ZingTruyen.Asia

[ Hắc Miêu] - SỦNG VẬT (COVER)

Phần 10

Sheif_tag

Không biết là do thuốc phát huy tác dụng hay là vì tác dụng "Đổ mồ hôi" của đêm đó mà Viên Nhất Kỳ nhanh chóng khỏi ốm. Dù sao thì tuổi trẻ, sức miễn dịch tốt khôi phục rất nhanh.

Sau khi Viên Nhất Kỳ khỏe lên, cuộc sống của bọn họ lại nhanh chóng trở lại trạng thái bình thường. Trong nháy mắt tháng mười một đã qua, tháng mười hai đến, Thẩm Mộng Dao chạy đi chạy lại giữa trường học và nơi làm việc nên bận tối mặt tối mày.

Ở cuộc thi tìm kiếm tài năng thiết kế năm thứ nhất tác phẩm của nàng được MG Mark nhìn trúng. Nhìn qua bản thảo của nàng xong ông phá lệ nhận nàng, trở thành thành viên nhóm làm việc của ông ta.

MG một trong mười công ty thời trang có tiếng nhất toàn cầu mà thân là thiết kế chính Mark nổi tiếng vô cùng khắt khe, tuyệt đối không dễ dàng mà nhận người mới nhưng ông lại cố tình nhìn trúng Thẩm Mộng Dao.

Ròng rã ba năm, đi theo bên cạnh người nghiêm khắc đến không thể tưởng tượng nổi như Mark với số lượng công việc cực kỳ nặng nhọc, quanh năm suốt tháng cùng ông ta bay tới bay lui, số lượng bản thiết kế có thể chất lên thành núi.

Không ai có thể tưởng tượng nổi người được nuông chiều, sủng ái từ bé đến lớn như Thẩm Mộng Dao lại có thể chống đỡ được tất cả. Thẩm Mộng Dao mỗi ngày từ sáng đến tối đều mệt đến chết nhưng đồng thời cũng biểu lộ ra tài thiết kế thiên phú kinh người, các tác phẩm trải qua tay nàng thiết kế đoạt được vô số giải thưởng được nhiều nhà thiết kế nổi tiếng ưu ái và tán thưởng.

Trong tháng mười hai, Mark có một thời gian biểu diễn ở trường, thân là học trò đắc ý của thầy có thể hiểu Thẩm Mộng Dao sẽ bận bịu đến mức nào. Vô số đêm nàng ở phòng làm việc suốt đêm không ngủ, cặp mắt đỏ bừng nhưng vì buổi biểu diễn phải tận tâm tận lực.

Trưởng bối của Thẩm gia đau lòng khôn tả, ngày ngày gọi điện tới bảo Thẩm Mộng Dao giữ gìn thân thể. Dù sao của cải Thẩm gia tiêu xài tám đời không hết, hơn nữa Thẩm Mộng Giai có thể kiếm được nhiều tiền như thế nàng liều mạng như vậy là không cần thiết..Ngay cả bạn tốt Hoa Vũ Hân cũng giúp cha mẹ chồng tương lai gọi điện, thúc giục nàng trở về Mỹ cùng gia đình đón Noel.

Thật sự không chịu nổi hai ngày ba bữa bị liên tiếp thúc giục, cuối cùng Thẩm Mộng Dao đành miễn cưỡng đáp ứng, sau đợt bận rộn này sẽ cùng Viên Nhất Kỳ trở về Mỹ thăm nhà thì cái tai nàng mới được yên thân.

Cả tháng mười hai trừ biết việc tiết trời ngày càng lạnh thì Thẩm Mộng Dao cũng quay cuồng như sắp quên mất mình họ gì rồi.

Rốt cục vào buổi tối tuyết đầu mùa ở Paris, buổi biểu diễn cũng đã thuận lợi diễn ra. Ngoại trừ tác phẩm của thầy Mark được người ta khen ngợi ra thì tác phẩm của Thẩm Mộng Dao cũng đã gây ấn tượng rung động. Đường nét thiết kế độc đáo, mạnh dạn sử dụng phối hợp màu sắc khác nhau khiến từng tác phẩm như được thổi hồn vào. Khi người mẫu cao gầy gợi cảm vừa ra sân khấu thì ánh đèn flash sáng lên như muốn làm mù mắt người.

Trên khuôn mặt nghiêm nghị của Mark, đôi mắt nâu mang đầy vẻ tán thưởng và vui mừng, vỗ nhẹ vai nàng học trò yêu: "Miranda, làm tốt lắm."

"Cảm ơn thầy." Thẩm Mộng Dao nhẹ nhàng cầm tay ông, nàng thật may mắn đến tột cùng mới có thể có người thầy chân chính nguyện ý dạy. Lại có bao nhiêu phúc phận mới có thể được thầy cho vô số cơ hội đi biểu diễn cùng.

Ở dưới sàn diễn hình chữ T, tiếng vỗ tay vô cùng nhiệt liệt, Thẩm Mộng Dao được những nàng người mẫu xinh đẹp ôm chầm. Dưới ánh đèn đầy màu sắc vô cùng chói mắt xinh đẹp, Thẩm Mộng Dao cười thật rạng rỡ.

Tình huống sau phát triển ngoài sự dự liệu của Thẩm Mộng Dao, mấy chục nhà báo, tạp chí hẹn được phỏng vấn, thậm chí cả chủ tạp chí nổi tiếng "Lady" cũng gọi điện đến xin lịch hẹn. Thẩm Mộng Dao đã cố gắng thật lâu và giờ là kết quả đạt được, nàng đã thành công, thật thành công. Sự thật chứng minh, không có Thẩm gia, không phải là thân thiên kim của Thẩm gia thì nàng vẫn có thể tự làm được hơn nữa còn vô cùng thành công mĩ mãn. Ở Paris này, không có ai biết Thẩm Mộng Dao là con gái út của Thẩm Bàng, là em gái của Thẩm Mộng Giai, nàng có được ngày hôm nay là hoàn toàn do bản thân cố gắng đổi lấy. Cũng vì thế ở bên ngoài nàng càng vui vẻ.

Đã hoãn phần lớn lịch hẹn nhưng thời gian vẫn bị lấp đầy, đừng nói là có kẽ hở cho Thẩm Mộng Dao về Mỹ cùng người nhà đón Noel mà ngay cả thời gian về nhà ăn tối cùng Viên Nhất Kỳ một bữa cũng thành loại xa xỉ. Mấy hôm trước Thẩm Mộng Dao đã gọi điện về nhà thông báo cho ba mẹ biết là kế hoạch thay đổi, nàng không có thời gian về nhà, bị mẹ kịch liệt phản đối nhưng nàng vẫn mỉm cười cúp điện thoại.

Như vậy cũng tốt, trở lại Thẩm gia Viên Nhất Kỳ sẽ cảm thấy không được tự nhiên, mặc dù Viên Nhất Kỳ không nói nhưng Thẩm Mộng Dao biết. Bởi vì ở Thẩm gia, Viên Nhất Kỳ sẽ trầm lặng hơn, ngay cả tươi cười đều không có. Tính ba mẹ mình như thế nào Thẩm Mộng Dao còn không hiểu sao? Cho nên hiện tại ở Paris chỉ có hai người bọn họ sẽ qua lễ Noel ấm áp, nghĩ cũng rất tuyệt. Trở về Thẩm gia sẽ trải qua vô số buổi tiệc, cùng một đám người phải cười đến mỏi miệng, nghe bọn họ tán hươu tán vượn rồi tâng bốc nàng là người xinh đẹp động lòng người, nàng đã quá ngán ngẩm rồi.

Năm nay nàng muốn chỉ cùng Viên Nhất Kỳ trải qua lễ Noel riêng của bọn họ, chỉ nghĩ đến mà nàng đã cảm thấy vô cùng hạnh phúc rồi. Quà Giáng Sinh cho Viên Nhất Kỳ nàng cũng đã sớm chuẩn bị xong, là chiếc áo sơ mi do chính nàng tỉ mỉ thiết kế, cắt may, tất cả đều tự tay nàng làm.

Ngón tay thon dài nhẹ nhàng mơn trớn mặt tơ lụa màu trắng, cái loại cảm giác mềm mại này làm Thẩm Mộng Dao vô cùng hài lòng. Đôi môi khẽ cong lên, tưởng tượng màu sắc này sẽ làm nổi bật thêm đôi mắt đen của Viên Nhất Kỳ càng thêm thâm thúy hơn. Nghĩ đến vậy lòng Thẩm Mộng Dao như muốn cười to lên.

Chậm rãi đóng lại nắp quà, đưa tay nhấn phím call: "Betsy, cuộc phỏng vấn sau là mấy giờ?"

"Mười giờ đúng bắt đầu, chắc khoảng mười một giờ có thể kết thúc."

Thật tốt quá, xong vụ phỏng vấn này nàng có thể nghỉ ngơi hai ngày, tối hôm nay có thể cùng Viên Nhất Kỳ đón Giáng Sinh qua đêm, nghĩ đến đã thấy hạnh phúc rồi.

Chờ đợi lâu như vậy mới đến hôm nay, tâm trạng Thẩm Mộng Dao rất tốt, phối hợp vô cùng nhịp nhàng, đối phương cũng rất thoải mái, chưa tới mười một giờ nàng có thể cầm lấy gói quà của mình mà lái xe về nhà.

Trời ạ, nàng muốn về nhà, nàng nhớ Viên Nhất Kỳ, bọn họ đã bao lâu không tâm sự cùng nhau và vui vẻ ăn cơm? Trong khoảng thời gian này nàng bận quá sức, vì sau khi tốt nghiệp sẽ mở công ty mà phải chuẩn bị nhiều thứ, cho nên giờ chỉ cần có cơ hội bên cạnh Viên Nhất Kỳ nàng sẽ nhất định không chịu bỏ qua.

Lúc nhấn ga, tâm tình Thẩm Mộng Dao chưa bao giờ nhẹ nhõm như thế, rồi đưa tay bấm số điện thoại nhà.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia