sự kích thích bất ngờ khi cô đưa cả phần đầu khấc vào vòng họng.

Jiona dùng ánh mắt dâm đãng nhìn Kyushu và tiếp tục công việc thưởng thức dương vật của Kyushu một cách thỏa mãn.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia