ZingTruyen.Asia

Harudam One Day One Thing

- Nếu là em thì, thật lòng thì là Jeongwoo.

Các thành viên có mặt trong Vlive sinh nhật đều tỏ ra bất ngờ trước câu nói của Yedam, trả lời cho câu hỏi "Nếu là con gái thì bạn sẽ hẹn hò với thành viên nào trong nhóm". Đến khi nghe thấy Haruto "Ayguuu" một tiếng rồi bỏ ra khỏi khung hình, Yedam mới giật mình một cái thầm nghĩ "Thôi chết rồi, miệng nhanh hơn não rồi". Thấy tình hình có vẻ căng thằng, em út Junghwan bèn lên tiếng cứu nguy.

- Với em thì em chọn anh Haruto.

Vậy là thành công kéo Haruto vào lại khung hình kèm theo cái bắt tay ngay trước mặt ai đó.

Yedam len lén đưa mắt nhìn đứa nhỏ cao nhất nhóm, chỉ thấy người kia từ lúc đó đến cuối buổi phát sóng cũng không chịu nhìn anh lấy một lần. Yedam thở dài trong lòng, lại phải dỗ người rồi đây.

Kết thúc Vlive, Yedam cố ý lùi lại phía sau, khi nhận thấy Haruto đang đi về hướng studio của cậu và Asahi mới nhanh bước chân bắt kịp Asahi đang trò chuyện cùng Jaehyuk ở phía trước, thì thầm cái gì đó. Chỉ thấy sau đó, Asahi không đi về studio của mình nữa mà kéo Jeongwoo và Jaehyuk về phía canteen công ty, bảo rằng muốn ăn thêm bữa phụ.

Yedam sau khi chắc chắn mọi người đã rời đi hết mới rảo bước về căn phòng đang sáng đèn. Anh mở cửa thật nhẹ nhàng, thấy một bóng người đang ngồi quay lưng lại với mình, chăm chú nhìn vào màn hình trước mặt. Yedam bước tới, cúi người vòng tay ôm lấy người kia.

- Người yêu anh đang làm gì đó?

Haruto hơi giật mình, lúc nghe tiếng mở cửa, cậu đơn giản nghĩ là Asahi nên cũng không để ý nhiều, đến khi thấy vòng tay và mùi hương quen thuộc phảng phất nơi cánh mũi, giọng nói ngọt ngào cất lên bên tai, cậu mới nhận thức được người phía sau là ai. Nhưng mà Haruto đã quyết định giận anh từ 20 phút trước rồi, nên cậu chỉ lạnh lùng đáp.

- Ai là người yêu anh chứ, anh đi mà tìm Jeongwoo ý.

Haruto nghe thấy tiếng cười khúc khích phía sau.

- Sao thế, Ruto giận anh à?

Cậu khẽ thở dài, đã bảo sẽ giận anh nhưng mà người ta mới nói mấy câu đã mềm lòng như thế này thì biết phải làm sao. Dù vậy, Haruto vẫn giả vờ giận dỗi.

- Anh ý, có phải khi là con gái thì sẽ không muốn hẹn hò với em nữa đúng không.

Yedam nghe giọng nói của bạn trai có phần uỷ khuất, xoay ghế người kia đang ngồi lại, tay nâng gương mặt, để mắt cậu chạm vào ánh nhìn của anh.

- Em cũng biết lúc đó anh nhìn em mà, nhưng mà không thể nói tên em nên anh mới đành nói tên Jeongwoo đứng cạnh đó thôi.

Thật ra Haruto biết chứ, lúc đó anh nhìn cậu, ánh mắt anh dịu dàng, dù qua lớp khẩu trang nhưng cậu vẫn nhìn ra ý cười qua ánh mắt cong cong. Nhưng mà cậu cũng dỗi chứ, gì thì gì người yêu mình trên sóng lại nói sẽ hẹn hò với người khác, không dỗi sao được.

Yedam thấy Haruto không đáp lời, khẽ thở dài, ngón tay cái xoa xoa má người trước mặt, bĩu môi, bằng giọng mũi, nhỏ giọng nói:

- Anh phải làm gì để Ruto hết giận anh bây giờ?

Haruto nhìn anh người yêu nhỏ bày ra vẻ mặt dễ thương, khoé môi không ngăn được hơi nhếch lên, thế nhưng vẫn hạ giọng trầm trầm, đòi hỏi:

- Hôn em.

Yedam nghe vậy vội mở to mắt. Khẽ mím môi:

- Nhưng đang ở công ty đó.

Haruto không hài lòng với câu trả lời của anh, mày đẹp hơi cau lại, một lần nữa trầm giọng nhắc lại:

- Hôn em.

Yedam hít một hơi dài, sau đó quay đầu nhìn quanh, xác nhận cánh cửa studio đã đóng kín mới đặt ánh nhìn lên cậu trai trước mặt. Haruto kéo anh ngồi lên đùi mình. Yedam vòng tay ôm lấy cổ cậu, kéo gần khoảng cách giữa hai người đến khi hai khoé môi khẽ chạm nhau. Lúc anh định rời ra thì bị Haruto dùng tay giữ lại, nhân lúc anh giật mình kêu lên một tiếng mà đưa lưỡi thăm dò khoang miệng anh, làm nụ hôn thêm nóng bỏng. Đến khi thấy người trong lòng hô hấp khó khăn, Haruto mới rời môi, Yedam khó nhọc hít thở từng ngụm lớn, không để ý người kia đang rời nụ hôn đến cổ anh, lựa một vị trí vừa đủ kín đáo, day cắn một cái. Yedam chỉ kịp kêu lên một tiếng "Aa". Haruto rời đi, ánh mắt dán lên vết đỏ nổi bật trên làn da trắng, khoé môi nhếch lên một nụ cười tự hào. Nhìn anh người yêu vì ngại mà vùi đầu vào vai cậu, Haruto vuốt vài sợi tóc không vào nếp của anh, ở bên tai anh người yêu thì thầm:

- Anh là của em.

Yedam không đáp lại, nhưng Haruto cảm nhận người lớn hơn trên vai mình khẽ gật một cái. Cậu siết chặt vòng tay ôm lấy người trong lòng:

- Em yêu anh.

—-End——
220503

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia