ZingTruyen.Asia

[Haikyuu BL](Allhina)Xiềng Xích (BL)

(Kei X Hina) (ABO) Thay Đổi

Yukai0106


Tí tách, tí tách

Hinata mơ màng  tỉnh dậy, cậu mệt mỏi xoa đầu mình  đi kiếm cái bình nước uống.

Đã là ngày thứ ba sau khi cậu nhận kết quả xét nghiệm giới tính của mình. Cậu là một Beta, Hinata cảm thấy may mắn ít ra cậu sẽ không phải chịu cái cảnh bị kì phát tình dày vò như Omega và Alpha.

Tuy vậy, cậu vẫn phải gặp chút phiền phức về một Omega. Không hiểu lý do gì,  cậu ta lại bảo cậu cướp Alpha của mình. Mà đến cái mặt Alpha của cậu ta là ai, chính bản thân Hinata còn không biết nữa.

Cậu muốn hỏi cậu ta là ai, thì lại bị cậu ta cười cợt bảo cậu chắc bắt cá quá nhiều tay nên giờ không nhớ. Làm mấy người xung quanh xôn xao cả lên được.

Cậu tức giận nói bản thân là Beta, làm quái gì mà quyến rũ Alpha được. Quan trọng nhất cậu là nằm trên nha ông nội nhà ngươi. Điều quan trọng xin được nhắc lại ba lần.

Làm Omega kia á khẩu, vì sao lại có cảm giác cậu là Omega mới đúng. Làm cậu giận phải tung ra bằng chứng bản thân là Beta. Tên kia rốt cuộc cũng không nói gì, mà bỏ đi. Không thèm xin lỗi một lời làm cậu tức tối cả ngày hôm nay.

Đến giờ, là ngày nghỉ ở nhà, cậu vẫn tức muốn hộc máu. Quyết định mở tivi xem nay có tin tức gì xoa dịu được cơn giận của mình không.

Hôm nay, lại phát hiện một xác chết tại bờ sông xxx, theo như kiểm chứng nạn nhân là Omega nam, bị lấy mất tim. Đây đã là vụ thứ 5 trong tháng. Mong các omega cẩn thận.

Coi xong, cậu hết dám giận luôn. Dạo này đâu ra xuất hiện tên biến thái cuồng sát như vậy chứ. Đang muốn kiếm gì ăn để quên vụ khi nãy, thì nhà có tiếng chuông cửa.

Ting tong ting tong

_ Ra liền, chờ chút ạ

Hinata vội vàng ra mở cửa, thì đã phải ngước nhìn lên kẻ đến trước mắt mình.

_ Yo, bé quýt lùn. Nay lại không cao miếng nào.

Hinata nhìn kẻ trước mắt, là tên cùng bàn với mình Kei Tsukishima, một Alpha đỉnh cấp. Với chiều cao mà Hinata thề muốn dùng cưa mà xẻ cho mình. Cậu là Beta nhiều khi còn lùn hơn Omega nữa huhuhu.

Cậu hỏi hắn đến đây làm gì, thì Kei bảo đến giúp cậu tăng chiều cao chứ gì. Hinata bực tức đá vào chân hắn.

_ Được rồi, mua đồ ăn cho cậu này.

Hinata liền như cún ngoan sau khi nghe, mời hắn vào nhà. Kei cũng quá quen với sự lật mặt của cậu nên không lấy làm gì ngạc nhiên, mà hiên ngang bước vào.

Kei đưa túi đồ ăn cho cậu, Hinata cung kính nhận lấy. Sau lại vui vẻ mở ra xem, hương thơm liền ập vào mũi cậu. Là mùi thịt chiên nha, thèm chết đi được. Mà không hiểu sao, từ khi Kei biết cậu là Beta. Thì thường mua đồ ăn cho cậu lắm.

Hỏi ra thì hắn bảo là do ngồi cùng cậu, mà cậu nhỏ con như Omega. Làm hại vận đào hoa của hắn nên mới muốn cậu mau phản triển giúp hắn nhờ.

Hinata thật thà mà tin như vậy, gật gật đầu mình. Cứ thế lâu lâu Kei mang đồ ăn hay mua gì cho cậu riết cũng quen thuộc.

Nhắc mới nhớ, hai đứa là bạn từ thời cấp một đến giờ luôn rồi đó . Chỉ là cái nết của Kei bây giờ không dễ thương như lúc nhỏ gì hết á. Hinata khóc thầm trong tim.

_ Kei này, món này ngon ghê luôn. Mua đâu vậy chỉ mình với.

Hinata ăn món thịt chiên mà hai mắt tỏa sáng, đến cả cái đầu cam cũng run run theo chủ nhân mình. Kei buồn cười bảo, món này hiếm lắm mới mua được.

_ Nếu cậu thích vậy, lần sau mình lại mang cho. Nhưng hơi lâu chút, vì nguyên liệu khá đặc biệt.

Hinata ồ lên, không ngờ mình lại được ăn món độc nhất như vậy. Bèn cười cười mà cảm ơn Kei. Hắn chỉnh lại kính mà tiếp nhận lời cảm ơn đáng yêu đó.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia