ZingTruyen.Asia

[Harry Potter đồng nhân] Trọng sinh chi Hogwarts (Full)

Chương 3: Rừng đêm!

Vietanh-Heine

Cả nhóm Harry bắt đầu lên đường, Ngân hàng Gringotts ở cách nơi họ đang đứng khá xa, họ đi được một lúc thì đi đến một khu rừng, 5 người mới đi đến khoảng giữa khu rừng thì trời sập tối, Rowena đề nghị mọi người nên tìm một khoảng đất trống để nghỉ ngơi! 100% đồng ý!

Đột nhiên, từ mọi phía xung quanh, họ cảm thấy những dao động hắc ám đang từ từ tiến về phía họ, là những sinh vật hắc ám! Cả 5 người nhanh chóng rút đũa phép chuẩn bị chiến đấu! Những sinh vật hắc ám từ cao cấp đến hạ cấp đáng lý ra phải bị nguồn năng lực hắc ám của Salazar dọa sợ mà bỏ đi thì nay lại mang một ánh mắt đỏ ngầu, như vô thức mà tiến về phía họ, nhe nanh trợn vuốt sẵn sàng tấn công!

Mặc cho mọi người lo lắng, có hai con người đang vô cùng hứng thú mà nhìn đám sinh vật đang đe dọa họ. Một người là Godric Grinffindor và người còn lại là Harry Potter. Một kẻ cuồng độc dược như Godric hứng thú thì còn có thể hiểu, vậy tại sao Harry, một người vô cùng ghét và dở tệ môn độc dược lại có thể có hứng thú với nguyên liệu độc dược? Đáp án rất đơn giản, là vì chúng bán được nhiều tiền! Cậu mới xuyên đến thế giới này, còn chẳng có gì ngoài cái túi Merlin cho, đương nhiên phải hảo hảo lo liệu cho tương lai của mình chứ! ( Nhà thì nếu muốn thì tiền đè chết người, ba thì ngang bố thiên hạ mẹ thiên nhiên, muốn gì được nấy thì không thích, cứ thích ra ngoài chịu khổ hả tiểu Har?)

Lũ sinh vật nhanh chóng vây quanh 5 người, Salazar nhanh chóng tung ra rất nhiều pháp thuật hắc ám, mỗi một chiêu đều thâm độc đến đòi mạng ! Riêng Godric không thích sử dụng phép thuật thì rất nhanh rút ra thanh kiếm có chuôi cẩn hồng ngọc giắt ở thắt lưng ra chiến đấu với đám sinh vật huyền bí hung dữ! Rowena và Helga thì thiên về phòng thủ hơn, hai người liên tục tung những thần chú bảo vệ lên mình và mọi người, nhất là cái tên Godric ngu ngốc thích liều mạng kia! Còn Harry? Cậu chỉ đơn giản nhàn nhã đứng yên một chỗ, thi thoảng tung ra một vài thần chú bảo vệ hay thần chú tiêu diệt những sinh vật huyền bí dám mon men đến gần cậu! Boss mạnh nhất luôn xuất hiện sau cùng mà!

Lũ sinh vật huyền bí kéo ra đông hơn kiến, nhóm Salazar vừa tiêu diệt hết tốp này thì một tốp khác lại nhanh chóng kéo ra, cả Salazar cũng bắt đầu đuối sức.

" Này mọi người, chúng ta phải mau chóng tìm ra nguồn cơn của lũ này, chúng rõ ràng đang bị điều khiển!" Harry bắt đầu thấy không ổn, lên tiếng

" Nó tiến từ phía trong kia!" Salazar nhanh chóng nhận ra nguồn sức mạnh hắc ám phát ra mạnh nhất ở đâu

" Mau đi xem! Nguồn sức mạnh này rất lớn! Không biết là kẻ nào có thể có một sức mạnh hắc ám lớn đến như vậy?"

Salazar và Godric mở đường cho 3 người còn lại đi sâu vào phía trong khu rừng. Càng vào trong, đám sinh vật huyền bí càng nhiều và càng mạnh hơn, xung quanh toàn những xác chết chất đầy! Cây cối đổ rạp như bị một thứ gì đó rất lớn trườn qua!

"Thật kì lạ! Nơi này như bị một sinh vật huyền bí cấp cao ngự trị vậy!" Rowena cảm thán

" Nhưng, là loài nào mới có thể điều khiển các sinh vật khác như vậy chứ?" Helga đặt câu hỏi

" Này Sal, chẳng lẽ...?" Rowena hỏi Salazar, lòng cảm thấy bất an. Nếu đúng là nó, thì chắc chắn thế giới phù thủy sẽ bị đe dọa

"Vô lý! Rõ ràng nó đã bị tiêu diệt và tuyệt chủng từ rất lâu rồi mà!" Salazar trả lời, theo như anh biết thì sinh vật đó đã tuyệt chủng từ lâu rồi

"Này! Nó là gì vậy?" Helga hỏi

" Một ngàn năm trước đây! Khi thế giới phù thủy vẫn còn sơ khai, lúc đó, có một sinh vật hắc ám tối cổ vô cùng nguy hiểm đã thoát ra khỏi Lãnh địa hắc ám, tấn công cả giới phù thủy, đáng ra thế giới phù thủy đã diệt vong vì nó, nhưng may mắn là, Merlin đã xuất hiện, không rõ là sinh vật đó có bị tiêu diệt hay bị mang đi, nhưng từ đó cho đến nay, không còn ai nhìn thấy nó nữa!" Harry trầm ngâm

" Chắc không phải nó đâu chứ?" Godric

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Có ai có ý tưởng gì về sinh vật huyền bí đó không? Nói thật là tui chưa nghĩ ra!

Cho đến lúc tui nghĩ ra thì truyện sẽ tạm thời bị ngâm nha!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia