ZingTruyen.Asia

Hành Trình Hạnh Phúc. (12 Chòm Sao)

Chap 88: MẬT MÃ, GIẢI THOÁT.

Cuuconnhi

Bạch Dương tìn thấy một con chip theo dõi trên người Ma Kết.

Song Ngư quay trở lại phòng để sửa cái váy.

Thiên Bình được giao lại con chip và thực hiện kế hoạch trả đũa nho nhỏ.

Bạch Dương vẫn cảm thấy chưa ổn.

Xử Nữ và Thiên Yết có chút rắc rối.

Một con nhện máy rơi ra khi Kim Ngưu vỗ mạnh vào Xử Nữ.

Sư Tử vô tình nghe thấy một cuộc trò chuyện lạ lùng.

Thiên Yết vô tình đụng vào người mà Thiên Bình quen và tìm thấy chiếc GPS đang hoạt động.

Nhân Mã ngửi thấy mùi dầu hỏa khi đi ngang Mai Chi.

Cự Giải bất tỉnh ở cầu thang.

Bảo Bình và Song Tử tìm thấy tấm ảnh của Song Ngư cùng với lời nhắn của Mai Chi.

Ma Kết mất ý thức.

Mật mã:

Lửa. Diệt. Hủy. Ta.

~~~~~o-O-o~~~~~

-Vậy... vậy là Song Ngư... đang trong tầm ngắm của Mai Chi? Cô ta tính hãm hại Song Ngư sao?_Song Tử lắp bắp lo sợ.

-Vậy nghĩa là Ngư nhi đang gặp nguy hiểm. Không xong rồi, phải đi báo cho mọi người ngay!_Bảo Bình hối thúc rồi chạy ngay đến cánh cửa lối thoát nhưng khi vừa đến cửa, cô khựng lại ngay.

Junko và Jaji đang đứng trước họ chặn đường, đôi mắt sâu đắm không chút hồn sống. Một vẻ lạnh nhạt khi hai đôi mắt ấy hướng lên nhìn cô và anh đang chạy đến.

-Chị Junko, Mai Chi đang dự định kế hoạch hãm hại Ngư nhi đó!!_Bảo Bình gần như mấy kiểm soát khi nói ra.

-Vậy thì sao?_giọng nói đó, chua và đắng biết nhường nào, Mai Chi đã tần ngần đứng sau cả hai.

-Cô..._Bảo Bình lao đến nhưng Song Tử lại ngăn lại.

Mai Chi vỗ tay hai tiếng, bất chợt Jaji và Junko đã lao đến giữ lấy Song Tử và Bảo Bình, họ trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

-Vì hai tên hầu bẩn thỉu đấy đã phát hiện kế hoạch của tao nên tao bắt bọn chúng trả giá bằng việc thao túng bọn nó. Tụi mày cũng đã phát hiện, thôi thì thao túng không công bằng với người nhỏ tuổi như tụi bây... thiêu rụi vẫn hay hơn._Mai Chi nhếch môi, tay hất lọn tóc ra phía sau đôi mắt đăm một chiều sâu độc địa.

Jaji và Junko trói Song Tử và Bảo Bình lại vào một góc đằng một cây cột bằng sợi dây thừng. Cả hai cố gắng thoát ra nhưng quá chặt.

-Đồ hèn hạ! Cô nghĩ nếu cô thiêu sống tụi này Kết ca sẽ yêu cô sao?!_Song Tử nói, lòng tức giận bừng bừng.

-Ôi... chẳng phải mày là bạn anh Kết sao? Mày sống tổ chướng đường cho tao và anh ấy. Mày có chết đi cũng chẳng ai quan tâm vì khi nơi này thiêu rụi, cả xác cũng không còn! Hahahahahaha._Mai Chi nở nụ cười miệt thị.

-Con nhỏ điếm này... chị Junko! Chị mau tỉnh lại đi!!_Bảo Bình nghiếng răng, khó khăn gọi Junko trong tuyệt vọng.

-Nó sẽ tỉnh thôi... và chết cùng mày nữa bé cưng à!_Mai Chi nói rồi huýt sáo, hai con nhện máy từ mái tóc của họ nhảy ra, cả hai người khụy xuống bất tỉnh.

-Thong thả nhé!_ả rời đi, khóa cánh cửa phòng lại với một cái xích sắt dài và to chắc.

Bảo Bình đôi mắt sâu đắm vô tận, gần như tuyệt vọng. Song Tử cũng tức giận nhưng thực lòng không thể làm gì. Junko và Jaji bất tỉnh và hoàn toàn mất ý thức, chẳng biết bao giờ họ tỉnh lại.

-NGƯ NHI!!!_Bảo Bình gào lên, nước mắt tuôn trào, cô đã khóc.

Song Tử nhìn sang cô lòng quặn thắt, chỉ biết nắm lấy tay cô và cố gắng kìm nén nỗi buồn.

Trong căn phòng ấy, sự tuyệt vọng bao trùm cả một không gian...

~~~~~o-O-o~~~~~

-Hắn ta đâu mất rồi?_Bạch Dương chạy quanh khắp nơi tìm Sư Tử, không khỏi lo lắng.

-Chết tiệt!! Bình nhi vừa giữ con chip của Mai Chi vừa bị gắn một con chip khác, nếu đã từng là một tầm ngắn thì bây giờ trở thành hai mất rồi._Bạch Dương lầm bầm, miệng nói rồi không ngừng trách móc bản thân.

-Lôi con này đi mau lên! Nó có khả năng cảm nhận tương lai, nó mà thức thì kế hoạch rất dễ bại lộ._Bạch Dương chạy gấp nhưng lại dừng lại ở cầu thang và vô tình nghe được.

-Giải nhi? Cái g... bọn họ làm gì Giải nhi vậy? Cơ thể Giải nhi vốn rất yếu...!_Bạch Dương lo lắng và tức giận nhưng chưa dám manh động vì bọn họ có thể đả động đến Cự Giải ngay nếu cô xông ra.

-Phải theo dõi bọn họ trước đã..._Bạch dương nghĩ.

~~~~~o-O-o~~~~~

Thiên Yết cầm chiếc GPS rồi đi theo tín hiệu được phát ra. Cô không khỏi thắc mắc tại sao...

Bịch! Cô va vào một ai đó, cùng lúc đó chiếc GPS báo hiệu rất to. Thiên Yết ngước mặt lên và vô cùng sửng sốt khi chiếc GPS đang phản ứng rất mạnh với Thiên Bình. Thiên Bình bị mất đà làm rơi con chip của Mai Chi đã gắn trên người Ma Kết và con chip ấy bị những người qua lại khác đạp hư mất.

Cô rất ngạc nhiên. Đỡ Thiên Yết dậy, cô mới rõ được rằng trên người mình có con chip theo dõi và người theo dõi là Jackson Cristan.

Cả hai bắt đầu cảm thấy có gì đó không ổn trong những việc này...

~~~~~o-O-o~~~~~

Kim Ngưu đang cõng Xử Nữ vẫn trong trạng thái 'off' đợi mọi người ở đại sảnh. Mấy chàng trai khác lật đật chạy đến với vẻ gấp gáp thở không ra hơi. Duy chỉ Ma Kết và Song Tử là không dấu vết.

-Các cậu xem, đây là con nhện máy trong một bài báo đình đám 15 năm về trước. Tớ đã được cha kể lại._Kim Ngưu đưa con nhện máy đã tắt.

-Tớ biết bài báo đó. Con nhện thao túng trí óc, là một phát minh, của một nữ sinh đã bị đuổi học._Mã mã cầm con nhện máy lên.

-Ở đâu ra nó vậy? Và tại sao Xử ca lại ngất như vậy?_Sư Tử thắc mắc.

-Nó là từ mái tóc của Xử ca ra. Và theo bài báo, một trong những tác dụng phụ của nó là sau khi nó rời người bị thao túng, người đó sẽ bất tỉnh nửa tiếng..._Kim Ngưu lo lắng kể.

Nghe sự tình có phần liên kết lại có gì đó bất ổn và sự biến mất của đồng loạt các sao nữ và hai tên con trai còn lại, một nỗi lo lắng hiện lên.

-Chẳng lẽ... đây là cuộc chơi?

~~~~~o-O-o~~~~~

-Mọi người, cảm ơn vì đã đến đây tham dự buổi gặp mặt hiếm hoi của chủ tịch tập đoàn Capricorn - Capricorn Hàn Kết._giọng Mai Chi vang lên báo hiệu cho buổi dạ tiệc đã bắt đầu.

Xử Nữ đã mơ màng tỉnh lại và kể về những gì anh nghe từ một người con trai tên là Jackson về cuộc trò chuyện nói về Song Ngư. Chỉ biết rằng khi anh nghe tới chữ 'lửa' mọi thứ đã hoàn toàn mù mịt và sau đó là không gì nữa. Kim Ngưu bốc hỏa hừng hực, hắn nói chuyện với Thiên Bình chưa đủ giờ lại đi cấu kết với Mai Chi.

-Khoan... nếu tên Jackson ấy có định hãm hại Song Ngư và Song Ngư đang đi cùng những bạn nữ khác vậy chẳng phải rất nguy hiểm cho cả họ sao?_Sư Tử lo lắng.

Nhân Mã bất giác lạnh người, trong đầu anh vang vang một âm thanh nhưng không biết là cái gì. Cả bốn người nhìn nhau lo lắng, biết được kế hoạch ấy nhưng đường đi nước bước của họ vẫn chưa biết thì biết đường nào mà lần.

-Mã à... cứu mình... với...!!_âm thanh lắng đọng chợt hiện lên, cảnh tượng Cự Giải đang bị kiệt lực và bọn nào đó đang vây quanh cô...

-Các cậu có chút manh mối gì không? Nếu theo đà này thì chúng ta sẽ thua và một vài người sẽ bị ảnh hưởng đó. Giải... đang rất sợ...__Nhân Mã nói, anh mất bình tĩnh đi tới đi lui cố lục lọi kí ức.

-Lúc tớ đến gần Xử ca, tớ đã trông thấy Thiên Yết bỏ đi. Khi Xử ca ngất rồi thì tớ có nghe thấy một tiếng như là va chạm giữa hai người ở quầy rượu vân bàn số 27. Có thể đó là manh mối tiếp theo._Kim Ngưu nói.

Cả bốn người mới bắt đầu cuộc hành trình. Lúc ấy, Xử Nữ đã vô tình cảm nhận được, bóng hình Thiên Yết đã rất tức giận...

~~~~~o-O-o~~~~~

Thiên Bình cùng Thiên Yết đang cố tìm kiếm sự giúp đỡ nhưng người ở đây mù mịt đông đúc, khó mà thấy được ai quen biết.

-Thiên Bình!_Jackson bất ngờ xuất hiện.

-Hắn ta! Chính là tên giữ cái GPS theo dõi cậu đấy Bình nhi..._Thiên Yết lầm bầm vừa đủ để Thiên Bình nghe, Thiên Bình gật đầu hiểu.

Thiên Bình bước lên trước giả vờ cười nói xã giao và cố moi móc thông tin nhưng hắn có vẻ né tránh và đánh lạc hướng rất tốt. Thiên Yết thấy tay hắn đút vào túi quần trông phồng phồng như đang giữ cái gì đó, cô chăm chú quan sát và phát hiện...

-Hắn có một cái khăn. Chắn chắn là tẩm thuốc mê!!_Thiên Yết nói, cô chạy lại nhưng bị hai tên đô con chộp giữ lấy. Thiên Bình rất ngạc nhiên nên mất kiểm soát và dễ dàng để cho Jackson khống chế. Cô ngất đi trong tay hắn, Thiên Yết cựa quậy cố la lớn nhưng đã bị bịch miệng và tay chân bị giữ chặt. Nhìn mình và Thiên Bình đang bị mang đi, cô muốn gào thét nhưng không thể...

~~~~~o-O-o~~~~~

Bốn sao kia đã đến nơi mà Thiên Yết bị va chạm nhưng không thấy gì. Bọn họ thở dài vô vọng, nhưng có một sự vô tình khác đã làm ánh mắt của Xử Nữ chú ý tới: một cô gái đang bị trùm đầu và cựa quậy kịch liệt đang bị hai tên to con mang đi, bộ váy đó chắn chắn không thể lầm được...

Bốp!!! Tiếng đánh đau thấu trời xanh vang lên, nhưng với chiếc loa phóng to kinh hồn đấy, chẳng ai để ý được. Hai tên to con ấy bị một cú chảy máu miệng, người đang siết tay thành nắm đấm, máu sôi tận địa ngục nói, âm hơi lạnh lẽo toát theo từng âm điệu chỉ duy một nốt:

-Lũ khốn! Mày dám đụng đến cô ấy...

Nếu Sư Tử và Kim Ngưu không kìm lại Xử Nữ, hai tên ấy chắc chắn chẳng nhìn lấy khuôn mặt mình. Nhân Mã gỡ trói và cái bao trùm đầu ra cho Thiên Yết, cô thở dốc. Ngước lên, nhìn thấy Xử Nữ, cô bất chợt bật khóc nức nở, đó là lần đầu tiên cô khóc vì sợ...

Xử Nữ đỡ cô dậy, vỗ về rồi nói với cô một vài điều. Cô hiểu chuyện và kể về việc Thiên Bình bị chụp thuốc mê và mang đi mất. Lúc ấy Kim Ngưu đã đấm rất mạnh vào tường làm ai một phen giật thót.

-Tớ biết cậu đang hoảng loạn nhưng bình tĩnh đi, rồi sẽ ổn mà!_Nhân Mã vỗ vai Kim Ngưu, chính anh cũng rất lo cho Cự Giải không phải vì anh thích cô mà cô đã trở thành một phần trong trái tim anh rồi.

-Em còn nhớ gì không?_Xử Nữ hỏi.

-Không... A! Chiếc GPS theo dõi Bình nhi vẫn còn..._cô mừng rỡ lấy chiếc GPS ra.

Chiếc GPS được bật lên, nó hoạt động vẫn tốt nhưng tín hiệu lại bị nhiễu do sóng điện từ cản trở. Kim Ngưu sực nhớ ra một điều:

-Ma Kết đã từng nói với tớ: gia tộc Capricorn rất có bài bản, bất cứ việc gì cũng sẽ có cái thứ 2. Vậy nên nếu sóng bị nhiễu mà điện thoại thì không nghĩa là trong căn phòng tiệc này có một chỗ là cây sóng thứ 2 và đang cố gắng làm nhiễu sóng trên tất cả thiết bị ngoại trừ điện thoại.

-Chẳng nhẽ có ai đang muốn truyền thông điệp gì đó sao?_Nhân Mã thắc mắc.

-Nếu sóng bị nhiễu càng mạnh thì chúng ta đang tới gần đó, và có thể sẽ tìm ra manh mối tiếp theo._Sư Tử nghĩ ra.

Thế là thêm một manh mối nữa...

~~~~~o-O-o~~~~~

-Chết tiệt! Sao mình có thể bỏ cuộc dễ dàng vậy chứ?!_Bảo Bình nghiến răng, chân cô cố với tới cây chổi gần đấy.

-Cậu làm gì vậy?_Song tử thắc mắc.

-Sử dụng cây chổi này để đánh thức chị Junko và anh Jaji. Bọn họ chắc chắn vẫn còn ý thức... với cả mình đã ném chiếc trâm cài áo vào chiếc nút nhiễu sóng rồi, có lẽ sẽ truyền được thông điệp..._Bảo Bình nói, chân khó khăn.

Uỳnh!! Trần nhà bỗng dưng sập xuống, và hình bóng của năm người mờ sau làn khói. Bảo Bình và Song Tử reo lên hai chữ: "Mọi người!", niềm hi vọng chợt bừng sáng.

Sau khi cởi trói cho Bảo Bình và Song Tử, bọn họ mới chú ý đến bức hình và lời nhắn mà hai người họ chỉ. Junko và Jaji cũng tình lại dần và cho biết thêm thông tin...

-Nhưng mà này, sao các cậu có thể làm thủng một cái sàn như vậy?_Song Tử thắc mắc.

-Ngưu ca tức quá đấm thẳng xuống và uỳnh thôi!_Sư Tử nhún vai.

-... Ưm... Đây là phòng điều khiển của phòng hội tiệc, chúng ta có thể làm bất chứ thứ gì với phòng dạ tiệc khi ở đây._Jaji lái sang hướng khác.

Họ bắt đầu bật các máy quay được gắn khắp mọi chỗ ở phòng hội tiệc và...

-Bạch Dương và Cự Giải kìa!_Sư Tử cùng Nhân Mã la lên.

-Đó là tên đã chụp thuốc mê Giải nhi. Nhưng... Bình nhi đâu?_Thiên Yết lo lắng, bây giờ trái tim cô không thể sắt đá được nữa rồi.

-Trước hết đến chỗ Giải nhi và Dương nhi đi!_một giọng nói quen thuộc vang lên.

Tất cả mọi người đồng loạt quay mặt lại và vô cùng bất ngờ khi người nói là Song Ngư cùng với chiếc váy không còn nguyên vẹn.

-Ngư nhi! Cậu không sao chứ?! Cậu có bị thương gì không? Ma Kết không đi cùng cậu sao?_hai sao sao nữ ùa đến lo lắng hỏi han.

-Tớ không sao đâu. Bây giờ các cậu đến chỗ Giải nhi và Dương nhi đi, Bình nhi tớ sẽ lo._cô nói, giọng liên quyết lãnh đạm.

-Nhưng cậu là con gái..._tụi con trai lo ngại, Kim Ngưu thì im lặng.

-Đây là cuộc chơi của tớ và Mai Chi, tớ sẽ tự lo liệu được. Các cậu tốt nhất không nên dây vào, cô ta không đơn giản đâu._Song Ngư nói, mặt nghiêm túc. Trong đâu cô vẫn lòng vòng một câu hỏi: "Kết... không đi cùng mọi người... Chết thật!!".

Khi cô quay gót đi, tất cả mọi người với lòng mình khó nói rất lo ngại nhưng vì cô đã nói thế, mọi người tôn trọng cuộc chiến công bằng này, họ đổ xô đến chỗ Bạch Dương và Cự Giải, Bảo Bình cũng nhặt chiếc trâm cài áo lên rồi chạy theo. Riêng Kim Ngưu, anh đứng tần ngần một lúc lâu trước màn hình theo dõi và cầm chiếc GPS mà Thiên Yết đã bỏ quên ngẫm nghĩ:

-Bình nhi... sẽ không được cứu bởi một mình Ngư nhi, vì mình sẽ luôn tìm thấy cậu._anh siết tay nói, tay ấn một chiếc nút và sau đó là âm thanh vang vang: "Đã tắt chế độ nhiễu sóng."

~~~~~o-O-o~~~~~

-Nhà kho sao? Họ làm gì Giải nhi ở nhà kho chứ?!_Bạch Dương nghĩ thầm khi bọn họ đang vác Cự Giải trong mê mang đi.

Bạch Dương theo dõi nãy giờ, bọn họ cứ đi đi né né mãi mới đến được nhà kho. Mà vừa đi vừa nói gì về tiểu thư gì gì đó...

-Mày! Đặt con nhỏ đó xuống đây, tao sẽ thiêu rụi nó cùng con kia._một tên cầm đầu nói, chất giọng khản đặc khó nghe.

-Cái gì?! Bọn chúng... Bình nhi!!_Bạch Dương nghiến răng, lòng day dứt vì không thể cho những tên khốn đó ăn đấm.

-Đại ca đúng là tâm sâu huyết sầu tụi bây ạ! Hắn giết người vì thú vui đấy, tao khá là khoái điểm đấy của hắn._một tên râu ria rậm rạp ngồi chễm chệ trên thùng các-tông cười hả hê.

-Cả con Tiểu Thư nữa, nó sẵn lòng tiêu diệt những thứ cản trở nó, một tính cách hung bạo rất thú vị đấy!_một tên khác trói Thiên Bình và Cự Giải đang trong trạng thái mê mang nói với giọng thích thú.

-Chà! Ai mà ngờ chứ tụi bây? Tiểu Thư và Đại Ca đều xuất thân từ một gia tộc đại đám kia mà lại là sát nhân hàng loạt nhở?_tên cầm đầu cười khinh miệt.

Cuộc trò chuyện ấy nhanh chóng được Bạch Dương nghe thấy. Cô không khỏi thắc mắc việc Đại Ca và Tiểu Thư là ai... Vô tình quá đi sâu vào suy nghĩ, cô đã đụng trúng một chiếc thùng và làm nó rơi xuống, ngay lập tức cô là trung tâm chú ý. Chưa kịp bỏ chạy cô bị tụi côn đồ tóm lấy, cô đã tung cú thụi và đá ngang để vụt chạy đi.

-Bắt con nhỏ đó lại, đừng để nó cho mọi người biết. Đi đi mau!_tên cầm đầu gào lên, trông hắn như đang hoảng sợ.

Cô chạy thục mạng và với hi vọng mong manh tìm được mọi người.

Cùng lúc đó, tất cả mọi người đang đi tìm khắp nơi ở phòng tiệc. Sư Tử cảm thấy có một nỗi lo lắng gì đó, nó đang cố cảnh báo anh, và lòng anh chợt có nỗi nơm nớp lo sợ, sợ hãi và tuyệt vọng...

-Gì vậy?_anh đưa tay lên ngực, lông mày nhíu lại rồi lại thở dàu, không biết là lần thứ bao nhiêu anh nghĩ đến Bạch Dương trong sự sợ hãi.

Đôi mắt anh hướng ra ngoài cửa sổ, mong ngóng hình ảnh cô ở đó. Và biết không, cô đang ở đó, đúng hơn là chạy ngang qua... Khuôn mặt đó lướt qua nhanh chóng nhưng những giọt mồ hôi và nỗi sợ hãi đang bị truy lùng anh thấu được ngay. Sau đó là hai tên lạ mặt áo sát tay rầm rập đuổi theo cô với cây gập trên tay.

-Bạch Dương!!_anh hét lên rồi chạy ra ngoài, láo liên nhìn xung quanh. Mọi người nghe thấy cũng ào ạt chạy đến...

~~~~~o-O-o~~~~~

Kim Ngưu cầm chiếc GPS đi dò và ngước lên nhìn căn nhà kho tồn tàn nhưng không nhỏ. Qua khung cửa kính gần bám bụi và nức vỡ, anh có thể nhìn thấy bóng dáng của Thiên Bình. Bên cạnh cô là Cự Giải, cả hai đều đang ngất và một tên to con láo lếu đang đi qua đi lại canh gác. Anh chăm chú quan sát, tên ấy có vẻ sợ hãi... và gần sát bên cửa ra vào, có hai thùng gì đó rất giống ba thùng ở ngay bên dưới cánh cửa sổ. Thắc mắc, anh mở nắp ra ngửi lấy thì bắt đầu cảm thấy lo lắng và sợ... đấy là dầu hỏa...

Anh lén lút đổ tất cả dầu hỏa xuống một bể nước ở gần đấy và thay bằng nước lã. Xong xuôi, anh đặt lại chỗ cũ và ngầm quan sát tìm cơ hội xông vào. Vốn dĩ đã định xông vào từ ban đầu nhưng nếu vậy, Thiên Bình và Cự Giải có thể gặp nguy... nhưng có một vấn đề là vẫn còn hai thùng dầu hỏa cạnh cửa vẫn chưa được xử lý.

-Khốn khiếp!_anh lầm bầm mặt túc giận.

~~~~~o-O-o~~~~~

Bạch Dương cắm đầu chạy, vô tình chạy vào một ngõ hẹp... Cô thủ thế vào trận nhưng áp lực được gây ra từ hai tên đó làm cô hơi thụt lùi. Thấy cô có vẻ hơi sợ, bọn chúng hếch hàm hăm he:

-Cô em, tụi này không thích đánh con gái đâu. Nếu cô em chịu im lặng và giao thân thể của cô em đây thì tụi anh may ra có thể bỏ qua!

-Vậy thì mày lo cho thân thể mày trước đi thằng khốn nạn!_Sư Tử đặt tay lên vai hắn, sút một cú ngay háng. Hắn khụy chân rên lên đau đớn.

Tên còn lại thấy thế tức điên, điên cuồng lao đến. Nhân Mã xuất hiện cho hắn một cú đấm ngay bụng, cú ấy xuyên ngang ruột làm hắn sủi bọt bất tỉnh. Bạch Dương còn đang hoang mang thì giọng nói của Nhân Mã đã thành một lỗ đen không cảm xúc rồi:

-Mày! Đã đụng đến Giải mà còn uy hiếm bạn tao và bạn cô ấy. Khá lắm!

Sau từng ấy từ, Nhân Mã đánh đập tên ấy tới tấp như trút giận. Và xém xíu nữa, nếu Song Tử và Xử Nữ không can nhăn, cả hai tên đó chẳng còn đầu mà gặp gia đình. Mặt mày tím tái be bét máu, hai tên đó vụt chạy đi. Nhân Mã thở hổn hển cố trấn an bản thân giữ bình tĩnh còn Sư Tử chạy vụt đến ôm lấy Bạch Dương lo lắng không xiết.

-Tìm thấy cậu rồi... đồ bà chằn, đừng làm mình sợ._Sư Tử ôm lấy cô, giọng nói hạnh phúc biết bao. Bạch Dương cố kìm nén những giọt nước mắt sung sướng mà ôm lấy anh lại.

May mắn thay, đã tìm thấy Bạch Dương... và họ đã có thể biết chính xác Cự Giải và Thiên Bình đang ở đâu...

~~~~~o-O-o~~~~~

-Lũ khốn! Mau đổ dầu ra đi, mày muốn cho người ta phát hiện mới bắt đầu thiêu rụi tụi nó à?_Jackson xuất hiện, điều đó đã làm Kim Ngưu khá bất ngờ dù trong đầu anh hắn ta luôn là đối tượng tình nghi số một.

-Vâng... vâng thưa Đại Ca!_tên ấy tức tốc chạy ngay đến chỗ hai bình dầu mà Kim Ngưu chưa kịp thay.

Hắn đổ ào ra khắp cái sàn gỗ đã cũ rích. Rồi liên tiếp bình này thay bình khác. Kim Ngưu ở ngoài đã không còn có thể kìm chế nên xông vào.

Jackson nhìn anh, có vẻ hắn không ngạc nhiên lắm với sự hiện diệ của anh. Thản nhiên bước đến trước anh mặt đối mặt.

-Cuộc đấu của chúng ta bắt đầu được chưa nhỉ?_Jackson mỉm cười.

-Ngay từ lúc này đây._Ngưu ngưu nghiến răng.

-Nhưng lúc ban đầu mày đã nói là không mà. Nên, tao sẽ sử dụng hai cô nàng kia... mày hẳn thân với một trong hai cô nàng đó nhỉ?_anh ta bước đến chỗ Thiên Bình và Cự Giải vuốt ve cả hai.

-Bỏ cái bàn tay thúi tha của mày ra khỏi mắt cô ấy. Nam nhi đại trượng phu đi! Ngon ra đây đánh với tao!_Nhân Mã bất ngờ xuất hiện cho một cú đám vào má trái của Jackson, hắn bị văng ra xa. Các sao nam khác cũng đồng loạt xuất hiện

Thiên Yết, Bảo Bình và Bạch Dương vội vã chạy đến tháo dây trói và đánh thức Thiên Bình và Cự Giải nhưng không ngờ đó lại là vòng vây dầu hỏa.

-Này lũ cớm! Tụi con gái đang trong vòng vây dầu hỏa đây. Nói vĩnh biệt trước khi quá muộn đi. Hahahahahaha..._tên côn đồ là đồ đệ của Jackson cầm hộp diêm quẹt lấy một cây rồi quanh vào chỗ nước ấy.

Xèo~~~~~ Âm thanh rất ảm đạm và lắng động tâm hồn. Thấy được mặt tên côn đồ đang ngờ nghệch ra, Bạch Dương và Bảo Bình cùng nhau song kiếm hợp bích tung ra Đá Xoáy Thần Chưởng - Nhanh Và Mạnh vào mặt hắn làm hắn mất đi ý thức mà văng ra khỏi nhà kho qua đường cửa sổ.

-Vậy ra đây là lý do Mai Chi có mùi dầu hỏa. Cô ta có ý định phóng hỏa và thiêu rụi để xóa hết mọi dấu vết chứ không đơn giản là chết cháy..._Nhân Mã nghiệm ra.

-Thông minh đấy! Nhưng tụi mày thông minh không đúng chỗ vì tao đã rải dầu hỏa ở ngoài và nó sẽ bén vào đây sớm thôi! Mà kể cũng tiếc thật, tao đã định phóng hỏa cả biệt thự cơ._Mai Chi lúc bấy giờ mới xuất hiện, ả cười man rợ.

-Chết tiệt! Jackson đâu rồi?_Xử Nữ chợt để ý.

Và ngay sau khi câu hỏi ấy dứt, hình bóng của Ma Kết hiện lên, trên lưng anh là Jackson đang bất tỉnh vì đòn của Nhân Mã.

-Ma Kết/ Kết ca?!_tất cả mọi người đồng thanh, ai nấy cũng vô cùng sửng sốt.

-Anh ấy đã theo tao rồi. Bọn mày giờ chỉ là một khoảng không vô hình thôi!_Mai Chi miệt thị.

-Không!!_đúng lúc ấy, Song Ngư xuất hiện, trông cô có vẻ mệt mỏi và thở hổn hển.

-Tch! Thế là cả bọn 11 đứa cản trở có mặt đủ cả rồi! Chán thiệt!_Mai Chi thở dài.

Rồi trong tích tắc, không biết bằng cách nào mà ả ta cùng Ma Kết và Jackson đã ở bên ngoài nhà kho. Ả bắt đầu bật lửa nhưng không ngờ là Kim Ngưu đã tính được bước đó trong phút chốc.

-Haiz. Lũ cỏn con này đúng là vướn chân lẫn mắt. *Tít!* _Mai Chi thở dài, tay ấn một chiếc nút tạo nên một từ trướng bao lấy ngôi nhà và một chất khí gì đó được thải ra bên trong.

-Khí ga... là khí ga độc hại..._Cự Giải đã tỉnh nhưng lại một lần nữa cô trở nên yếu đi.

Sự nguy hiểm cực cùng này lại một lần nữa xảy ra...

°

°

°

°

°

°

°

°

°

°

°

°

°

°

°

°

°

°

°

°

°

°

°

°

°

°

°

°

°

°

°

°

°

°

°

°

°

°

°

°

°

°

°

°

°

°

°

°

°

°

°

°

°

°

°

°

°

°

°

°

°

°

°

°

°

°

°

°

°

°

Mọi người bắt đầu ôm cổ ho sù sụ, những người yếu đã bắt đầu khụy xuống.

-Mọi người... tập trung lại đây... có... một hộp mật mã..._Thiên Bình ôm lấy một chiếc ôm nhỏ, mặt mày tái đi dần.

-Mật... mã...? Làm sao..._Song Ngư nhìn chiếc hộp.

-... Chúng ta... biết... mật... mã là... gì...?_Bảo Bình chống tay xuống sàn gỗ nhếch nhác.

-Mật mã... tớ... biết... mật mã..._Sư Tử cố bò tới chỗ gần chiếc hộp.

Mật mã:

Lửa. Diệt. Hủy. Ta

Anh bấm bấm rồi gục xuống. Cánh cửa từ trường mở ra, lớp từ trường bắt đầu biến đi. Khí.ga thoát ra ngoài.

Song Ngư vừa tỉnh được chút chút đã vụt chạy đi, miệng không ngừng gọi tên:

-Kết! Kết à! Ma Kết! Capricorn Ma Kết!!

Kim Ngưu thấy vậy cũng chạy theo. Những người khác cố đứng dậy theo sau nhưng vừa 2, 3 bước thì bọn côn đồ bị đánh ban này xuất hiện. Mọi người bị khí ga ảnh hưởng làm cho kiệt lực và không thể phản khán. Những tên ấy trên tay cầm một chiếc quạt nhỏ chạy bằng pin, cười nửa vời bật lên.

-Không! Khí ga!!_Thiên Yết la lên nhưng đã quá muộn...

Bùm!! Tiếng nổ phát lên, tất cả mọi người bị vòng xoáy lửa bao trọn. Lửa đang hút hết oxi dù họ đang ở ngoài trời. Cự Giải lúc này đã ngất, đang được Nhân Mã bế nhưng anh cũng đang bị mất sức dần. Bạch Dương và Bảo Bình dựa vào nhau vì chân không thể đứng nổi. Thiên Bình thì khụy xuống còn Thiên Yết thì tay chống đầu gối thở khó nhọc. Sư Tử và Song Tử cố gắng lấy hết hức để tìm lối đi nhưng xung quanh chỉ toàn khói với màu đỏ rực của lửa. Xử Nữ lúc này cũng hoàn toàn kiệt lực, việc bị con nhện máy thao túng đã lấy đi gần như toàn bộ sinh khí khiến anh rất yếu hiện tại. Lửa cũng bén vào cỏ dại làm cháy mạnh hơn và đang đàn dần tiến sát lại. Hình như tất cả đã trở nên rất vô vọng trong lúc này dù cho cố gắng đi chăng nữa...

~~~~~o-O-o~~~~~

-Capricorn Ma Kết!!

Ma Kết đang đi cùng với Mai Chi thì đột nhiên ngừng lại. Cho dù trí não anh đang bị thao túng nhưng có gì đó rất đặc biệt khiến một phần trong anh nửa thức nửa ngủ. Mai Chi bắt đầu lo ngại và hối thúc anh bước đi nhanh hơn. Anh bước đi nhưng thực sự rất chậm, trong thâm tâm có gì đó đang kìm hãm lý trí anh.

Vì tiến độ đi của Ma Kết chậm nên Song Ngư và Kim Ngưu đã nhanh chóng đuổi kịp. Mai Chi quay lại đằng sau, ả có vẻ nửa phần tự tin mà cũng nửa phần sợ hãi.

-Anh Kết. Đặt Jackson xuống và tiêu diệt cô ta đi!_Mai Chi ra lệnh, lệnh ấy nhanh chóng được con nhện máy tiếp thu và điều khiển Ma Kết.

Ma Kết đặt Jackson xuống và lao đến chỗ Song Ngư nhưng lại đánh hụt trong khi Song Ngư không hè né và nhằm trúng Kim Ngưu, may mắn Kim Ngưu đã đỡ được. Cả hai đánh nhau quyết liệt trong khi Mai Chi thản nhiên nhìn Song Ngư và cô đang cố đánh thức Ma Kết bằng lời nói của mình.

-Này Pisces Song Ngư. Mày không biết là những lời nói vô dụng đó sẽ không bao giờ có tác dụng à?_Mai Chi hếch cằm.

-Tôi biết nhưng tôi không tin là Kết sẽ không cảm nhận được điều đó, cậu ấy là bạn thân của tôi!_Song Ngư hét lên.

Ma Kết lúc ấy đang né đòn của Kim Ngưu rất điêu luyện nhưng khi nghe đến chữ 'bạn thân', anh bắt đầu chậm lại và bị dính một cú đấm của Kim Ngưu.

-Kết! Cậu là bạn thân nhất của mình. Cậu nói cậu thích mình mà, cậu nói sẽ là bạn thân của mình mà, cậu còn chọn cho mình loại đá Moonstone này nữa, cậu phải nhớ lại chứ! Tất cả mọi thứ, cậu từng vì mình mà làm điều điên rồ, ngốc nghếch làm mọi người chán ghét, bực mình về cậu mà. Cậu còn xin lỗi mình nữa cơ, ngay sáng hôm nay ấy. Làm ơn đi, Capricorn Ma Kết, mình thích cậu, TỈNH LẠI ĐI!!_Song Ngư khóc, tấy cả nỗi lòng cô đau lên từng đợt sâu sắc.

Ma Kết dừng lại, thấy vậy Kim Ngưu cũng dừng theo. Ma Kết đứng tại chỗ, toàn thân giật giật như bị chích điện. Song Ngư chạy lại đỡ lấy Ma Kết. Thấy không ổn, Mai Chi chạy đến nhưng Kim Ngưu chặn ngang và đe dọa:

-Đừng để tao phải đánh mày, con điếm!_đến lúc ấy, ngôn từ lịch sự và phong cách ảm đạm vốn có của Kim Ngưu đã không còn.

Con nhện máy trong đầu Ma Kết có vẻ đã bị chập nhưng vãn không chịu buôn tha cho anh, Ma Kết có vẻ rất cực khổ khi phả tự đấu tranh tư tưởng giành lại bản thân với bản thân. Song Ngư lo lắm, cũng sợ lắm nhưng không biết phải làm thế nào.

-Đánh mạnh vào lưng cậu ấy đi Ngư nhi!_Kim Ngưu la lên.

Ngay lập tức, Song Ngư đánh một cái thật mạnh vào lưng Ma Kết, con nhện máy rơi ra và bị gót giày Song Ngư đạo nát. Ma Kết ngước mặt lên nhìn cô, cười trừ:

-Ngư Ngư có biết là phổi mình sắp vỡ vì cậu không? Nghĩa đen lẫn nghĩa bóng đấy!

-Kết!_cô vỡ òa trong hạnh phúc khi thấy nụ cười méo mó ấy.

Lúc ấy Mai Chi đã đỡ Jackson chạy biến. Kim Ngưu định đuổi theo nhưng bị Ma Kết ngăn lại. Họ đồng loạt định trở về chỗ mọi người nhưng khi vừa quay lại và thấy một làn khói đen dày đặc mù mịt, ba người tái mặt hoảng hốt...

~~~~~o-O-o~~~~~

-Không thể nào..._Bảo Bình mở mắt, tất cả mọi người đã trong trạng thái gần như mất hết ý thức.

Cô cầm viên đá Aquamarine trên bộ váy, ước nguyện với cả tâm hồn và lòng thành của mình:

-Mẹ luôn nói đá Aquamarine là biểu tượng của gia tộc Aquarius và luôn mang may mắn cho người thành tâm. Xin ông trời, hãy cứu lấy mọi người..._Bảo Bình cầu nguyện với cả trái tim.

Sau lần khói dày đặc, ánh trăng hiện lên dịu dàng và...

Ào ào ào ào ào! Những hạt mưa nặng trĩu rơi xuống nặng nhọc tạo thành một cơn mưa lớn trắng xóa xóa đi cái màu đỏ rực của lửa và màu đen của khói. Ai nấy cũng ngạc nhiên nhưng lại vui mừng khôn xiết vì cơn mưa ân tình này. Bảo Bình ngước lên trời, thầm cảm tạ cho ông trời có mắt.

Ma Kết, Song Ngư và Kim Ngưu chạy đến, hiện tại tất cả mọi người ai cũng ướt nhèm nhẹp nhưng lại vui mừng không tả.

Họ ôm lấy nhau hạnh phúc vô bờ. Cuối cùng học cũng có thể hạnh phúc bên nhau sau cái khó khăn bất ngờ này...

~~~~~o-O-o~~~~~

-Ngư... có phải cậu đã nói thích mình không?_Ma Kết kéo Song Ngư ra một góc riêng hỏi nhỏ.

-Um. Mình rất rất rất thích cậu luôn. Rất nhiều á, vì cậu là bạn thân của mình mà._Song Ngư cười thật tươi.

-Ừ, mình cũng rất thích cậu nhưng mà sẽ có lúc nào đó mình sẽ khiến cậu thích mình như cách mình thích cậu._Ma Kết véo nhẹ cái mũi nhỏ nhắn.

~~~~~o-O-o~~~~~

Chợt nhớ đến một điều, Bạch Dương hỏi:

-Lúc tớ chạy đến thì tớ đã thấy tận năm bình dầu hỏa vậy tại sao không có một bình nào chứa dầu hỏa vậy?

-Ba bình ở ngoài sân là tớ đã thay nó bằng nước, còn hai bình ở trong thì tớ không biết nữa._Kim Ngưu cũng hơi thẵ măc khi trả lời.

-Chắc là một bí mật may mắn thôi._Song Ngư cười tinh nghịch.

Mấy sao nữ lại gần ôm lấy Song Ngư, ai cũng biết Song Ngư quả là một cô nàng ngây thơ mạnh mẽ thông minh.

~~~~~o-O-o~~~~~

Những nụ cười trên môi bùng sáng sau khó khăn, ánh trăng dịu dàng từng giây một. Cảm giác ướt át trên từng sợi vải của những bộ vest, bộ váy lại có một sự đặc biệt cho đêm nay, một đêm chẳng thể quên được.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia