ZingTruyen.Asia

[Harry Potter][HarDra] Little

Vẫn là lảm nhảm

-_Alakki_-

À thì tôi đột nhiên muốn đào hố khác 😃
Biết là "DM and time travel" còn đang dở dang nhma tôi có ý tưởng về con longfic khác =)))
Nên là ở đây kể cho mn rồi end "DM and time travel" rồi viết sau, hoặc ít nhất là được 1/2 đã rồi đào hố mới. Chắc thế
Chuyện là đợt này tôi đọc lại Tower of God sau thời gian tác giả nghỉ bệnh( ngừng từ lúc tác giả nghỉ đến lúc tác giả viết tiếp được một thời gian tôi mới đọc lại) nên dạo này đang tưởng tưởng ToG!Au =)))))
Nói sơ sơ thì có một toà tháp và mn sẽ leo lên đỉnh tháp(thật ra là tầng 134 thôi do thằng cha vua tháp đ cho leo thêm =))))))) ), trở thành ranker và đạt được nguyện vọng đại loại vậy =))))
Có 5 vị trí chính là: Ngư phủ, thương sĩ, minh vận, trinh sát và khí lưu sư
Hai bạn nhà mình và bạn bè sẽ trở thành những người leo tháp- thành viên chính quy. Những nhân vật như vua tác động đến cốt truyện- aka phần lớn phe phái của ToG sẽ được giữ nguyên nhưng sẽ thay đổi tuyến nhân vật chính, phụ. Đây là một Au khác với mạch truyện gốc ToG nên Baam và hành trình của em cũng k xuất hiện( tôi không thích kiểu collab 2 bộ truyện lắm, chỉ đơn giản là viết theo Au của nó thui)
Đại khái profile của hai bạn trẻ nhà mình như sau ha
1. Harry Potter
- Phi chính quy. Những người tự mở cánh cổng toà tháp đi vào và leo tháp. Đây thường là những "mối nguy hiểm" cho hệ thống của thap
- Vị trí: Khí lưu sư
2. Draco Malfoy
- Thành viên chính quy. Những người được toà tháp lựa chọn và gửi lời mời leo tháp
- Thành viên của thập đại gia tộc tuy nhiên không phải trực hệ
- Vị trí: Thương sĩ/Minh vận

Ban đầu phân vân của Harry là ngư phủ hay khí lưu sư, nhma tôi thấy khả năng pháp thuật của Harry rất vượt trội nên quyết định để Harry là khí lưu sư. Draco cũng tương tự nhma là phân vân giữ thương sĩ và minh vận. Tạm quyết định Draco làm thương sĩ vì tôi nghĩ ẻm chiến đấu không tệ chưa kể thương sĩ thường tấn công từ xa khá phù hợp với ẻm. Nhma minh vận cũng rất hợp 🥹 hay là cho ẻm là minh vận như kiểu Koon nhỉ( kiểu làm minh vận vì thích ra lệnh + không muốn sự dụng thương-vũ khí chính của cha mình ấy, thành viên tộc Koon đều có dòng máu thương sĩ trong người mà)
Hai đứa sẽ gặp nhau ở tầng thử thách, Draco vẫn kênh kiệu nhma không tệ như nguyên tác. Hai đứa sẽ trở thành đồng đội cùng leo tháp các thứ và cuối cùng trờ thành ranker và tham gia vào tổ chức Wolhaiksong và chờ đợi người có thể thay đổi toà tháp aka Baam của chúng taaaa. Đương nhiên vì không chạm vào truyện gốc nên chỉ end khi hai đứa gia nhập Wolhaiksong thui.
Zậy đó, tôi sủi tiếp đây ehe. Hẹn mn tháng 7 bên "DM and time travel" nhó.

22:08. 8/5/2023
Alakki

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia