ZingTruyen.Asia

[H] Mê Hoặc Trầm Mê

Phiên ngoại 1: Em muốn giúp Mộ Như Tuyết

Tuytnh048

Hai người tâm tình được một lúc, liền chìm vào giấc ngủ, khi tỉnh lạiHoắc Kỳ Chu nắm tay Giang Nghiên cùng nhau ra ngoài.

Hiện tại, Hoắc Đan Dương vẫn đang giúp dì nấu cơm trưa, vừachuẩn bị bưng cơm ra thì cậu liền thấy Giang Nghiên và anh trai, cóvẻ như mối quan hệ của hai người họ càng lúc càng thân mật thìphải.

Cụ thể thân mật ở đâu thì Hoắc Đan Dương cũng không biết, cậuchỉ cảm thấy khi hai người họ ngồi gần nhau dù không nói lời nào,nhưng vẫn tỏa ra một sợi dây liên kết vô hình nào đó.

Nghĩ được một lúc thì cậu chẳng thèm nghĩ nữa, nhìn tư thế này củahọ, mặc kệ gia đình có phản đối thế nào, anh cậu và Giang Nghiên80% sẽ kết hôn.

Huống chi, tình huống hiện giờ cũng chứng minh sự xuất hiện củaMộ Như Tuyết không làm lung lay được mối quan hệ của bọn họ,ngược lại còn giúp cho nó ngày càng bền chặt, nói cách khác, MộNhư Tuyết và anh cậu chắc chắn đã kết thúc.

Cậu với Giang Nghiên không thể ở bên nhau, nhưng cậu với MộNhư Tuyết thì có thể.

Cậu cũng không biết cảm xúc này là gì, chính là khi thấy Mộ NhưTuyết cậu liền rất thích cô ấy, chỉ cần nhìn cô ấy một khắc thôi, mọisức hút của Giang Nghiên dường như tan biến trong lòng cậu.

Vì thế, khi Hoắc Kỳ Chu và Giang Nghiên ngồi xuống bàn ăn,chuyên chú ăn cơm, Hoắc Đan Dương cũng mạnh dạn hỏi: "Anhhai, chị dâu, anh chị dẫn Mộ Như Tuyết đi đâu rồi, em thấy hoàncảnh cô ấy đáng thương quá, muốn giúp cô ấy một chút."

Để tăng tỉ lệ thành công, cậu liền trực tiếp gọi "Chị dâu".

Giang Nghiên vừa thấy bộ dạng ngoan như cún này của cậu là biếttrước khi hai người đi ra cậu đã hỏi hết những người trong bếp làMộ Như Tuyết chuẩn bị đi đâu rồi, cũng may cô là đã sắp xếp trướcvới những người ở bếp, nếu không thì cậu ta đã sớm biết rồi.

Cô cầm lấy khăn giấy lau lau miệng, vừa định nói chuyện, thì HoắcKỳ Chu đã nói trước một bước: "Thu hồi cái tâm tư đó của em đi,sắp tới phải lo học hành cho tốt, bớt trêu hoa ghẹo nguyệt lại, nếukhông thì anh sẽ đưa em đi nước ngoài tập huấn, không có sự chophép của anh thì không được về."

Đợt tập huấn đó, nghe nói liền biết không đơn giản, tám chín phần làmột đợt huấn luyện ma quỷ rồi.

Hoắc Đan Dương nghe xong liền sợ, cậu rùng mình một cái, cầu xingiúp đỡ từ Giang Nghiên: "Chị dâu..."

Giang Nghiên nghe thấy rất buồn cười, tên nhóc ngốc nghếch này,mở miệng ra liền gọi "Chị dâu"? Hóa ra chỉ khi cần sự giúp đỡ mớigọi "Chị dâu", không cần nữa thì gọi là "Giang Nghiên chết tiệt" phảikhông?

Giang Nghiên không trực tiếp chọc thủng tâm tư của cậu, chỉ tủmtỉm cười nói với Hoắc Kỳ Chu: "Anh cậu nói đúng rồi còn gì, trướcđó ở trên xe tôi cũng khuyên cậu nên giảm bớt nợ phong lưu đi,miễn sao đừng để anh cậu xử lí giúp cậu mấy chuyện đào hoa đó làđược. Tuổi cậu còn nhỏ nên không phân biệt được cái gì là hammuốn nhất thời và cái gì tình yêu đích thực đâu, chuyện của Mộ NhưTuyết anh hai cậu và tôi đã giải quyết hết rồi, mặc kệ hiện giờ tronglòng cậu muốn gì, chuyện cậu nên làm nhất hiện giờ chính là ở yênđó."

"Gì mà còn nhỏ chứ, nói đến tuổi tác, cô không phải còn nhỏ hơn..."Hoắc Đan Dương phản bác theo bản năng, khi nói gần xong thì thấyánh mắt giết người của anh trai đang rơi xuống trên người mình,những lời còn chưa nói hết liền nuốt ngược vào trong.

Cậu rùng mình một cái, cúi đầu, thôi cứ yên ổn ăn cơm vậy.

Giang Nghiên lắc đầu cười, cũng cúi đầu tiếp tục tận hưởng bữacơm trước mặt.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia