ZingTruyen.Asia

[Harry Potter đồng nhân] Trọng sinh chi Hogwarts (Full)

Chương 4: Quỷ xà!

Vietanh-Heine


" Rốt cuộc sinh vật mà các cậu nhắc đến là loài gì vậy?" Helga vẫn chẳng hiểu gì, hỏi

" Quỷ xà!" Harry trầm giọng mà nói

" Cái gì xà?"

" Quỷ xà! Một sinh vật hắc ám Thượng cổ, được sinh ra từ bóng tối, với sức mạnh hắc ám vô cùng mạnh mẽ, nó có thể điều khiển bất cứ sinh vật sống nào chỉ nhờ một ánh mắt, nọc độc của nó còn mạnh gấp trăm lần nọc độc Tử xà! Ngay từ lúc mới sinh nó đã được Merlin đưa vào Lãnh địa hắc ám để tránh cho nó gây nguy hiểm đến con người! Mong rằng không phải là nó!" Salazar giải thích

Bỗng dưng, từ trong cái túi không gian của Harry vang lên những tiếng kêu mà cậu chắc là tiếng kêu của gương hai chiều, trước đây cậu đã từng sử dụng nó. Sục sạo trong túi, Harry lôi ra một chiếc gương vô cùng sang chảnh đúng chuẩn quý tộc ra khỏi túi, mặt gương vẫn tiếp tục nhấp nháy cho đến khi Harry giơ nó ra trước mặt. Cái gương ngừng kêu, hình ảnh trong gương thay vì là một đứa 17 tuổi với cặp kính tròn trên mắt và mái tóc đen nhánh rối bù thì lại là một thiếu niên đẹp đẽ tinh xảo đậm chất quý tộc cao ngạo!

"Có chuyện gì vậy Merlin?" Harry hỏi

" Mồ...! Ghét ghê, đã bảo là ta là ba con rùi mà, sao lại xưng hô gì mà xa lạ vậy!"

" Ahaha, con vẫn chưa quen mà! Mà có chuyện gì mà đêm hôm khuya khoắt mà cha lại gọi cho con vậy?" Harry vội đánh trống lảng, nổi hết cả da gà rồi nè!

" Ừ nhỉ! Suýt chút nữa thì ta quên mất chính sự! Harry nè, con đang ở trong rừng đúng không?"

" Vâng!"

" Ta chợt nhớ... hình như ngày trước ta có lỡ hơi lười mà không tạo ma pháp đem một sinh vật hắc ám về đúng chỗ của nó và... đã tiện tay phong ấn nó lại ở khu rừng mà con đang đứng!"

"Khoan đã, ý ngài là... Có phải là...? Ngài đã phong ấn Quỷ xà ở đây có đúng không?"

"... Tehe!"

" Quần lót có nơ màu hường chấm bi của Merlin! Harry, có... có đúng là vậy không? Nơi này là nơi phong ấn Quỷ xà thiệt hả?" Godric nhảy dựng lên, nhưng không phải là vì sợ mà là vì...thích! Quỷ xà a~ Máu nè, da nè, nọc nè...hớ hớ hớ... Godric rất không ra dáng Sư tổ mà cười một cách đê tiện cho kế hoạch thu thập độc dược mà mình vừa nghĩ ra!

" Lại nữa! Ngươi có biết là mỗi khi ngươi kêu vậy là ta lại phải mặc đồ mà các ngươi nói không! Những lúc như vậy là tên Athur đáng ghét kia lại được lợi ! Đáng chết!" ( Hơ hơ hơ...! Có ai muốn biết chuyện gì không? Có lẽ vào một cái phiên ngoại nào đó trong tương lai xa ta sẽ nhắc đến! Cả tại sao Harry là con của Merlin nhưng lại phải chịu khổ nữa!)

"..."

" Ngài...là Merlin?" Salazar từ tốn hỏi

" Ờ! Đúng vậy! Sao ngươi biết! Harry của ta nói cho ngươi nghe hả? Ngươi là ai? Từ đâu đến? Cao bao nhiêu? Nặng bao nhiêu? Gia đình như thế nào?" Merlin tuôn một tràng, không để Salazar kịp trả lời ( Sao giống cha vợ hỏi lý lịch của con rể tương lai vậy? )

Salazar "..."

"Cha à! Cha đến đây không phải chỉ để hỏi chuyện bạn con chứ?" Harry gỡ rối cho Salazar

" À ờ nhỉ! Harry, con nhớ này, Quỷ xà thích màu hường, ghét sự giả dối... Mà không phải! Nhầm một chút, ahaha...! Quỷ xà tuy là sinh vật hắc ám, nhưng nó lại đặc biệt có tình cảm với những người đơn thuần, không có toan tính! Và, điều quan trọng nhất, nó cũng có suy nghĩ và toan tính vô cùng gian xảo như con người, thế nên nó mới có thể điều khiển tâm trí và hành động của sinh vật sống, và á, ở địa bàn của nó thì không thể độn thổ cũng như xuất hiện, ngay cả ta cũng không thể khống chế hoàn toàn nó, cho nên nhất định phải cẩn thận! Thôi nha, bai!"

Chưa kịp để Harry hỏi cái gì, Merlin đã ngắt kết nối, để lại 5 con người đang đứng sững ở giữa một khu rừng tối mà Quỷ xà đang ngự trị!

" Vậy, chúng ta đi tiếp chứ?" Godric hỏi

" Đương nhiên là đi tiếp! Chuyện này đã trở nên ngày càng thú vị rồi đây!" Rowena đáp lời, vô cùng hào hứng mà sẵn sàng đi vào sâu trong rừng bất kỳ lúc nào

Năm con người vô cùng liều mạng cũng như vô cùng tuyệt vời đang bắt đầu bước những bước đi đầu tiên trở thành những người vĩ đại nhất lịch sử phù thủy

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Tui đang rảnh, định viết thêm nhưng lại thấy kết ở đoạn này là thích hợp nhất rồi nên lại thôi! Hẹn gặp lại mọi người ở một tương lai xa!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia